03Từ lâu, thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp được biết đến như sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lọc kế thừa tinh hoa của phong cách cổ điển và sáng tạo phát huy vẻ đẹp phong cách hiện đại. Đây là thiết kế dành cho những người yêu có tình yêu với vẻ đẹp của cái cũ và cũng không quên ứng dụng cái mới. Cái đẹp của cổ điển kết hợp với cái mới của hiện đại mang tạo nên cái tinh hoa của kiến trúc tân cổ điển ngày nay. Chính vẻ đẹp ấy khiến nó ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và chọn làm phong cách kiến trúc cho ngôi nhà thân yêu của mình

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Qua quá trình gặp gỡ và trao đổi với gia đình chủ đầu tư, KTS đã nắm bắt được nhu cầu về công năng sử dụng và kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà theo mong muốn của gia chủ. Là một người cầu toàn và khó tính, yêu cầu cao nên ngoài việc tuân thủ những nguyên tắc tân cổ điển Chị Thủy đã có những yêu cầu riêng biệt để làm sao ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân nhiều hơn. Để hiện thực hóa ý tưởng và mong muốn của gia chủ, đội ngũ KTS KaTa đã dành trọn tâm huyết lên bắt tay lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D một cách cẩn trọng, tỉ mỉ đẹp mãn nhãn và chiếm trọn cảm tình của các thành viên trong gia đình và không phụ lòng mong mỏi của anh Hùng.

Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Trước khi đi chi tiết hơn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương, mời quý vị và các bạn hãy tham khảo bảng mô tả thông tin chung ngay bên dưới đây nhé!

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Chủ đầu tư: Phùng Ngọc Hùng
Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 170m2 (9,6 * 16)
Diện tích khu đất: 512m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm p.khách, 1p.sinh hoạt chung, 1p.ngủ master, bếp+ăn, 1wc chung
  • Tầng 2: Bao gồm 2 ngủ khép kín,  1 phòng ngủ con, 1 wc chung, 1 phòng sinh hoạt chung,1 phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ 7
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương – Mã số: BT 20135

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Mẫu biệt thự đẹp nhà anh Hùng gồm hai tầng và tầng áp mái cùng hệ thống mái thái được xem là phương thức tạo hình kiến trúc lý tưởng cho biệt thự mang phong cách tân cổ điển Pháp. Những cung vòm cân đối, những đường nét mềm mại, phào chỉ, phù điêu được cách tân mang đến nét đẹp thanh thoát, kiêu sa hơn. Các hệ cửa chính và sửa sổ bằng gỗ thân thiện với môi trường được bố trí hợp lý giúp đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên tối ưu cho không gian nội thất bên trong.

Nổi bật trên nền trắng – gam màu chủ yếu của kiến trúc pháp và cũng là gam màu dễ phối màu trong tất cả các màu cùng hệ mái thái màu đen xám đua rộng ra so với tường tạo nên điểm nhấn mạch lạc cho công trình. Sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế đồng nhất với những cột vuông vững chắc nâng đỡ toàn bộ căn nhà nằm đối xứng ở trung tâm cửa ra vào cùng các đường  nét hoa văn phào chỉ đặt tại các điểm mút quan trọng. Hệ cửa đồng bộ mang đến tổng thể ngôi nhà sự uy nghi, sang trọng, tinh tế mà xa hoa.

Không gian ngoại thất mặt sau của biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt sau của biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Với thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp rất phù hợp với điều khí hậu và gu thẩm mỹ của người dân Việt Nam. Như chúng ta thấy , công trình được bố trí khá nhiều cửa sổ  thông thoáng và thoát ẩm rất thích hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cửa sổ và cửa ra vào cao làm không gian nhà được thoáng hơn đồng thời tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Gợi ý cho bạn đọc: 26 mẫu nhà vườn đẹp xu hướng kiến trúc 2018 với chi phí xây dựng chỉ từ 1 tỷ đồng

Mặt tiền căn biệt thự được nhấn nhá với những chi tiết hoa văn độc đáo, những đường tròn to nhỏ đất ấn tượng lạ mắt kết hợp với những đường vòm cong, mái hiên che cao thấp trước mỗi cửa phòng tạo cảm giác đâm chồi đầy nghệ thuật. Bên hông nhà, hai cột trọ tròn nối thông từ chân tường tầng 1 lên đến áp mái với vòm cong tinh tế sơn màu trắng đồng nhất với ngôi nhà phối với gam đen mái thái nổi bật giúp đẩy cao vẻ sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho biệt thự. Hệ mái Thái chính là điểm cộng vô cùng lớn cho mẫu biệt thự 2 tầng này bởi nó có công năng hoàn hảo phù hợp với kiểu thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta. Hệ mái được thiết kế với độ dốc lớn, khắc phục hoàn toàn các tình trạng: đọng nước, thấm nước, rêu mốc vốn có của mái nhà Việt trong điều kiện thời tiết nước ta. Hệ mái được kết cấu từ các thấm bê tông hình chữ A sau đó mới được dán hệ ngói Thái lên theo đúng quy trình đảm bảo sự an toàn và thẩm mỹ.

Toàn bộ vật liệu cấu thành nên ngôi biệt thự được phối màu ấn tượng. Nổi bật giữa màu sơn trắng tinh khôi là màu nâu đỏ của cửa gỗ lim, mái ngói màu xanh than, cổng, lan can bằng sắt đen. Hòa tấu cùng bản nhạc sắc màu là những đường cong uyển chuyển của mài vòm, độ dốc của mái Thái với những đừng thẳng cân đối, đường cửa đan xen sắc xanh thiên nhiên với cách lấy ánh sáng tự nhiên… tất cả đồng điệu, hòa quyện bổ sung cho nhau để đi đến một vẻ đẹp cao sang lộng lẫy mang đậm dấu ấn cá nhân thỏa mãn thị giác của nhiều người.

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương từ trên cao nhìn xuống
Hình ảnh: Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Dương từ trên cao nhìn xuống

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn ghi điểm đối với gia chủ bởi tất cả các phòng tầng 2 đều bố trí ban công để mỗi tối các thành viên trong gia đình có thể ra ban công hóng gió hít thở không khí trong lành về đêm để tâm hồn thư thái có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Đây cũng là không gian để mỗi sớm mai thức dậy, mọi người có thể ra đón ban mai, tập thể dục vươn vai chào ngày mới tươi đẹp. Ban công cũng được thiết kế lan can sắt sơn tĩnh điện với họa tiết uốn cong mềm mại, đẹp mắt. Bên cạnh đó, các ban công cũng thiết có các kích thước, kiểu dáng khác nhau giúp ngôi nhà thêm sinh động, sang trọng không còn sự đơn điệu, nhàm chán.

Bạn đọc quan tâm: Những mẫu thiết kế kiến trúc mái Thái đẹp kết hợp sân vườn

Bốn bên được để lại khoảng trống làm sân vườn tạo không gian và cảnh quan cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà nổi bật giữa phố phường. Sân được lát gạch mà ghi xám tránh trơn trượt. Những đường rãnh giữa các viên gạch thay bằng vôi vữa là những hàng cỏ xanh đẹp mắt làm dịu đi khoảng sân nắng nóng. Hệ thống cây hoa, cây cảnh, cây ăn quả được trồng sát tường rào tạo nên thêm một bức tường cây tạo nên cảnh quan thiên nhiên lý tường và trong lành cho ngôi nhà.

Hệ thống cổng, tường rào được thiết kế vững chắc, cân xứng hài hòa với ngôi biệt thự 2 tầng. Bao quanh khuôn viên nhà là hệ thống tường bao chắc chắn chống trộm đột nhập một cách hiệu quả. Riêng mặt tiền của ngôi nhà, hệ thống tường rào được thiết kế thoáng với những trụ cột trắng lớn đơn xen với những ô trang trí bằng thanh sắt sơn đen để những thành viên yêu hoa có thể trồng những loại hoa leo yêu thích tô điểm cho ngôi nhà thêm lung linh, lãng mạn.

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng tại Bình Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm p.khách, 1p.sinh hoạt chung, 1p.ngủ master, bếp+ăn, 1wc chung
  • Tầng 2: Bao gồm 2 ngủ khép kín,  1 phòng ngủ con, 1 wc chung, 1 phòng sinh hoạt chung,1 phòng thờ

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và guu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CHỮ L MÁI THÁI 2 TẦNG

 

 

 

4.2/5 - (5 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
87 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Quốc Trầm
Trần Quốc Trầm
4 years ago

Chi phí xây dựng hết bao nhiêu vậy ạ

Nguyễn Lan Anh
Nguyễn Lan Anh
4 years ago

Nhà đẹp quá đúng mẫu vợ chồng mình đang tìm kiếm. Nhờ KTS tư vấn thiết kế và thi công trong tháng 8 này

Thanh Nam
Thanh Nam
4 years ago

Xin KATA bao gia thiet ke mau nay. Nha rong 15m sau 22m huong Tay Nam. Toi sinh nam 1971 Vo 1974

Đỗ Huy Hiệp
Đỗ Huy Hiệp
4 years ago

Vào tham khảo công ty bạn thấy nhiều biệt thự rất đẹp. Có chi nhánh tại Đồng Nai không vậy

Ngọc Trương
Ngọc Trương
4 years ago

Kinh phí của nhà em gần 2 tỷ có xây được mẫu này không ạ. Thích quá mà đang hơi lo

Hoàng Tuấn
Hoàng Tuấn
4 years ago

Xin tư vấn cho mình. Mình dự tính xây 1 phòng ngủ tầng 1, 3 phòng ngủ tầng 2. Đất mình phía sau là núi. Dài thoải mái. Mặt tiền hướng nam. Lô đất nằm đường phía trong. Có đất của họ đối diện đất mình

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  Hoàng Tuấn

Dạ bên em sẽ gọi lại tư vấn cho anh ạ

trần hưng
trần hưng
4 years ago
Reply to  KTS KATA

có thể mail cho m được khôgn nhỉ

MINH ĐỖ
MINH ĐỖ
4 years ago

MÌNH CÓ 1 NGƯỜI BẠN ĐÃ THIẾT KẾ BÊN KATA GIỚI THIỆU. VÀO NHIỀU MẪU ĐẸP QUÁ

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  MINH ĐỖ

Dạ rất cám ơn anh đã quan tâm đến các dịch vụ bên em ạ ^^

Nguyễn Quốc Bảo
Nguyễn Quốc Bảo
4 years ago

Gia đình đều rất ưng mẫu này rồi. Tháng 2 mình sẽ gọi cty về khảo sát thự tế

Cường Thanh Hóa
Cường Thanh Hóa
4 years ago

Ở phía đầu khu đô thị Bình Minh thấy có rất nhiều mẫu đẹp bên KATA thiết kế. Mình cũng thấy ưng mẫu này nhưng gia đình muốn làm 3 tầng không biết có đẹp không

KTS KATA
Admin
4 years ago

Em chào anh Cường. Với mẫu nhà này hoàn toàn có thể thiết kế thành 3 tầng anh nhé. KTS bên em sẽ gọi trao đổi với anh sớm nhất ạ

Quyền Phạm
Quyền Phạm
4 years ago

THIẾT KẾ ĐẸP TỶ LỆ RẤT HÀI HÒA CÂN ĐỐI. VOTE CHO KATA

Pham Thang
Pham Thang
4 years ago

Nha nay min muon tang 2 3 phong ngu xin duoc tu van them

Lê Đức Minh
Lê Đức Minh
4 years ago

Tôi thây kata thiết kế rất nhiều công trình trên toàn quốc. tôi muốn gặp kts trực tiếp thiết kế mẫu này để trao đổi

KTS KATA
Admin
4 years ago

Dạ trưởng phòng kiến trúc bên em sẽ gọi lại trao đổi với anh ạ

Lê Xuân Tùng
Lê Xuân Tùng
4 years ago

Đẹp dữ ha. Trước thuê 1 đơn vị khác xây cho thầy u ở quê mà xấu quá. Nhìn mẫu này muốn đập đi xây lại quá

TRƯƠNG QUỲNH ANH
TRƯƠNG QUỲNH ANH
4 years ago

ĐẦU THÁNG 8 NHÀ MÌNH DỰ KIẾN XÂY. NHÀ NÀY LIỆU CÓ THỂ HOÀN THÀNH TRƯỚC TẾT KHÔNG VẬY. MÌNH MUỐN ĐẶT THIẾT KẾ

Bùi Hải Nam
Bùi Hải Nam
4 years ago

Chào kts. Vợ chồng mình cũng tham khảo qua vài mẫu bên bạn nhưng có lẽ ưng mẫu này nhất. Khuôn đất nhà mình mặt tiền có 12m phía sau nở hậu gần 15m, sâu hơn 20m.
Gia định dự định xây Tầng 1: 1 phòng khách + 1 phòng bếp + 2 phòng ngủ cho bố mẹ và chị gái chưa lấy chồng
Tầng 2: 3 phòng ngủ cho 3 gia đình có thể kép kín thì càng tốt
Dự kiến xây 150m2/sàn.
Mong công ty tư vấn thêm và báo giá giúp tôi để sớm triển khai

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  Bùi Hải Nam

Dạ phòng kiến trúc bên em sẽ gọi lại tư vấn cụ thể hơn cho anh ạ.

Trần Văn Trọng
Trần Văn Trọng
4 years ago

Hôm trước có anh chủ nhà ở Bình Dương cho xem mẫu nhà này KATA thiết kế. Tôi thất hồ sơ KATA thiết kế rất dễ hiểu và đầy đủ chi tiết gần 200 trang không như nhiều đơn vị khác rất sơ sài

KTS KATA
Admin
4 years ago

Dạ vâng bên em mới bàn giao hồ sơ thiết kế ở Bình Dương. Cám ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ bên em ạ

Nguyễn Thị Bích
Nguyễn Thị Bích
4 years ago

Xin hỏi công ty có thi công trọn gói ở Cần Thơ không

KTS KATA
Admin
4 years ago

Bên em có thi công trọn gói chị nhé. Phòng KD sẽ gọi lại trao đổi với chị chi tiết hơn ạ

Thanh Vu
Thanh Vu
4 years ago

Co mau nao tuong tu mau nay ma mat tien 8m khong vay kts

Đạt Trần
Đạt Trần
4 years ago

Hôm nào rảnh mình sẽ lên văn phòng công ty trao đổi cụ thể. Nếu thuê thiết kế thì bao lâu xong hồ sơ vậy

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  Đạt Trần

Dạ rất hy vọng được đón tiếp anh ạ

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  Đạt Trần

Hồ sơ thiết kế dao động từ 25-30 ngày anh nhé

Vũ Minh Phương
Vũ Minh Phương
4 years ago

Đất nhà mình cũng gần giống như thế này. 2 mặt tiền phía sau là cống sử dụng chung 2m. Mình muốn mua lại bộ hồ sơ thiết kế này

KTS KATA
Admin
4 years ago

Dạ phòng KD bên em sẽ gọi lại trao đổi với anh/chị cụ thể hơn ạ

Trần Đức Huy
Trần Đức Huy
4 years ago

Mình muốn đặt thiết kế để đầu năm sau triển khai. Gọi lại tư vấn cho mình quy trình làm việc nhé

HOÀNG THÁI
HOÀNG THÁI
4 years ago

KATA ƠI BÁO GIÁ THIẾT KẾ CHO MÌNH MẪU NÀY NHÉ. ĐẸP QUÁ LUÔN

Long
Long
4 years ago

Thực sự rất thích kiến trúc tân cổ điển bên KATA thiết kế. Rất tinh tế

Hữu Quý
Hữu Quý
4 years ago

Vừa cho bà xã mình xem mẫu này xong mê luôn @@

Toàn
Toàn
4 years ago

Mình muốn thuê thiết kế mẫu này mong cty phản hồi sớm. Cho hỏi thêm mình muốn thay cửa sổ gỗ bằng cửa xing-fa có được không

KTS KATA
Admin
4 years ago
Reply to  Toàn

Dạ mẫu này này hoàn toàn có thể kết hợp với cửa nhựa lõi thép như Xing-fa anh/chị nhé. Bên em sẽ gọi trao đổi cụ thể hơn ạ

Phạm Thúy Mai
Phạm Thúy Mai
4 years ago

Rất thích mẫu này mà mặt tiền nhà mình có 8,5m không biết co làm được không

Phạm Đức Nam
Phạm Đức Nam
4 years ago

Nhà tôi sắp xong hết rồi KaTa ơi mà thấy nhà này cũng đẹp quá. Khi nào xong mời các bạn về liên hoan nhé. Ai cũng khen nhà đẹp lắm , tôi sẽ giới thiệu bạn bè tôi cho các bạn.

Hà Phạm
Hà Phạm
4 years ago

Gửi cho tôi xin báo giá nhà này nhé. Mẫu này rất đẹp và vừa vặn với khuôn đất nhà tôi.

đăng ha
đăng ha
4 years ago

đẹp mình muốn mẫu này nhưng 3 tầng đất nhà mình rộng 22m mình muốn thiết kế thêm bể bơi cho bản phát thảo qua và báo giá thiết kế

Nguyễn Đức Anh
Nguyễn Đức Anh
4 years ago

Mình làm mái gần chục nhà cho KaTa rồi. Nhà nào cũng đẹp mê hồn luôn. Hi vọng sẽ gặp nhiều công trình của KaTa trên mọi miền tổ quốc.

Huyền
Huyền
4 years ago

Đất nhà tôi chỉ có 150m2 nhưng vuông vắn có xây được mẫu nhà này không ad

Tran truong
Tran truong
4 years ago

Minh thay kata thiet ke nha nhin rat thich rat dep . Cho minh hoi mot ban thiet ket hoan chinh la bao nhiu

Huong Pham
Huong Pham
4 years ago

Xin chao quy cong ty! Toi rat thich mau nha ma so BT20135. Toi co manh dat rong 10m dai 20m. Tong dien tich la 200m vuong. Yeu cau xay dung la 8m chieu rong va 13m chieu ngang. Vay co xay duoc mau nha nay khong? Thiet ke cho mau nha nay mat bao nhieu? Va du toan hoan thien cho ngoi nha mat bao nhieu?
Xin tran thanh cam on

Khanh
Khanh
4 years ago

Tôi ở Mộc Hóa Long An có làm đc ko? Đường oto tới chỗ

Dao Thanh Nam
Dao Thanh Nam
4 years ago

Tôi cần tư vấn mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng khoảng 120m2/sàn. Xin báo giá thiết kế

Thiện
Thiện
4 years ago

Minh muon xem thuc te can biet thu nay tai Binh Duong roi moi quyet dinh hd voi cty xd, co dc hay ko ?

Vũ công
Vũ công
4 years ago

Mẫu này có thể thu nhỏ về 8x12m khong KTS

Vy
Vy
4 years ago

Cho em hỏi mẩu nhà này trong quá trình xây hoàn thành thì giá khoản bao nhiêu ạ ?

ĐÀNG NĂNG THÓC
ĐÀNG NĂNG THÓC
4 years ago

cho mình xin mẫu thiết kế này nha. Tks
Nhà ở Ninh thuận

ĐÀNG NĂNG THÓC
ĐÀNG NĂNG THÓC
4 years ago

Mình muốn thuê thiết kế mẫu biệt thự này trên diện tích đất 23*33m. KT nhà 9.6*14m.

nguyễn văn hùng
nguyễn văn hùng
4 years ago

mẫu này đẹp, cho minh xin bảng thiết kế tham khảo được không ạ

NoreenTindaan
NoreenTindaan
4 years ago

Good day!.. i am from the philippines. We are interested with house design BT 20135.. how can we avail of the complete floor plan and 3d presentation of said house pls..

Nhận
Nhận
4 years ago

Mình đang thích mẫu này

HƯƠNG
HƯƠNG
4 years ago

Mình muốn tham khảo mặt bằng tầng 1 và tầng 2 mẫu này được không?

HƯƠNG
HƯƠNG
4 years ago

mẫu này 120 m2 một sàn dự kiến chi phí xây dựng hết bao nhiêu?

Khuất thị Thu
Khuất thị Thu
3 years ago

Mình muốn tư vấn mẫu này,địa chỉ cty bạn ở đâu?

tuan anh
tuan anh
3 years ago

mình đang muốn xây nhà kiểu này. cho mình xem mặt bằng 2 tầng dc ko a. Tuananhdang2306@gmail.com

Hoa
Hoa
3 years ago

Biet thự qua dep Cho toi dia chi cty

Trần Thị Thảo
Trần Thị Thảo
3 years ago

VC mình thích thiết kế này. Nhờ KTS tư vấn thiết kế. Diện tích đất nhà mình nhỏ hơn. công năng sử dụng ít hơn gồm 3 phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, bếp. WC. Dự tính chi phí khoảng bao nhiêu ah?




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :