BIỆT THỰ LÂU ĐÀI PHỐ 5 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN NP 50131

Những mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng thường gây ấn tượng bởi nét đẹp đậm chất tân cổ điển sang trọng và uy nghi trong từng chi tiết kiến trúc đã đánh gục được trái tim của các gia chủ yêu thích vẻ đẹp tân cổ kiểu Pháp nhưng lại sở hữu khu đất có mặt tiền đẹp. Những ngôi biệt thự phố kiểu lâu đài là sự hoà quyện một cách tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại nhằm mang đến cho gia chủ một công trình kiến trúc sang trọng và đẳng cấp cùng một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Với nhu cầu gia tăng trong thiết kế những ngôi biệt thự phố này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu nộ sưu tập những mẫu biệt thự lâu đài phố đẹp, sang trọng được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao và yêu thích. Tiêu biểu trong đó là mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng của gia đình anh Thông tại Hà Nội.

Ngôi biệt thự phố kiểu lâu đài 5 tầng có mã số NP 50131 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp những tinh hoa tinh túy của kiến trúc cổ điển cùng với sự sáng tạo và độc đáo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang đến một tổng thể công trình sang trọng, mới lạ và đầy phá cách. Ngoài vẻ đẹp ngoại thất thì mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng này còn gây ấn tượng mạnh với gia đình chủ đầu tư trong thiết kế, bố trí mặt bằng công năng các tầng một cách khoa học và hợp lý nhằm tạo nên một không gián sống tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Kiến trúc Kata tìm hiểu thêm về vẻ đẹp ngoại thất cùng công năng các tầng của ngôi nhà phố này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - NP 50131

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – NP 50131

 

Hiện diện trên mảnh đất hình ống rộng 140m2 nhưng bóng dáng biệt thự lâu đài phố 5 tầng vẫn giữ được vẻ uy nghi và lộng lẫy vốn có của kiến trúc Pháp. Ngoài những chi tiết rất đỗi quen thuộc của nhà ống kiến trúc Pháp như mái vòm vươn cao, hệ thống cột trụ cân xứng, phào chỉ tinh tế hay phù điêu thạch cao, ngôi nhà ống tại Hà Nội này còn thể hiện được sự hoành tráng bởi hệ thống cổng hoàng gia vững chãi cùng những chi tiết trạm trổ tinh vi. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng và bề thế, không gian nội thất của ngôi biệt thự phố 5 tầng có diện tích mỗi sàn là 120m2 cũng mang đậm chất cổ điển Pháp nhẹ nhàng, sâu sắc và tinh tế nhưng vẫn làm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Công trình biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội không chỉ trở thành niềm tự hào của gia đình anh Thông àm còn khẳng định được thương hiệu thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín và nhiệt tình của Kiến trúc Kata tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung.

Để hiểu thêm về công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: NP 50131

Chủ đầu tư: Anh Thông
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 140m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh + 01 Phòng ngủ con
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.9 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Mang phong cách kiến trúc Pháp, mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội mang lại sự cuốn hút ở dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối cùng với nét đẹp của sự sang trọng và quý phái đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư. Đặc biệt, ngôi nhà phố còn là sự hội tụ của những ý tưởng thiết kế hết sức độc đáo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata kết hợp cùng phong cách riêng của chủ đầu tư đã tạo nên một công trình ấn tượng, mới lạ và phá cách nhưng vẫn đậm chất tân cổ điển kiểu Pháp. Và với một ngôi biệt thự lâu đài phố thì không gian mặt tiền chính là điểm nhấn và cũng là điểm cuốn hút đầu tiên trong toàn bộ công trình.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng được thiết kế với những đường nét và họa tiết kiến trúc vô cùng tinh tế và cuốn hút đã tạo nêm một diện mạo ấn tượng và vô cùng nổi bật cho công trình. Với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, ngôi nhà phố được thiết kế nổi bật qua hệ thống các cột trụ đăng dối, các hoa văn phào chỉ tinh tế, các gam màu sắc đặc trưng cùng hệ thống mái vòm vô cùng nổi bật. Các cột trụ vuông và các cột trụ tròn được thiết kế dày đặc, vươn cao, tạo nên kết cấu khỏe khoắn và vững chãi cho ngoại thất công trình. Các chi tiết gờ, phào, chỉ được chăm chút tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho mẫu nhà phố tân cổ điển kiểu Pháp này.

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển độc đáo và mới lạ tại Hà Nội

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển độc đáo và mới lạ tại Hà Nội

 

Ngoài ra, mẫu biệt thự lâu đài phố này chỉ có một mặt thoáng, qua ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp, pha chút cổ điển đã kiến tạo nên không gian kiến trúc thẩm mỹ ngoài mong đợi. Hệ thống cột ngoài chức năng biểu đạt giá trị về mặt kiến trúc theo đúng phong cách tân cổ điển còn có tác dụng đặc biệt trong việc tạo nên sự cân đối cho hệ kiến trúc mặt tiền ngôi nhà. Những cột trụ của mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển này cũng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện vẻ đẹp kiến trúc Pháp mà chủ đầu tư yêu thích.

Có thể bạn quan tâm: TOP 99 mẫu thiết kế nội thất nhà phố sang trọng, độc đáo và tiện nghi nhất năm 2018

Hơn nữa, lan can ban công là những con tiện được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo tạo nên một không gian mặt tiền đẹp, sang trọng, vô cùng ấn tượng. Với mặt tiền khá hẹp về chiều ngang nên các kiến trúc sư đã lựa chọn giải pháp phát triển không gian các phòng theo chiều cao nhằm mang đến một không gian sống hài hòa và tiện nghi cho mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội này.

Một góc nhìn của biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

 

Bên cạnh đó, ngôi biệt thự lâu đài phố 5 tầng sử dụng toàn bộ tông màu trắng sáng để làm màu chủ đạo cho mặt tiền của ngôi nhà trở nên sang trọng và bắt mắt hơn bao giờ hết. Cùng với đó là sự kết hợp những gam màu vàng đồng sang trọng, bề thế và cũng rất nhẹ nhàng thanh thoát của đá ốp tường tầng 1 tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho căn nhà phố. Và ấn tượng hơn cả, là gam màu xanh của hệ thống cửa đặc trưng màu sắc của nét kiến trúc Pháp đã tạo nên một diện mạo độc đáo và cuốn hút riêng cho không gian mặt tiền của ngôi nhà phố 5 tầng này.

Mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng được thiết kế vô cùng sắc nét trong từng chi tiết, cuốn hút bởi sự mới lạ trong tổng thể không gian ngoại thất với những đường nét vững chãi nhưng không làm mất đi vẻ mềm mại, duyên dáng của hoa văn gờ phào chỉ đã tạo nên được phong cách riêng cho công trình. Cùng với đó là cách phối màu trang nhã sang trọng từ các vật liệu, mảng tường, màu sắc và phào chỉ trang trí đến hệ thống cửa, lan can… đã tạo cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà phố trở nên đẹp và mát mắt hơn bao giờ hết.

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội lung linh khi về đêm

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội lung linh khi về đêm

 

Ngoài ra, không gian các tầng của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng còn được sắp xếp hài hòa tạo thành một thể thống nhất giúp cho ngôi nhà phố trở đẹp và nổi bật hơn từ mọi góc nhìn. Không gian các phòng bên trong nhà phố 5 tầng tân cổ điển luôn được đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ nhờ vào việc bố trí các ô cửa kính ngoài mặt tiền. Hệ thống cửa chính được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, sơn màu xanh vô cùng ấn tượng kết hợp với hế thống cửa sổ bằng kính khung gỗ đã tạo nên được vẻ đẹp tân cổ điển đậm chất Pháp cho tổng thể công trình. Hệ thống cửa sổ kính ngoài công năng tạo nên độ thông thoáng và góp phần đón nắng cho nội thất bên trong mà còn góp phần tạo tầm nhìn đẹp, cuốn hút cho các thành viên trong gia đình gia chủ ngắm nhìn phố phường.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển đẹp nhất tại Việt Nam

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

 

Bên cạnh kiến trúc khang trang, mãn nhãn, thì mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng còn đặc biệt ấn tượng bởi chi tiết mái vòm được tạo hình đẹp mắt và cân đối từ mọi góc đặt mắt. Hơn thế nữa, màu sắc được lựa chọn và kết hợp một cách có duyên đã góp phần lớn trong việc làm toát lên và làm lan tỏa cốt cách sang trọng của kiến trúc toàn công trình. Phần mái vòm được trang trí đẹp mắt với mái vòm màu xanh đen trông như những tòa lâu đài châu âu nguy nga, lộng lẫy. Hơn nữa, hệ mái vòm tượng trưng của phong cách kiến trúc Pháp dù đã lược giản tối đa các chi tiết rườm rà nhưng vẫn làm nên tính thẩm mỹ rất ấn tượng cho riêng công trình tại Hà Nội này.

Mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng là kiểu thiết kế nhà lô phố còn khá mới tại Việt Nam, tuy nhiên với phong cách tân cổ kiểu Pháp, các ngôi nhà phố này chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của các gia chủ yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển độc đáo và sáng tạo. Với vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, những ngôi biệt thự lâu đài phố của Kiến trúc Kata được thiết kế hoàn mỹ từ nội thất đến ngoại thất đã đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều quý khách hàng và bạn đọc trên khắp cả nước.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ LÂU ĐÀI PHỐ 5 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (1616 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Thanh Phong
Thanh Phong
5 years ago

Mau biet thu nha pho kieu lau dai tan co dien nay qua dep di KATA. Cam on cty vi nhung mau nha dep nhu nay




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :