Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Chỉ với 3 tháng đầu năm 2019, KataHome đang là một trong những đơn vị Kiến trúc có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ khi mà đã và đang tạo được sự uy tín trong việc kiến thiết ra những mẫu nhà đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng hoàn mỹ. Mới đây, KataHome đã có buổi bàn giao hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển cho gia đình anh Nam tại Hà Nam.

Và trong bài viết này, KataHome xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo chi tiết bản vẽ trong bộ hồ sơ này của chúng tôi nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nam – Mã số: BT 31210

hông gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Theo như đánh giá của nhiều người, mẫu nhà 3 tầng này được thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng không chỉ về kiến trúc mà còn cả ở phần công năng nữa. Mặt tiền công được thiết kế với chiều dài gần 9m, tuy đây không phải là kích thước quá lý tưởng nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các kiến trúc sư Kata vẫn mang đến một không gian mặt tiền mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu.

Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Hiểu được điều này, các kiến trúc sư Kata đã vô cùng linh hoạt trong việc lên bố cục mặt bằng cũng như là sử dụng những đường nét trang trí sao cho nhằm tạo nên được không gian sống hài hòa nhất có thể. Từ đó mà, gia đình anh Nam đã vô cùng “phải lòng” mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển này sau khi nhìn thấy.

Ảnh công trình thực tế
Hình ảnh: Ảnh công trình thực tế

Nhưng trước khi đi tìm hiểu về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng chi tiết của mẫu nhà này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung sau đây nhé!

Mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nam - Mã số: BT 31210

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng ngủ, Phòng bếp + ăn, Phòng WC
  • Tầng 2: 1 Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ, Phòng WC.
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng Karaoke, Phòng WC, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 3/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nam – Mã số: BT 31210

Điều kiện về vật chất của con người tăng lên thì những điều kiện sống cơ bản cũng đang ngày càng tăng lên. Ví dụ như trước đây ăn no, mặc ấm, có chỗ nghỉ ngơi qua ngày thì ngày nay những nhu cầu này sẽ được nâng cấp lên đó chính là ăn phải ngon, mặc phải đẹp và tổ ấm phải thật sang trọng, đẳng cấp. Và cũng cùng tư tưởng này, anh Nam muốn mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển của mình cũng phải thật đẹp, thật lộng lẫy như lối kiến trúc của nó thường thể hiện vậy.

Ảnh công trình thực tế
Hình ảnh: Ảnh công trình thực tế

Phong cách biệt thự tân cổ điển là sự giao thoa giữa lối kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại để từ đó thể hiện được sự uy nghi, bề thế mà cũng có nét khỏe khoắn, thoáng đạt. Cụ thể, khi bạn nhìn vào phối cảnh 3D phía trên thì chắc chắn bạn cũng có thể thấy rằng từ hình dáng, hình khối, công năng mặt bằng sử dụng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển còn về các đường nét trang trí, mảng khối được cách tân với các đường nét mạch lạc, khỏe khoắn hơn. Chính điều này đã khiến cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển trông trở nên trẻ trung, hiện đại mà không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có của nó. Để hiểu sâu sắc hơn về điều mà chúng tôi vừa chia sẻ thì chúng tôi mời quý vị và các bạn cùng đón đọc các thông tin tiếp theo ngay sau đây nhé!

Không gian mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển
Ảnh công trình thực tế
Hình ảnh: Ảnh công trình thực tế
Ảnh công trình thực tế
Ảnh công trình thực tế

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng này được thực hiện theo phong cách tân cổ điển Châu Âu vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Được kết thừa và phát huy những điểm mạnh về sự nguy nga, đồ sộ, sự tráng lệ của chúng mà căn nhà được hiện lên không khác gì một bức tranh nghệ thuật đầy hấp dẫn. Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển được hoàn thiện bằng các chi tiết gờ, phào chỉ đắp nổi đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Không gian ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ, đẳng cấp nhờ các chi tiết kiến trúc, gờ phào chỉ đẳng đối, hấp dẫn để mang đến một tỷ lệ kiến trúc hoàn hảo nhất có thể. Những vòm cuốn cửa sổ, những bức phù điêu được trạm trổ một cách tinh xảo, đẳng cấp khiến bất cứ ai nhìn vào cũng như đang bị hút mất hồn vậy. Các chi tiết mái vòm, cửa sổ, cột trụ đều được trang trí bằng các loại phào chỉ ấn tượng nhờ vậy mà mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển trở nên cầu kỳ, thần bí hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02

 

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01

Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này có chiều dài gần 9m, kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo chi nó làm 2 phần cân đối với lối kiến trúc rõ ràng. Để đạt được sự cân đối trong các khối hình, các kiến trúc sư đã sử dụng những hệ hoa văn bố trí đối xứng, cân bằng để trang trí cho chúng. Đồng thời, khu vực sảnh chính được sử dụng những điểm nhấn khiến cho mẫu dinh thự này càng trở nên hấp dẫn và thu hút. Sảnh trung tâm của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển chính là nơi nổi bật nhất tại không gian ngoại thất lúc này. Hệ thống cột trụ vuông 2 bên được làm nổi bật nhờ các chi tiết hoa văn trang trí bắt mắt. Kèm theo đó là chi tiết mũ vương miện được thiết kế từ các hệ thống hoa văn sang trọng, đẳng cấp để chứng minh được sự xa hoa mà công trình muốn thể hiện. Phần sảnh cũng được trở nên trang hoàng lộng lẫy hơn nhờ bố trí hệ đèn chùm bắt mắt giúp mang lại công trình uy nghi, đầy ấn tượng.

Bạn đọc quan tâm: 15 mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng HOT nhất trên thế giới

Kiến trúc tân cổ điển được thể hiện một cách trọn vẹn dành cho mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Hải tại Hà Nam
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển được thể hiện một cách trọn vẹn dành cho mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Hải tại Hà Nam

Để thể hiện được quyền năng, sang trọng thì ngoài việc sử dụng các hệ  hoa văm ra thì việc sử dụng tone màu cũng góp phần lớn giúp tôn lên được vẻ cao quý. Đối với lối kiến trúc tân cổ điển thì các kiến trúc sư thường sử dụng các tone màu như là vàng, trắng kem, xám, be,… để khiến cho căn nhà trở nên thật lộng lẫy, thật đẳng cấp. Trong mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển, chúng ta vừa được chiêm ngưỡng được khối hình tráng lệ mà lại vừa được thưởng thức sự quyến rũ “chết người” của tone màu vàng cam – trắng kem. Các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu vàng cam làm nên để có thể làm nổi bật lên những chi tiết mềm mại vô cùng tao nhã của hệ thống hoa văn màu trắng kem. Với sự kết hợp của 2 tone màu này, chúng đã khiến cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển vừa thể hiện được quyền lực bên cạnh các tone màu gam trầm huyền bí được điểm xuyết trong quá trình thiết kế và thi công.

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01

Hệ thống cửa (cửa chính, cửa ban công, cửa sổ) của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế khá dày đặc khiến cho không gian bên trong trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn rất nhiều. Chất liệu làm cửa cũng tùy vào từng vị trí mà sẽ được sử dụng sao cho phù hợp nhất. Chỉ cần nhìn qua thôi là chúng ta cũng có thể nguyên vật liệu làm cửa được vận dụng như thế nào rồi phải không? Hệ thống cửa chính, cửa ban công của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển được sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp; còn hệ thống cửa sổ thì được sử dụng chủ yếu vằng chất liệu kính cường lực để gia tăng độ sáng cho các căn phòng. Với 2 nguyên vật liệu cửa này thì chắc hẳn chúng ta cũng chẳng cần phải nói nhiều về các ô cửa sổ kính đúng không nào? Ai ai cũng biết rõ các ưu, nhược điểm của chúng rồi đúng không? Còn riêng về hệ thống cửa gỗ thì quả thật đây chính là một trong những hạng mục đòi hỏi các kiến trúc sư phải tư vấn vô cùng kỹ lưỡng. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như là tính thẩm mỹ của công trình. Loại gỗ được sử dụng phải được xẻ ra từ các loại gỗ chắc chắn, vẫn gỗ đẹp, độ bóng cao và phải được xử lý với công nghệ tiên tiến để tránh bị cong vênh, tránh mối mọt, gia tăng độ bền cho gỗ. Thêm vào đó, việc lựa chọn sơn cũng phải lưu ý khi loại sơn được chọn phải là loại sơn cao cấp có tính chống thấm, chống bay màu, vệ sinh dễ dàng khi bị bẩn,… Hệ cửa của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau càng khiến cho tổng thể công trình trở nên hoàn mỹ và đẹp mắt.

Hệ mái Mansard đẳng cấp giúp cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển thêm phần ấn tượng
Hình ảnh: Hệ mái Mansard đẳng cấp giúp cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển thêm phần ấn tượng

Không gian kiến trúc tân cổ điển khiến cho các kiến trúc sư của chúng tôi có phần lựa chọn dễ dàng hệ mái cho kiểu căn nhà này. Với mặt tiền gần 9m thì không thể sử dụng hệ mái Thái cho căn nhà này được mà thay vào đó là phải dùng hệ thống mái Mansard. Mà nếu chỉ dùng hệ mái Mansard không thì quả thật là nhạt nhẽo và nhàm chán cho nên các kiến trúc sư đã tích hợp thêm hệ mái vòm để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Sau khi kết cấu được hệ mái Mansard kết hợp với hệ thống mái vòm, đội ngũ lành nghề sẽ bắt đầu dán ngói đá có độ bóng cao với tone màu xanh than giúp mang lại một cái gì đó huyền bí cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó, các kiến trúc sư còn sử dụng các ô thoáng để khiến cho không gian tầng áp mái cũng trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Bạn đọc quan tâm: Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lâu đài năm 2019

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển khi được nhìn từ trên cao xuống

Với khoảng đất còn lại, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm không gian xanh xung quanh nhà để căn nhà trở nên hài hòa với lối kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp. Từ cổng đi vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian xanh được bố trí vô cùng tuyệt vời. Các hệ cây được trồng đan xen với những loài hoa khiến cho không gian ngoại thất trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhiều.

Thiết kế cổng, hàng rào chất liệu nhôm sắt được thiết kế kiểu dáng mỹ thuật tinh tế, công phu giúp cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển thêm nổi bật, thêm sang trọng.

Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

– Màu sắc phù hợp, hài hòa với gam màu ngoại thất: Để tạo nên sự hòa hợp và đồng bộ hơn cho căn nhà, kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu đồng khỏe khoắn cho hệ thống cổng kết hợp hàng rào màu sắt đen.

– Chi tiết trang trí cổng, hàng rào tinh tế mang màu sắc cổ điển tăng uy lực cũng như là tạo sức thu hút cho mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển.

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, việc thiết kế cổng hàng rào cùng những chi tiết trang trí có giá trị thẩm mĩ cao là vô cùng phù hợp, mang đến sự hài hòa cho toàn bộ công trình.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Hải tại Hà Nam. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng ngủ, Phòng bếp + ăn, Phòng WC
  • Tầng 2: 1 Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ, Phòng WC.
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng Karaoke, Phòng WC, Sân phơi.

Hồ sơ bàn giao của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
    Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ 3 TẦNG KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN

 

 

5/5 - (5 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
13 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Đình Chung
Nguyễn Đình Chung
5 years ago

Mẫu nhà này tôi thấy rất thích. Gia đình tôi sẽ thu xếp lên gặp cty sớm để trao đổi cụ thể

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Dạ, vâng cảm ơn anh. Hy vọng, sẽ sớm được hợp tác cùng anh và gia đình.

Thạch Phạm
Thạch Phạm
5 years ago

Tổng mức đầu tư cả nội thất hết bao nhiêu vậy KTS. Tôi rất thích các mẫu bên bạn thiết kế

Vu duc dao
Vu duc dao
5 years ago
Reply to  Thạch Phạm

Ca xay dung va noi that het bao nhieu vay.

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Vu duc dao

Chào anh! Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế của KaTa. Phòng kinh doanh đã gửi mail tư vấn cho anh rồi ạ. Anh check mail nhé! Để được tư vấn thiết kế trực tiếp và cụ thể và thuê thiết kế KaTa, anh có thể liên hệ theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực… Read more »

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Thạch Phạm

Cảm ơn anh Thạch đã quan tâm và tin tưởng KaTa. Phòng kinh doanh đã gửi mail tư vấn cho anh rồi. Anh check mail nhé.
Trân trọng cảm ơn anh!

Đỗ Thế Hậu
Đỗ Thế Hậu
5 years ago

Nhà thiết kế đẹp. Nội thất rất sang trọng và đẳng cấp

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Cảm ơn anh đã quan tâm và yêu thích các mẫu thiết ký của công ty chúng tôi.

Trần Thế Minh
Trần Thế Minh
5 years ago

Cả hoàn thiện nội thất như thế này tầm 5 tỷ có làm được không vậy KATA

Gia Thanh
Gia Thanh
4 years ago

Mẫu nhà này tôi rất thích, bên bạn thiết kế rất đẹp.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Gia Thanh

Cảm ơn anh nhé!

Son
Son
2 years ago

Cho mình hỏi. Tổng đầu tư 5,6 tỷ đã tính nội thất dời chưa




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :