Mẫu nhà vườn mái Thái 1 tầng

Mẫu nhà vườn mái Thái 1 tầng hiện nay đang là sản phẩm ấn tượng và được các chủ đầu tư yêu thích, muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà giữa thiên nhiên thoáng đãng. Trong suốt những năm qua, kiến trúc KaTa đã phủ sóng khắp mọi niềm tổ quốc. Tỉnh thành nào cũng lưu lại những công trình nức danh mang thương hiệu KaTa, từ rất nhiều những lâu dài nguy nga, tráng lệ đến những những biệt thự tân cổ “nghiêng nước nghiêng thành” đến những ngôi nhà mái Thái hiện đại xinh đẹp… thật khó mà kể hết được tất cả các công trình mà chúng tôi đóng góp cho đất nước hình dải S, trong đó nằm khiêm tốn nhưng vẫn âm thầm tỏ sáng bởi sự nổi bật của những mẫu nhà vườn một tầng mái Thái giữa thiên nhiên, làng quê, đất trời.

Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn ghé thăm một ngôi nhà nhỏ xinh đã gây thương nhớ ở Quảng Bình nói riêng và bất cứ ai có dịp chiêm ngưỡng nói chung:

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp tại Quảng Bình – Mã số: BT 11038

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển kết hợp sân vườn tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

Với mỗi khách hàng, khi lên phương án mặt bằng và phối cảnh 3D mỗi gia chủ lại có thích các phong cách kiến trúc khác nhau, do vậy để nắm bắt được sở thích và tâm nguyện của mỗi cá nhân đòi hỏi kiến trúc sư phải là người tận tâm theo sát và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì. Trở lại với mẫu thiết kế nhà anh Tuấn, anh yêu cầu một ngôi nhà vườn có diện tích sàn 3 phòng ngủ tiện nghi và khoảng sân vườn rộng rãi phía trước do đặc điểm khu đất có mặt tiền khiêm tốn so với chiều sâu.

Phối cảnh ngoại thất tổng thể của mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái tại Nam Định
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất tổng thể của mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái tại Nam Định

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng mặt bằng công năng của mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái ở Quảng Bình thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về dự án này nhé!

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp tại Quảng Bình– Mã số: BT 11038

Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Địa điểm: Quảng Bình
Loại hình: Biệt thự 1 tầng mái Thái
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 160 m2
Diện tích khu đất: 296 m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách, sinh hoạt chung nhỏ; Bếp kết hợp phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1 tỷ
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp tại Quảng Bình- Mã số: BT 11038

Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng mái Thái đẹp

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư đã bàn bạc thống nhất lên ý tưởng. Sau thời gian làm việc với các phương các được đưa ra, cuối cùng hai bên cùng thống nhất phương án nhà vườn mái Thái hiện đại mà toát lên vẻ sang trọng làm nhiều người không khỏi siêu lòng trước vẻ đẹp của nó.

Mẫu nhà vườn 1 tầng được xây dựng trên một vùng đất rộng, ngôi nhà được thiết kế khá vuông vắn phù hợp với không gian thiên nhiên và nhu cầu công năng sử dụng của gia đình gia chủ với 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp kết hợp ăn, một phòng đọc sách, sinh hoạt chung và vệ sinh

Không gian kiến trúc sang trọng của phối cảnh 3D mẫu nhà 1 tầng mái thái tại Quảng Bình
Hình ảnh: Không gian kiến trúc sang trọng của phối cảnh 3D mẫu nhà 1 tầng mái Thái tại Quảng Bình

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Mẫu nhà nông thôn đẹp 2 tầng bình yên và giản dị

Đặc trưng về kiến trúc

Điểm nhấn không gian ngoại thất của mẫu biệt thự vườn này là kiến trúc hiện đại  cùng hệ thống mái Thái xanh nổi bật. Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ chắc chắn, thân thiện và sang trọng. Trong khi đó, hệ thống cửa phụ và cửa sổ được làm bằng kính cường lực khung gỗ, giúp ngôi nhà có thể đón được ánh sáng tự nhiên.

Ngôi nhà được thiết kế với nhiều hệ thống cửa chính, phụ và cửa sổ làm ngôi nhà dường như thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và đón được lượng ánh sáng và khí trời nhất định. Chính vì thế, khi nhìn vào ngôi nhà chúng ta không còn đọng lại cảm giác khối bê tông tù túng và ngột ngạt

Không gian sân hè được bố trí khoảng hiên rộng rãi . Thay vì sử dụng cùng hệ thống mái Thái thì các kiến trúc sư đã thiết kế các thanh lam bê tông giả giỗ làm giàn hoa với tỉ lệ và mức độ ghép nối đạt kỹ thuật cao

Hệ thống hàng rào xung quanh nhà cũng được thiết kế các trụ cột sơn trắng cũng tone với ngôi nhà đan xen là hệ thống thanh lam giả giỗ chạy bao quanh ngôi nhà, giúp ngôi nhà vườn trở nên thơ mộng hơn.

Đặc trưng về màu sắc

Mang trong mình lối kiến trúc hiện đại nhưng không hề đơn điệu mà vẫn toát lên vẻ tươi mới và sang trọng. Đó chính là nhờ cách kiến trúc sư phối màu, sử dụng các tone màu tương phản với các tone màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi của sơn, màu xanh của mái ngói và màu nâu của hệ thống cửa, hàng rào và giàn hoa.

Màu sơn trắng là màu trung tính nên phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào. Đây cũng là màu mà bạn nên cân nhắc khi tìm một màu phù hợp để phối cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bên cạnh đó, màu xanh than được lựa chọn cho hệ thống mái Thái mang lại không gian sống hiện đại, ưa nhìn và mát mẻ hơn so với màu ngói đỏ. Còn màu nâu của hệ thống cửa dường như điểm xuýt cho ngôi nhà thêm bắt mắt và sinh động.

Tổng thể kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng mái Thái đẹp nhìn từ trên cao xuống

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: Cách đặt bàn thờ trong phòng khách: 5 lưu ý bắt buộc phải nhớ

Mặc dù hạn chế về số tầng nhưng mẫu nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp của gia đình anh Tuấn lại được các kiến trúc sư xử lý với một mặt bằng công năng vô cùng linh hoạt để bố trí các phòng chức năng với diện tích phù hợp. Từ đó mà căn nhà có thể đảm bảo được một không gian sống thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp của gia đình anh Tuấn tại Quảng Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách, sinh hoạt chung nhỏ; Bếp kết hợp phòng ăn; WC

Hồ sơ bàn giao của mẫu nhà 1 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 1 tầng mái Thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Mẫu nhà vườn 2 tầng hiện đại, tiện nghi tại Hà Nội – Mã số: BT 20226
Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 23409

5/5 - (7 bình chọn)
3.5 6 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
42 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hòa
Hòa
4 years ago

Tôi ở Phú Thọ muốn xây một cái nhà giống như này. Mời công ty tư vấn.

Nông Văn Diệp
Nông Văn Diệp
4 years ago

Tôi cần tư vấn thiết kế nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ.

Hùng
Hùng
4 years ago

cho mình hỏi mẫu này tầng trên là đổ mái chéo luôn à. Vâng đổ mái và dán ngói lên ạ. mình thấy ghi tk nhà cấp 4 trọn gói giá 15tr. cụ thể là tk những mục nào bạn

Huy
Huy
4 years ago

E muốn thiết kế xây nhà cấp 4 giá bao nhiêu vậy

Thế Anh
Thế Anh
4 years ago

Hôm qua đi xem 1 mẫu nhà của bên kata thiết kê ngay gần nhà minh thấy đep hêt ý. minh muon hoi chiều cao tầng 1 của nha cấp 4 mái thái có gác lửng

Hoàng Văn Chung
Hoàng Văn Chung
4 years ago

Chào bạn, mình định xây nhà full nội thất, giá khoảng 700 đến 800tr, 3 phòng ngủ, 1 thờ, 1 khách, 1 bếp thì nên xây thế nào ạ.

Quang Trung
Quang Trung
4 years ago

e đang tham khảo các mẫu nhà vườn có 5 phòng ngủ thiết kế của anh đẳng cấp rất đẹp

DUONG VAN HA
DUONG VAN HA
4 years ago

Tham khảo nhiều nơi nhưng chỉ ưng các thiết kế của bên cháu, chú cũng đi xem thực tế 1 nhà bên cháu thiết kế ròi. chú đựt thiết kế với yêu cầu sau Nhà mái thái 1 tầng 120M2, 4 ngủ, 1 khách, 1 thờ, 0 bếp

Ha Thi Thuong
Ha Thi Thuong
4 years ago

Mình thích các thiết kế của Cty. Mình đang muốn xây một nhà cấp 4 như mẫu này,gửi mail cho mình nhé

Nguyễn Văn Điệp
Nguyễn Văn Điệp
4 years ago

Mình Vĩnh Phúc Muốn xây một cái như thế này. 3 phòng ngủ+ 1 phòng khách+ phòng thờ và bếp ăn. giá khoảng 1 tỷ quay đầu

Trương xuân thanh
Trương xuân thanh
4 years ago

Tôi muốn TK nhà cấp 4. Chi phí thiết kế như thế nào vậy

Hoàng Anh
Hoàng Anh
4 years ago

Tôi ở Quảng Bình và tôi quan tâm đến mẫu thiết kế này

Truyền
Truyền
4 years ago

Mình rất thích mẫu BT11038 và dự định sẽ xây dựng cho bố mẹ ở quê theo mẫu này. Vui lòng tư vấn giùm nhé. Thanks.

Dương văn hoành
Dương văn hoành
4 years ago

Tôi thich mẫu thiết kế này nhưng ko biết bố trí phòng sao cho phù hợp. Hiện tôi muốn xây 1 ngôi nhà như vậy với chiều ngang 15m sâu 10m hoăc 12 m Trên diện tich 600 m2 với 3 pong ngủ 1 phong thờ 2 phong vệ sinh , phong khách và bêp+ phong ănvà gara oto mong đươc tư vấn

Dương Đức Lý
Dương Đức Lý
4 years ago

Xin chào Katahome, Tôi muốn thiết kế mẫu nhà vườn đổ một tấm, mái thái ,trên khuôn đất : Hướng Nam ( S )từ 09>10m, Hướng đông (E) = 17m với công năng sử dụng: 01 phòng khách, 01 phòng thờ, 02 phòng ngủ (01 phòng ngủ có vệ sinh trong = 03 phòng ngủ), 01 phòng vệ sinh chung có diện tích ít nhất là 06m2. Vậy nhờ Công ty nghiên cứu thiết kế giúp tôi nhé. Xin cảm ơn !

Hoàng Văn Hải
Hoàng Văn Hải
4 years ago

cho em xin cai mat bang nhà nay anh oi

Vì Thị Thủy
Vì Thị Thủy
4 years ago

cho em xin mặt bằng với đc k ạ

Nguyễn Cảnh
Nguyễn Cảnh
4 years ago

Bán lại cho mình bản vẽ nhé

việt
việt
3 years ago

Chào bạn, mình định xây nhà giá khoảng 700tr 3 phòng ngủ, 1 thờ, 1 khách, 1 bếp thì nên xây thế nào ạ. dt đất 6,5×30

Võ Đăng Khoa
Võ Đăng Khoa
3 years ago

Tôi muốn được tư vấn mẫu KT 11038

Hoàng Thế Vinh
Hoàng Thế Vinh
3 years ago

Mẫu nhà BT 11038 rất đẹp chi phí cho hồ sơ thiết kế là bao nhiêu cho mình xin giá gửi vào địa chỉ gmail cho mình

Thảo Nguyễn
3 years ago

Chào anh, bên em đã gửi báo giá qua email, anh vui lòng kiểm tra email giúp em nhé ạ!

Hoàng Thế Vinh
Hoàng Thế Vinh
3 years ago

Cho xem bản vẽ thiết kế nội thất mã số BT 11038

Vì Văn Thắng
Vì Văn Thắng
3 years ago

Muốn xây một căn nhà như trong hình

Vì Văn Thắng
Vì Văn Thắng
3 years ago

Muốn xây nhà như trong hình

Lê thị thu hà
Lê thị thu hà
3 years ago

Mjnh muốn nha kiểu này 140m2 và phòng ngủ thì bao nhiêu tiền àh

Nguyen Trung Kiên
Nguyen Trung Kiên
2 years ago

Mình định xây kiểu tương tự thế này, kích thước 12m mặt, 10-11m sâu, 4 phòng ngủ, có gác lửng. Muốn đc các bạn tư vấn

Trần Văn Tân
Trần Văn Tân
2 years ago

Cho e xin mẫu thiết kế nhà này với ạ

Trần Đăng Khoa
Trần Đăng Khoa
2 years ago

Có mặt băng bố trí ko nhà thiết kế




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :