Với giải pháp thiết kế lâu đài 5000 tỷ khổng lồ nằm trên mảnh đất có diện tích 2ha, được thiết kế với diện tích sàn lên đến 2200m2 sẽ khiến bạn cảm giác choáng ngợp với khối kiến trúc đồ sộ và sự nguy nga của công trình. Với giải pháp biệt thự lâu đài 5000 tỷ, đây là phương án thiết kế được coi là một trong những công trình thiết kế lâu đài nghìn tỷ xa hoa và lớn bậc nhất tại Đông Nam Á nhờ sự chăm chút về hình ảnh, giá trị nghệ thuật đạt đến đỉnh cao trong thiết kế kiến trúc.

1. Thông tin cơ bản về quá trình tiếp nhận dự án của mẫu thiết kế lâu đài 5000 tỷ lớn nhất Đông Nam Á – LD 50101

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền của mẫu lâu đài 5000 tỷ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền của mẫu lâu đài 5000 tỷ

Trở thành trung tâm của mảnh đất rộng 2ha cùng với đó là chi phí thiết kế – thi công biệt thự lâu đài mang phong cách kiến trúc cổ điển này lên tới 5000 tỷ – một con số quá lớn đối với biết bao người. Bởi vậy nói rằng, thiết kế lâu đài 5000 tỷ mang phong cách cổ điển cùng với đó là những chi tiết kiến trúc vô cùng đắt giá chỉ dành tiêng cho tầng lớp có tiền là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi khi nhìn vào không gian ngoại thất của mẫu lâu đài đẹp này. Tuy nhiên với chi phí thiết kế – thi công lên đến 5000 tỷ thì chúng ta cũng cần phải hiểu một quy luật rằng: Với số tiền đầu tư càng lướn thì yêu cầu thiết kế – thi công càng cao và càng cần phải được chăm chút tỉ mỉ để mọi chi tiết dù lớn, dù nhỏ đều phải thật hoàn hảo, xứng đáng với số tiền mà gia chủ đã bỏ ra.

Mẫu thiết kế lâu đài 5000 tỷ đẹp và lớn nhất Đông Nam Á - LD 50101

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Lâu đài dinh thự
Số tầng: 6 tầng, 1 tum (5 tầng nổi, 1 tầng hầm)
Diện tích xây dựng: 2200m2
Diện tích khu đất: 2 ha

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + 02 Phòng ngủ + Khu bếp phụ
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách lớn + Phòng khách nhỏ + Khu bếp ăn + Phòng đại tiệc + Phòng ngủ khép kín + Khu WC chung
  • Tầng 2 (Lầu 1): 03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 3 (Lầu 2):03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 4 (Lầu 3):03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 5 (Lầu 4): 02 Phòng ngủ master + Phòng thờ + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung + Khu tập gym
  • Tầng tum :Phòng hát + Kho + Sân chơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ
Năm thực hiện: 2020

2. Những giá trị kiến trúc hoàn mỹ mang phong cách kiến trúc cổ điển của mẫu biệt thự lâu đài 5000 tỷ hoành tráng nhất Đông Nam Á – LD 50101

Như đã nói ở trên, với việc nằm chính giữa và được bao trọn khung cảnh xung quanh của mảnh đất rộng 2ha, mẫu thiết kế lâu đài 5000 tỷ với diện tích mặt sàn lên đến 2200m2 hiện lên sừng sững với hình ảnh vô cùng nguy nga, tráng lệ. Thật không còn gì để chúng ta phải nghi ngờ về độ hoành tráng cũng như độ giàu có, chịu chơi của gia chủ đúng không? Với kiến trúc tân cổ điển, đúng như những gì mà một thiết kế lâu đài nghìn tỷ thể hiện, mọi hình ảnh từ khối kiến trúc, hoa văn, màu sắc, nguyên vật liệu,… dường như trở nên ăn nhập và có tính liên kết cao, hoàn hảo đến từng chi tiết một. Với việc đề cao cái đẹp và những chi tiết kiến trúc dành cho mẫu lâu đài cổ điển thì cần đòi hỏi những yếu tố chi tiết cầu kỳ. Bởi thế mà dù bạn đứng ở xa hay đứng ở gần nhìn vào thì công trình thiết kế lâu đài 5000 tỷ này đều vẫn mang đậm giá trị kiến trúc hoàn hảo.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc lâu đài lớn nhất Đông Nam Á 5000 tỷ được nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc lâu đài lớn nhất Đông Nam Á 5000 tỷ được nhìn từ trên cao

Giống như một cung điện xa hoa, nơi ở của các bậc vua chúa thời Phong Kiến phương Tây, mẫu thiết kế lâu đài 5000 tỷ mang mã số: LD 50101 đã được các kiến trúc sư của chúng tôi tái hiện với hình ảnh tráng lệ, vừa mang những cảm hứng nghệ thuật đầy nét hoài cổ để từ đó tôn vinh lên những giá trị quyền lực, vật chất tối cao mà vốn dĩ thuộc về phong cách kiến trúc cổ điển. Với diện tích xây dựng rộng lớn được quy hoạch một cách tổng thể gọn gàng, sạch sẽ đều được tái hiện và hòa nhập với không gian môi trường xung quanh. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, các vị khách trực tiếp ghé qua đều bị hấp dẫn bởi những giá trị đẳng cấp của phong cách kiến trúc đã từng chiếm ngôi vị hoàng kim trong kiến trúc xây dựng trong một thời gian rất dài.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc mặt bằng của mẫu lâu đài lớn nhất Đông Nam Á
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc mặt bằng của mẫu lâu đài lớn nhất Đông Nam Á

Được đánh giá là một trong những lâu đài không chỉ lớn nhất Việt Nam mà mở rộng ra khu vực Đông Nam Á thì chắc cũng không có mấy đối thủ xứng tầm bằng. Công trình thiết kế lâu đài 5000 tỷ này được thiết kế định hướng theo phong cách kiến trúc cổ điển để làm nổi bật lên sự giàu có, thịnh vượng giành cho gia chủ. Và các kiến trúc sư của chúng tôi đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh bởi từ khi mới bắt tay vào quá trình thiết kế – thi công mẫu lâu đài đẹp này thì nó đã trở nên vô cùng thu hút trên mảnh đất rộng 2ha với vô số lời khen ngợi của những vị khách ghé đến.

Hình ảnh: Thiết kế đồ sộ, hoành tráng xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu thiết kế lâu đài lớn nhất Việt Nam
Hình ảnh: Thiết kế đồ sộ, hoành tráng xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu thiết kế lâu đài lớn nhất Việt Nam

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm mẫu thiết kế lâu đài 5000 tỷ này đó chính là cảm giác về sự đồ sộ, nguy nga, tráng lệ trong tổng thể kiến trúc, một cảm giác choáng ngợp khi thấy được tòa lâu đài sừng sững trong khuôn viên đất rộng lớn với vô vàng các hạng mục xây dựng khác bao xung quanh. Với việc trung thành với phong cách kiến trúc cổ điển, các kiến trúc sư của chúng tôi đã tái hiện đầy đủ những giá trị kiến trúc vào lớp vỏ bọc (không gian ngoại thất) vô cùng tráng lệ của mẫu lâu đài 5000 tỷ này. Những nét đặc trưng phải kể đến đó chính là hệ thống cột chống đối xứng, hệ thống mái vòm cùng hệ thống hoa văn phức tạp đòi hỏi sự tỉ mỉ, xuất hiện nhiều và dày đặc, nhằm mang đến sự đối xứng, tạo nên tổng thể đồ sộ, vững chãi hơn hẳn so với những công trình kiến trúc khác. Từ đó mà tổng thể đã tạo nên một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ, quả thật xứng tầm là mẫu thiết kế lâu đài đẳng cấp nhất khu vực Đông Nam Á.

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu lâu đài đẹp 5000 tỷ về đeme
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu lâu đài đẹp 5000 tỷ về đêm

Đồ sộ nhưng lại không quá phô trương, không phản cảm, thiết kế của lâu đài tỉ mỉ tinh tế gắn liền với những giá trị nghệ thuật thời đại trong nền sơn trắng nhẹ nhàng chen lẫn giữa sắc vàng sang trọng càng tạo ra nét hài hòa cũng như sự cao quý của hình ảnh kiến trúc đến với người nhìn. Hơn hết các kiến trúc sư biết rõ đâu là trung tâm của kiến trúc và những gì cần và đủ trong việc sắp xếp sử dụng các thiết kế, bởi vậy mọi thứ được tạo nên đều mang chức năng của riêng nó, không thừa thãi, không rườm rà.

Không chỉ như vậy, công trình thiết kế lâu đài 5000 tỷ này còn sở hữu khuôn viên vườn rộng với khoảng sân lát gạch gọn gàng ngăn nắp, cây xanh được thiết kế trồng quanh khuôn viên, khiến nó trở nên hài hòa và dễ chịu hơn. Định hướng về không gian nhà ở nghỉ dưỡng, thiết kế lâu đài đem đến sự bình yên và tách biệt với sự ồn ào của xã hội hiện đại

Hình ảnh: Khung cảnh biệt thự lâu đài 5000 tỷ về đêm
Hình ảnh: Khung cảnh biệt thự lâu đài 5000 tỷ về đêm

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của những giá trị kiến trúc cổ điển và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, việc thi công lâu đài 5000 tỷ đem đến không chỉ cho gia chủ một công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ mà thông qua đó còn thể hiện được sự giàu có, quyền uy của chủ đầu tư. Và đặc biệt hơn nữa nó góp phần lưu trữ những giá trị kiến trúc có tính thời đại hàng thế kỷ trước trường tồn cho đến ngày nay, làm phong phú hơn vào danh sách những thiết kế lâu đài có quy mô lớn nhất ở Đông Nam Á.

Nếu là người yêu kiến trúc, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua được bản vẽ của công trình. Mô hình về khuôn viên lâu đài trong khu đất vuông vắn với nhiều cây xanh và sân vườn rộng được thể hiện rõ ràng trên bề mặt bản vẽ, điều này góp phần nói lên giá trị của một thiết kế lâu đài nghỉ dưỡng đem tới những giá trị sống chất lượng dành cho gia chủ.

Ấn tượng với kiến trúc mái của công trình thiết kế lâu đài 5000 tỷ, nó giống như một công trình nghệ thuật tầng tầng lớp lớp xuất hiện với vẻ trang nhã, phô diễn những gì là đẳng cấp, thời thượng nhất, tôn lên giá trị của tổng thể kiến trúc tòa lâu đài. Càng lên cao, càng thu dần về đỉnh chóp, thiết kế lâu đài đem đến cho bạn không chỉ sự choáng ngợp, mà nó còn mang theo câu chuyện về nghệ thuật kiến trúc đầy sự tinh tế. Quy tụ những giá trị kiến trúc đẹp nhất, hoàn hảo nhất của chủ nghĩa cổ điển, những gì mà tòa lâu đài hiện hữu đến với bạn đọc, hay trong chính các không gian sống có đóng góp rất lớn vào thành tựu, hồ sơ năng lực của kiến trúc Kata. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế – thi công biệt thự lâu đài lớn nhất hiện nay.

Đem đến một hình mẫu lâu đài lý tưởng cho mọi thiết kế lâu đài phía sau, lan truyền những không gian, cảm hứng tích cực đến với nhiều người.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 5000 tỷ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và guu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế lâu đài 5000 tỷ:

  • Email: jsc.kata@gmail.com
  • Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
3.6 8 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Dương Thành Đạt
Dương Thành Đạt
1 year ago

tiền gạch sơn xi măng cát đá là 5000 tỷ hả




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :