Biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại kết hợp sân vườn đẹp – BT 36020

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại với đa dạng phong cách lẫn bố cục kiến trúc độc đáo, lạ mắt. Với những không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại cùng với đó là các chi tiết kiến trúc đặc biệt ấn tượng và có phần lạ mắt đã góp phần khiến cho các công trình biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của thương hiệu KataHome nhận được rất nhiều sự ưu ái lớn của các chủ đầu tư.

Đối với những ai đã trót “thầm thương” sự mạnh mẽ của lối kiến trúc hiện đại, những khối không gian hình học vững vàng, khác biệt kết hợp với một không gian mở hướng ra hệ thống sân vườn xanh mát thì khó có ai có thể thoát khỏi sức hút mãnh liệt của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp (Quảng Ninh) mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn trong bài viết này.

Được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, mới mẻ, độc đáo thì có lẽ đây chính là một trong những gợi ý hoàn hảo khi chúng sẽ đem lại cho gia đình anh Điệp một không gian sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp. Sau đây, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại kết hợp sân vườn đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh - Mã số: BT 36020
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Sau khi KataHome tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh Điệp thông qua hòm thư trực tuyến: jsc.kata@gmail.com, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với anh Điệp để có thể nắm rõ hơn được tâm tư nguyện vọng cũng như là tư vấn sơ bộ về dự án công trình nhà ở của gia đình anh. Sau khi anh đã nhất trí một số điều khoản, KataHome đã cử cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư xuống tận Quảng Ninh để có thể trao đổi trực tiếp và kỹ càng hơn về ý tưởng thiết kế cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp. Với việc đã lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý thì việc lên công năng sử dụng cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà cả 2 bên đã thống nhất để có thể lên được phối cảnh 3D cũng như triển khai kỹ thuật đúng theo yêu cầu cũng như sở thích của gia đình anh Điệp. Với tổng diện tích khu đất là 220m2, các kiến trúc sư đã sử dụng 140m2 dành cho việc thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại. Còn số diện tích đất còn lại, các kiến trúc sư đã dùng để thiết kế một hệ thống sân vườn nhỏ bao quanh không gian sống để chủ đầu tư có thể thả mình vào thiên nhiên bất cứ lúc nào.

Công trình thi công thực tế
Hình ảnh: Công trình thi công thực tế

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại thì chúng ta hãy cùng tham khảo một số thông tin chung về dự án nhà ở đã được chúng tôi tổng hợp vào bảng bên dưới đây nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại kết hợp sân vườn đẹp tại Quảng Ninh - Mã số: BT 36020

Chủ đầu tư: Anh Điệp
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại kết hợp sân vườn đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng tầm thì các công trình nhà ở ngày nay không chỉ đóng vai trò là nơi để ở, che nắng, che mưa mà nó còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng hợp lý sao cho đúng Phong Thủy. Tuy nhiên để có được một mẫu biệt thự đẹp thì không hề đơn giản một chút nào bởi nó yêu cầu người thiết kế phải có tay nghề cao, độ sáng tạo cũng như kinh nghiệm làm nghề để có thể đưa ra những giải pháp thiết kế nhà một cách hoàn hảo nhất. Và chính mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này đã không làm cho gia đình anh Điệp phải thất vọng khi mà mẫu thiết kế đã mang lại một sức hấp dẫn vô cùng lớn, một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

Công trình thi công thực tế
Hình ảnh: Công trình thi công thực tế

Được tập trung thiết kế vào các khối hình kiến trúc, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình anh Điệp không sử dụng các hoa văn trang trí phù phiếm, các chi tiết: phào chỉ, phù điêu,… để trang trí cho không gian mặt tiền của công trình. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình trơn – phẳng được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp các tone màu sáng, các nguyên vật liệu cao cấp để làm tăng tính hiện đại, mới mẻ cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách tối đa trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy ấn tượng.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại - Mã số: BT 36020
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại – Mã số: BT 36020

Khi đem so sánh với các mẫu biệt thự tương tự: mái Thái, cổ điển, tân cổ điển thì tính đối xứng luôn được thể hiện rõ ràng thông qua cách bố trí, phân chia hình khối cũng như là trong cách trang trí ngoại thất bởi hệ thống hoa văn, phào chỉ, phù điêu. Nhưng đối với mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này thì không có tính đối xứng nào được thể hiện một cách rõ ràng bởi các khối hình chữ nhật được thiết kế đua ra, thụt vào để thể hiện được sự mới mẻ cũng như phá cách trong thiết kế mà không làm mất đi vẻ đẹp của khối kiến trúc hiện đại.

Công trình thi công thực tế
Công trình thi công thực tế

Việc phân chia, sắp xếp bố cục các mảng miếng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều được sử dụng các mảng tường kiến trúc đặc kết hợp với các khoảng trống, rỗng (các thiết kế cửa sổ, cửa kính, cửa ban công,…). Với các nguyên vật liệu hiện đại khi kết hợp với các mảng tường đặc đã tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn về mặt kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí thanh lam giả gỗ cũng được tạo nên được sự khác biệt cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này. Các chi tiết trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng được các kiến trúc sư Kata lựa chọn một cách cẩn thận. Các đường nét, chi tiết kiến trúc hiện đại đều được thể hiện thông qua các chi tiết thẳng, ngang nối tiếp nhau cũng như các các chi tiết cột, dầm, mảng tường, ban công,… Từ đó mà không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại càng trở nên hào phóng, bề thế, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Gợi ý cho bạn đọc: 50 mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng hiện đại đang được săn đón nhất trên thị trường

Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại trở nên sang trọng nhờ sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại trở nên sang trọng nhờ sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế

Với việc kết cấu theo tính phi đối xứng cùng các mảng tường đặc kết hợp với hệ thống kính vẫn chưa đủ để làm nổi bật lên không gian ngoại thất. Mà chúng cần nhờ vào sự trợ giúp của hệ thống màu sắc. Mang trên mình vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại thì việc lựa chọn tone màu trắng làm tone màu chủ đạo được đánh giá là không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo thì việc kết hợp thêm các tone màu khác của các nguyên vật liệu với các tone màu khác để trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều trở nên rất dễ dàng. Các khoảng tường sơn màu trắng nhẹ nhàng, nổi bật luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ khi ngắm nhìn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu trắng còn giúp cho không gian ngoại thất đón nhận ánh sáng dễ dàng hơn để từ đó mang lại một khoảng không gian sống rộng rãi, ấn tượng vô cùng.

Vật liệu kính cường lực cao cấp được sử dụng một cách triệt để khi mà hệ thống lan can, cửa chính, cửa sổ, cửa ban công, thậm chí là lan can cầu thang cũng được sử dụng bằng chất liệu kính để từ đó có sự thống nhất từ nội thất cho đến ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Hệ thống của chính, cửa ban công, cửa sổ được thiết kế với kích thước phù hợp chuẩn theo thước lỗ ban sao cho các hệ thống cửa đơn, cửa đôi,… đều được vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng nhất. Với không gian mặt tiền lớn cộng thêm hệ thống sân vườn bao quanh công trình biệt thự 3 tầng hiện đại thì việc tích hợp nhiều ô cửa sổ cũng tạo ra rất nhiều lợi thế từ việc lấy sáng, lấy gió, tạo khoảng nhìn ra hệ thống sân vườn,… được tận dụng một cách tối đa nhất.

Dù có là ánh sáng tự nhiên hay là ánh sáng nhân tạo của hệ thống đèn điện vào ban đên chiếu vào thì căn biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng vẫn mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, mới mẻ cũng như tạo được các điểm nhấn đắt giá. Để từ đó công trình biệt thự 3 tầng hiện đại trở nên vô cùng đẹp mắt, lộng lẫy từ ngoài và trong ở tất cả mọi thời điểm trong ngày.

Phương án thi công mái bằng giúp tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại trở nên hài hòa, bắt mắt
Hình ảnh: Phương án thi công mái bằng giúp tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại trở nên hài hòa, bắt mắt

Với phương án sử dụng hệ thống mái bằng cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, các kiến trúc sư đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt so với các công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại truyền thống. Ngoài việc kết hợp hoàn hảo với khối kiến trúc nhà vuông vắn mà nó còn tạo nên được một sức hút lớn cho những ai nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này. Với xu hướng kiến trúc mới của năm 2018, khi kết hợp hệ thống mái bằng đều khiến cho các công trình nhà ở trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Được kết hợp chắc chắn với 4 lớp: lớp kết cấu chịu lực, lớp cách nhiệt, lớp chống thấm, lớp tạo độ dốc thì chính nhờ hệ thống mái bằng này giúp cho chất lượng công trình biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại luôn được đảm bảo. Với lớp kết cấu chịu lực thì lớp này được kết cấu 100% bằng bê tông, cốt thép được gia cố vô cùng chắc chắn giống như kết cấu sàn nhưng lại được thiết kế thêm viền mái, lớp chống thấm và lớp tạo độ dốc để tăng cường khả năng thoát nước nhanh chóng. Lớp cách nhiệt sẽ giúp không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông so với nền nhiệt độ ngoài trời. Lớp chống thấm sẽ ngăn cho nước mưa thấm ngược vào bên trong kết cấu mái gây ra tình trạng dột, đọng nước. Ngoài ra, lớp chống thấm này còn có tác dụng đó chính là tạo nên độ cứng, độ chắc chắn cho kết cấu mái của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Lớp tạo độ dốc được các kiến trúc sư thiết kế với độ dốc 8% để từ đó mà tránh được hiện tượng đọng nước trên hệ thống mái và cũng từ đó mà tránh được tình trạng rêu mốc tường. Tuy là hệ thống mái bằng không có quá nhiều ưu điểm nổi bật như các hệ thống mái khác nhưng chúng lại được thiết kế vô cùng chắc chắn, thời gian thi công nhanh chóng để từ đó mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thiết kế – thi công mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại.

Gợi ý cho bạn đọc: 55 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách trở nên vô cùng ấn tượng

Quy hoạch sân vườn, cảnh quan cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại
Hình ảnh: Quy hoạch sân vườn, cảnh quan cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại

Không gian sân vườn, cảnh quan xung quanh mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư Kata đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ sao cho chúng có thể làm tôn lên được tổng thể kiến trúc nhà. Một mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại không thể trở nên hoàn hảo khi mà thiếu đi hệ thống cảnh quan sân vườn được. Khi nhìn vào bản phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại, một không gian sân vườn vô cùng thơ mộng và đẹp mắt dường như đang hiện ra trước mắt bạn. Đặc biệt khi kiến trúc sư sử dụng rất nhiều hệ kính cường lực cao cấp giúp cho không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. Ngoài ra, các khu vực tường, ban công, sân chơi tầng 3 cũng được tích hợp thêm các hệ thống cây xanh, cây thân leo cũng như là hoa cỏ để tăng thêm sức sống cho tổng thể căn nhà. Đây quả thực là một trong những yếu tố giúp cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp tại Quảng Ninh. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.

Hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BẢN VẼ THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG KIỂU HIỆN ĐẠI

5/5 - (5023 bình chọn)
5 2 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
22 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
đặng văn thìn
đặng văn thìn
5 years ago

cho tôi hỏi thiết kế ctrinh này hết bao nhiêu vậy KTS. nếu thi công thô thì hết bao nhiêu vậy?

Thảo Nguyễn
5 years ago

Dạ em chào anh Thìn! Kiến trúc Kata xin được gửi anh báo giá mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại BT 36020 qua email của anh. Anh vui lòng kiểm tra email! Kiến trúc Kata cảm ơn anh đã quan tâm đến mẫu thiết kế nhà của công ty!

Nguyễn Chí Đạt
Nguyễn Chí Đạt
5 years ago

Chào Kata! Tôi đang quan tâm mẫu thiết kế này. Kata gửi mình xem bản vẽ và báo giá thi công phần thô, thi công trọn gói là bao nhiêu. Tks u.

Lê Văn Kiên
Lê Văn Kiên
4 years ago

Tôi rất thích mẫu nhà này, các bạn thiết kế rất đẹp vote cho kata 5 sao

Lê Văn Long
Lê Văn Long
4 years ago

Nhà đẹp quá lại hợp với khuôn đất nhà tôi. KaTa có bán bản vẽ này không ạ.

Đào Bá Thạch
Đào Bá Thạch
4 years ago

Chào công ty. Cho tôi hỏi quy trình làm việc.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh! Phòng tư vấn khách hàng bên em đã gửi mail quy trình làm việc cụ thể của bên em cho anh rồi ạ. Anh check mail anh nhé.

Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam
4 years ago

Tôi đã thiết kế biệt thự bên KaTa. Nhà tôi ở Sóc Sơn. Phải nói là không thể hài lòng hơn. Mẫu nhà đẹp, sáng tạo. Bản vẽ chi tiết. Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Thiết kế xong còn theo sát công trình nhà tôi đến khi hoàn thiện thực sự rất hài lòng. Tôi sẽ giới thiệu về KaTa nhiều hơn cho bạn bè tôi

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Cảm ơn anh nhiều ạ!

Phạm Thị Thương
Phạm Thị Thương
4 years ago

KaTa thiết kế thì yên tâm rồi. nhà nào cũng đẹp

Bùi Nam Khánh
Bùi Nam Khánh
4 years ago

Nhà này xây chưa mình muốn đi xem. Cho xin địa chỉ để xem trực tiếp

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Bên em gửi mail thông tin cho anh rồi ạ

Đỗ Đức Phúc
Đỗ Đức Phúc
4 years ago

Tôi từng đặt tiền thiết kế công ty khác ko hài lòng được giới thiệu tới KaTa thấy ưng quá. Chúc các bạn thành công hơn nữa

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Cảm ơn anh ạ! Mong anh tiếp tục ủng hộ công ty nhiều hơn nữa ạ.

Bùi Đức Anh
Bùi Đức Anh
4 years ago

Đã thiết kế bên Kata biệt thự hiện đại và rất ưng. vote 5 sao

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
4 years ago

Hôm qua được KTS KaTa dẫn đi xem mẫu nhà ở Sóc Sơn. Đẹp quá mức tưởng tượng. Chủ nhà tự hào ra mặt.

Huỳnh cảnh trường
Huỳnh cảnh trường
4 years ago

Chào cty, cty có thể gửi mình mb sàn của công trình để tham khảo dc ko

Ngọc Anh
Ngọc Anh
4 years ago

Mình rất thích thiết kế này. Mình muốn xem bản vẽ và báo giá thi công trọn gói là bao nhiêu

Phạm Ngọc Anh
Phạm Ngọc Anh
4 years ago

Mình rất thích mẫu thiết này. Mình muốn xem chi tiết bản và và báo giá công trình trọn gói

Phạm Ngọc Anh
Phạm Ngọc Anh
4 years ago

Mình rất thích mẫu thiết kế này. Mình muốn xem cho tiết bản vẽ và báo giá công trình trọn gói

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Em chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm tới thiết kế bên em. Phòng kinh doanh bên em sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho chị ạ.
Chị có thể liên hệ với hotline – zalo: 0988688373 – 0888883363 bên em để được tư vấn cụ thể chị nhé.
Chúc chị một tuần nhiều năng lượng.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Em chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm tới thiết kế bên em. Phòng kinh doanh bên em sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho chị ạ.
Chị có thể liên hệ với hotline – zalo: 0988688373 – 0888883363 bên em để được tư vấn cụ thể chị nhé.
Chúc chị một tuần nhiều năng lượng.www




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :