Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Mang trong mình một trong những lối kiến trúc bền vững với thời gian đó chính là kiến trúc cổ điển của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam giúp cho công trình luôn đẹp ấn tượng mà không bao giờ trở nên lạc hậu. Lấy cảm hứng từ tạo hình cảu những tòa lâu đài – dinh thự đẳng cấp nhất thế giới mà mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế – thi công tốn một khoản chi phí vô cùng lớn. Nhờ vậy mà công trình này được đánh giá là một trong những mẫu nhà hiện thân cho sự hoa mỹ, đề cao sự cầu kỳ cùng một nét đẹp kiêu sa khiến cho ai sở hữu cảm thấy vô cùng hãnh diện.

Trong bài viết này, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam nhé!

1. Thông tin chung của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Mẫu lâu đài 4 tầng được thiết kế và thi công vô cùng đồ sộ và quyền lực kết hợp với lối kiến trúc Phục Hưng và kiến trúc La Mã vĩ đại đã giúp cho công trình trở nên vô cùng hoành tráng, uy thế với một bố cục cân đối, cổ điển đậm chất điêu khắc. Được thiết kế và thi công với diện tích là 1200m2 trên tổng diện tích đất là 3500m2, công trình này đã được xếp vào danh mục các mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam và cũng là một trong những công trình xây dựng có chi phí đầu tư thuộc hàng “khủng” nhất cả nước.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng, phương án cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu lâu đài – dinh thự này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin về công trình này nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình - Mã số: LD 11268

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 1200m2
Diện tích khu đất: 3500m2

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2462.250 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Lâu đài được thiết kế với một bố cục cân đối tại thế uy nghiêm, vững trãi kết hợp với hệ thống hoa văn cổ điển sang trọng đậm chất điêu khắc của thời Phục Hưng và kiến trúc La Mã với cỗ xe ngựa, sư tử, tượng người, trụ cột,… Từ đó mà không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam gây được một ấn tượng mạnh dành cho các chủ đầu tư về sức mạnh, quyền lực, độ vững chãi của tòa lâu đài cùng một không gian ngoại thất đẳng cấp để gia chủ có thể khẳng định được vị thế của bản thân và đẳng cấp gia tộc.

Thông qua phối cảnh của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam đã hạ gục mọi ánh nhìn của người qua đường. Mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc cổ điển được thể hiện thông qua khối hình kiến trúc bề thế đậm chất Châu Âu cùng với đó là hệ thống hoa văn được điêu khắc, đắp nổi hết sức tỉ mỉ và kỳ công để sao cho lột tả được hết vẻ đẹp thanh lịch, uy nghi theo đúng ý đồ của chủ đầu tư. Tổng thể kiến trúc là sự hòa hợp các đặc trưng tinh túy được các kiến trúc sư Kata vận cùng một cách linh hoạt và đầy sáng tạo. Đây được đánh giá là sự kết hợp vô cùng chuẩn mực của các nguyên vật liệu cổ điển theo tỉ lệ khắt khe để từ đó làm toát lên được cốt cách trang trọng, bề thế và uy nghi của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam từ mọi góc nhìn.

Không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam - 1
Hình ảnh: Không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Không gian sảnh chính của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế với hệ thống 4 trụ cột to chắc chắn đã mang lại một không gian bề thế ngay từ sảnh chính. Với không gian rộng chừng 25m2, trần sảnh được thiết kế vô cùng chắc chắn bằng hệ thống bê tông, cốt thép để từ đó mà lột tả được vẻ đẹp của lối kiến trúc thời Phục Hưng và kiến trúc La Mã cổ đại. Với không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế lớn như vậy, các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống cầu thang uốn vào từ 3 hướng sảnh giúp cho nơi đây càng trở nên đẳng cấp. Chi tiết mái sảnh được thiết kế với hệ thống hoa văn được trạm khắc tinh tế, sang trọng biểu tượng hàm ý theo tuổi chủa chủ đầu tư. Hệ thống các sảnh khác được thiết kế có phần đơn giản hơn với diện tích khoảng 10m2 để từ đó có thể tạo được một tính đối xứng cho tổng thể công trình mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam. Ngoài ra, sự khác biệt giữa hệ thống sảnh chính và sảnh phụ cũng được phân cấp rõ ràng nhờ vào hệ thống trụ cột cũng như là hệ thống hoa văn trang trí.

Nếu như tại ở sảnh chính thì hệ thống hoa văn được đắp nổi một cách rõ nét cũng như mang những ý nghĩa theo từng thời kỳ đã tạo nên được một nét đẹp cổ kính, trang nghiêm, bề thế riêng cho không gian ngoại thất của mẫu siêu lâu đài. Ngoài ra hệ thống trụ cột to lớn cùng các chi tiết khắc họa các vị thần được đặt đối xứng đã giúp cho không gian nơi đây càng thêm phần quý phái mang đậm phong cách của thời La Mã cổ đại. Đó là ở sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam. Vậy còn ở hệ thống sảnh phụ thì sao? Chúng vẫn được sử dụng hệ thống trụ cột cùng hệ thống hoa văn được đắp nổi nhưng do diện tích có phần eo hẹp hơn so với không gian sảnh chính cho nên hệ thống lối lên cùng các chi tiết khắc họa chân dung các vị thần đã không còn được sử dụng để nhường cho một không gian sảnh phụ rộng rãi hơn.

Gợi ý cho bạn đọc: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp – Xu hướng biệt thự cổ điển đẹp năm 2019

Không gian mặt hông của mẫu biệt thự siêu lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Không gian mặt hông của mẫu biệt thự siêu lâu đài đẹp nhất Việt Nam - 1

Không gian mặt hông của mẫu biệt thự siêu lâu đài đẹp nhất Việt Nam - 2
Hình ảnh: Không gian mặt hông của mẫu biệt thự siêu lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Không gian mặt hông của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này cũng được thiết kế mang đậm chất kiến trúc La Mã cổ đại với các hệ thức trụ cột Coranh gợi nhớ đến ngôi đền thờ Parthenon – Ngôi đền của mọi vị thần La Mã. Được thiết kế với trụ cột dày đặc, khỏe mạnh ở tất cả các góc đều được trang trí, trạm trổ đặc sắc tạo được một cảm nhận về sự vững chắc nâng đỡ cho cả khối công trình đồ sộ.

Tổng thể không gian mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam luôn được thiết kế tuân theo các nguyên tắc hàng đầu như bố cục kiến trúc đăng đối cho cảm nhận về một không gian tĩnh, khỏe khoắn, kiên cố và bề vững.

Ngoài điểm nhấn ấn tượng bởi phong cách kiến trúc cổ điển vô cùng độc đáo thì các kiến trúc sư còn kết hợp với hệ thống màu sắc để sao cho hệ thống hoa văn để làm nổi bật lên hệ thống hoa văn được điêu khắc một cách tỉ mỉ. Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này được sử dụng tone màu trắng xám khiến cho không gian ngoại thất trở nên nổi bật theo đúng phong cách kiến trúc cổ điển như một minh chứng cho sự kiên định, sắt đá như chính vẻ ngoài của các tòa lâu đài. Việc lựa chọn tone màu này giúp cho không gian ngoại thất mang vẻ lạnh lùng, sang trọng nên được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Ngoài ra khi sử dụng tone màu này làm mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên vô cùng mới mẻ, sạch sẽ và khiến cho người nhìn cảm thấy dễ chịu.

Với vẻ đẹp hào nhoáng của phong cách kiến trúc cổ điển liệu đã làm bạn ưng ý chưa? Đối với Công ty Kiến trúc Kata thì như vậy thôi vẫn chưa đủ để tạo nên một công trình ấn tượng. Với việc sử dụng hệ thống hoa văn, phù điêu được đắp nổi bằng tay một cách tỉ mỉ tạo nên nét chìm – nét nổi thì việc bố trí xen kẽ với đó là hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, ban công đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Hệ thống cửa được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ giúp cho tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên rộng rãi và thoáng mát. Hơn thế nữa, dù các thanh viên trong gia đình chủ đầu tư có ở đâu trong nhà đi chăng nữa thì cũng có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Ngoài ra, hệ thống cửa của tòa biệt thự siêu lâu đài ngoài được thiết kế với các ô cửa hình chữ nhật truyền thống thì chúng còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng bắt mắt khác như hình vòm, bán nguyệt,… đã góp phần làm cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên đẹp và đẳng cấp nhất. Thông qua việc sử dụng chất liệu kính cường lực cho hệ thống cửa thì chúng ta cũng biết được dụng ý của các kiến trúc sư đó chính là tập trung vào việc lấy sáng cũng như tạo nên một không gian sống thoáng đãng, sang trọng.

Hệ thống ban công cũng được thiết kế theo nhiều hướng khác nhau để mang đến những khoảng nhìn thích hợp nhất. Từ đó mà các thành viên trong gia đình chủ đầu tư có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc của thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất. Hệ thống lan can của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng với hệ thống các hàng con tiện chắc chắn.

Gợi ý cho bạn đọc: Tổng hợp 42 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài – dinh thự đẹp tại Công ty Kiến trúc Kata

Kết cấu mái đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam
Hình ảnh: Kết cấu mái đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Với lối kiến trúc cổ điển thì hệ thống mái phù hợp nhất cho mẫu biệt thự siêu lâu đài đẹp nhất Việt Nam này đó chính là hệ thống mái chóp và mái vồm. Trong đó, hệ thống mái vòm được thiết kế vô cùng nổi bật và đặt tại đỉnh trung tâm cao nhất tại đỉnh trung tâm cao nhất. Tất cả các hệ thống mái đều được thiết kế vô cùng ấn tượng với hệ thống hoa văn được mạ vàng mang đến một công trình vô cùng đằng cấp.

Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này ắt hẳn sẽ không thể thiết đi một không gian sân vườn xanh mát bao bọc xung quanh nhà để mang đến một không gian sống gần gũi, thân thiết với các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với diện tích đất còn thừa lại rất là nhiều cho nên việc kết hợp một không gian sân vườn sẽ chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi mà đây chính là một trong những yếu tố giúp cân bằng lại mọi yếu tố kiến trúc. Không gian sân vườn của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được quy hoạch một cách cụ thể với sự đa dạng hệ thống thảm thực vật trong không gian sân vườn như cây ăn quả, cây lấy bóng, cây cảnh, hoa, cỏ,… khiến cho không gian sống trở nên hết sức sinh động bên cạnh các khu tiểu cảnh đẹp mắt. Nhờ vậy mà cả gia đình chủ đầu tư luôn được sống trong một không gian sống tươi mát được bao phủ bởi một màu xanh của hệ thống thảm thực vật hết sức phong phú.

Hồ sơ bàn giao của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

4.5/5 - (10 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Biệt thự lâu đài pháp

Rất là mê mẩn với những mẫu lâu đài đẹp kiến trúc Pháp như thế này. Một thiết kế trường tồn với thời gian, kiến trúc KATA thiết kế lâu đài số 1 VN rồi nhỉ.

Đỗ Nam
Đỗ Nam
5 years ago

Hình khối đẹp chắc chắn. Đẹp quá các KTS ah




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :