Lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển

Kiến trúc kiểu lâu dài dinh thự tân cổ điển tại Việt Nam được bắt nguồn từ xu hướng sính ngoại và ham muốn sở hữu những mẫu nhà đẹp – độc – lạ với sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại của các chủ đầu tư. Nhắc đến kiểu nhà này, không cần phải mất quá nhiều thời gian là mọi người sẽ liên tưởng ngay đến các mẫu nhà được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng hoàn mỹ, một trường phái kiến trúc mang đến sự hoành tráng, trường tồn theo thời gian. Và mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển của vị chủ đầu tư mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây sẽ là một trong những công trình hoàn mỹ nhất mà chúng tôi đã nhận trong Quý I năm 2019 này.

Và ngày hôm nay, KataHome vô cùng háo hức khi giới thiệu tới quý vị và các bạn các thông tin chi tiết nhất về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu nhà này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Thông tin chung của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển có bể bơi trên mái – Mã số: LD 40811

Phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Đây là mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng được thiết kế với diện tích 300m2 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mẫu nhà này được thiết kế cho một chủ đầu tư có tiếng (xin được giấu tên) tại Đông Anh, Hà Nội. Mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp đã rất biết cách chinh phục lòng người khi tạo được thiện cảm nhờ không gian ngoại thất, nội thất cũng như là giải pháp bố trí công năng. Sở hữu diện tích rộng, các căn phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng để tạo nên một không gian sống thực sự đáng sống cho chủ đầu tư. Các chi tiết này sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết. Và ngày sau đây, KataHome xin chia sẻ sơ lược các thông tin chung của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển này. Kính mời quý vị và các bạn tham khảo!

Lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển có bể bơi trên mái - Mã số: LD 40811

Chủ đầu tư: Giấu tên
Địa điểm: Đông Anh - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện 15 tỷ (10 tr/m2 xây trát, ốp lát, cửa và thiết bị điện, vệ sinh) + Trang trí nội thất 20 tỷ (tường, trần, bàn, ghế, giường, tủ). Tổng 35 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 3/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển có bể bơi trên mái – Mã số: LD 40811

Thương hiệu KataHome vốn đã được khẳng định trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng trong nhiều năm liền, các mẫu biệt thự, lâu đài, nhà phố,… nhận được sự ủng hộ rất lớn của các khách hàng trên khắp mọi miền của Tổ Quốc. Để từ đó, các căn hộ mang thương hiệu KataHome có mặt trên thị trường nhằm tái khẳng định tài năng cũng như là năng lực làm việc chuyên nghiệp.

Đối với mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây, không ngoa khi khẳng định rằng bất cứ ai dù chỉ lỡ ngắm nhìn ngoại thất công trình chắc chắn đều sẽ bị hút hồn bởi sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Với hệ mái vòm được đầu tư kỹ lưỡng, mẫu lâu đài dinh thự sử dụng hệ thống mái vòm được đầu tư kỹ lưỡng đã trở thành điểm sáng của căn nhà. Thêm vào đó, các chi tiết kiến trúc không chỉ thể hiện được sự chịu chơi mà còn thể hiện được con mắt thẩm mỹ của người kiến trúc lẫn chủ đầu tư. Rất đáng để coi mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển này là một trong những công trình để đời cũng như góp phần tự hào dành cho chủ đầu tư.

Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển

Thừa hưởng lối kiến trúc hoàn mỹ của Phương Tây, đại gia Đông Anh, Hà Nội sẽ sở hữu mẫu lâu đài dinh thự với diện tích 300m2 với lối kiến trúc đồ sộ, nguy nga như những công trình đã có hàng thể kỷ trước. Các mảng tường được thiết kế dày đặc được đắp nổi vô cùng chắc chắn và kiên cố. Khác với những mẫu thiết kế khác, mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển có hệ cấu trúc, hệ tường, hệ cột rất lớn đan xen giữa cột tròn và cột vuông ở phần tiền sảnh, sảnh phụ. Các hệ cột giúp nâng đỡ phần mái đua ra đồng thời nơi đây cũng đóng vai trò mái hiên, ban công tầng 2.

Nội thất phòng khách sang trọng có thông tầng cầu thang đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng có thông tầng cầu thang đẹp

Mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế với những cột trụ to lớn. Hệ trụ vuông với hình khối khỏe khoắn, nam tính được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế kiến trúc cổ điển lẫn tân cổ. Ở đầu đầu cột đều có bệ đỡ cũng như là các chi tiết hoa văn đẹp mắt. Còn hệ trụ cột tròn (hệ trụ lonic) được thiết kế với những rãnh soi nhỏ chạy song song quanh cột giúp thể hiện được sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ.

Thêm vào đó, các bậc cấp cũng được các kiến trúc sư vô cùng sang trọng, lịch lãm. Cầu thang được các kiến trúc sư rất quan tâm đến hình dáng cũng như là số bậc cầu thang đếm vào cung sinh để có thể mang đến an lành cho gia đình chủ đầu tư.

Bạn đọc quan tâm: Kiến trúc cổ điển | Thiết kế biệt thự, lâu đài, nhà ở đẹp – KataHome

Mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển hiện lên với vẻ uy quyền, hưng vượng
Hình ảnh: Mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển hiện lên với vẻ uy quyền, hưng vượng

Khi ngắm nhìn mẫu biệt thự lâu đài dinh thự 4 tầng này, chúng ta cảm thấy rằng công trình này vô cùng lộng lẫy khi mà gam màu trắng được phối hợp vô cùng tinh tế với các tone màu khác. Phần tầng hầm được ốp đá tự nhiên với tone màu ghi xám vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, ốp đá giúp cho ngôi nhà luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân của thời tiết giúp các mảng tường luôn trở nên sạch sẽ, khô thoáng và không bị rêu mộc hay bị vấy bẩn. Việc sử dụng tone màu trắng giúp cho mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển trở nên sạch sẽ, đơn giản và đây cũng là tone màu khá phổ biến trong những thiết kế minimalist để làm sáng toàn bộ tổng thể căn nhà.

Vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài cũng đủ để nói lên được sự đẳng cấp của biệt thự lâu đài 4 tầng này bởi hệ thống hoa văn, phù điêu được đắp nổi, sắc nét rất tinh xảo với những nét chìm, nét nổi. Những ô cửa sổ bằng gỗ và ô cửa kính lớn giúp cho không gian bên trong trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Và cũng nhờ vào chất liệu kính mà từ bên trong nhà, các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng có thể nhìn ngắm ra không gian bên ngoài. Lý do để các kiến trúc sư thiết kế mở lớn các ô cửa sổ cho mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đó chính là nhằm tập trung vào việc lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng thoáng cho không gian. Như đã nói ở trên, với tone màu trắng làm chủ đạo, các kiến trúc sư Kata đã khẳng định được sức hút cho không gian ngoại thất bằng việc sử dụng các khung cửa bằng gỗ được sơn màu nâu đỏ. Với việc sử dụng chất liệu gỗ sơn nâu đỏ đã tạo nên được nét cổ điển, sang trọng đem đến không gian nổi bật, bố cục không gian hài hòa.

Bạn đọc quan tâm: Thiết kế nội thất lâu đài | Bảng báo giá thi công trọn gói

Phối cảnh mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Phối cảnh mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống

Với diện tích thiết kế, thi công lớn phần mái được các kiến trúc sư xử lý vô cùng hoàn mỹ và mang lại cái “chất chơi” trong đó. Phần mái của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển là sự kết hợp của mái Mansard, mái vòm và mái chóp (với đỉnh mái chóp là cao nhất được đặt ở trung tâm hệ mái). Được biết, chủ đầu tư là một đại gia trong vùng, chi phí xây hệ mái này vô cùng cao và đặc biệt hơn nữa là hệ mái được sử dụng các chi tiết được phủ kim loại quý hiếm, đắt tiền bao quanh các đường viền, đường nét hoa văn. Khi nắng chiếu vào thì dường như căn nhà trở nên lung linh, huyền ảo vô cùng đẹp mắt. Hệ mái được đặt phân cấp cao thấp khác nhau. Hệ thống mái được lợp bằng chất liệu đá tự nhiên chuyên dùng cho các tòa lâu đài với tone màu xanh đen huyền bí. Gam màu này đã giúp mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng sang trọng, kín đáo và giúp phần mái trở nên sạch sẽ, trường tồn và bền màu theo thời gian. Một trong những chi tiết đắt giá nhất trên hệ mái này đó chính là được tích hợp thêm hệ thống bể bơi ngoài trời. Từ đây, bạn vừa thoải mái được đắm mình trong làn nước xanh mát mà lại vừa có một view nhìn tổng thể đẹp hoàn mỹ chiếu sang mọi hướng xung quanh. Với hệ thống sân thượng cũng được thiết kế rộng rãi, từ đó bạn bạn có thể tổ chức các buổi party swimming pool ngay tại nhà mình rồi!

Nội thất phòng khách sang trọng tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng tân cổ điển

Diện tích còn thừa lại cũng không có quá nhiều, do đó để tổ chức một không gian sân vườn xanh mát là điều không thể. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các kiến trúc sư Kata đã tận dụng các khoảng đất trống tại các góc sân, bờ tường để tạo ra những tường hoa, khoảng đất để trồng cây xanh giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển này. Toàn bộ khung cảnh hiện lên với vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển đã mang đến một công trình nguy nga, tráng lệ – một không gian sống quý tộc, vương quyền. Khẳng định được sức mạnh – quyền lực – tiền tài cua gia chủ.

Nội thất phòng khách sang trọng có thông tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng thông tầng
Nội thất phòng ăn sang trọng tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ăn sang trọng tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Hồ sơ bàn giao của mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU LÂU ĐÀI DINH THỰ 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

 

 

 

 

 

 

5/5 - (5 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
32 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hải
Hải
4 years ago

Cuộc sống của người giàu thích quá đi. Bao giờ mới mơ được như này

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hải

Cảm ơn anh Hải đã quan tâm tới các thiết kế của KaTa. Để nhận hàng trăm mẫu nhà đẹp phù hợp với diện tích khuôn đất của mình và được tư vấn miễn phí anh có thể liên hệ với công ty theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực tiếp văn phòng: Công ty cổ phần kiến trúc… Read more »

Nguyễn Ngọc Thanh Xuân
Nguyễn Ngọc Thanh Xuân
4 years ago

Tôi muốn thiết kế một ngôi nhà có bể bơi trên mái. Nhờ công ty tư vấn cho tôi.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Dạ được anh ơi. Phòng kinh doanh bên em gửi mail cho anh rồi anh nhé.

Nguyễn Ngọc Thanh Xuân
Nguyễn Ngọc Thanh Xuân
4 years ago
Reply to  Ngọc Anh

Tôi là nam mà bạn ơi

Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
4 years ago

Bể bơi trên mái thì tuyệt lắm nhỉ. Vừa bơi vừa ngắm cảnh thiên nhiên mây trời. Có tiền nhất định sẽ xây 1 nhà dư này ở.

Kavinl
Kavinl
4 years ago

Tôi đang ở nước ngoài muốn xây nhà cho ba mẹ vừa ở vừa kinh doanh cho các cụ đỡ buồn. Nhờ KTS tư vấn cho tôi

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Kavinl

KTS bên em sẽ gọi tư vấn trực tiếp cho anh ạ

Hồng Trần
Hồng Trần
4 years ago

Muốn đặt thiết kế thì phải làm sao

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hồng Trần

chào anh. anh có thể gọi đến hotline 0988688373/ 0888883363 . Gửi yêu cầu tư vấn đến Email: jsc.kata@gmail.com. Hoặc để lại sdt bên em sẽ gọi lại tư vấn cụ thể cho anh ạ

Thi Công
Thi Công
4 years ago

mình muốn làm một căn nhà tương tự như mẫu này

Mạnh Dũng
Mạnh Dũng
4 years ago

Tôi muốn hẹn gặp trực tiếp Kts thiết kế nhà này để trao đổi được không

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Mạnh Dũng

Được chứ anh. Bên em sẽ gọi điện hẹn lịch với anh ạ.

hoàng hải
hoàng hải
4 years ago

Xin chào KTS tôi có mảnh đất hơn 500m2 ở đông anh hà nội có 3 mặt tiền 1 mặt tiền đường lớn tôi muốn xây nhà để ở với tầng 1 kinh doanh tôi thấy mẫu này tôi rât thích kts có về khảo sát đất nhà tôi được không.

Patna
Patna
4 years ago

I need LD 40811 plan. What should I do, I’m from India

kiên
kiên
4 years ago

mình muốn xem qua thiết kế này với diện tích khoảng 1000m

Phúc Long
Phúc Long
4 years ago

Mẫu nhà này em rất cần mẫu này. Em ở tỉnh Long an ạ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Phúc Long

bạn check mail tư vấn ạ

Hà Hương
Hà Hương
4 years ago

Chao em. Gia thiet ke ben em la bao nhieu 1 vuong vay?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hà Hương

chào bạn. Bên mình đã gửi báo giá cụ thể vào mail cho bạn rồi ạ.

Tuấn
Tuấn
4 years ago

Một công trình quá đẳng cấp.

Tuấn Anh
Tuấn Anh
4 years ago

Tham khảo nhiều nơi nhưng cuối cùng chọn KaTa không làm mình thất vọng. sẽ giới thiệu kata cho nhiều người . cảm ơn các bạn

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tuấn Anh

càm ơn anh Tuấn Anh. Chúng em rất vui khi được làm việc với khách hàng như anh ạ. Chúc anh thành công và hạnh phúc ạ.

Huỳnh Văn Hoàng
Huỳnh Văn Hoàng
4 years ago

cho ah hoi hang rao cua sat ban mai lam rap gia thi truong bao nhieu met vuong ak

Tùng
Tùng
4 years ago

tuổi Mậu ngọ thì năm 2019 có làm nhà đc ko ạ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tùng

Anh check mail bên em tư vấn cụ thể ạ

Tuấn Kiệt
Tuấn Kiệt
4 years ago

cho mình hỏi đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tuấn Kiệt

Đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển trong tháng này bên em đang có chương trình ưu đãi chỉ còn 150.000VNĐ/m2 anh nhé. Anh check mail bên em tư vấn thêm ạ.

Hồng Phúc
Hồng Phúc
4 years ago

Tôi phải nói rằng các thiết kế của các bạn quá tuyệt vời. chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hồng Phúc

cảm ơn anh ạ. Chúc anh buổi chiều nhiều niềm vui

Bình
Bình
4 years ago

ÔI tôi mê cái mái nhà này quá. Nhà bác nào đấy ạ. xong chưa cho em tham quan cái mái với. có cái nhà này tối lên đây ngồi hóng gió thì cứ gọi là thiên đường

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Bình

cảm ơn anh nhé. Chúc anh buổi tối vui vẻ




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :