Biệt thự 2 tầng đẹp mái thái chính là một lựa chọn khá phù hợp cho những khách hàng yêu thích kiến trúc nhà vườn và đang là một kiểu kiến trúc được yêu thích và xây dựng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt, những bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp kiến trúc Pháp hiện đang là xu hướng xây dựng biệt thự thịnh hành nhất trong năm 2019 này trên khắp các tỉnh thành của cả nước ở Việt Nam. Với nét đẹp độc đáo, mới lạ đầy sáng tạo cùng không gian sinh hoạt tiện nghi kết hợp với khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát và trong lành, ngôi biệt thự 2 tầng chính là không gian sống lý tưởng mà các chủ đầu tư yêu thích.

Trong bài viết hôm nay, KataHome xin được giới thiệu đến bạn đọc bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp, là một trong những ngôi biệt thự nhà vườn kiểu Pháp độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay, đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích, đặt thiết kế và xây dựng. Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng với mã số BT 21006 được thiết kế vô cùng từ thẩm mỹ, công năng, kiến trúc nội ngoại thất và đặc biệt là khuôn viên sân vườn dã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư anh Đại. Ngôi biệt thự không chỉ làm niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần khẳng định thương hiệu của KataHome trên vùng đất Tây Nguyên nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Mời bạn đọc và quý khách hàng hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk cuốn hút với sân vườn độc đáo
Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk cuốn hút với sân vườn độc đáo

Được thiết kế theo phong cách Pháp mang hơi hướng kiến trúc hiện đại, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái sử dụng kiểu mái thái giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như pha chút nét đẹp của phong cách tân cổ khiến công trình 2 tầng này trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn bào giờ hết. Ngôi biệt thự 2 tầng với diện tích lên đến 300m2 được cấu tạo khá linh hoạt để tăng cường khả năng giao tiếp với tự nhiên. Ngoài kiến trúc tòa nhà chính được bố trí công năng khoa học, hợp lý, hợp tuổi gia chủ, hai bên ngôi biệt thự còn được bố trí thêm một phòng bếp nhỏ cùng một gara để xe vô cùng tiện nghi cho quá trình sinh hoạt của cá thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, với diện tích khu đất lên đến 1000m2, chủ đầu tư còn vô cùng chú trọng vào thiết kế sân vườn rộng, thoáng nhằm tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Với tài năng cùng kinh nghiệm thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được thiết kế hoàn mỹ đã đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư về thẩm mỹ, kiến trúc, phong thủy và đặc biệt là chi phí thi công xây dựng. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Đắk Lắk, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk - Mã số: BT 21006

Chủ đầu tư: Anh Vương
Địa điểm: Đắk Lắk
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 nhà chính + 40m2 bếp
Diện tích khu đất: 1600m2 (40mx40m)

Công năng:

  • Tầng 1:
    • Khu chính: Phòng khách, phòng SHC, Phòng ăn, Phòng ngủ khép kín
    • Khu phụ: Phòng bếp, WC, Phòng ngủ
  • Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ khép kín, Phòng SHC, Phòng Master
  • Tầng áp mái: Phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 08/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk  của gai đình anh Đại được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế đã toát lên được những nét đẹp đặc trưng vốn có của kiến trúc Pháp cùng với các ý tưởng thiết kế của gia đình chủ đầu tư. Là sự sáng tạo vô cùng độc đáo của ngôi ngũ kiến trúc sư tại KataHome, công trình 2 tầng này đã hoàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ cũng như thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khác hàng khác. Từ các đường nét kiến trúc, cách phối màu cùng cách sử dụng vật liệu thiết kế, ngôi biệt thự hiện lên vô cùng sang trọng, độc đáo, thể hiện được sở thích, cá tính của chủ đầu tư.

Là người yêu thích lối kiến trúc Pháp mới lạ qua các đường nét tỉ mĩ, tinh tế, bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái với nét đẹp khang trang, sang trọng và đẳng cấp đầy cuốn hút đã khiến chủ đầu tư vô cùng yêu thích và ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu diện tích đất khá lớn nên việc bố trí công năng các tầng, vị trí các phòng ốc khoa học, hợp lý giúp gia chủ và các thành viên trong cho gia đình anh Đại có một không gian thư giãn thư thái, thoải mái và một không gian thư giãn sau những giờ làm việc.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng sống động nhất 2019

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk - Mã số: BT 21006
Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk – Mã số: BT 21006

Tiểu cảnh sân vườn, cây xanh, sân trước, sân sau, hành lang, mái hiên, cổng vào,… đều có những đóng góp lớn lao để tôn lên giá trị thẩm mỹ cùng kiến trúc cho tổng thể ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này. Phần tiền sảnh cũng là phần phòng khách được thiết kế nhỏ hơn so với thân nhà, bên trên phòng khách là sân vườn ngoài trời và sân chơi được bố trí được một bộ bàn ghế nhỏ băng gỗ sang trọng để ngồi tiếp khách tại đây. Hai bên là gara xe, chòi nghỉ và phòng bếp nhỏ được thiết kế mái thái đồng điệu với kiến trúc của ngôi nhà, mang đến nét đặc trưng riêng cho bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng còn được thiết kế với kiểu kiến trúc mái thái tọa lạc trên lô đất rộng và được xây dựng khá hoành tráng và đồ sộ. Thông qua một vài điểm nhấn nhỏ như các ô cửa trời, trụ cột mái tiền sảnh, bồn hoa, ban công,… cũng góp phần tạo nên một diện mạo mới, một cảm xúc khác biệt, đem lại cái nhìn thích thú, phấn chấn hơn cho người nhìn. Trong đó, hệ sảnh chính và sảnh phụ là một trong các điểm nhấn giúp bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái thêm ấn tượng và hút mắt người xem. Hệ thống sảnh thiết kế các bậc cầu thang màu nâu đỏ nổi bật là điểm nhấn khiến 4 cột trụ trong chống đỡ mái sảnh trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tạo hình kiến trúc của ngôi biệt thự này nhìn khá bắt mắt, dễ chịu với các lớp mái xếp chồng lên nhau, chạy giật cấp tạo nên một sự chuyển động về hình khôi rất hấp dẫn. Cả căn nhà được thiết kế một kiểu mái chính xuyên suốt từ tiền sảnh tới phía sau nhà, mái sảnh chính được thiết kế tạo nên kiểu dáng độc đáo riêng cho biệt thự. Trong đó, các nếp mái có nhiều tính năng ưu việt về vai trò cải tạo môi trường sống, thích ứng bền vững trước nắng mưa nên mọi hoạt động bên trong không gian kiến trúc sẽ luôn có được sự thoáng mát, diện mạo bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tạo ra tư thế thanh thoát, đỉnh đạc.

Mặt tiền bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk
Hình ảnh: Mặt tiền bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này là một công trình được thiết kế với kiểu dáng kiến trúc mang sắc thái trẻ trung, nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo là gam trắng bao phủ toàn bộ ngoại thất của công trình. Với sắc trắng, ngôi biệt thự dễ dàng tạo ấn tượng cho người xem qua các gam màu điểm nhấn cùng và không bao giờ bị lỗi mốt. Thêm vào đó, sắc trắng còn là gam màu đặc trưng của mọi phong cách kiến trúc, giúp công tình thêm sáng sủa, sang trọng và sạch sẽ.

Đặc biệt, với gam màu xanh của hệ thống mái nổi bật trên nền trắng giúp ngôi biệt thự thêm nổi bật và hòa mình cùng với khuôn viên sân vườn rộng rãi. Cùng với đó, hệ thống cửa kính khung gỗ với sắc màu nâu sang trọng cùng sơn trắng cũng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối trong tổng thể bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái. Sự hòa quyện các tông màu từ gam màu trắng của tường, màu nâu của khung cửa đến xanh của mái ngói khiến công trình trở nên nổi bật hơn giữa một không gian cây xanh tươi mát.

Một góc view của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk
Hình ảnh: Một góc view của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk

Ngoài ra, trên các bề mặt tường của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được mỹ hóa bằng các ô cửa màu gỗ tự nhiên đồng điệu với gạch ốp cầu thang lên sảnh, nó tạo nên hiệu ứng chuyển động nhẹ nhàng, lan tỏa. Hệ thống cửa chính của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ sang trọng, đẳng cấp khiến không gian tiếp khách trở nên trang trọng và góp phần khẳng định vị thế của gia đình chủ đầu tư. Hệ thống của gỗ được chạm khắc các học tiết khá đơn giản nhưng rất cuốn hút, nổi bật lên trên sảnh chính, giúp ngôi biệt thự trở nên hút mắt người xem. Kết hợp với hệ thống đèn chùm tại sảnh đã góp phần nâng cao giá trị của cánh cửa gỗ này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Ngoài hệ thống của chính được thiết kế độc đáo thì hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự cung là điểm nhấn kiến trúc cho ngoại thất của công trình.

Xem thêm: 15 ngôi biệt thự Pháp được xây dựng nhiều nhất nửa đầu năm 2019

Hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu kính khung giỗ vừa sang trọng, hiện đại, vừa cổ điện đậm nét kiến túc Pháp. Các ô cửa sổ đều được thiết kế hình vòm cung, đặc trưng của kiến trúc Pháp tạo nên dấu ấn riêng biệt cho ngoại thất của bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái. Bên cạnh đó, với chất liệu kính cường lực cao cấp, ngôi biệt thự không chỉ có được một không gian nội thất sáng sủa mà còn tạo nên một không gian sống mở, một tầm view đẹp ra khu vực sân vườn rộng rãi bên ngoài.

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp tại Đắk Lắk nhìn từ trên cao

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng được xây dựng lùi vào bên trong và để ra một khoảng sân phía trước vô cùng rộng vừa để trang trí cây xanh vừa làm nơi vui chơi cho gia đình, những hàng cây với những loài hoa đẹp trải dài quanh khuôn viên bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái như một khu nghỉ dưỡng 5 sao lý tưởng mà nhiều người hàng mong muốn. Các cây cảnh cũng được bố trí xa gần, với các cây thấp và nhỏ, tạo dáng vườn và bóng mát cho sân nhà. Những chậu hoa, khóm hoa được bố trí một cách khoa học, hài hòa vừa tạo nên giá trị cảnh quan cho sân vườn vừa làm điểm nhấn giúp ngôi biệt thự thêm tươi sáng, tràn ngập hương thơm.

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Đắk Lắk nằm trong khuôn viên xanh mát có cây lá và bể cùng hồ bơi được thiết kế độc đáo mang lại một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những ngày làm việc căng thẳng và mệ mỏi. Các khối tường, mái hiên, nhà được xây dựng vững chắc, đồ sộ kết hợp với cảnh quan bên trong khuôn viên càng toát thêm vẻ đẹp sang trọng và bề thế của ngôi biệt thự. Với khuôn viên sân vườn rộng, mọi nhu cầu tiện ích đều rộng rãi, vuông vắn và sáng mát khi xung quanh ngôi nhà đều có nhiều khoảng không gian thoáng, rợp bóng cây xanh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BẢN VẼ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG ĐẸP

5/5 - (4550 bình chọn)
4 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
11 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Mau nha dep
5 years ago

Mẫu nhà này đẹp quá. Xin hỏi KTS tôi có mảnh đất rộng 20 sâu 25m có làm được theo mẫu này không nhỉ

KTS KATA
Admin
5 years ago
Reply to  Mau nha dep

Dạ vâng diện tích khuôn đất của anh hoàn toàn làm được mẫu nhà này nhé

Phan Nguyên
Phan Nguyên
2 years ago
Reply to  KTS KATA

Cho xem bản vẽ mặt bằng

Ngọc Anh
Editor
2 years ago
Reply to  Phan Nguyên

Dạ anh để lại sdt phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ tư vấn và gửi cho anh nhé ạ. Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363


Roman
Roman
4 years ago

đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Roman

Cảm ơn anh đã quan tâm và dành tình cảm cho thiết kế của công ty.
Hy vọng bên em có thể được phục vụ anh trong thời gian tới ạ
Trân trọng cảm ơn!

Huynh Đệ
Huynh Đệ
4 years ago

Công nhận nhà này đẹp quá này. Có đất rộng phải xây mẫu này mới được.

Nguyễn Hùng Cường
Nguyễn Hùng Cường
2 years ago

Mình muốn thuê bản vẽ thiết kế này thì bao nhiêu tiền nhỉ? có thể chụp cho mình xem mặt bằng tầng 1, tầng 2 để mình xem cách bố trí được không?

Nguyễn Hùng Cường
Nguyễn Hùng Cường
2 years ago

Sao không thấy trả lời nhỉ? Mình muốn thuê bên bạn thiết kế mẫu nhà này? giá cả thế nào nhỉ? có thể chụp cho mình xem trước mặt bằng tầng 1, tầng 2 không

Biet-thu-nha-vuon-2-tang-mai-thai-dep-tai-dak-lak-BT-21006-05.jpg
Ngọc Anh
Editor
2 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh/chị để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363

Ngọc Anh
Editor
2 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh/chị để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :