Thiết kế biet thu tan co dien 150m2 đẹp – Mã số: BT 40150 khoác lên mình vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Pháp. Mẫu dinh thự được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ tạo nên một công trình tựa lâu đài nguy nga, đồ sộ và vô cùng hoàng tráng. Mẫu thiết kế biệt thự Pháp xứng đáng là dự án xa hoa, sang trọng bậc nhất, nổi bật giữa các công trình xung quanh. Ngôi nhà được xây dựng với 4 tầng tổng diện tích lên tới 600m2. Biệt thự xây dựng theo phong cách tân cổ điển Pháp – Châu Âu sử dụng nhiều chất liệu vật liệu cao cấp đặc biệt là chất liệu kim loại quý giá, đắt tiền và vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

1. THÔNG TIN CHUNG VÀ Ý TƯỞNG MẪU BIET THU TAN CO DIEN 150M2 – MÃ SỐ: BT 40150

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2

Trước khi có bản thiết kế ưng ý theo ý mình, chủ đầu tư đã từng tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế khác nhau nhưng không ưng ý. Có rất nhiều đơn vị thiết kế kế rẻ săn đón, nhưng anh không yên tâm. Với anh, xây nhà là công trình cả đời, là để sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ thì thiết kế là bước đầu tiên. Một đơn vị năng lực kém và giá rẻ thì khi xây dựng công năng và bố cục không hợp lý, xây chỗ này vá chỗ kia thì càng tốn kém, công trình lại không ưng ý, tự rước bực bội vào mình. Mặt khác, một đơn vị thiết kế uy tín chuyên nghiệp giúp bạn một công trình ưng ý, công năng hợp lý mang lại sự hãnh diện và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Sau khi cân đối các đơn vị thiết kế, gia đình chủ đầu tư đã chốt KATAHOME là đơn vị thiết kế và thi công ngôi nhà mơ ước cả đời của mình. Sau khi xác định được đơn vị thiết kế, anh Lương đã dành một buổi sáng ghé thăm văn phòng trao đổi và thảo luận với đội ngũ thiết kế của KATA. Nhận được yêu cầu từ phía chủ đầu tư, đội ngũ KTS đã về khảo sát lô đất và lên phương án mặt bằng công năng theo yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Sau đó, khi về chúng tôi đã định hình mặt bằng sơ bộ trên hệ thống máy tính đúng với lô đất của gia đình chủ đầu tư để gia chủ có thể có cái nhìn khách quan nhất. Qúa trình chốt phương án mặt bằng được gia chủ họp bàn, chỉnh sửa và đi đến phương án cuối cùng. Sau khi nhận bản cuối phối cảnh 3D và mặt bằng công năng, chủ đầu tư vô cùng hài lòng và ưng ý chốt ký hợp đồng ngay để tiến tới triển khai bản vẽ cuối cùng.

Theo đó, ngôi nhà được xây dựng với công năng 4 tầng theo phong cách tân cổ điển Pháp Châu Âu vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Sau đây mời quý vị và các bạn cùng tham khảo bảng thông tin chung của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2 này nhé!

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

2. TÌM HIỂU PHỐI CẢNH 3D VÀ GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 150M2 – MÃ SỐ: BT 40150

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế 4 tầng kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế 4 tầng kiến trúc Pháp
  • Tìm hiểu giải pháp kiến trúc cho công trình biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế biet thu tan co dien 4 tầng mang trong mình vẻ đẹp táo bạo, quyến rũ và đẹp mắt của nước Pháp. Công trình toát lên vẻ sang trọng được thể hiện qua sự kết hợp tinh tế giữa đường nét trang nhã và các chi tiết hoa văn phào chỉ cầu kỳ, phức tạp. Các chi tiết đậm nét tân cổ điển với những đường nét cầu kỳ đòi hỏi đội ngũ KTS tay nghề cao và sự am hiểu kiến trúc sâu sắc và phong phú.

Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp có thể thấy, công trình vô cùng bề thế và hoành tráng với hệ sảnh chính, sảnh phụ cùng hệ thống cặp cột trụ vuông tròn lồng vào nhau ở không gian sảnh vô cùng thu hút. Những cột trụ vuông chắc khỏe, vững chãi lồng bên ngoài những cột trụ tròn mềm mại, quyến rũ. Ở chân và đầu cột được chạm khắc, uốn lượn làm điểm nhấn tô điểm cho không gian mềm mại, đẹp mắt nhưng vẫn rất đồ sộ.

Không gian sảnh rộng rãi và sảnh trung tâm rộng lớn kết hợp hệ thống ánh sáng với những chiếc đèn chùm và đèn chiếu lung linh, lấp lánh đặt vị trí giữa và các góc tường càng giúp công trình nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển mang đến cho người xem những cảm xúc mới lạ khi đối diện với một không gian sang trọng, xa hoa.

Dự án đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các kiến ​​trúc sư và nhà đầu tư mong muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp.

Ngôi nhà thể hiện phong cách kiến ​​trúc Pháp đặc trưng thông qua thiết kế kiến ​​trúc, đường nét màu sắc, hệ trang trí và vật liệu.

Đặc biệt, nguyên tắc đối xứng được thể hiện rõ nét, giúp biet thu tan co dien thể hiện được nét kiến ​​trúc tân cổ điển đậm nét. Theo đó, không gian đại sảnh được lấy làm trục chính chia 2 mặt của dinh thự thành 2 phần giống hệt nhau và đối xứng theo từng cặp thông qua không gian trục chính.

Nhìn vào phối cảnh 3D, chúng ta có thể thấy rõ các khối có tỷ lệ và tính đối xứng rõ ràng, giúp cho thiết kế kiến ​​trúc trở nên chuẩn mực và trang nhã hơn.

Sự cân bằng được thể hiện trong từng chi tiết, đường nét trang trí. Nét tân cổ điển còn được thể hiện rõ nét qua những thiết kế trang trí tỉ mỉ, công phu và chi tiết. Từ những chi tiết nhỏ nhất như chân cột, vòm mái hay mép cửa sổ, tất cả đều thể hiện sự tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết của đội ngũ kiến ​​trúc và đòi hỏi đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao. Cũng có thể thấy, các chi tiết phào chỉ được thiết kế tinh xảo cùng các cột trụ chắc chắn luôn khiến mẫu biệt thự Pháp trở nên nổi bật hơn so với kiến ​​trúc thông thường.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2 đẹp - Mã số: BT 40150
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2 đẹp – Mã số: BT 40150
  • Sự phối hợp màu sắc hài hòa tinh tế trong mẫu biet thu tan co dien 4 tầng phong cách kiến trúc Pháp

Màu sắc cũng là một trong những chi tiết góp phần vào thành công của mẫu dinh thự tân cổ điển 4 tầng mang đến sự tâm đắc của chủ đầu tư. Ở đây, kts ưu tiên sử dụng hệ màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và đặc biệt là những màu sắc kinh điển của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng là màu sắc chủ đạo giúp không gian kiến trúc trở nên sang trọng, nhẹ nhàng, thanh thoát và mang đến cảm giác sạch sẽ, rộng rãi cho người nhìn. Bên cạnh đó, màu trắng giúp làm nổi bật các tông màu sắc và hệ trang trí. Màu trắng cũng là tông màu duy nhất khi có thể kết hợp với tất cả các tông màu sắc khác để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ. Nổi bật trên tông màu trắng là tông màu nâu trầm ấm của khung cửa chính, màu vàng ở tay viện cầu thang ở không gian sảnh, màu đen ở khung cửa sổ và màu xanh than của hệ mái mansard. Sự lựa chọn và phối màu sắc được lựa chọn kỹ càng để tạo nên sự hài hòa hoàn hảo với không gian kiến trúc và nội thất. Có thể thấy rằng, sự phối hợp màu sắc của ngôi biệt thự 4 tầng mang lại nhiều điểm để cùng nhau tạo thêm sự hùng vĩ, quý phái.

Bạn đọc xem thêm: 111+ mẫu biệt thự tân cổ điển chinh phục gia chủ có tiền

  • Hệ vật liệu cao cấp và chắt lọc mẫu biet thu tan co dien

Hệ vật liệu cũng là yếu tố được chú trọng trong ngôi biệt thự này. Mỗi loại vật liệu lại phù hợp ở những vị trí quan trọng riêng nhưng đều có tác dụng trang trí phần bên ngoài của công trình, giúp ngôi nhà trở nên nguy nga, tráng lệ và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Mẫu dinh thự biệt thự tân cổ điển này sử dụng những vật liệu cao cấp, đắt tiền và có thể dễ dàng tìm kiếm ở địa phương để thuận lợi và đầy nhanh quá trình thi công. Có thể thấy thông qua từng chi tiết ngôi nhà. Trong đó, hệ cửa chính sử dụng hệ gỗ lim cao cấp được xử lý kỹ lưỡng. Hệ cửa chính với màu nâu đỏ làm nổi bật không gian mặt tiền. Hệ cửa sổ và cửa phụ, cửa ban công được thiết kế dày đặc với hệ nhôm xingfa màu đen hoài cổ, kiêu sa và kính cường lực lấy sáng lấy gió. Hệ mái sử dụng những phiến đá bóng màu xanh than cao cấp và trên đỉnh mái là hệ thống cột thu lôi được sơn son mạ vàng. Tất cả hệ vật liệu phối hợp cùng hệ màu sắc được tuyển chọn kỹ càng mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ và không gian khang trang bề thế tựa lâu đài của công trình 4 tầng tân cổ điển.

3. CHI PHÍ XÂY DỰNG CHO MẪU THIẾT KẾ BIET THU TAN CO DIEN 4 TẦNG ĐẸP

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2

Để xây dựng các mẫu dinh thự tân cổ điển như mẫu thiết kế tân cổ điển 4 tầng này, chủ đầu tư đều là những người mạnh về tài chính và không nghĩ nhiều về chi phí miễn sao được một ngôi nhà ưng ý. Mức độ hoàn thiện và đầu tư cao cho công trình nhằm đảm bảo tối ưu mong muốn và nhu cầu xây dựng của gia chủ. Thông thường, để xây dựng mẫu thiết kế biệt thự Pháp 4 tầng sang trọng như thế này thì mức đầu tư trung bình khoảng 12-15 triệu/m2 xây dựng. Đây chỉ là mức đầu tư trung bình tối thiểu và mức đầu tư thực còn tùy thuộc và các nhu cầu khác nhau của mỗi gia chủ.

4. HỆ MÁI CỦA NGÔI BIỆT THỰ 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp xa hoa, lộng lẫy.
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp xa hoa, lộng lẫy.

Hệ mái Mansard cùng mái vòm và mái chóp là những hệ mái tiêu biểu cho các công trình kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển. Ở mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 4 tầng này, kts KATA dùng hệ mái mansard để hoàn thiện không gian ngoại thất. Hệ mái mansard được thiết kế như hình thang up ngược lên ngôi biệt thự 4 tầng bảo vệ công trình khỏi nắng mưa gió rét. Đặc biệt với thiết kế cao rỗng, hệ mái giúp công trình 4 tầng trở nên bề thế hơn, nguy nga hơn. Những phiến ngói đá bóng được dán xếp lớp lên hệ mái hình thang. Và để không gian tầng mái không bị gò bó, tối tăm và bí bách, tầng mái được thiết kế các ô cửa sổ hình vòm được trang trí hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ. Điều này giúp không gian tầng mái trở nên lung linh, mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết. Hệ mái Mansard còn được kts bố trí các hệ thống thoát nước giúp mái nhà không bị đọng nước, chống thấm dột. Bên cạnh đó là hệ thống cột thu lôi được mạ vàng giúp hệ mái như bừng sáng lung linh và lấp lánh mỗi khi nắng chiếu vào.

Bạn đọc xem thêm: 99+ mẫu biệt thự 4 tầng đẹp chiếm trọn trái tim chủ đầu tư

Tầng mái ngoài chức năng bảo vệ, thẩm mỹ còn có thể làm công năng như một sàn của ngôi nhà với vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ. Gia chủ có thể làm cho tầng mái trở nên đẹp và sáng sủa hơn thông qua thiết kế nội thất, tận dụng tầng áp mái làm nơi sinh hoạt hoặc thư giãn cho cả gia đình.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 150m2 đẹp – Mã số: BT 40150 được xây dựng trên một khuôn đất rộng lớn. Công trình được bố trí thiết kế ở vị trí phong thủy, hài hòa với khuôn đất. Phần đất còn lại được KTS quy hoạch một khuôn viên sân vườn xinh xắn với hệ cây xanh và tiểu cảnh bố trí hài hòa, đẹp mắt. Không gian sân vườn xung quanh ngôi nhà cũng được kiến ​​trúc sư thể hiện một cách tinh tế và nhẹ nhàng. Tạo nên sự bố trí không gian sống gần gũi với thiên nhiên một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình. Phần sân rộng rãi còn lại được lát gạch chống trơn trượt sạch sẽ để các thành viên trong gia đình tiện di chuyển và có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ hay để xe ô tô.

5. SỰ BỐ TRÍ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA MẪU BIET THU TAN CO DIEN 4 TẦNG ĐẸP

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế 4 tầng kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu thiết kế 4 tầng kiến trúc Pháp

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biet thu tan co dien đẹp 4 tầng kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ bàn giao của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biet thu tan co dien:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :