Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 – Mã số: BT 25331 do kiến trúc KATA thiết kế và thi công trọn gói. Công trình nhà ở này mang phong cách thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng sang trọng. Và chắc chắn đây sẽ là thiết kế lý tưởng, là gợi ý tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của bạn. Trong bài viết này, kiến trúc KATA kính mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu công năng, thông tin chi tiết và phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự này!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 – Mã số: BT 25331

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế tân cổ điển 2 tầng

Sở hữu một khuôn đất rộng lơn tại ngoại thành Hà Nội, anh Tú mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi và phong cách. Khi đã chuẩn bị đủ mọi yếu tố và tiềm lực tài chính cho một ngôi nhà mơ ước, anh Tú đã dành nhiều thời gian nghiên cứu các biệt thự có thiết kế kiến ​​trúc khác nhau cũng như các công ty kiến ​​trúc uy tín. Sau một thời gian tìm hiểu, anh bắt gặp ý tưởng ấp ủ của mình trong các thiết kế của kiến trúc KATA. Chính vì vậy, anh đã liên hệ tới số hotline: 0988 688 373 để bày tỏ niềm hy vọng và khát vọng về một ngôi nhà nghỉ dưỡng mà anh và cả gia đình đã mong muốn từ nhiều năm nay. Sau buổi trao đổi qua điện thoại, anh có hẹn đội ngũ kiến trúc sư về nhà mình tại Phú Xuyên, Hà Nội để khảo sát khuôn đất và trao đổi chi tiết hơn. Anh Tú chia sẻ, anh là người yêu thích kiến ​​trúc tân cổ điển bởi nó gợi lên cảm giác hoài cổ, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần tươi mới, tiện nghi và hiện đại.

Sau buổi khảo sát, với tinh thần làm việc khẩn trương, tâm huyết và sáng tạo. Cuối cùng, đội ngũ KTS đã đề xuất phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Công năng của ngôi nhà được thiết kế phải đảm bảo sự tiện nghi và khoa học đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thư giãn thoải mái và riêng tư yên tĩnh của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra còn cần phải đảm bảo các yếu tố phong thủy. Phương án sau 1 vài chỉnh sửa nhỏ cho phù hợp với các thành viên trong gia đình chủ đầu tư đã nhận được cái gật đầu hài lòng của gia đình anh Tú. Dưới đây là bảng thông tin chi tiết mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển này, kính mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 - Mã số: BT 25331

Chủ đầu tư: Anh Tú
Địa điểm: Phú Xuyên - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 9X12,2m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách(26m) ; Phòng bếp + ăn (28m); 01 Phòng ngủ khép kín (16m); WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ khép kín (16m2); 01 phòng ngủ con (15m2), ; Phòng thờ(14m2); sân chơi sân phơi; WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 – Mã số: BT 25331

Phối cảnh mặt tiền bắt mắt của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền bắt mắt của ngôi nhà 2 tầng mái Nhật

Mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 – Mã số: BT 25331 của gia đình Tú được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển, mỗi tầng rộng 120m2. Công trình có mặt tiền chính dài 9 m và sâu 12,2m2. Với khuôn đất rộng lớn chính là mảnh đất lý tưởng để các kiến ​​trúc sư thể hiện sự sáng tạo và tạo ra một công trình tân cổ điển đầy phong cách và độc đáo.

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà này, chúng ta như bị thôi miên thu hút bởi phong cách thiết kế độc đáo, vừa mang vẻ đẹp hoài cổ vừa hiện đại. Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của kiến ​​trúc Pháp, đó là tạo ra không gian ngoại thất sang trọng và lôi cuốn. Ngoài ra, hệ mái Nhật hay còn gọi là hệ mái lùn của xứ sở mặt trời mọc được xếp tầng đối xứng với các giếng trời nhỏ giúp trang trí cho toàn bộ kiến ​​trúc, khiến nó trở nên hoành tráng và rộng rãi hơn.

Một góc view phối cảnh 3D ngoại thất xinh đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng
Hình ảnh: Một góc view phối cảnh 3D ngoại thất xinh đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng

Dự án thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển 120m2 của anh Tú tại Phú Xuyên, Hà Nội được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với vẻ ngoài tinh tế, kiến trúc sư KATA đã hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó là các chi tiết trang trí nhẹ nhàng, trang nhã những tỉ mỉ và tinh tế với một tỉ lệ vàng hài hòa. Từng chi tiết dù nhỏ đến đâu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp đặt và phối hợp theo tỷ lệ nghệ thuật hài hòa để tạo nên một kết cấu mạch lạc và logic. Các thức cột lonic cùng cũng rãnh dọc với hệ cột trụ tròn đan xen cùng hệ cột trụ vuông vững chãi, đầy đặn càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho khu vực tiền sảnh tân cổ điển của biệt thự.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 - Mã số: BT 25331 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp 120m2 – Mã số: BT 25331 khi nhìn từ trên cao xuống

Bản vẽ tân cổ điển mặt tiền 9m diện tích 120m2 nổi bật giữa vùng quê ngoại thành Hà Nội bởi tông màu sơn trắng làm chủ đạo. Màu trắng được ưu chuộng trong kiến trúc ngày nay, đặc biệt là kiến trúc tân cổ điển. Bởi vì, nó được đánh giá là màu sắc nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Sơn màu trắng ngoại thất cao cấp mang thương hiêu SƠN ACHI được biết đến là màu sắc dịu nhẹ, sạch sẽ nên rất phù hợp về mặt phong thủy đối với những gia chủ mệnh kim. Màu trắng còn phản chiếu ánh sáng tốt, mang lại cho biệt thự cảm giác sạch sẽ, trong lành. Kết hợp với màu trắng là các tông màu nóng tương phản. Màu nâu đỏ ở hệ cửa chính nổi bật và thu hút tài lộc ở không gian sảnh chính và sảnh phụ. Trong khi đó, hệ cửa kính nhôm kính màu đen cũng tương phản nổi bật với tông màu trắng chủ đạo của ngôi nhà mang đến vẻ đẹp hoài cổ, lôi cuốn. Và cuối cùng để hoàn thiện ngôi nhà cũng như hoàn thiện bức tranh màu sắc của ngôi biệt thự 3 tầng chính là màu xanh của hệ mái Nhật. Màu xanh mang đến cảm giác dịu mát và thanh bình hòa cùng khuôn viên khu vườn xanh mát mang đến một bức tranh hoàn mỹ và một cuộc sống hoàn hảo cho gia đình.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu thiết kế tân cổ điển 2 tầng

Nhìn chung, ngôi biệt thự mái Nhật có thiết kế 2 tầng rất ấn tượng. Khối móng bề thế đặt tổng thể công trình trên nền cao và vững chắc, với 2 sảnh chính và phụ cùng các chi tiết hoa văn đối xứng, tất cả đều kiên cố, vững chắc tạo thành một kết cấu hoàn hảo, đẳng cấp khiến gia chủ vô cùng hài lòng. Khu vực tiền sảnh cùng sảnh phụ thiết kế bậc tam cấp với 5 bậc dẫn lên khu vực sảnh với nền đá Tây Ban Nha cao cấp như những cánh hoa lấp lánh. Bước vào sảnh rộng rãi, ánh mắt của bạn sẽ bị thu hút bởi hệ thống cửa chính kết hợp giữa lim và các ô kính thời thượng bao quanh cửa lấy sáng. Đặc biệt nổi bật về đêm, khi toàn bộ khu vực tiền sảnh trở nên sang trọng, hoành tráng và bắt mắt hơn bao giờ hết dưới ánh sáng vàng rực rỡ của những chiếc đèn chùm tinh xảo.

Các kiến ​​trúc sư đã tạo ra hệ thống ban công ở mỗi tầng với hình dáng vuông, vòm khác nhau rất độc đáo, tạo ra những không gian thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình mỗi buổi tối. Khối ban công vuông vắn với các hàng con tiện kết hợp chi tiết vương viện ở mặt tiền vô cùng quyến rũ và thu hút. Trong khi đó, hệ ban công hình bán nguyệt cong hòa quyện với những đường cong mê hoặc của  sắt nghệ thuật tinh xảo tạo nên vẻ đẹp hoài cổ thú vị, hoa lệ.

Cấu trúc tổng thể của công trình tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu nhìn kỹ vào các chi tiết kiến ​​trúc như cột, khung cửa và các vật trang trí trên mái vòm sẽ thấy có những hoa văn rất cầu kỳ và chi tiết.

Thân cột có rãnh lõm và hoa văn xếp tầng xen kẽ khiến cột tiền sảnh không bị nhàm chán mà có hồn và sinh động hơn.

Ngoài ra, các kiến ​​trúc sư còn đặc biệt chú trọng đến ánh sáng tự nhiên và sự lưu thông không khí, tạo sự thông thoáng và tầm nhìn thông thoáng bên trong nội thất bằng cách sử dụng cửa nhôm kính khung cao cấp. Khung nhôm đen xingfa được phân bổ đều khắp các không gian mở của biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Cửa nhôm kính cao cấp có đặc tính chống ồn, chống chịu thời tiết nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

Hệ thống mái lợp nhiều khối của hệ mái Nhật mang đến sự hoàn thiện hoàn hảo cho thiết kế bên ngoài của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 120m2 này.

Hệ mái Nhật màu xanh than được thiết kế đua về 4 hướng chạy theo từng giai đoạn dọc theo các khối nhà, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt, đồng thời diện tích mái lớn khiến căn biệt thự trông hoành tráng và rộng lớn hơn.

Một tòa nhà đẹp hoàn hảo đòi hỏi phải có tầm nhìn ra khu vườn xung quanh.

Để tăng thêm vẻ quyến rũ cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Nhật, khoảng sân được bao quanh bởi một vườn hoa xinh đẹp, được chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận mang đến không gian sống lý tưởng cho sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

Mặt bằng công năng của ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật 120m2

Mặt bằng định vị công năng ngôi nhà từ góc nhìn trên cao của flycam
Hình ảnh: Mặt bằng định vị công năng ngôi nhà từ góc nhìn trên cao của flycam
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách(26m) ; Phòng bếp + ăn (28m); 01 Phòng ngủ khép kín (16m); WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ khép kín (16m2); 01 phòng ngủ con (15m2), ; Phòng thờ(14m2); sân chơi sân phơi; WC.
Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 01 mẫu nhà 2 tầng mái Nhật
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 01 mẫu nhà 2 tầng mái Nhật
Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 02 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 02 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Kiến trúc KataHome

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :