Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Gắn liền với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng mang trong mình những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, hào phóng; mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp đã chinh phục được tất cả “trái tim” trong gia đình anh Quân tại Cao Bằng. Không chỉ tạo được một sức hút vô cùng lớn bởi không gian kiến trúc mặt đẹp mắt mà nó còn mang lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo với cách bố trí công năng mặt bằng tầng vô cùng khoa học và hợp lý. Bên cạnh đó thì phong cách kiến trúc tân cổ điển (thiên về hướng hiện đại) được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến cuối, từ trong ra ngoài.

Hôm nay, để giúp quý vị và các bạn có thêm cho gia đình mình những sự lựa chọn kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất, chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp của gia đình anh Quân tại Cao Bằng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Cao Bằng – Mã số: BT 21108

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp - Mã số: BT 21108
Hình ảnh: Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp – Mã số: BT 21108

Sau khi tham khảo rất nhiều mẫu nhà của các đơn vị Công ty Kiến trúc khác, nhưng anh Quân vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế nào ưng ý. Chỉ cho đến khi được người bạn của anh giới thiệu đến Công ty Kiến trúc Kata thì anh đã thật sự cảm thấy ưng ý với các mẫu nhà mà chúng tôi đã thiết kế. Với ý tưởng kiến trúc nhà đã có sẵn từ trước đó (trong quá trình đi tìm kiếm các mẫu nhà đẹp) thì anh Quân đã liên hệ ngay với Công ty Kiến trúc Kata để bày tỏ mong muốn đăng ký dịch vụ thiết kế – thi công mẫu biệt thự cho gia đình mình. Sở hữu mảnh đất có tổng diện tích là 350m2 cùng với đó là tiềm lực kinh tế lớn của gia đình thì anh Quân rất mong muốn cả gia đình mình được sống trong một không sống đẹp, đẳng cấp, tiện nghi. Sau khi khảo sát hiện trạng khu đất, các kiến trúc sư Kata thật sự rất ấn tượng với vị trí đất nằm ở một khu khá đẹp và đắc địa. Cho nên các kiến trúc sư Kata đã có ngay ý tưởng thiết kế cho công trình nhà ở này. Mẫu biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với các mẫu nhà đẹp 2 tầng công năng và được tích hợp thêm hệ thống sân vườn tuyệt đẹp bao quanh với hồ bơi ngoài trời, bể cá Koi, hệ thống cây xanh bắt mắt,…

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số chung của công trình này nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Cao Bằng - Mã số: BT 21108

Chủ đầu tư: Anh Quân
Địa điểm: Cao Bằng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Khu WC; 1 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ khép kín; 1 phòng thờ; 1 phòng ngủ Master
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ đồng hoàn thiện + 600 triệu đồ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Cao Bằng – Mã số: BT 21108

Khác hẳn với những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp khác, mẫu biệt thự của gia đình anh Quân được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển được thiên về kiểu hiện đại nhiều hơn là mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Tất cả các chi tiết sử dụng để trang trí không gian ngoại thất đều được chọn lựa một cách kỹ càng cũng như được lắp vào các vị trí cố định như đầu cột – trụ, phào chỉ,… Khi nhìn vào bản phối cảnh 3D bạn sẽ dễ dàng bị vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này thu hút bởi sự sang trọng, đẳng cấp cùng lối kiến trúc được thống nhất trong từng chi tiết, nguyên vât liệu cũng như là tone màu. Ngoài ra, việc thiết kế ra một căn nhà với lối kiến trúc đẹp mắt đáp ứng được các thói quen sinh hoạt cũng như không gian sống hòa nguyện cùng không gian thiên nhiên là những điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc tạo ra được một căn nhà đẹp và ấn tượng.

Phối cảnh không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp - Mã số: BT 21108
Hình ảnh: Phối cảnh không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp – Mã số: BT 21108

Mỗi mẫu nhà đẹp dù có lối kiến trúc nhà ấn tượng, sang trọng đến đâu thì cũng có những tiêu chí riêng để có thể đánh giá về công trình. Để mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp đạt được tính thẩm mỹ: tổng thể đẹp và tổng thể hài hòa quả thực không phải là dễ bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cái đẹp chính là sự thống nhất của lối kiến trúc nhà ở từ đầu đến cuối, dù không quá khắt khe nhưng nó sẽ là tác nhân chính mang đến sự đơn giản và tinh tế trong chính thiết kế.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được thiết kế vô cùng ấn tượng và được phân chia làm 3 phần đối xứng. Nếu như khối kiến trúc ở chính giữa là tâm được thiết kế đua ra ngoài tạo nên khối kiến trúc lạ mắt thu hút người nhìn bởi sự hoành tráng thì 2 khối phụ được thiết kế ở 2 bên mang lại vẻ đẹp cân đối, hoàn thiện cho tổng thể kiến trúc của công trình. Các khối kiến trúc đều được thiết kế hệ thống sảnh hình tròn đã mang lại sự độc đáo cho tổng thể công trình mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp. Nếu như hệ thống sảnh chính được thiết kế lớn và đặt trước hệ thống cửa chính để làm nơi đón khách thì 2 hệ thống sảnh phụ lại được thiết kế nhỏ gọn hơn. Một bên sảnh chính được thiết kế nhằm mang lại những khoảng view đẹp ra hệ thống sân vườn, hồ bơi. Còn một bên lại được thiết kế gần sát với khu Gara để tiện cho việc di chuyển sang khu vực nhà để xe một cách dễ dàng thuận thiện thì nó cũng giúp tạo nên khoảng view đẹp hướng ra sân vườn. Thêm vào đó là hệ thống trụ cột tròn được các kiến trúc sư Kata thiết kế ở các hệ thống sảnh vừa giúp tăng thêm sự chắc chắn cho các mẫu nhà đẹp 2 tầng mà nó còn tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn khi mà các hệ cột đều được trang trí các hệ thống hoa văn vô cùng đẹp mắt và tinh xảo tại các vị trí đầu – chân cột.

Các đường kẻ chỉ lõm sóng được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng giúp cho không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trở nên vô cùng sinh động, bắt mắt. Dù không quá cầu kỳ nhưng nó lại mang lại một cảm giác vô cùng ấn tượng cho không gian ngoại thất. Từ đó mà chúng ta có thể dễ dàng trong việc nhận ra những giá trị cổ điển truyền thống bên cạnh những giá trị hiện đại mà các kiến trúc sư đang cố gắng đặt vào công trình.

Gợi ý cho bạn đọc: 26 mẫu nhà vườn đẹp xu hướng kiến trúc 2018 với chi phí xây dựng chỉ từ 1 tỷ đồng

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được làm nổi bật lên nhờ vào nguyên vật liệu cao cấp
Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được làm nổi bật lên nhờ vào nguyên vật liệu cao cấp

Bên cạnh vẻ đẹp của lối kiến trúc vô cùng ấn tượng thì việc làm nổi bật lên được thổng thể lối kiến trúc này lại phải nhờ vào sự kết hợp các nguyên vật liệu cùng với hệ thống màu sắc. Trước hết, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu quy trình cũng như ý tưởng lựa chọn các nguyên vật liệu đã tạo nên sự sang trọng cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này như thế nào nhé!

Như đã nói ở trên thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này không sử dụng quá nhiều chi tiết, phào chỉ, hoa văn,… mà mẫu nhà ở lại được thiết kế nghiêng về hướng tân cổ điển hiện đại nhiều hơn để mang lại một không gian sống thoải mái, đẳng cấp nhất. Về điều này, chắc chắn bạn sẽ thấy một cách rõ ràng nhất thông qua các bản phối cảnh. Nhưng chỉ sử dụng các nguyên vật liệu như vậy vẫn chưa đủ để làm nổi bật lên được không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được. Do vậy các kiến trúc sư bên đã sử dụng các nguyên vật liệu kính cho công trình. Kính được ứng dụng trong các chi tiết cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công, cửa hứng sáng để đem đến sự thống nhất và hài hòa nhất cho tổng thể mẫu thiết kế. Ngoài ra, chính nhờ việc sử dụng hệ thống cửa kính đã tạo nên một mối quan hệ rõ ràng khi kết nối được giữa thiên nhiên và con người. Vì thế mà tổng thể mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trở nên vô cùng gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều. Có rất nhiều mẫu mã cửa được sử dụng: hình vuông, chữ nhật, vòm,… cũng đã góp phần mang lại vẻ đẹp nổi bật cho công trình nhà ở này.

Còn riêng hệ thống cửa chính, cửa 2 bên sảnh phụ được thiết kế bằng chất liệu gỗ thịt chắc chắn. Lý giải việc sử dụng hệ thống cửa gỗ này đó chính là nó đã tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp cũng như là biến công trình trở nên gần gũi, bền chắc và an toàn hơn. Loại gỗ được các kiến trúc sư Kata sử dụng là loại gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp, bóng,… được xử lý bởi một hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp cho sản phẩm có khả năng chống mối mọt, tác động thời tiết, chống cong vênh,… để từ đó mà tuổi thọ của cửa sẽ luôn bền mãi với thời gian. Đến ngay cả nước sơn cũng phải sử dụng những loại sơn cao cấp nhất trên thị trường với các ưu điểm như chống phai màu, có độ bóng cao, dễ dàng lau chùi,…

Các chi tiết sảnh ban công được thiết kế vô cùng độc đáo nhưng vẫn bổ trợ giúp tôn lên được không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp. Để đảm bảo độ an toàn cho các khu vực ban công này, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống hàng con tiện chạy bao quanh. Từ đó mà sức hấp dẫn của các mẫu nhà đẹp 2 tầng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi hòa quyện vào vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Gam màu trắng giúp cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trở nên sang trọng và chẳng bao giờ lỗi thời
Hình ảnh: Gam màu trắng giúp cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trở nên sang trọng và chẳng bao giờ lỗi thời

Màu sắc chính là một trong những thứ “vũ khí” lợi hại để làm nổi bật lên được không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng. Và tone màu được sử dụng cho không gian ngoại thất này đó chính là tone màu trắng làm chủ đạo. Với tone màu trắng thì được nhiều người xem là gam màu “kinh điển” trong việc làm nổi bật lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc bởi dù nó có kết hợp với bất kỳ tone màu nào khác cũng đều mang lại một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

Tone màu trắng giúp tạo cảm giác không gian sống trở nên rộng rãi, bề thế cho tổng thể mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp. Chính nhờ tone màu trắng kết hợp với hệ thống cửa kính đã góp phần xóa đi ranh giới giữa không gian kiến trúc và không gian sân vườn bao quanh. Từ đó cũng đồng nghĩa với việc giúp tăng cường độ sáng chiếu vào bên trong nhà để mang lại những luồng không khí trong lành sẽ mang đến cảm giác tổng thể công trình. Đặc biệt khi sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng các chi tiết kiến trúc, hệ thống hoa văn, phào chỉ trang trí trở nên nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều. Và màu trắng cũng mang đến một cảm giác bình yên và thư thái cho dù không gian sống có rộng hay là hẹp.

Với tất cả các ưu điểm bên trên thì tone màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho chính phong cách kiến trúc tân cổ điển. Từ đó mà tổng thể mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp càng thêm phần ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết!

Gợi ý cho bạn đọc: 55 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đơn giản, tiết kiệm chi phí

Hệ thống mái Thái của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng với tone màu xanh sang trọng
Hình ảnh: Hệ thống mái Thái của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng với tone màu xanh sang trọng

Để mang lại sự bề thế, sang trọng cho công trình thì hệ thống mái của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được các kiến trúc sư Kata sử dụng hệ kết cấu mái ngói Thái. Kiểu mái Thái này được kết cấu bằng hệ thống bê tông rồi sau đó hệ thống ngói Thái mới được dán lên. Với kết cấu theo hình chữ A với độ dốc lớn đã giúp hệ thống mái Thái phát huy được tối đa các ưu điểm như là chống ồn, chống thấm, chống dột, tự động vệ sinh hệ thống mái khỏi bụi bẩn, độ bền cao, điều hòa được nhiệt độ trong nhà,… Kiểu mái này hiện đang là sự chọn lựa của rất nhiều chủ đầu tư bởi chúng thi công vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả mà lại có rất nhiều hệ màu sắc khác nhau để lựa chọn sao cho phù hợp với các mẫu nhà đẹp 2 tầng. Với hệ thống mái ngói Thái màu xanh đã giúp cho không gian kiến trúc nhà của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trở nên mạnh mẽ hơn.

Không gian sân vườn đã điểm tô thêm sự sinh động cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian sân vườn đã điểm tô thêm sự sinh động cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Với không gian đất còn thừa lại rộng rãi đến như vậy thì cảnh quan sân vườn sẽ là sự chọn lựa thích hợp nhất để mang đến sự sinh động cho không gian ngoại thất của căn nhà. Không gian sân vườn đã làm cho căn biệt thự trở nên sang trọng hơn hẳn khi mà chúng khiến ta liên tưởng đến không gian xanh ngát ở công viên. Hệ thống đường đi của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được thiết kế chạy bao quanh sân vườn nhằm giúp chủ đầu tư hay khách đến thăm có thể đứng ngắm từng góc tiểu cảnh một cách hoàn hảo nhất. Với hồ cá Koi, bể bơi ngoài trời cùng hệ thống cây xanh, hoa cỏ bắt mắt và rực rỡ sắc màu đã tạo nên sự thân thiết, gần gũi đến lạ thường khi hòa mình vào những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tại đây. Hồ bơi ngoài trời được thiết kế với diện tích không quá rộng rãi nhưng lại hợp Phong Thủy bởi hình cong hột xoài đã khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng tự nhiên.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp của gia đình anh Quân tại Cao Bằng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Khu WC; 1 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ khép kín; 1 phòng thờ; 1 phòng ngủ Master

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG ĐẸP

5/5 - (9251 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
8 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Tran Van Long - Phu Tho
Tran Van Long - Phu Tho
5 years ago

Toi thay cac mau nha ben ban thiet ke rat dep va chuyen nghiep. Chuc cty ngay mot phat trien de ra nhieu mau nha dep hon nua

KTS KATA
KTS KATA
5 years ago

Dạ kiến trúc KATA rất cám ơn anh Long đã luôn quan tâm và ủng hộ bên em ạ. Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ!

Nguyễn Quang
Nguyễn Quang
5 years ago

Quá đẹp và đồ sộ các kiến trúc sư KATA à. Cho hỏi bên mình có thi công ở Hải Phòng không vậ

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Nguyễn Quang

Cảm ơn anh Quang đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà của bên em. Công ty KaTa có nhận thiết kế và thi công tại Hải Phòng anh nhé. Để được tư vấn cụ thể thêm mời anh liên hệ vào Hotline: 0988 688 373 hoặc Email: jsc.kata@gmail.com bên em anh nhé.

Vàng Đình Chiến
Vàng Đình Chiến
5 years ago

Kata có nhận thiết kế và xây dựng ở Hà Giang không ạ

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Kiến trúc Kata có nhận thiết kế ở Hà Giang và khắp cả nước anh nhé. Em đã gửi mail cho anh, anh check mail anh nhé. Khi cần anh có thể liên hệ hotline 0988 688 373 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể anh nhé.

O Chien
O Chien
5 years ago

Toi co dat dieen tich 200m2

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  O Chien

Vâng, em chào anh Chiến. Kata đã gửi mail cho anh rồi ạ. Anh có thể để lại sđt tư vấn bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh anh nhé hoặc anh có thể gọi hotline bên em 0988 688 373 để được tư vấn viên tư vấn trực tiếp ạ.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :