MẶT TIỀN NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN PHÁP 5 TẦNG NP 50128

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng – Mã số: NP 50128 được Công ty Kiến trúc Kata thiết kế dành cho gia đình anh Nghĩa tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Chỉ cần nghe đến tên gọi công trình là quý vị và các bạn đã biết là mẫu nhà phố này được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với 5 tầng công năng đảm bảo nhu cầu sử dụng nhà một cách thoải mái, tiện nghi rồi đúng không? Bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng không chỉ đảm bảo được nhu cầu sử dụng công năng nhà ở mà các kiến trúc sư Kata còn chú trọng vào vẻ đẹp sang trọng, đẳng vốn có của các mẫu nhà theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp.

Hôm nay, KataHome xin “trình làng” tới toàn thể quý vị và các bạn bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng của gia đình anh  Nghĩa tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt – Mã số: NP 50128

Phối cảnh tổng thể không gian ngoại thất của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt, Lâm Đồng - Mã số: NP 50128

Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng

 

Do khoảng cách xa xôi giữa Hà Nội và Đà Lạt, chúng tôi đã thiết kế nhà ở cho gia đình anh Nghĩa từ xa. Để có thể thống nhất được các thông số cơ bản về kích thước, kiểu dáng, công năng, phong cách kiến trúc, chúng tôi đã đến trực tiếp trao đổi thông qua điện thoại, email, zalo,… Sau khi thống nhất các thông số kỹ thuật của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển, các kiến trúc sư đã tư vấn ý tưởng thiết kế, phương án thi công sao cho đạt tỷ lệ đúng chuẩn, khoa học, phù hợp để có thể đảm bảo được tính tiện nghi, thẩm mỹ cho bản thiết kế.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng được các kiến trúc sư Kata tổng hợp trong bảng dưới đây nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt - Mã số: NP 50128

Chủ đầu tư: Anh Nghĩa
Địa điểm: Đà Lạt - Lâm Đồng
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (8x15)
Diện tích khu đất: 120m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh + 01 Phòng ngủ con
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt – Mã số: NP 50128

Hiện nay nhu cầu lựa chọn các bản thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đang tăng lên rõ rệt dựa theo nhu cầu của các chủ đầu tư luôn mong muốn sở hữu cho gia đình mình những công trình nhà ở khang trang, đẹp mắt. Với việc sử dụng hệ thống hoa văn đẹp mắt, phong cách kiến trúc đẳng cấp – xa hoa và vô cùng tỉ mỉ đã giúp cho bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng trở nên vô cùng cuốn hút, sang trọng.

Nhìn vào tổng thể bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng của gia đình anh Nghĩa, chúng ta có thể thấy rõ được mức độ đầu tư cũng như cho thấy được sự hoành tráng, bề thế, đẳng cấp mà mẫu thiết kế mang lại. Với việc hình dạng mảnh đất khá vuông vắn, các kiến trúc sư đã tận dụng những ưu điểm của mảnh đất cũng như là vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển để “hô biến” lên một không gian ngoại thất đẹp, đẳng cấp, sang trọng nhất có thể.

Phối cảnh mặt tiền của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt - Mã số: NP 50128

Hình ảnh: Mặt tiền của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng

 

Với kích thước mặt tiền khá rộng rãi, các kiến trúc sư Kata đã bố trí rất cân đối và hài hòa nhờ vào việc tích hợp các chi tiết trang trí cũng như các đường nét kiến trúc. Với phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển thì với bố cục cân đối, đối xứng là một trong những đặc trưng vô cùng quan trọng. Từ hệ thống cửa sổ, cột, đường kẻ chỉ, phào, hoa văn chi tiết mũ vương miện, cột kèo,… đã tạo nên một tổng thể ngoại thất vô cùng bắt mắt. Do vậy mà không gian mặt tiền của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng còn được coi là biểu tượng của quyền lực, địa vị cao sang. Các hệ cột trụ vuông tròn được bố trí vô cùng khoa học để tạo nên vẻ đẹp, sự vững chắc cho ngôi nhà.

Ngoài ra để tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho các không gian mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng, các kiến trúc sư còn sử dụng một số nguyên vật liệu cao cấp khác để có thể thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, uy quyền như đá hoa cường, đá cẩm thạch, kim loại, đồng, vàng,… Tất cả đã góp phần tạo nên một hiệu ứng không gian mặt tiền vô cùng hoàn hảo bởi nó đã lột tả được khí chất, quyền lực, đẳng cấp của chính phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Gợi ý cho bạn đọc: Tổng hợp 29 mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp nhất tại Việt Nam

Không gian ngoại thất của bản thiết kế nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng khi được nhìn từ trên cao xuống

Hình ảnh: Bản thiết kế nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng được nhìn từ trên cao xuống

 

Không gian ngoại thất của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng được sử dụng các tone màu tươi sáng, bắt mắt cũng như đậm chất của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Với sự kết hợp giữa 3 tone màu: vàng – đen, trắng, xanh than đã góp phần giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Tại không gian mặt tiền tầng 1, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống đá Granite vàng được trạm trổ các hoa văn trang trí cầu kỳ, bắt mắt đã giúp cho không gian nơi đây tở nên thu hút tầm mắt và tạo nên được sự sang trọng. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống đá Granite cho không gian mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng thì việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tăng độ bền cho không gian ngoại thất, chống thấm nước tuyệt đối cũng như là tránh được sự tác động từ thời thiết và côn trùng. Từ không gian mặt tiền tầng 2 trở nên (trừ hệ thống mái) thì các kiến trúc sư Kata đã sử dụng loại sơn trắng sữa cao cấp của hãng MyKolor với khả năng chống nước, chống bụi – bẩn rất tốt. Ngoài ra khi kết hợp với tone màu vàng của không gian mặt tiền tầng 1 đã giúp cho tổng thể bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Với chi tiết mũ vương miện tại không gian tầng mái đã được các kiến trúc sư lựa chọn các hệ thống hoa văn sang trọng sau đó còn được chau chuốt thêm 1 lần nữa để có thể khắc họa được vẻ đẹp sinh động, nét cổ kính của lối phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Ngoài việc gây ấn tượng bởi không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp với hệ thống hoa văn, phào chỉ,… Không gian mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng còn được các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực cao cấp để có thể khắc phục được các nhược điểm về ánh sáng, độ thông thoáng cho căn nhà. Với việc mở nhiều các hệ kính cho hình chữ nhật, vòm,… đã giúp cho không gian nội thất trở nên sáng sủa hơn, đẹp mắt hơn. Hệ thống ban công của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng được thiết kế với kích thước phù hợp được sử dụng hệ lan can bằng sắt mỹ thuật để có thể mang lại sự mềm mại cho không gian ngoại thất của mẫu nhà phố. Để tăng độ “chịu chơi”, chủ đầu tư đã yêu cầu các kiến trúc sư lựa chọn các mẫu lan can phải được mạ vàng các chi tiết hoa văn để tăng sự sinh động, giảm bớt sự nhàm chán trong thiết kế.

Gợi ý cho bạn đọc: 58 ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố theo xu hướng kiến trúc năm 2018

Ngoại cảnh 3D khi trời tối của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng tại Đà Lạt - Mã số: NP 50128

Hình ảnh: Bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng khi trời về đêm

 

Để giúp cho tổng thể mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển trở nên hoàn hảo nhất. Các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái Mansard kết hợp với chi tiết mũ vương miện sang trọng. Với kết cấu theo kểu hình khối mái bằng được ốp đá tự nhiên có độ bóng cao màu xanh than đã khiến cho không gian ngoại thất của bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng trở nên bí ẩn hơn. Với việc thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, cho nên việc sử dụng hệ thống mái Mansard trong trường hợp này là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, cũng chính nhờ hệ thống mái Mansard đã giúp cho tổng thể mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển trở nên cân đối hơn, bắt mắt hơn rất nhiều.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng của gia đình anh Nghĩa tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt

Hồ sơ bản thiết kế mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản vẽ mặt tiền nhà phố tân cổ điển Pháp 5 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

THAM KHẢO THÊM CÁC MẪU MẶT TIỀN NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (2656 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :