Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển hoàng gia của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được thể hiện rõ qua từng chi tiết kiến trúc, từ màu sắc cho đến cách trang trí, tạo hình đều vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Với phương án thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển này đã khiến cho gia đình anh Năm Vàng ngụ tại tỉnh Hải Dương cảm thấy vô cùng choáng ngợp một cơ ngơi đồ sộ của mình. Và trong bài viết này, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh kiến trúc mặt tiền cũng như là giải pháp kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Trước khi giới thiệu tới quý vị và các bạn chi tiết về bản phối cảnh thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài tân cổ điển cùng không gian sống tiện nghi, lý tưởng đầy đủ công năng chi tiết, chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn đọc phần tóm tắt công năng của mẫu thiết kế biệt thự này với những thông tin cơ bản nhất và đầy đủ nhất! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương - Mã số: BT 33406

Chủ đầu tư: Anh Năm Vàng
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện 9 tỷ (9 tr/m2 xây trát, ốp lát, cửa và thiết bị điện, vệ sinh) + Trang trí nội thất 12 tỷ (tường, trần, bàn, ghế, giường, tủ). Tổng 21 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 1/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Với mảnh đất Hải Dương, KataHome tiếp tục ghi thêm dấu ấn kiến trúc nhà tại đây với mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp vô cùng ấn tượng với lối kiến trúc đậm chất Hoàng Gia thuộc sở hữu của gia đình anh Năm Vàng. Với ý tưởng thiết kế đầy tính chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn đổi mới tư duy trong kiến trúc nhà ở, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được bao phủ bởi hệ thống hoa văn phào chỉ đắp vẽ vô cùng tinh xảo, mềm mại, bố cục kiên cố tạo hình từ những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chãi. Những tone màu điển hình cho không gian kiến trúc tân cổ điển được kết hợp, trang trí vô cùng bắt mắt trên diện mạo ngoại thất vô cùng ấn tượng. Hệ mái Mansard xanh than đẳng cấp nổi bật trên nền sơn trắng làm chủ đạo cùng với sắc vàng kiêu sa tại sảnh tầng 1 và sự nhấn nhá có chủ đích của hệ thống cửa sổ kính khung gỗ. Tất cả đã hội tụ lại để làm nổi bật lên được vẻ đẹp đậm chất cổ điển xa hoa cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển đã mang đến một không gian ngoại thất thật sự vô cùng sang trọng, xa hoa của công trình. Việc sử dụng nguyên tắc đối xứng là điều cơ bản trong thiết kế kiến trúc ngoại thất của công trình. Kiến trúc cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này với những đường nét kiến trúc, hình khối công trình có tỷ lệ cân xứng, đối xứng nhau một cách rõ ràng, giúp cho việc thiết kế kiến trúc trở nên chuẩn mực, đẳng cấp hơn. Chính nhờ sự cân bằng, đầy đặn trong các chi tiết, đường nét trang trí đối xứng sẽ mang lại cho không gian sống trở nên thoải mái, sống động hơn bao giờ hết. Đồng thời, việc áp dụng một cách linh hoạt nguyên tắc đối xứng trong các không gian mái, phào chỉ, sảnh,… tạo nên một khối kiến trúc bề thế, chắc chắn cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp.

Không gian ngoại thất trở nên vô cùng tráng lệ nhờ kiến trúc 2 mặt tiền được đắp phào chỉ trang trí, hoa văn công phu, chi tiết. Từ các chi tiết nhỏ như chân cột, vòm mái, đường bo viền cửa sổ đều được thiết kế – thi công vô cùng công phu và tỉ mỉ. Bên cạnh sử dụng hệ thống hoa văn đẹp mắt, sắc nét thì đội ngũ cũng áp dụng những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế ngoại thất để mang đến sự hoàn hảo đến tuyệt đối. Điều đó đã mang đến một không gian ngoại thất chắc chắn, sang trọng và có một vẻ đẹp đầy lôi cuốn của những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự uy nghi cũng quy mô đẳng cấp của công trình thông qua từng chi tiết, hình khối.

Bạn đọc quan tâm: Cách trang trí phòng ngủ đẹp, xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc

Việc trang trí không gian ngoại thất bằng phào chỉ đang được sử dụng rất phổ biến. Phào chỉ cho không gian ngoại thất là bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ yếu tố thẩm mỹ cũng như là chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết xung quanh. Việc trang trí ngoại thất có thể được làm bằng chất liệu xi măng, phụ gia bảo ôn cùng một số loại chất liệu đặc biệt khác. Bản có thể tìm mua các sản phẩm phào chỉ Châu Âu ngoại thất có chất lượng tốt, chống thấm, chống ẩm để đảm bảo cho sự vững chắc theo thời gian cũng như là đảm bảo vẻ đẹp trước những tác động của môi trường tự nhiên. Chính nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết đã mang đến những vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này.

Các sản phẩm dùng để trang trí cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển này rất đa dạng về mẫu mã cũng như là kích thước: phào chỉ, phù điêu, hoa văn, con sơn, đầu – chân cột,… Mỗi loại vật liệu trang trí lại phù hợp với những vị trí quan trọng riêng nhưng đều giúp trang trí cho không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt, tráng lệ. Chính vì thế mà các kiến trúc sư đã sử dụng một cách khéo léo và đầy sáng tạo cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp trở nên thu hút hơn rất nhiều. Đồng thời, trong bộ hồ sơ thiết kế, chúng tôi cũng đã bao gồm đầy đủ bản vẽ chi tiết các loại phào chỉ sử dụng như thế nào, hình dáng, kích thước ra sao để bạn có thể thi công một cách dễ dàng và hoàn thiện nhất có thể.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được sử dụng hệ thống nguyên vật liệu cao cấp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được sử dụng hệ thống nguyên vật liệu cao cấp

Màu sắc của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp thường tập trung vào các mảng màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như xám, vàng, trắng,… Trong đó tone vàng và trắng sẽ là 2 tone màu được sử dụng nhiều nhất bởi sắc trắng sẽ giúp cho các chi tiết trạm trổ ánh vàng càng thêm phần nổi bật và lộng lẫy. Ngoài ra khi kết hợp với tone màu nâu trầm của hệ thống cửa gỗ sẽ càng khiến cho không gian ngoại thất trở nên đẳng cấp, ấn tượng hơn bao giờ hết. Trong kiến trúc tân cổ điển thì các căn nhà không chỉ được tập trung vào tính cổ điển mà nó còn phải thể hiện được tính hiện đại. Do đó khi lựa chọn tone màu cần lựa chọn sao cho thật cẩn thận để mang đến một không gian hoàn hảo nhất.

Ngoài ra để tăng thêm tính hiện đại, thoáng đãng sáng của cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp thì hệ thống cửa được sử dụng với chất liệu kính cường lực khung gỗ. Với giải pháp kiến trúc này thì từ bên trong nhà, các thành viên gia đình anh Năm Vàng có thể thoải mái đứng ngắm nhìn khung cảnh xungq uanh cũng như là vẻ đẹp của không gian ngoại thất sân vườn xanh mát bao quanh ngôi nhà. Ngoài ra, với hệ thống cửa được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng đóng góp mang đến một vẻ đẹp đậm chất với lối kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, khi sử dụng chất liệu kính cường lực khung gỗ này còn giúp cho căn nhà có thể tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho gia đình anh Năm Vàng có thể tiết kiệm được một khoản tiền điện kha khá mỗi tháng. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống cửa kính này sẽ khiến cho không gian sống bên trong và không gian thiên nhiên bên ngoài của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp dường như hòa vào làm một thể thống nhất . Hệ thống ban công cũng được mở theo từng vị trí của cửa ban công để mang đến những khoảng view đẹp mắt . Hệ thóng ban công cũng được sử dụng với nhiều kích thước, kiểu dáng kiến trúc khác nhau vô cùng bắt mắt. Và để tạo an toàn cho các khu vực ban công, các kiến trúc sư sử dụng thêm hệ thống lan can con tiện chạy dọc theo đường viền ban công mang đến một tổng thể không thể hoàn hảo hơn.

Bạn đọc quan tâm: Những giải pháp thiết kế nội thất thông minh cho căn nhà nhỏ

Phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp khi về đêm
Hình ảnh: Phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp khi về đêm

Để khiến cho tổng thể trở nên hoàn hảo thì hệ thống mái luôn là điểm nhấn mà nhiều chủ đầu tư không thể bỏ qua. Thông thường, các mẫu biệt thự tân cổ điển thường chọn những hệ thống mái vòm kết hợp với hệ thống mái Mansard để gợi nhớ đến sự xa hoa, quyền quý. Nhưng đối với mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này, các kiến trúc sư Kata chỉ sử dụng duy nhất hệ thống mái Mansard để mang đến vẻ đẹp bề thế cho không gian ngoại thất của căn nhà. Chắc chắn với lối kiến trúc nhà này, bạn sẽ thấy thích không gian của kiến trúc mái đầy bề thế và uy nghiêm này. Với chất liệu ngói và loại ngói màu xanh than được sử dụng khiến cho công trình trở nên nổi vật và thu hút hơn nhờ vẻ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút. Phần mái của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế ngoài chức năng che chắn, thẩm mỹ cũng có thể tận dụng được không gian bên trong để làm thêm 1 tầng lầu nữa. Không gian tầng áp mái trở nên đẹp mắt lung linh nhờ hệ thống cửa thông gió, cửa ra vào ban công, cửa sổ được thiết kế theo hình vòm bắt mắt. Và bạn cũng có thể sử dụng không gian tầng áp mái này với rất nhiều mục đích như là phòng thờ kiêm trà đạo, không gian làm việc, không gian vui chơi hay là khu tập gym trong nhà cũng rất lý tưởng!

Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế một cách thống nhất và đồng bộ từ ngoại thất cho đến nội thất, không gian cảnh quan sân vườn, hàng rào bao quanh. Đây là một trong những không gian sống ấn tượng, thoải mái, mang vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển và sang trọng mà nhiều người phải ao ước. Có rất nhiều mẫu cổng đẹp dành cho mẫu biệt thự tân cổ điển. Mẫu cổng nhà được làm bằng kim loại đúc nguyên khối với tone màu vàng đồng được dát cẩn thận và tinh tế giúp cho không gian kiến trúc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đồng thời, không gian kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được hệ thống cổng và tường rào bao quanh giúp che chắn, tạo nên sự kiên cố, bề thế cho tổng thể không gian ngoại thất.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp của gia đình anh Năm Vàng tại Hải Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (6 bình chọn)
3.7 3 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
23 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Liam
Liam
4 years ago

Đẹp quá. Tôi rất thích mẫu lâu đài này. Vote cho kata.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Liam

Cảm ơn anh đã yêu thích và ủng hộ KaTa ạ

tuấn
tuấn
4 years ago

tôi đã thấy mẫu nãy đc thi công tại tp. Hải Dương. công nhận tk của Kata vô cùng nổi bật tại đó. 2 năm nữa xây nhà tôi sẽ nhờ kata.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  tuấn

Cảm ơn anh Tuấn đã quan tâm và yêu thích các mẫu thiết kế của KaTa, hy vọng được hợp tác cùng anh trong tương lai ạ. Để được tư vấn thiết kế trực tiếp và cụ thể và thuê thiết kế KaTa, anh có thể liên hệ theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực tiếp văn phòng: Công… Read more »

Trần Hùng
Trần Hùng
4 years ago

Tôi đi tham khảo rất nhiều mẫu nhà trên mạng. Tình cờ xem được cty của bạn, các mẫu nhà bên bạn thiết kế rất đẹp. Dự kiến kế hoạch gia đình tôi sẽ xây nhà vào đầu năm tới. Rất mong KTS có thể tư vấn thêm về các mẫu nhà như này

Ngô Quang Long
Ngô Quang Long
4 years ago

Nhà anh Minh trong sài gòn cũng xây mẫu này đúng không em. Lên đẹp hơn 3D này nhiều đó. Kata thiết kế mẫu này ưng mẫu đó.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Dạ vâng em cảm ơn anh.

Nguyễn Tấn Lợi
Nguyễn Tấn Lợi
4 years ago

Bác mình thiết kế nhà bên này rồi, đẹp phết các chú ạ

Tiến Minh
Tiến Minh
4 years ago

Nhà này xây ở đâu mà đẹp quá vậy KaTa ơi.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tiến Minh

Ở Sài Gòn cũng có đó anh.

Định
Định
4 years ago

NHÀ TÔI DIỆN TÍCH ĐẤT 1000M2, MUỐN LÀM DIỆN TÍCH SÀN TẦM 320M2, LÀM TẠI NGA SƠN THANH HÓA, CỬA VẬT LIỆU KÍNH KHUNG NHÔM MÀU HIỆN ĐẠI, GỒM 6 PHÒNG NGỦ, 1 KHÁCH, BẾP LÀM RIÊNG, GARA RIÊNG. CÁC BẠN CÓ THỂ THIẾT KẾ CHO TÔI ĐƯỢC KHÔNG. QUY CÁCH LÀM VIỆC THẾ NAO

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Định

Bên em sẽ gửi mail tư vấn cụ thể cho a/c ạ

Tuyến
Tuyến
4 years ago

Tôi được anh bạn đã từng thiết kế nhà bên công ty, công ty kata thiết kế rất đẹp tôi rất tích. Tôi tên Tuyến có mảnh đất như file đính kèm, muốn KTS bên Katahome tư vấn thiết kế và thi công chọn gói nhà 3 tầng vào năm sau (mượn tuổi xây nhà). Vì mặt tiền mảnh đất hướng chính Tây không hợp với tuổi tôi nên tôi muốn quay nhà hướng Nam có khoảng sân đủ rộng cho oto. dự kiến phần đất xây dựng khoảng trên 200m2/sàn, có 05 phòng ngủ rộng. các phòng khác muốn… Read more »

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tuyến

Chào anh ạ. Bên em sẽ gửi mail tư vấn cụ thể , bảng báo giá chi tiết cũng như quy trình làm việc cho anh a.

Tấn
Tấn
4 years ago

Tôi có khu đất 20 x 32m và có nhu cầu xây nhà 1 trệt + 1 lầu với chiều dài tầm 16 hoặc 18m. Quý công ty có thể giúp thôi tham khảo một số mẫu đc không?
Yêu cầu tầng trệt: phòng khách và bếp liền nhau cách bởi cầu thang và vách ngăn nghệ thuật + phòng ngủ + nhà VS
– Tầng lâu: 3 phòng ngủ + phòng thờ+nhà vs+ban công”

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tấn

Bên em sẽ gửi mail tư vấn cụ thể , bảng báo giá chi tiết cũng như quy trình làm việc cho anh a. Chúc anh một ngày nhiều niềm vui.

Hồng Anh
Hồng Anh
4 years ago

Hiện tại tôi đang có ý định xây dựng 1 căn biệt thự giống như trên diện tích khoảng 180m2.

Có thể là triển khai vào đầu năm 2020, vì vậy muốn nhờ bên Công ty mình tư vấn thiết kế dùm cho ngôi nhà mà tôi chuẩn bị xây dựng.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hồng Anh

sáng mai phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho a/c ạ. Cảm ơn a/c đã quan tâm tới thiết kế bên em. Chúc a/c buổi tối vui vẻ ạ.

Hưng
Hưng
4 years ago

Công ty thiết kế rất đẹp, tôi rất thích phong cách thiết kế của các bạn

NGUYỄN HỮU NAM
NGUYỄN HỮU NAM
4 years ago

Mẫu thiết kế này tôi rất thích nhưng diện tích nhà tôi nhỏ có xây dược không công ty. Muốn tư vấn thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng, diện tích sàn khoảng 125 m2, mảnh đất hướng đông nam. Diện tích 290m2 ; 15m x 19,5m.
Công năng các tầng:
+ Tầng 1: 01 Phòng Khách, 01 Phòng Bếp Ăn, 01 Phòng Ngủ, WC
+ Tầng 2: 01 Phòng Ngủ Master, 02 Phòng Ngủ con, WC
+ Tầng 3: 01 Phòng Thờ, 01 Phòng ngủ, 01 Phòng Giải trí, WC.”

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh Nam! Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà bên em. Phòng kinh doanh sẽ gửi mail cho anh trong chiều nay. Để được tư vấn thiết kế và thuê thiết kế KaTa, quý vị có thể liên hệ theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực tiếp văn phòng: Công ty cổ phần… Read more »

NGUYỄN HỮU NAM
NGUYỄN HỮU NAM
4 years ago

Chào e rất thích mẫu này .diện diện 90m2 tầm 1 tỷ có thể làm mẫu này dc ko a.

Ngọc Anh
Ngọc Anh
4 years ago

Dạ em chào anh. tầm 1 tỷ không làm được mẫu này anh ạ. Anh có thể tham khảo các mẫu biệt thự mini vườn 2 tầng anh nhé
https://katahome.com/biet-thu-mini/




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :