Trong những năm qua, kiến trúc KaTa là cái tên được ưa chuộng và đánh giá cao trong làng thiết kế lâu đài với hàng trăm công trình lớn nằm rải rác khắp mọi niềm Tổ Quốc. Mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng mang Mã số: LD 50066 khoác trên mình vẻ đẹp kiến trúc Pháp đẳng cấp xa hoa là một công trình đồ sộ, nguy nga và vô cùng tráng lệ. Mẫu dinh thự lâu đài đẹp lung linh tựa như bước ra từ câu chuyện cổ tích này đã khẳng định được vị thế và quyền lực của gia chủ khi sở hữu công trình này. Và đó cũng chính là lý do mà các chủ đầu tư yêu thích xu hướng thiết kế lâu đài và tin tưởng, lựa chọn Công ty Kiến trúc KaTa làm nhà thầu chính thi công các mẫu lâu đài đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng tân cổ điển đẹp với kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ tới tình chi tiết nhỏ. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng – Mã số: LD 50066

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng - Mã số: LD 50066
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng – Mã số: LD 50066

Mẫu dinh thự 4 tầng này được thiết kế theo phong cách Pháp là sự kế thừa những tinh hoa tinh túy nhất của kiến trúc cổ điển. Đó là một thiết kế đẹp, mang dáng vẻ sang trọng với những trang trí phào chỉ, trụ cột, tạo điểm nhấn nhất định cho công trình với những nguyên vật liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng khiến cho mẫu thiết kế dinh thự lâu đài kiến trúc cổ điển trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Tại từng đường nét hoa văn chạm trỗ làm cho bất cứ ai đều cảm nhận rõ nét tinh hoa kiến trúc hoàng gia châu Âu – phong cách kiến trúc chỉ dành cho các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh. Chính vì vậy, việc sở hữu một công trình đồ sộ như trên là một trong những cách khẳng định lối sống thượng lưu của chủ đầu tư.

Mỗi đường nét được trau chuốt cầu kỳ và tinh xảo
Hình ảnh: Mỗi đường nét được trau chuốt cầu kỳ và tinh xảo

Ngôi biệt thự 4 tầng với kiến trúc cổ điển được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng 1500m2 với diện tích xây dựng là 600m2/ sàn. Ngôi nhà lôi cuốn mọi ánh mắt người đi đường và hớp hồn bất cứ ai một lần dừng chân chiêm ngưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp đồ sộ nhưng không kém phần thanh thoát đang rất thịnh hành hiện nay. Dinh thự tọa lạc trên một khuôn đất đẹp vuông vắn và vị trí đắc địa như một công trình nghệ thuật hoành tráng, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kiến trúc và sự quy mô của công trình. Toàn bộ công năng trong ngôi biệt thự đều được các kiến trúc sư bố trí khoa học. Mỗi không gian sử dụng bên trong ngôi nhà đều được thiết kế có nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và ấm áp phù hợp với nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình.

Ngây ngất với mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng - Mã số: LD 50066

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 600 m2
Diện tích khu đất: 1500m2

Công năng:

  • Tâng hầm gồm: Khu để xe + Kho + Phòng chiếu bóng + hầm rượu
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + vệ sinh + Thang máy
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + sinh hoạt chung; Sinh hoạt chung; Phòng làm việc + đọc sách
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: 2 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng mái: Tum + Kho + Khu tập gym + Trà cafe
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 300 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng – Mã số: LD 50066

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu dinh thự đẹp với mặt tiền lớn tới 25m2, các thức cột trong thiết kế được sử dụng một cách đẹp mắt, các thức cột to lớn và mang đậm nét cổ điển. Phần sảnh chính được thiết kế rất cao lớn, cân đối, giúp nâng đỡ toàn bộ phần mái của phần sảnh lớn thông suốt 3 tầng của ngôi nhà, và cũng là ban công của tầng 4 và được trang trí bằng chi tiết vương miện quyền uy. Toàn bộ phần mặt tiền được thiết kế cột trụ tròn, kết hợp với những mảng tường vuông rất mềm mại và uyển chuyển từ trụ tròn, còn hệ cột vuông được rất khỏe khoắn và chắc chắn, dày dặn. Dàn trải toàn bộ ngôi nhà được đắp phù điêu ở các đầu cột, hay các họa tiết uốn lượn hoa văn cầu kỳ trau chuốt. Những họa tiết cũng đã khẳng định được tay nghề và tài thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư cũng như thợ thi công, giúp gia chủ có một mẫu dinh thự đẹp và độc đáo chưa từng có tại khu vực.

Choáng ngợp với vẻ đẹp đồ sộ của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 4 tầng
Hình ảnh: Choáng ngợp với vẻ đẹp đồ sộ của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 4 tầng

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 4 tầng ta có thể thấy sảnh chính được thiết kế 4 trụ cột trong đó là 2 cột trụ vuông khỏe, chắc chắn ôm ấp che chở 2 trụ cột tròn với những đường kẻ chỉ dọc mềm mại bên trong tựa như âm dương hòa hợp. 2 cột trụ tròn e ấp, duyên dáng và vô cùng xinh đẹp kiêu sa tựa như người phụ nữ trong gia đình, 2 cột trụ vuông hùng dũng, hiên ngang tựa như người đàn ông trong gia đình lúc nào cũng bao bọc, che chở cho người phụ nữ. Ở các góc, trước sảnh được thiết kế thêm những bộ đôi cột tròn với những đường kẻ dọc mê hoặc và hoa văn trang trí ở các đầu cột chưa bao giờ thôi cuốn hút đồng thời nhấn thêm sự bề thế, đặc sắc của ngôi biệt thự 4 tầng.

Dinh thự lâu đài gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ mái chóp tinh xảo, cầu kỳ
Hình ảnh: Dinh thự lâu đài gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ mái chóp tinh xảo, cầu kỳ

Màu sắc trong mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 4 tầng đẹp này sử dụng tông màu vàng kem là tone màu chủ đạo mang đậm phong cách cổ điển giúp tổng thể công trình nổi bật hơn, lộng lẫy hơn. Màu vàng là gam màu khá kén người dùng chỉ đa số sử dụng màu vàng mang đến sự cổ điển. Ngôi nhà được kiến trúc sư phối màu vô cùng hợp lý mang đến sự uy nghiêm, trang trọng và quyền quý của giai cấp quý tộc. Bên cạnh đó, việc phối hợp với những màu sắc thuộc tông màu trầm như màu nâu của gỗ cũng được bắt gặp nhiều trong các thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển làm điểm nhấn cho ngôi nhà thêm cuốn hút.

Một điểm tạo nên dấu ấn và thành công của mẫu thiết kế dinh thự đẹp là hệ mái được các kiến trúc sư thiết kế với mái hình ba xát và được thiết kế phân tầng, đỉnh chóp cao nhất chính là không gian của sảnh trung tâm, với xung quanh rất nhiều ô cửa sổ kính lớn giúp thu đón ánh sáng và lam không gian thêm thoáng đãng, mát mẻ hơn. Hơn nữa, cửa kính còn che chắn được khói bụi và mưa, gió, có tác dụng bảo vệ và làm tạo ra sự phản quanh, làm cho phần mái nhà luôn tỏa sáng vô cùng đẹp mắt.

Cận cảnh vẻ đẹp với những đường đắp vẽ hoa văn đẹp đến từng chi tiết nhỏ.
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp với những đường đắp vẽ hoa văn đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Cận cảnh kiến trúc của tòa nhà cho ta thấy rõ hơn việc sử dụng hệ cột tròn logic với các rãnh soi chạy dọc thân cột. Ở đầu và chân côt có các bệ đỡ với hình ảnh hoa văn được trạm trổ điêu khắc tỉ mỉ, công phu. Hệ cột tròn được bố trí hợp lý với vị trí, số lượng, kích thước phù hợp nhất mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái cho cung điện. Điểm đáng chú ý trong thiết kế dinh thự xa hoa này còn là toàn bộ phần mặt tiền được thiết kế là sự kết hợp giữa hệ thống cột trụ vuông tròn kết hợp với các mảng tường vuông vắn mềm mại và uyển chuyển, còn những hệ cột chính đều là những trụ cột vuông vắn được thiết kế dày dặn, chắc chắn giúp cho tổng thể mẫu thiết kế cung điện lâu đài trở nên mạnh mẽ, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Phối cảnh mặt tiền 3D mẫu dinh thự lâu đài 4 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền 3D mẫu dinh thự lâu đài 4 tầng đẹp

Phần tầng hầm được các kiến trúc sư thiết kế ốp đá màu nâu đậm, tạo được khối chắc chắn và kiên cố. Mặt khác, ốp đá giúp cho ngôi nhà luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân của thời tiết, giúp các mảng tường luôn khô ráo sạch sẽ và không bị rêu mốc hay bị vấy bẩn. Dinh thự với kiến trúc Pháp xa hoa là sự kết hợp giữa 2 tone màu vàng sáng- đậm, khẳng định sức hút mang tính tương hỗ của màu sơn và màu đỏ của màu mộc (phần cửa) trong thiết kế biệt thự lâu đài tạo nên một sức hút lạ kỳ và khá kỳ bí thu hút sự tò mò của người dân nơi đây. Thiết kế lâu đài đẹp làm nét cổ điển, sang trọng được hiện ra ở mọi không gian. Sắc vàng quý phái, cao sang đem đến không gian nổi bật, bố cục không gian hài hòa.

Mái chóp vươn cao thể hiện vương quyền, uy nghi của dinh thự cũng như vị thế gia chủ.
Hình ảnh: Mái chóp vươn cao thể hiện vương quyền, uy nghi của dinh thự cũng như vị thế gia chủ.

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên sự đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng cổ điển, cũng như khẳng định được quyền uy của người sở hữu nó. Ấn tượng mạnh mẽ là những hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét và rất tinh xảo với những nét chìm, nét nổi trong sắc vàng lung linh. Những ô cửa sổ bằng gỗ, và ô cửa kính lớn làm các không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn, bên trong nhà có thể nhìn ngắm ra không gian bên ngoài. Khác với các thiết kế biệt thự cổ điển ngày xưa, hệ thống cửa được thiết kế mở lớn hơn và nhiều hơn so với thời trung cổ, nhằm mục đích tập trung vào lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng khoáng và thoáng mát cho không gian nên nó trở thành nơi để ngắm cảnh và thưởng ngoạn cảnh quan.

3. Không gian nội thất của bản thiết kế dinh thự đẹp 4 tầng – Mã số: LD 50066

Thiết kế nội thất dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng - Mã số: LD50066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng – Mã số: LD50066
Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết
Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự 4 tầng đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự 4 tầng đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự 4 tầng đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự 4 tầng đẹp

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng đẹp lung linh tựa cung điện hoàng gia. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tâng hầm gồm: Khu để xe + Kho + Phòng chiếu bóng + hầm rượu
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + vệ sinh + Thang máy
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + sinh hoạt chung; Sinh hoạt chung; Phòng làm việc + đọc sách
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: 2 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng mái: Tum + Kho + Khu tập gym + Trà cafe

Hồ sơ mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Thiết kế lâu đài tân cổ điển 5 tầng đẹp tại Ninh Bình – Mã số: LD 53401Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh – Mã số: LD 46015

 

 

5/5 - (1 bình chọn)



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :