Thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Mới đây, chúng tôi vừa hoàn thiện hồ sơ để bàn giao mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp của gia đình chị Thúy tại Phúc Thọ – Hà Nội. Căn nhà được thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu nhà tại các vùng nông thôn tại Châu Âu và được làm mới lại nhờ việc sử dụng các nguyên vật liệu dễ kiếm. Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các kiến trúc sư Kata đã mang đến một không gian sống đẹp, hiện đại, tiện nghi tích hợp với một không gian tiểu cảnh hoành tráng, sân vườn xanh mướt.

Với phương án thiết kế quá đỗi hoàn hảo thế này, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo những hình ảnh phối cảnh để từ đó có thể hiểu rõ hơn ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí – sắp xếp mặt bằng công năng nhé!

1. Thông tin chung của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới nhất năm 2019 tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự sân vườn của gia đình chị Thúy hiện lên đẹp tựa một tác phẩm nghệ thuật khi mà diện mạo kiến trúc mặt tiền cũng như là không gian nội thất đều được đầu tư thiết kế sang trọng. Với diện tích thiết kế và thi công tương đối rộng (132m2), căn biệt thự này đòi hỏi các kiến trúc sư Kata phải tính toán một cách cẩn thận và kỹ lưỡng để đảm bảo được các yêu cầu cũng như là nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Vậy liệu công năng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được bố trí ra sao? Trước hết, KataHome kính mời quý bạn đọc cùng tham khảo các thông tin cơ bản về dự án này được tổng hợp trong bảng sau nhé!

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới nhất năm 2019 tại Hà Nội - Mã số: BT 21122

Chủ đầu tư: Chị Thúy
Địa điểm: Phúc Thọ - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 125m2 (11x12)
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + P ăn, 1 Phòng ngủ khép kín, 1 Phòng ngủ không khép kín, WC.
  • Tầng 2: Phòng thờ, Phòng SHC, 2 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ không khép kín
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 2/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới nhất năm 2019 tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Điểm đặc sắc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này đó chính là việc lựa chọn phong cách thiết kế khi mà căn nhà vừa tôn lên được vẻ đẹp đậm chất cổ điển cho công trình mà lại vừa tôn lên được vẻ hiện đại. Với lối tạo hình này, các kiến trúc sư và chủ đầu tư đều có chung một nhận định đó chính là mạnh mẽ, khỏe khoắn, cách tân, giao hòa giữa không gian nội thất – ngoại thất – sân vườn để từ đó mang đến một không gian sống vô cùng thí vị và lý tưởng.

Với việc thống nhất ý tưởng ngay từ ban đầu mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp đã tạo dáng được hình khối đặc sắc, hút mắt quyện cùng với đó là không gian sân vườn hoàn mỹ. Từ đó mà căn nhà giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống hiện đại mà vô cùng yên bình, tĩnh lặng giữa đô thị sô bồ, ồn ào và náo nhiệt.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Nhìn tổng thể ngôi nhà, hình khối của căn nhà 2 tầng của gia đình chị Thúy đang sử dụng toát lên được vẻ mạnh mẽ, vững chãi, vuông vức. Cùng với hình khối, sự kết hợp giữa chi tiết mái cùng các nguyên vật liệu càng khiến cho căn nhà trở nên mới lạ, khỏe khoắn hơn.

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp này dùng nhiều mảng khối, đường nét rõ ràng manh tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức. Vì thế để khắc phục các lối mòn đó, các kiến trúc sư thường thiết kế theo hình thức cách tân tức là sử dụng các đường nét trang trí mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc. Những chi tiết hình khối đặc sắc, độc đáo sẽ luôn làm tăng tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hơn là cứ mải miết chạy theo lối mòn. Lối kiến trúc hiện đại mặc dù không hoàn toàn được thiết kế theo tính đối xứng mà thay vào đó là các đường nét cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do mang tính hình học. Với các đường nét trang trí này, các mảng khối được thiết kế liền mạch đúng tinh thần của lối kiến trúc hiện đại khi luôn mang đến sự mới lạ tới không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp. Theo đó mà đặc trưng đó đã mang đến một công trình trẻ trung, hiện đại mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Với lối kiến trúc hiện đại, chúng ta có thể nhận thấy rằng có rất nhiều điểm tương đồng so với các mẫu biệt thự khác chẳng hạn như là sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, mặt bằng được quy hoạch một cách tổng thể chi tiết. Thêm vào đó, việc loại bỏ các chi tiết hoa văn trang trí để ưu tiên trong việc sử dụng vật liệu hiện đại: kính, thép, nhôm, kính, bê tông, gạch ốp,… càng làm cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp trở nên hoàn hảo.

Bạn đọc quan tâm: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu

Sự đơn giản trong việc thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Sự đơn giản trong việc thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Khi nói đến kiến trúc hiện đại thì chúng ta sẽ thấy ngay rằng tất cả các yếu tố rườm rà không thực sự cần thiết đều bị loại bỏ. Với ý tưởng xây dựng đã được hoạch định một cách rõ ràng ngay từ đầu cho nên không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này được thiết kế không quá cầu kỳ mà tập trung chú trọng vào các chi tiết như là cửa sổ thông thoáng, ban công rộng rãi, màu sắc, sử dụng các nguyên vật liệu sao cho tạo nên được một tổng thể hoàn hảo nhất.

Thông thường, đối với các không gian nhà có sân vườn, đa phần không gian nhà được thiết kế theo không gian mở điển hình như mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp chẳng hạn. Từ đó mà căn nhà tập trung mang lại ánh sáng khiến cho căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Từ bên trong nhà, tất cả mọi thành viên trong gia đình đều có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, hòa mình vào những tiếng chim hót líu lo vào mỗi buổi sớm mai chẳng hạn. Thêm vào đó là hệ thống ban công cũng được thiết kế khá lớn giúp chủ đầu tư có những không gian thư giãn tuyệt vời. Để đảm bảo an toàn cho các khu vực này, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống lan can sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm. Do hệ thống lan can được thiết kế vững chắc cộng thêm một tâm hồn lãng mạn, bay bổng của chị Thúy, các kiến trúc sư đã bố trí thêm những chậu hoa rực rỡ sắc màu để tô điểm thêm vẻ đẹp cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp. Bật mí một điều nhé! Việc bố trí thêm các chậu hoa này không phải là chủ ý của các kiến trúc sư Kata đâu mà đó chính là yêu cầu từ chồng của chị Thúy. Anh đã gọi điện thoại riêng cho các kiến trúc sư Kata để yêu cầu. Anh muốn tự tay mua những khóm hoa mà chị Thúy thích treo vào để mỗi khi chị ra khu vực ban công đều được ngắm nhìn những cánh hoa xinh tươi rung rinh trong gió. Quả là một cặp vợ chồng hạnh phúc phải không?

Không gian mặt tiền của thiết kế nhà 2 tầng đẹp còn được tạo điểm nhấn nhờ các bức tường được chát phẳng rồi sau đó dán hệ thống đá ốp tự nhiên để mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại và mới lạ. Chính nhờ tone màu nhẹ nhàng của các phiến đá ốp tường khiến cho chủ đầu tư vô cùng thích thú. Không gian ngoại thất từ đó cũng trở nên ấn tượng hơn khi mà điểm xuyết vào đó là đường viền màu trắng – đen cùng những hàng gạch thô màu đỏ. Trong quá trình thiết kế, ngoài việc quan tâm đến các yếu tố như là màu sắc, tỷ lệ, các chi tiết hoàn thiện cũng được trang trí đều thể hiện được sự thoải mái, sang trọng trong bố cục kiến trúc ngoại thất. Chính vì thế mà không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp luôn tạo được những điểm nhấn hợp lý mà mỗi ai nhìn vào cũng đều yêu thích.

Bạn đọc quan tâm: Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp năm 2019

Phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên cao xuống

Khi tư vấn thiết kế – thi công mẫu nhà 2 tầng đẹp, cả hai bên đã thống nhất sử dụng hệ thống mái Thái thay vì phải sử dụng một loại mái khác cho căn nhà này nhằm có thể kết nối giữa không gian tầng 1 và tầng 2. Từ đó tạo nên được một giá trị thẩm mỹ to lớn. Hệ mái Thái vốn dĩ đã mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội từ tạo hình, kết cấu, công năng,… cho nên việc sử dụng hệ mái này đang trở thành xu hướng mà hầu như chủ đầu tư nào cũng lựa chọn. Riêng đối với mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, hệ mái được thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng, nổi bật và độc đáo. Cộng thêm vào đó là hệ mái này khi kết hợp với lối kiến trúc hiện đại đã phát huy hết vẻ đẹp của chúng khi mà hệ mái Thái màu ghi này xuất hiện.

Ngoài giá trị thẩm mỹ, hệ thống mái Thái này được thiết kế có độ dốc lớn nên khi vào màu mưa thì lượng nước mưa sẽ được xối xuống một cách nhanh chóng mà không gây đọng lại nước. Phần mái Thái được thiết kế dư ra và kéo dài sẽ giúp cản trở nắng, mưa làm ảnh hưởng đến hệ thống tường bên dưới. Màu sắc cũng là một trong những tiêu chí mà chủ đầu tư cần phải lưu ý. Riêng đối với mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này, các kiến trúc sư và gia đình chị Thúy đã thống nhất chọn màu ghi để có thể làm nổi bật lên được tổng thể căn nhà cũng như là khiến cho căn nhà trở nên hiện đại, trang nhã hơn rất nhiều.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp của gia đình chị Thúy tại Phúc Thọ, Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng khách + bếp, 1 Phòng ngủ khép kín, 1 Phòng ngủ không khép kín, WC.
  • Tầng 2: Phòng thờ, Phòng SHC, 2 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ không khép kín

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP

5/5 - (4 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
9 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Vũ
Trần Vũ
5 years ago

Đẹp và hiện đại kiểu Á châu, nhưng tôi chỉ có 1 tỷ thì có xây được biệt thự tương tự không nếu bỏ hết phần trang trí bên ngoài?

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Trần Vũ

Phòng tư vấn khách hàng sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh ạ.
Trân trọng cảm ơn anh!

Duong van tung
Duong van tung
5 years ago

Ngôi nhà rấc đẹp
Và tôi đang có ý định xây giống như căn nhà nầy đây

Duong van tung
Duong van tung
5 years ago
Reply to  Duong van tung

Diện tích đất của tôi là dài 25 chiều ngang là 16

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Duong van tung

Chào anh!
Cảm ơn anh đã qua tâm tới thiết kế bên em. Phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi điện tư vấn cho anh ạ.
Trân trọng!

Phạm Tuấn
Phạm Tuấn
4 years ago

Kiến trúc của KaTa vừa độc vừa đẹp. Thấy chỉ có bên kata mới có mẫu này hay sao ý nhỉ. Mình rất thích kiểu thiết kế này. sang năm xây nhà nhờ các bạn tư vấn.

Thành
Thành
4 years ago

Nhà này hợp với khí hậu nước ta này. ở chắc là mát rượi mà lại đẹp nữa

MINH SÂM
MINH SÂM
4 years ago

mình đã gửi thông tin qua zalo số 0988688373

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  MINH SÂM

Dạ vâng ạ!
Anh/chị cần tư vấn thiết kế nhà ạ.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :