Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại BT 36062

Bất cứ chủ đầu tư nào cũng đều mong muốn cả gia đình của mình được sống trong ngôi nhà đẹp, sang trọng, tiện nghi,… Chính vì vậy mà hiện nay với xu hướng thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng mà hiện đại lại nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ phía các chủ đầu tư, điển hình có thể kể đến mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Với tổng thể thiết kế mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại toát lên vẻ đẹp hiện đại, vững chãi, cân đối khi mà với kết cấu theo hình hộp xếp chồng độc đáo và được kết nối với nhau để mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho công trình. Hôm nay, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum này để có thể ý tưởng thiết kế lên những mẫu nhà đẹp, độc đáo nhất dành cho gia đình của mình nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại – Mã số: BT 36062

Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum được thiết kế trên một mảnh đất vuông vắn với diện tích là 150m2 trên tổng diện tích là 180m2, ngay phía trước cửa nhà là con đường quốc lộ rộng rãi, thẳng tắp. Còn 30m2 thừa lại, các kiến trúc sư cũng như gia đình chủ đầu tư đã quyết định tích hợp thêm một không gian xanh mát để từ đó mà từ mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại trở thành một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Trước khi đi vào tìm hiểu phối cảnh ngoại thất cũng như phương án thiết kế – thi công mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một vài thông số cơ bản về công trình nhà ở này được tổng hợp ngay trong bảng dưới đây.

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại - Mã số: BT 36062

Chủ đầu tư: Anh Tuấn Anh
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + WC; Phòng Karaoke; Phòng làm việc.
  • Tầng tum: Gồm Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ
Năm thực hiện:

2. Phối cảnh ngoại thất chi tiết của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại – Mã số: BT 36062

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét, hình khối mạnh mẽ, các nguyên vật liệu cao cấp đã mang lại một không gian ngoại thất vô cùng đẹp mắt và tạo ra một cảm giác bền vững cho ngôi nhà.

Khi bạn nhìn vào bản phối cảnh không gian ngoại thất, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và phải trầm trồ khen ngợi sự kết hợp quá đỗi hoàn hảo bởi sự sáng tạo, sự phá cách trong từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, với vị trí đặc địa thì không gian mặt tiền không cần phải quá cầu kỳ hay sử dụng các tone màu nổi bật mà chỉ cần một sự đơn giản thôi cũng đã tạo được điểm nhấn cho căn nhà rồi. Điều này, quý vị và các bạn có thể thấy rõ khi quan sát toàn bộ không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng thông qua phối cảnh bên dưới đây. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể thấy được sự kết hợp giữa các khối hình và không gian xung quanh đã cũng góp phần mang lại một sự liên kết khá thú vị. Dù nhẹ nhàng nhưng vẫn mang một cảm giác khỏe khoắn trong từng đường nét.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại tai Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại tai Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại đều được thiết kế với các khối hình học vuông vắn, đơn giản để có thể tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn. Tưởng chừng với các khối hình học “vuông thành, sắc cạnh” sẽ gây nên sự nhàm chán trong chính thiết kế. Nhưng không, nhờ vào những đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đã khéo léo tô điển cho những khối hình kiến trúc này trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Và cũng chính nhờ vào việc “thổi hồn sức sống” vào các khối hình của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum mà phong cách kiến trúc hiện đại đã dần được hình thành và làm nổi bật lên. Đặc biệt, tại tầng 3, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống gạch bông gió được thiết kế là sự kết hợp của các ô hình vuông cũng như hình chữ nhật được xếp chồng lên nhau tạo nên một cảm giác khá lạ mắt cho không gian mặt tiền.

Gam màu chủ đạo của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại được các chủ đầu tư sử dụng chủ yếu là màu ghi và trắng. Phải biết thế nào khi mà với sự kết hợp của 2 tone màu này đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn. Tone màu ghi được các kiến trúc sư sử dụng và bố trí một cách khéo léo từ tường bao cho đến không gian ngoại thất tầng 1. Còn với tone màu trắng được lựa chọn theo sở thích của gia đình chủ đầu tư để có thể giúp không gian nơi đây trở nên sạch sẽ, sáng sủa hơn. Để phát huy được hết vẻ đẹp của các tone màu thì ánh sáng cũng đóng một vai trò rất quan trọng để có thể tôn lên được vẻ đẹp của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum này. Việc bố trí ánh sáng phù hợp không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ mà nó còn đáp ứng được cho cả các yếu tố kỹ thuật, công năng, nhu cầu sử dụng cũng như bảo vệ được sức khỏe đôi mắt cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.  Khi sử dụng màu sơn tường ngoại thất như ở trên thì khi có ánh sáng chiếu vào (dù là tự nhiên hay nhân tạo) cũng đều khiến cho không gian ngoại thất dường như trở nên đẹp hơn, hài hòa hơn.

Với kích thước chiều rộng của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng khá lớn cho nên hệ thống tường bao bên ngoài được các kiến trúc sư sử dụng đá ốp tường màu ghi. Còn riêng bên trong không gian sảnh chính đón khách thì nơi đây lại là sự kết hợp đá ốp tường với 3 tone màu khác nhau: màu vàng, màu đen, màu ghi. Với việc sử dụng hệ thống đá ốp tường như vậy sẽ vừa giúp tạo nên sự chắc chắn, dày dặn, sạch sẽ cũng như là tránh được các sự tác động của thời tiết cũng như là côn trùng.

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 10 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mang xu hướng kiến trúc năm 2018

Không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được sử dụng các nguyên vật liệu trang trí ngoại thất vô cùng sang trọng và cao cấp

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được sử dụng các nguyên vật liệu trang trí ngoại thất vô cùng sang trọng và cao cấp

Với việc sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại cho nên không gian mặt tiền của những mẫu nhà đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại không còn bị bó buộc với những kiểu kiến trúc truyền thống nữa mà thay vào đó là sự bề thế, hoành tráng hơn hẳn. Với việc công nghệ kỹ thuật phát triển mạnh cũng như là các nguyên vật liệu mới xuất hiện ngày càng nhiều đã khiến cho không gian kiến trúc trở nên vô cùng đa dạng và góp phần thúc đẩy việc sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp mang xu hướng kiến trúc mới.

Và một trong số đó chính là vật liệu kính. Kính cường lực hiện đang là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho các mẫu nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại, đặc biệt là với mẫu nhà được tích hợp thêm không gian xanh như mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum này. Khi sử dụng hệ thống kính cường lực, chúng sẽ giúp tạo nên những khoảng không gian mở với tầm nhìn được nới rộng hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian kiến trúc, tăng hiệu quả chiếu sáng cho tổng thể công trình. Với việc sử dụng 100% chất liệu kính cho các hệ thống cửa đã khiến cho không gian kiến trúc mặt tiề của ngôi nhà được thể hiện một cách khá tinh tế. Thêm vào đó là các chi tiết lan can ban công cũng được tích hợp bằng kính tạo nên sự đồng điệu cũng như gây được ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết cho không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum này.

Ngay sau đây, KataHome xin tổng hợp lại những ưu điểm vượt trội của hệ thống kính cường lực được mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại sử dụng:

  • Có độ bền cao, không bị vỡ khi bị va đập mạnh. Chống chọi một cách hoàn hảo khi ngoài trời xuất hiện mưa đá.
  • Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ nhỏ hơn 295 độ C.
  • Sử dụng hệ thống lan can ban công bằng kính để tạo nên sự đồng điệu trong việc thiết kế.
  • Chuyên sử dụng cho các mẫu nhà đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại
  • Không tốn chi phí bảo hành mà việc lau chùi cực kỳ dễ dàng.

Mái nhà là một trong những chi tiết vô cùng quan trọng đối với một ngôi nhà. Với việc sử dụng các khối hình hộp chữ nhật vuông vắn thì hệ thống mái bằng chính là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Cũng giống như những mẫu biệt thự đẹp khác, hệ thống mái bằng của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum được kết cấu với 4 lớp: kết cấu chịu lực, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt, lớp tạo độ dốc. Khi hệ thống mái được thiết kế với 4 lớp kết cấu như ở trên thì gia đình chủ đầu tư cũng như quý vị và các bạn hay luôn yên tâm về chất lượng công trình khi mà chúng mang một số ưu điểm: chống thấm, điều hòa nhiệt độ bên trong nhà (mát về mùa hè, ấm áp khi vào đông), thoát nước nhanh chóng để tránh bị đọng lại nước, bền, chắc… Khi ta đem so sánh giữa hệ thống mái Thái với hệ thống mái bằng của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum thi chúng ta có thể thấy ngay rằng tuy ưu điểm của hệ thống mái bằng có phần ít hơn nhưng bù lại khi triển khai thi công hệ thống mái thì hệ thống mái bằng lại vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn rất nhiều so với hệ thống mái Thái.

Hệ thống sân vườn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum được thiết kế nhỏ nhắn do phần diện tích còn thừa lại cũng không quá nhiều. Với sự tính toán kỹ lưỡng, các kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sân vườn dù nhỏ nhưng lại tuyệt đẹp vô cùng. Kết hợp với các hệ cây cao, cây lấy bóng: cau, dừa cảnh, lộc vừng,… thì những hệ cây như cây trầu bà, dương xỉ, hoa cỏ tiên,… đã góp phần tạo nên không gian sống xanh mát. Bên cạnh đó trước tường rào, hệ thống mái che, ban công, tum cũng được sử dụng một cách cơ động để đặt các chậu cây, hoa có nét mềm mại: cúc vàng, hồng tỉ muội, sả, cỏ lan chi,… để tạo nên một nét đẹp riêng cho không gian sân vườn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum.

Cổng và tường rào được thiết kế bằng tường gạch được ốp lát với hệ thống đá màu ghi. Tuy có phần giản đơn nhưng chúng lại được thiết kế khá phù hợp để mang lại sự tinh tế từ không gian kiến trúc ngoại thất cho đến phối cảnh xung quanh của mẫu nhà ở.

Nhìn chung mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum với phong cách kiến trúc hiện đại hiện lên như là một điểm sáng kiến trúc ngay tại khu phố mà gia đình bạn đang sinh sống. Nó không chỉ được tạo nên bởi sự độc đáo trong kiến trúc mà nó còn mang lại một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng  để cả gia đình bạn cùng tận hưởng những phút giây đầm ấm, hạnh phúc.

3. Không gian nội thất công năng chi tiết của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại – Mã số: BT 36062

Không gian phòng khách và phòng ăn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062 (1)

Không gian phòng khách và phòng ăn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Không gian phòng khách và phòng ăn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế rộng rãi với một không gian mở thoáng đãng, sáng sủa. Với không gian phòng khách để tạo một không gian rộng rãi, ấm cũng các kiến trúc sư đã sử dụng 1 bộ ghế sofa lót bên dưới là một chiếc thảm lông xám. Tivi được treo gọn gàng trên tường cũng như dàn âm thanh được bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp trên kệ đỡ đặt sát tường.

Gợi ý cho bạn đọc: Thiết kế nội thất nhà xinh – Xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp năm 2018

Không gian phòng bếp và phòng ăn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Không gian phòng bếp và phòng ăn của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Không gian phòng bếp và phòng ăn cũng được thiết kế theo một không gian mở với đầy đủ tiện nghi để cho những người phụ nữ trong gia đình có thể chế biến ra những món ăn ngon, hợp vệ sinh dành cho cả gia đình của mình thưởng thức. Ngay cạnh không gian bếp là hệ thống phòng vệ sinh chung.

Không gian phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Không gian phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản và thoải mái để cho những thành viên trong gia đình sử dụng. Với cách bố trí nội thất phòng ngủ như vậy thì đây chính là cách bố trí không gian đang được ứng dụng rất nhiều dành cho các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Phối cảnh phòng vệ sinh của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062 (2)

Phối cảnh phòng vệ sinh của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062 (1)

Phối cảnh phòng vệ sinh của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Phối cảnh phòng vệ sinh của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Phòng vệ sinh, phòng tắm được thiết kế với bồn rửa tay, bệ bệt cao cấp. Ngoài ra, các kiến trúc sư sử dụng 1 vách kính tắm đứng vừa lịch sự mà lại vừa hiện đại. Việc sử dụng vách kích sẽ giúp tránh được nước bắn ra các mảng tường từ đó mà làm sàn nhà trở nên ẩm thấp rất dễ mọc rêu gây mất an toàn trong quá trình di chuyển.

Không gian tầng chum của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ - Mã số: BT 36062

Hình ảnh: Không gian tầng chum của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum tại Phú Thọ – Mã số: BT 36062

Không gian tầng tum được thiết kế dành cho phòng thờ, sân phơi, sân thượng. Ngoài được thiết kế phòng thờ thì khu vực tầng tum được chủ đầu tư sử dụng làm nơi thưởng thức trà vào những buổi sáng sớm mai, nơi tập thể dục cũng như là chơi bi-a,… Với không gian mặt bằng tầng rộng lớn mà chỉ dành 1 phần nhỏ để thiết kế phòng thờ thì việc tận dụng diện tích còn lại để chuyển đổi mục đích sử dụng chính là một trong những ý tưởng vô cùng hoàn hảo.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng 1 tum hiện đại. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + WC; Phòng Karaoke; Phòng làm việc.
  • Tầng tum: Gồm Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng nếu như bạn lựa chọn Công ty Kiến trúc Kata làm nhà thầu chính bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Nguồn: Sưu tầm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ BIỆT THỰ PHỐ 3 TẦNG 1 TUM HIỆN ĐẠI

5/5 - (5 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :