Tinh hoa kiến ​​trúc tân cổ điển Pháp đã được tái hiện tỉ mỉ qua mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum độc đáo, sống động mang mã KATA 23010 tại Ninh Giang, Hải Dương. Công trình thu hút mọi ánh nhìn người qua đường với thiết kế ấn tượng, tinh tế và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Ngôi nhà này không chỉ là thiết kế sang trọng , đẳng cấp mà còn nơi xum vầy, nghỉ ngơi, an dưỡng lý tường cho các thành viên trong gia đình. Với thiết kế ưu việt, tiện nghi hiện đại và vị trí lý tưởng, mẫu bản vẽ tân cổ điển này là nơi lý tưởng để kiến ​​tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

1. Thông tin chung mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Khi có ý tưởng xây nhà, gia đình ông Lý tại Ninh Giang, Hải Dương đã tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế khác nhau nhưng ông đều không đạt được như mong muốn. Sau đó, qua một người hàng xóm, ông được giới thiệu tới kiến trúc KaTa – đơn vị công ty đã từng thiết kế nhà. Khi tiếp nhận yêu cầu từ ông Lý, đội ngũ kts chúng tôi gồm 3 người đã về khảo sát lô đất và sau nhiều giờ trao đổi, thảo luận đã phác thảo sơ bộ mặt bằng và chốt mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Sau 2 ngày làm việc, KaTaHome đã gửi tới gia đình mặt bằng chi tiết cùng phối cảnh 3D hoàn chính trên máy tính. Sau khi chỉnh sửa thêm vài chi tiết cho phù hợp với khuôn đất, nhu cầu thực tế và phong thủy của gia đình, ông Lý tỏ ra rất hài lòng với cách làm này nên đã quyết định ký hợp đồng thiết kế chính thức mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum theo phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng và tinh tế này. Bản vẽ nhà kiến trúc Pháp là công trình có quy mô lớn lên tới 12x16m/ sàn với tổng diện tích đất hơn 220m2, công năng 2 tầng chính và 1 tầng tum với 04 phòng tiện nghi, hiện đại.

Khi trước đi vào tìm hiểu chi tiết kiến trúc phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số thông tin chính của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum nhà ông Lý tại Ninh Giang, Hải Dương này nhé!

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum - Mã số: KATA 23010

Chủ đầu tư: Ông Lý
Địa điểm: Ninh Giang - Hải Dương
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 12x16m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách (25m); 01 Phòng bếp + ăn (22m); 01 Phòng ngủ (13.2m); Kho (9m); Khu WC (5m).
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng thờ (11m); 01 Phòng ngủ 02 (15m); 02 phòng ngủ con (14.6m); WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng kho (10m); Sân chơi (30m), sân phơi (30m).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 4,5 TỶ
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Vẻ đẹp xa hoa, đồ sộ của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, đồ sộ của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự gợi lên những cảm xúc sang trọng, xa hoa của kiến trúc tân cổ điển. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum theo đuổi phong cách kiến trúc Pháp là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho đội ngũ kiến trúc sư. Trong đó, đặc trưng tính đối xứng với tỷ lệ, sự cân đối chuẩn mực. Kiến trúc bản thiết kế nhà 2 tầng 1 tum tại Hải Dương được kts trau chuốt tỉ mỉ với các đường nét kiến ​​trúc, hình khối công trình có tỷ lệ, đối xứng rõ ràng giúp cho thiết kế kiến ​​trúc trở nên chuẩn mực và quý phái hơn.

Bên cạnh đó từng chi tiết phong phú, đường nét trang trí đối xứng cũng giúp không gian ngoại thất công trình trở nên uy nguy và sống động hơn. Bên cạnh đó, nguyên tắc đối xứng cũng được áp dụng thành công một cách linh hoạt cho các không gian mái, gờ, hành lang đồng thời tạo nên khối kiến ​​trúc hùng vĩ, vững chắc ở không gian ngoại thất bản thiết kế nhà ông Lý tại Hải Dương.

Có thể thấy không gian ngoại thất của mẫu dinh thự 2 tầng 1 tum vô cùng bề thế và hoàng tráng nhờ kiến trúc các mặt được ốp và trang trí bởi những đường gờ và hoa văn chi tiết tinh xảo. Khi thi công, công trình được thực hiện bởi những đường thợ có tay nghề cao, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết như chân cột, vòm mái, mép cửa sổ. Đây là mẫu thiết kế tân cổ điển đương đại vô cùng bắt mắt dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ, trang trọng, quyến rũ kết hợp cùng tiện nghi, hiện đại và sự tươi mới. Những nguyên tắc chặt chẽ được áp dụng trong thiết kế ngoại thất, kết cấu tổng thể ngôi nhà, khi thi công lựa chọn vật liệu cao cấp hoàn thiện công trình. Điều này mang lại vẻ chân thực trong thiết kế, sự sang trọng và vẻ đẹp quyến rũ mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum tại Ninh Giang, Hải Dương – Mã số: KATA 23010 tuyệt đẹp này. Ngoài ra, chúng ta còn có thể cảm nhận được sự uy nghi và hoành tráng của tòa nhà ngay cả trong các chi tiết của nó, khiến nó trở thành một công trình kiến ​​​​trúc mạnh mẽ, chắc chắn và đồ sộ. Sự tinh tế và chú ý đến từng chi tiết trong từng hoa văn, chi tiết càng làm tăng thêm vẻ đẹp và chi tiết ấn tượng cho ngoại thất của ngôi biệt thự Pháp.

Một góc view mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa

Trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển, mọi chi tiết đều quan trọng và được chú trọng đến từng chi tiết. Từ việc trang trí ngoại thất đến màu sắc và vật liệu. Có thể thấy rằng mẫu thiết kế dinh thự tại Hải Dương có sự phối màu vô cùng hấp dẫn. Toàn bộ sơn ngoại, nội thất của công trình sử dụng sơn ACHI với công nghệ Nhật Bản có màu sắc chân thật, chống bám bụi, chống lại các tác động xấu của thời tiết và phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta giúp nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp có màu sắc sang trọng, nổi bật và bền màu với tời gian. Đối các các công trình kiến trúc tân cổ điển, việc sử dụng màu sắc thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bao gồm các gam màu trắng, xám và vàng. Trong đó hai tông màu vàng và trắng là hai tông màu được sử dụng phổ biến nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng được sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tại Hải Dương là yếu tố giúp làm nổi bật các chi tiết, đường gờ, phào chỉ của tác phẩm điêu khắc hoa văn trạm trỗ khiến nó trông lộng lẫy hơn. Trong khí đó, tông màu vàng sử dụng cho những mảng tường trơn giúp dung hòa màu sắc và khiến công trình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Màu vàng mở ra không gian hoàng gia, quý tộc cho không gian ngoại thất mà không có màu sắc nào có thể thay thế được. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có sự kết hợp của những tông màu trầm hơn, chẳng hạn như màu đen của hệ khung nhôm xingfa kính cường lực, màu nâu đỏ của hệ cửa chính và màu xanh của hệ mái mansard. Đây cũng là những màu sắc thường thấy trong các thiết kế tân cổ điển khác. Nói tóm lại, việc sử dụng tông màu trắng và vàng làm tông màu sắc chủ đạo càng làm nổi bật không gian kiến ​​trúc của ngôi nhà, tạo thêm sự hoành tráng và quý phái. Những bức tường bên ngoài của mẫu biệt thự Pháp tại Hải Dương cũng được thống nhất về màu sắc xuyên suốt, lấy màu mái tối làm tâm điểm. Nhờ sự thiết kế màu sắc đó tạo nên cho công trình vẻ đẹp bền mãi với thời gian và sự thoải mái đích thực, tạo điểm nhấn bên ngoài của một tòa nhà sang trọng và cổ điển.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum - Mã số: KATA 23010
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – Mã số: KATA 23010

Công trình biệt thự Pháp đẳng cấp với hệ vật liệu cao cấp, chất lượng. Hệ thống cửa chính sử dụng gỗ lim tự nhiên là loại gỗ quý, chất lượng rất cao với màu nâu đỏ đặc trưng giúp làm nổi bật màu vàng và trắng chủ đạo của toàn bộ công trình. Hệ cửa gỗ an toàn, chắc chắn với màu sắc nổi bật thu hút mọi ánh nhìn ở không gian mặt tiền của ngôi nhà. Trong khi đó, hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa màu đen hoài cổ. Hệ cửa sổ và cửa ban công với màu đen hoài cổ xuyên suốt không gian biệt thự mang lại nét đẹp quyến rũ không thể nhầm lẫn cho chủ đâu tư mong muốn ngôi nhà của mình trở nên sang trọng, quý phái nhất có thể. Đồng thời, hệ thống cửa kính dày đặc được thiết kế vô cùng tinh tế cũng là cách tạo nên không gian sống rộng mở, thoáng mát, cho phép ánh sáng ban ngày và ánh sáng tràn vào bất kỳ căn phòng nào của ngôi biệt thự.

Hệ sảnh chính được thiết kế với chi tiết vương miện cùng bộ cột trụ vuông mạnh mẽ, chắc chắn được ốp đá tự nhiên nguyên khối màu vàng hoàng kim cao cấp. Công trình trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn với màu vàng của hệ ốp đá. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ được chạm khắc kỹ càng.

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống.
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển khi nhìn từ trên cao xuống.

Công trình thiết kế biệt thự Pháp tại Hải Dương không dùng hệ mái chóp cầu kỳ, tốn kém mà thay vào đó là hệ mái mansard đặc trưng, ​​đầy đẳng cấp, sang trọng và lộng lẫy. Hệ mái mansard được kts thiết kế cho ngôi nhà 2 tầng 1 tum với kết cấu là khối hình thang úp ngược lên tòa nhà sau đó lợp vì kèo và dán lên những viên ngói bằng đá phiến màu xanh huyền bí tạo nên tầng mái bề thế, vững chãi. Hệ mái mansard trong các công trình tân cổ điển còn cân bằng mối quan hệ giữa mái, thân và móng của biệt thự để đạt được tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế nhất. Hệ mái được thiết kế thu nước để tránh đọng nước bảo vệ công trình luôn bền đẹp. Bên cạnh đó, hệ mái này còn có tác dụng bảo vệ các không gian tầng dưới khỏi nắng nóng khi mùa nóng và giúp ngôi nhà ấm áp khi trời lạnh chống lại các tác động xấu của thời tiết, khí hậu, mang lại sự ổn định tổng thể, bền vững và tuổi thọ lâu dài cho công trình. Hơn nữa, hệ mái mansard không chỉ có chức năng che chắn, bảo vệ căn biệt thự mà còn tạo nên vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Hệ mái này mang đến vẻ đẹp tân cổ điển lành mạnh, mềm mại, độc đáo và sang trọng cho mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum và đã chiếm được cảm tình của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Và để không gian tầng mái có điển nhấn trang trí và không bị gò bó, bí bách kts thiết kế hệ thống cửa sổ cao cấp kết hợp với đường gờ trắng xung quanh cửa mái mansard đã tạo nên điểm nhấn kiến ​​trúc độc đáo, mang đậm phong cách kiến ​​trúc cổ điển cách tân và toát lên nét riêng biệt. Vẻ đẹp độc đáo của toàn bộ dự án làm say lòng người xem từ xa và từ mọi góc độ.

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo!

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách (25m); 01 Phòng bếp + ăn (22m); 01 Phòng ngủ (13.2m); Kho (9m); Khu WC (5m).
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng thờ (11m); 01 Phòng ngủ 02 (15m); 02 phòng ngủ con (14.6m); WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng kho (10m); Sân chơi (30m), sân phơi (30m).

Hồ sơ bàn giao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
thuydiem
thuydiem
3 months ago

nhà đẹp quá
có mẫu nào tầm 2 tỷ không tư vấn dùm




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :