Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng BT 32026

Với lối kiến trúc tân cổ điển đã giúp cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng của gia đình anh Trí (Thái Nguyên) luôn tạo ra những sức hút vô cùng lớn đối với người đối diện.  Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang mã số BT 32026 được coi là một trong những mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc đẹp mắt, vô cùng lãng mạn, quý phái, thanh lịch và quyến rũ.

Hãy cùng Công ty Kiến trúc đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp của gia đình anh Trí ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Phối cảnh ngoại thất 3D của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng - Mã số: BT 32026

Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất 3D của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – Mã số: BT 32026

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được thiết kế với 6 phòng ngủ. Với gia thế khủng cũng như tiềm lực kinh tế lớn nên anh Trí đã không ngần ngại đầu tư 4.2 tỷ đồng cho công trình nhà ở của gia đình mình. Có thể nói với phong cách kiến trúc tân cổ điển này cùng với chi phí đầu tư khá “khủng” thì mức độ khó của các chi tiết cũng được tăng lên rất nhiều lần so với các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng thông thường. Chình nhờ sự cầu kỳ, tỉ mỉ với độ chính xác cao của các chi tiết hoa văn kiến trúc đã làm gia đình anh Trí vô cùng hài lòng với mẫu biệt thự vô cùng độc đáo, xa hoa này.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng thì hãy cùng tham khảo qua bảng tổng hợp các thông tin chung của mẫu thiết kế này nhé!

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên - Mã số: BT 32026

Chủ đầu tư: Anh Trí
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 270m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
  • Tầng mái: Kho; Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.2 tỷ đồng + 3,5 tỷ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển hiện lên với một khối kiến trúc vô cùng đồ sộ mang một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy. Cùng với đó là hệ thống hoa văn uốn lượn với những chi tiết phào chỉ, gờ, trụ cột để mang lại một bức tranh tuyệt sắc. Mỗi lần đi qua mẫu nhà này, chắc chắn những ai nhìn thấy đều ao ước muốn được sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng như vậy.

Phối cảnh không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng - Mã số: BT 32026

Hình ảnh: Phối cảnh không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – Mã số: BT 32026

Với diện tích xây dựng lên đến 200m2, không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế với các hệ thống phào chỉ vô cùng dày dặn được đắp vẽ vô cùng công phu và tỉ mỉ. Kiểu dáng lâu đài khá đồ sộ được các kiến trúc sư Kata chăm chút vô cùng kỹ lưỡng dù là chi tiết nhỏ nhất. Với những con tiện, phào chỉ, đường gờ được đắp ở không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được ví những cặp râu của kỳ lân để tạo nên vẻ uy nghi cho mẫu thiết kế.

Đúng theo như tên gọi của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển của mình, mẫu thiết kế được các kiến trúc sư Kata sử dụng kỹ thuật xây tường cuốn có sống và hệ thống trụ cột được bố trí một cách dày đặc. Ở mỗi đầu trụ cột đều được trang trí bằng những hình hoa văn để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của công trình. Để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng, các kiến trúc sư Kata còn sử dụng hệ thống mũ vương miện được chống đỡ bởi hệ thống trụ cột to, vững chắc và được trang trí bởi rất nhiều hoa văn đẹp mắt mà chắc chắn bạn sẽ chưa từng thấy ở bất kỳ công trình nhà ở nào tương tự.

Gợi ý cho bạn đọc: 30 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Màu sắc đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng trở nên vô cùng bắt mắt

Hình ảnh: Màu sắc đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng trở nên vô cùng bắt mắt

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được sử dụng hệ thống màu sắc vô cùng bắt mắt và tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu vàng kim thời thượng với tone màu trắng đã mang đến một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng, tươi mát. Vậy bạn có biết vì sao các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng thường được chọn 2 tone màu này không? Nếu bạn chưa biết thì hãy tham khảo những sẻ chia dưới đây nhé!

Với các sử dụng 2 tone màu đặc biệt này, chính nó đã tạo nên một tổng thể liền mạch, rộng rãi, thoáng đãng, sang chảnh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi 2 tone màu này kết hợp với nhau khiến cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng phát huy được tối đa vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi nhất có thể. Với tone màu vàng kim thời thường của hệ thống đá ốp tường Mable cao cấp ở không gian mặt tiền tầng 1 đã khiến cho không gian nơi đây trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Chính nhờ đó việc phân tầng của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được chia làm 2 phần trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết. Còn không gian tầng 2 trở nên được các kiến trúc sư Kata sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Bởi với tone màu trắng có rất nhiều ưu điểm mà các gam màu khác không có như là chúng sẽ mang lại một vẻ đẹp vô cùng gọn gàng, thoáng sáng nếu như bạn bố trí mọi thứ một cách hợp lý thì không gian sống của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, với tone màu trắng làm chủ đạo ở không gian tầng 2 trở nên thì chúng sẽ giúp các kiến trúc sư Kata có thể kết hợp được với rất nhiều các vật liệu hiện đại khác để có thể làm nổi bật lên không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng. Với không gian được sử dụng tone màu trắng thì mọi vật dụng trang trí đều trở nên hoàn hảo một cách lạ thường. Đó chính là lý do vì sao mà các công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata đều gây được những ấn tượng vô cùng lớn đối với rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước.

Các nguyên vật liệu hiện đại đã giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng - Mã số: BT 32026

Hình ảnh: Các nguyên vật liệu hiện đại đã giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – Mã số: BT 32026

Hệ thống cửa được mở khá dày đặc giúp cho không gian bên trong nhà trở nên lúc nào cũng sáng sủa, thoáng đãng. Vận dụng cách thức bố trí hệ thống trụ cột, những ô cửa được mở lớn hơn để nhằm thu được một lượng ánh sáng lớn cũng như một tầm nhìn rộng hơn trong việc thưởng ngoạn cảnh sắc bên ngoài. Trừ hệ thống cửa chính ra thì tất cả các hệ thống cửa còn lại đều được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực cao cấp để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng. Ngoài ra, với việc tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho gia đình anh Trí có thể tiết kiệm được một khoản kha khá tiền điện hàng tháng. Các hệ thống cửa kính được bố trí đăng đối khiến cho tổng thể công trình trở nên cân đối và bắt mắt hơn rất nhiều. Với 2 dải kính hoa đồng với hệ thống hoa văn bắt mắt với tác dụng hứng sáng được thiết kế theo kiểu hình vòm vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Còn riêng với hệ thống cửa chính của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng, các kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên một vẻ đẹp mang hơi hướng gần gũi với các thành viên trong gia đình hơn. Hệ thống cửa gỗ này được các kiến trúc sư Kata lựa chọn vô cùng kỹ càng khi mà chất liệu gỗ phải làm từ các loại cây có độ bền cao, vân gỗ đẹp, bóng khi xẻ gỗ. Và quan trong nhất là chất liệu gỗ cho hệ thống cửa chính của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng này phải được xử lý bởi một công nghệ dây chuyền tiên tiến để đảm bảo khả năng chống mối – mọt, chống lại thấm, chống mốc, chống cong vênh,… để từ đó mà tuổi thọ luôn được đảm bảo. Thêm vào đó là nước sơn cửa cũng phải là loại sơn cao cấp với tính chống phai màu, độ bóng cao, độ bền đẹp tốt, dễ lau chùi,…

Gợi ý cho bạn đọc: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu – KataHome

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được nhìn từ trên xuống

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được nhìn từ trên xuống

Hệ thống ban công của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được mở khá hạn chế bởi do 2 hệ thống cửa kính hoa đồng liên tầng ở 2 bên. Không thể phủ nhận rằng dù hệ thống ban công được mở khá ít nhưng lại mang đến những hướng view đẹp mắt để các thành viên trong gia đình anh Trí thưởng thức những cảnh vẻ đẹp xung quanh nhà mình.

Với việc sử dụng hệ thống mái Mansard có từ thế kỷ 17 tại Pháp thì càng khiến cho tổng thể của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng trở nên càng thêm phần thu hút. Ban đầu, kiểu mái này được thiết kế tương tự như một khối mái nhà hình phiến đá đen được úp lên. Nhưng do sau này do đá đen ngày càng khan hiếm cho nên hệ thống mái Mansard sử dụng hệ thống đá ốp có đặc tính tương tự để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của hệ thống mái này. Khi sử dụng hệ thống mái Mansard thì cũng chính nhờ hệ thống mái này mà không gian bên trong nhà trở nên ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra, với không gian tầng mái này thì chủ đầu tư có thể dùng để chứa các vật dụng không dùng đến hay là làm sân chơi, phòng thờ đều rất hợp lý. Sử dụng hệ thống mái Mansard cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng ngoài việc mang lại một không gian ngoại thất bề thế mà nó còn thể hiện được sự mới mẻ, ấn tượng cho tổng thể công trình.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng của gia đình anh Trí tại Thái Nguyên. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
  • Tầng mái: Kho; Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG

5/5 - (2832 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :