Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại BT 36018

Khỏe khoắn, hiện đại, linh hoạt, đẹp mắt,… chính là những cụm từ khen ngợi vẻ đẹp của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại của gia đình anh Đức tại Hưng Yên.  Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mang mã số BT 36018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ đầu nào yêu thích sự đơn giản mà không hề đơn điệu, mới mẻ, gần gũi mà không quá phô trương như gia đình anh Đức tại Hưng Yên.

Hôm nay, Kata sẽ gợi ý thêm cho quý vị và các bạn một bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà này nhé!

1. Thông tin chung về bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Tổng quan không gian ngoại thất của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên - Mã số: BT 36018

Hình ảnh: Tổng quan không gian ngoại thất của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Với một mẫu thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, cân đối, các kiến trúc sư đã thi công mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với diện tích lên đến 180m2 trên tổng diện tích 260m2. Ưu điểm của mảnh đất không gì khác đó chính là độ vuông vắn, phía trước mặt tiền là đường quốc lộ rộng rãi. Với diện tích đất rộng rãi như vậy mà chỉ thi công mỗi bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại thì thật là lãng phí. Cho nên, ngay từ đầu gia đình anh Đức và các kiến trúc sư đã thống nhất tích hợp thêm vào đây một không gian sân vườn xanh mát để vừa có thể cải thiện bầu không khí xung quanh nhà mà lại vừa biến nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ hoàn hảo nhất.

Để quý vị và các bạn có thể nắm được các thống số cơ bản của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin chúng vào trong bảng bên dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên - Mã số: BT 36018

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 260m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.3 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại vừa sang trọng, vừa đẹp mắt. Không gian ngoại thất được làm nổi bật nhờ vào lối kiến trúc “vuông thành, sắc cạnh”, sự kết hợp màu sắc, tiểu cảnh, sân vườn, các nguyên vật liệu hiện đại cao cấp,… Với không gian mở đã tạo được sự rộng rãi, thoáng mát cho toàn bộ bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình anh Đức.

Không gian mặt tiền hiện đại của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại - Mã số: BT 36018

Hình ảnh: Không gian mặt tiền hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 36018

Với xu hướng ngày càng đề cao về vẻ đẹp hình khối kiến trúc, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể bắt gặp những mẫu thiết kế này trong một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Khi mà nhu cầu về sự thoải mái, tiện nghi trong không gian sống luôn được các chủ đầu tư ngày càng đề cao điển hình như bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này. Tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Đức được lấy cảm hứng từ các khối lego và được xếp đặt một cách khoa học đầy tính nghệ thuật. Từng khối hình vuông vắn được các kiến trúc sư Kata co kéo, cắt mặt, bỏ cạnh,… để có thể tạo nên một khối hình độc đáo, lạ mắt. Chính từ sự kết nối đó mà mà các khối nhà được gắn kết với nhau một cách tự nhiên nhất có thể. Dẫu không gian ngoại thất với các khối hình được bố trí phi đối xứng nhưng mà nó lại tạo nên được chiều sâu cũng như tính chuyển động thị giác của xu hướng kiến trúc hiện đại năm 2018.

Tuy nhiên chỉ như vậy không thôi thì vẫn chưa đủ, để tăng thêm sự sinh động cho tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng này thì các kiến trúc sư Kata đã kết hợp các tone màu tương phản vô cùng linh hoạt. Với tone màu đen – trắng, chính 2 tone màu này đã giúp mẫu biệt thự đẹp toát lên được vẻ hiện đại. Đa phần các mảng tường ngoại thất được sử dụng tone màu trắng. Màu sắc này giúp tạo nên một vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng, từ đó mà đối với các mẫu thiết kế biệt thự theo kiểu vuông vắn như bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng này sẽ trở nên cân bằng, hài hòa hơn. Màu đen được sử dụng như là màu phụ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, tạo chiều sâu cũng như sự sắc sảo trong từng đường nét kiến trúc. Chính việc sử dụng 2 tone màu tương phản này đã tạo được hiệu quả cực kỳ cao trong việc tạo điểm nhấn nổi bật và bớt đi sự nhàm chán trong thiết kế, có điểm chảy, điểm dừng, điểm đưa khiến cho không gian ngoại thất trở nên sinh động hơn.

Gợi ý cho bạn đọc: Chiêm ngưỡng ngay 35 mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu đẹp nhất hiện nay

Kiến trúc hiện đại được thể hiện thông qua các nguyên vật liệu hiện đại được đắp bên ngoài bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng

Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại được thể hiện thông qua các nguyên vật liệu hiện đại được đắp bên ngoài bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng

Với việc sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng mà chúng còn giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo mà không còn lo bị bó buộc với những xu hướng kiến trúc truyền thống nữa. Với việc các nguyên vật liệu mới ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường đang mở ra cuộc cách mạng trong việc thiết kế ra những mẫu biệt thự đẹp, hiện đại, sáng tạo, mang đến những xu hướng kiến trúc mới.

Với việc thiết kế không gian mở thì tất nhiên là không thể bỏ qua “nhà có nhiều cửa sổ” rồi phải không? Ngoài ra với hệ thống thanh lam cũng được tích hợp để tạo nên sự phá cách trong thiết kế. Đối với bất kỳ mẫu thiết kế nào mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn thì hệ thống cửa được làm bằng kính chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất có thể. Với hệ thống cửa được sử dụng tất cả đều là cửa kính đã khiến cho không gian mặt tiền của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó khi sử dụng hệ thống kính cường lực, chúng sẽ giúp tạo nên những khoảng nhìn vô cùng đẹp mắt, tăng cường việc hấp thụ sáng, hòa quyện giữa không gian bên trong nhà với không gian sân vườn. Thêm vào đó là các chi tiết lan can ban công cũng được tích hợp bằng kính tạo nên sự đông điệu cũng như tạo nên được ấn tượng cho không gian ngoại thất của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng.

Tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại khi được nhìn từ trên cao xuống

Hình ảnh: Tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại khi được nhìn từ trên cao xuống

Để tạo nên sự khác biệt cho tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái bằng thay vì hệ thống mái Thái như những mẫu biệt thự đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại truyền thống. Không gian ngoại thất kết cấu từ những khối hình hộp vuông vắn thì hệ mái bằng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể để giúp tăng thêm sự ấn tượng trong kết cấu kiến trúc. Với kết cấu 4 lớp bao gồm: lớp chịu lực, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt cũng như lớp tạo độ dốc đã giúp cho phát huy được rất nhiều ưu điểm dù không thể bằng được hệ thống mái Thái. Khi được kết cấu với 4 lớp như đã nói ở trên thì quý vị và các bạn hãy luôn yên tâm về chất lượng công trình bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại khi mà hệ thống mái sẽ có khả năng chống thấm, điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, thoát nước nhanh chóng, không làm động nước,… Tuy không có nhiều ưu điểm như hệ thống mái Thái nhưng bù lại thời gian thi công mái bằng sẽ nhanh hơn, tiết kiệm chi phí so với hệ thống mái Thái thông thường.

Gợi ý cho bạn đọc: Thiết kế biệt thự lâu đài – dinh thự đẹp mang xu hướng kiến trúc năm 2018

Với hơn 80m2 còn thừa lại, các kiến trúc sư Kata đã tích hợp thêm một không gian xanh mát của hệ thống sân vườn để có thể tăng thêm sự sinh động. Một không gian sân vườn tuyệt đẹp được các kiến trúc sư Kata thiết kế, quy hoạch một cách rõ ràng, chi tiết đã giúp khiến cho tổng thể trở nên xanh mát nhờ hệ thống cây xanh, hoa cỏ, bể bởi,… Đặc biệt, hệ thống sân vườn của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại càng thêm phần nổi bật nhờ vào hệ thống thanh lam cùng hoa hồng thân leo vừa gúp cho không gian sân vườn trở nên rực rỡ hơn. Khu vực này sau khi hệ thống thân hoa hồng phủ kín hệ thống thanh lam sẽ được chủ đầu tư tận dụng làm nơi để ô tô thay vì đặt một bộ bàn trà như thường thấy. Thêm vào đó là sự kết hợp của các hệ thống cây cao, cây thấp được bố trí đan xem nhau để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Điển hình như các cây cau, dừa cảnh chuối cảnh, lộc vừng được trồng luân phiên nhau. Bên dưới thì hệ thống cây dương xỉ, sả, hoa thủy tiên,… cũng được sử dụng. Bên cạnh đó thì các thảm cỏ xanh mát cũng giúp tô điểm thêm sắc xanh mát mắt cho khuôn viên sân vườn. Bể bơi ngoài trời được bố trí ngay khu vực cổng để phuc vụ cho các hoạt động bơi lội trong những ngày oi nóng. Với một hệ thống sân vườn hoàn hảo đến như vậy thì quả thực đây chính là một trong những yếu tố quyêt định trực tiếp tới vẻ đẹp của tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình anh Đức tại Hưng Yên. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc; WC;  Sân phơi.

Hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BẢN VẼ THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

5/5 - (1618 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Thảo Nguyễn
5 years ago

Dạ chào bạn Lê Thiên Nguyên.
KataHome đã nhận được yêu cầu tư vấn của bạn, bên mình sẽ gọi tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Cảm ơn bạn!




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :