Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221 có diện tích gần 220m2, được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển Pháp sang trọng. Mẫu bản vẽ dinh thự lâu đài phản ánh đầy đủ ý tưởng và phong cách của phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển và mang dáng vẻ táo bạo của một dự án đồ sộ của một lâu đài tráng lệ. Chủ đầu tư là người ưa thích kiến ​​trúc tân cổ điển của những tòa nhà mang phong cách châu Âu cổ điển, mang tính thẩm mỹ hoài cổ và tinh tế cũng có sức hấp dẫn nổi bật. Không gian thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng thực sự là sự lựa chọn đúng đắn và chinh phục hoàn toàn chủ đầu tư khó tính tại Tiền Giang.

1. Thông tin mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lung linh khi về đêm
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lung linh khi về đêm

Anh Nhơn tại Tiền Giang là một doanh nhân thành đạt với mong muốn xây dựng một biệt thự theo phong cách tân cổ điển trên mảnh đất gần 800m2. Ngoài yêu cầu thiết kế toàn diện về khu sinh hoạt ngủ nghỉ, khu tiện ích, giải trí. Xuất phát từ mong muốn của chủ đầu tư, ngay từ đầu chúng tôi đã có ý tưởng sử dụng phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển. Với mong muốn một cái gì đó mới mẻ trong thiết kế, bố cục và tỷ lệ. Ngoài ra còn có không gian sống “chất” cho gia đình, khiến ngôi nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Kiến trúc sư KaTaHome lên phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221. Biệt thự có sân vườn và đầy đủ các đặc điểm của không gian sinh hoạt chính bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ và phòng thờ.

Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp - Mã số: BT 30221

Chủ đầu tư: Anh Nhơn
Địa điểm: Tiền Giang
Loại hình: Biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 15x15m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách (50m), phòng bếp ăn (46m2), 2 phòng ngủ (Một phòng 18m2 và một phòng 22m2 thiết kế khép kín); một phòng vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Bao gồm gồm 3 phòng ngủ (2 phòng diện tích 22m2 và 1 phòng 25m2) với 3 phòng vệ sinh khép kín và không gian sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 3 phòng ngủ khép kín và phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 phòng thờ ở giữa diện tích 30m2, khu phơi đồ (25m2), khu vui chơi (25m2) và phòng sinh hoạt chung (diện tích 40m2).

Thiết kế các phòng được kiến ​​trúc sư KaTaHome được tính toán tỉ mỉ kỹ lưỡng.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 10 TỶ
Năm thực hiện: 2024

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221

Vẻ đẹp lung linh, thu hút khi về đêm của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài
Vẻ đẹp lung linh, thu hút khi về đêm của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài

Thiết kế lâu đài, biệt thự kiểu Pháp sang trọng đến từng chi tiết là công trình đồ sộ, hoành tráng do ông Nhơn tại Tiền Giang làm chủ đầu tư. Công trình xứng đáng là dự án sang trọng bậc nhất tỉnh. Công trình này là một tòa nhà 3 tầng 1 tum với tổng diện tích 650m2, được thiết kế theo phong cách Pháp bằng vật liệu quý, đắt tiền, rất hoành tráng và thu hút sự chú ý của mọi người. Thiết kế sang trọng, tinh tế đến đến từng chi tiết nhỏ nhất khơi dậy sự tò mò và ngưỡng mộ của người qua đường. Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221 đã củng cố địa vị và quyền lực của gia chủ sở hữu căn biệt thự hoành tráng này.

Đặc trưng kiến trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum

Choáng ngợp trước vẻ đẹp kiến trúc cảu mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum
Choáng ngợp trước vẻ đẹp kiến trúc cảu mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum
  • Tính đối xứng

Tính đối xứng là một trong những đặc trưng điển hình trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221. Đây cũng chính là đặc điểm cốt lõi của các công trình kiến ​​trúc cổ điển và tân cổ điển.

Đối xứng và cân bằng là cách thể hiện toàn bộ không gian kiến ​​trúc một cách nổi bật và độc đáo nhất trong mẫu bản vẽ nhà tân cổ điển đẹp này. Trong đó, sảnh chính được lấy làm trung tâm chia không gian ngoại thất thành hai bên đối xứng từng cặp qua chi tiết trung tâm. Ngoài ra, cách trang trí và bố trí đối xứng hai bên giống nhau, tạo nên không gian ngoại thất công trình dinh thự lâu đài một ấn tượng và trọn vẹn. Tính đối xứng của thiết kế nhà 3 tầng 1 tum còn được thể hiện rõ qua các chi tiết trang trí hình thức kiến ​​trúc, tất cả đều được tận dụng để tạo nên một không gian kiến ​​trúc ấn tượng.

Không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
  • Chi tiết hoa văn, trang trí

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum tận dụng tối đa lối trang trí cong đầy tính nghệ thuật và tinh xảo. Sự chính xác, tinh tế trong từng đường nét và phong cách trang trí kiến ​​trúc tạo nên một không gian ấn tượng. Các đường gờ bên ngoài không gian ngoại thất cùng các chi tiết uốn cong nghệ thuật, các chi tiết đắp vẽ tỉ mỉ, phức tạp hấp dẫn ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ trần và hệ thống hoa văn phù điêu trên tường càng tăng thêm sự tinh tế, sang trọng xuyên suốt không gian kiến ​​trúc của ngôi nhà này. Các khu vực trang trí, hoa văn ở hệ cột, mái vòm, mái marsand cũng được tạo ra, đây là những khu vực cần thiết để tạo nên những chi tiết trang trí kiến ​​trúc tinh xảo và hoàn chỉnh. Những chi tiết này góp phần mang lại sự hoành tráng và uy nghiêm của công trình kiến ​​trúc tân cổ điển này.

Tuy mang những chi tiết tỉ mỉ, cẩn thận của kiến trúc cổ điển, mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum vẫn có nét thẩm mỹ thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại mang lại cảm giác thanh thoát và an toàn cho không gian ngoại thất cũng như kiến ​​trúc tổng thể của công trình dinh thự tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp - Mã số: BT 30221
Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221
  • Màu sắc đặc trưng kiến trúc tân cổ điển trong mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum

Việc sử dụng màu sắc vô cùng hài hòa, tinh tế trong thiết kế lâu đài 3 tầng 1 tum cũng tạo nên điểm cộng thú vị trong không gian kiến ​​trúc công trình tại Tiền Giang. Trong hầu hết các thiết kế theo phong cách tân cổ điển, màu trắng và màu vàng là màu kinh điển được sử dụng rộng rãi.

Sự hoàn hảo của các chi tiết kiến ​​trúc cùng màu sắc ngoại thất tươi sáng phù hợp để nhấn mạnh các chi tiết trang trí, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum này

Màu ngoại thất chủ yếu là màu trắng được sử dụng kết hợp với màu gạch ngói ghi xám hiện đại, điều này còn giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho không gian sống nhà ở. Màu ghi xám của hệ mái, màu đỏ nâu của hệ cửa chính, màu đen của khung nhôm kính và lan can nghệ thuật cũng làm cho tổng thể không gian kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển trở nên nổi bật và thú vị hơn nhờ sự tương phản màu sắc hấp dẫn. Đây cũng chính là điểm nhấn của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tuyệt đẹp này.

Toàn cảnh mẫu biệt thự lâu đài đồ sộ khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu biệt thự lâu đài đồ sộ khi nhìn từ trên cao xuống
  • Hệ mái của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp tại Tiền Giang

Mái Mansard cùng kết cấu mái vòm, mái chóp là hệ mái tiêu biểu được sử dụng phổ biến mang đặc trưng phong cách kiến ​​trúc tiêu biểu của thiết kế biệt thự, dinh thự, lâu đài tân cổ điển. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển đẹp tại Tiền Giang có sự kết hợp giữa mái mansard và mái vòm, mái chóp tạo nên sự uy nguy, hùng hũng cùng kiến ​​trúc độc đáo, ấn tượng. Việc lựa chọn và thiết kế mái mansard, mái chóp trong mẫu dinh thự lâu đài này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa không gian sống. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên một công trình độc đáo, bền vững và đầy phong cách.

Mái Mansard là kiểu mái đặc trưng với các cạnh dốc được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian sẵn có trên tầng áp mái. Loại mái này thường được chia thành hai phần: phần dưới có độ dốc lớn và phần trên có độ dốc nhẹ. Điều này không chỉ tạo nên vẻ hoành tráng, cổ kính mà còn cung cấp thêm không gian sống bên trong.

Mái vòm chóp là hệ mái có là kết cấu mái dạng mái vòm tròn hoặc nhọn, thường được sử dụng trong các lâu đài, dinh thự lớn. Loại mái này không chỉ mang lại cảm giác về kích thước và sức mạnh mà còn mang đến sự sang trọng và tinh tế.

  • Khuôn viên sân vườn

Mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221 được thiết kế hệ sân vườn rộng rãi, khoa học. Không gian sân vườn không chỉ là nơi thư giãn, tận hưởng thiên nhiên mà còn tôn lên vẻ đẹp cho ngôi biệt thự lâu đài tân cổ điển. Khoảng sân vườn được lát gạch sạch sẽ, chống trơn trượt. Phía hàng rào bao quanh khuôn viên khu nhà chắc chắn được trồng thêm cây cảnh, tạo khuôn vườn xinh xắn.

Nếu các bạn đang muốn sở hữu mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 30221 nói riêng và các mẫu biệt thự tân cổ điển nói chung, vui lòng liên hệ với KATA để được tư vấn và phục vụ.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lung linh khi về đêm
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lung linh khi về đêm

Mặt bằng công năng mẫu thiết biệt thự 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển.

Mẫu biệt thự đẹp diện tích rộng tại Tiền Giang, đảm bảo công năng, không gian và tiện nghi.

  • Tầng 1

Không gian sảnh rộng lớn lát đá cuội màu vàng được dẫn lên bằng hệ bậc tam cấp đồ sộ. Nó càng làm tăng thêm cảm giác sang trọng.

Tầng 1 của ngôi biệt thự đẹp được chia thành các phòng chức năng như: phòng khách (50m), phòng bếp ăn (46m2), 2 phòng ngủ (Một phòng 18m2 và một phòng 22m2 thiết kế khép kín); một phòng vệ sinh chung.

Từ tiền sảnh đến phòng khách, bạn sẽ tìm thấy đồ nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển tuyệt đẹp. Hệ thống cửa sổ lớn tạo nên một phòng tiếp khách vô cùng sang trọng và phong cách sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Liền kề với phòng khách là bếp và phòng ăn rộng, không gian ấm cúng để cả gia đình ngồi ăn cùng nhau, rất thích hợp cho những ngày nghỉ lễ.

Ở góc tầng 1 của căn biệt thự có phòng ngủ và phòng tắm chung cạnh hệ thống cầu thang lên các tầng sang trọng.

Phòng ngủ nằm ở một góc yên tĩnh của tầng 1, cách xa nhà bếp hoặc phòng khách. Cửa sổ lớn cũng giúp thông gió tốt trong phòng ngủ.

  • Tầng 2

Biệt thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển 3 tầng 1 tum gồm 3 phòng ngủ (2 phòng diện tích 22m2 và 1 phòng 25m2) với 3 phòng vệ sinh khép kín và không gian sinh hoạt chung.

Mỗi phòng trong biệt thự tân cổ điển tầng 2 này đều có ban công và cửa sổ lớn, tạo cảm giác rộng rãi.

Phòng sinh hoạt chung rộng nhìn ra ban công rộng đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của gia đình bạn.

  • Tầng 3

Tầng 3 của mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển được thiết kế tương tự như tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ khép kín và phòng sinh hoạt chung.

  • Tầng tum

Tầng tum là không gian yên tĩnh được thiết kế với phòng thờ ở giữa diện tích 30m2, khu phơi đồ (25m2), khu vui chơi (25m2) và phòng sinh hoạt chung (diện tích 40m2). Thiết kế các phòng được kiến ​​trúc sư KaTaHome được tính toán tỉ mỉ kỹ lưỡng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :