MẪU NHÀ ỐNG 4 TẦNG ĐẸP TÂN CỔ ĐIỂN NP 48012

Thiết kế nhà phố hiện đang là giải pháp hoàn hảo của các chủ đầu tư có sở hữu mảnh đất với không gian mặt tiền không quá rộng rãi tại các khu đô thị. Do vậy gia đình anh Hiếu tại Nam Định đã trực tiếp liên hệ với Công ty Kiến trúc Kata với mong muốn sở hữu một mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Hôm nay, KataHome kính mời quý vị và các bạn cũng như gia đình anh Hiếu tìm hiểu chi tiết phương án thiết kế – thi công mẫu nhà ống 4 tầng đẹp này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển tại Nam Định với ý tưởng làm khách sạn – Mã số: NP 48012

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp - Mã số: NP 48012
Hình ảnh: Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp có thể làm khách sạn 2 sao – Mã số: NP 48012

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế cho gia đình anh Hiếu tại Nam Định trên mảnh đất rộng 100m2 2 mặt tiền vô cùng vuông vắn. Ban đầu với ý định xây dựng mẫu nhà phố để kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng do toàn bộ các mẫu nhà ở khu anh Hiếu đang sinh sống đã có rất nhiều cho nên KataHome mạnh dạn kiến nghị thay đổi từ phong cách kiến trúc hiện đại sang phong cách kiến trúc tân cổ điển để mang lại sự khác biệt. Thật may là đã nhận được sự đồng ý của gia đình anh Hiếu. Với 4 tầng công năng thì mẫu nhà ống 4 tầng đẹp đã đáp ứng hoàn hảo từ tính thẩm mỹ, công năng cũng như khắc phục được các nhược điểm mà các mẫu nhà phố hay mắc phải. Từ đó mà chất lượng sống của gia đình anh Hiếu đã được tăng lên rất nhiều.

Trước khi đi tìm hiểu phương án thiết kế – thi công mẫu nhà ống 4 tầng đẹp, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một vài thông tin chung của dự án được tổng hợp trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển tại Nam Định - Mã số: NP 48012

Chủ đầu tư: Anh Hiếu
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô ống
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 100m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.9 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: NP 48012

Với diện tích có phần hạn chế cộng thêm với đó là mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp tân cổ điển lại nằm trong khu vực thành phố cho nên các mẫu nhà được xếp sát nhau và không thể thích hợp thêm hệ thống sân vườn. Điều này đã thể hiện rất rõ trong bản phối cảnh 3D mặt tiền bên dưới khi mà toàn bộ diện tích đất được tận dụng triệt để để lên phương án thiết kế và thi công mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang mã số NP 48012. Do nhược điểm này cho nên các kiến trúc sư Kata đã cố gắng tích hợp các chậu cây xanh vào các vị trí trống trải, những góc chết để giúp cho không gian sống tràn ngập sắc xanh dù là nhỏ nhất để khiến cho ngôi nhà thêm phần tự tin cũng như là truyền thêm cảm hứng về một không gian sống trong lành, xanh mát.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp - Mã số: NP 48012
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp – Mã số: NP 48012

Khác với phong cách kiến trúc hiện đại hay cổ điển, mẫu nhà ống 4 tầng đẹp đã được các kiến trúc sư Kata lược giản bớt đi những chi tiết phào chỉ rườm rà mà chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất của lối phong cách kiến trúc hiện đại nhưng được cải tiến cũng như làm mới các chi tiết hoa văn. Vì thế cho nên, mẫu nhà ống 4 tầng đẹp vẫn giữ được những đường nét kiến trúc vô cùng tinh tế thêm vào đó là một chút hoài cổ được thể hiện ở các chi tiết trụ – cột, phào chỉ, hoa văn,… để mang lại cảm giác sang trọng, bề thế đúng theo yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Các nguyên vật liệu kết cấu không gian mặt tiền cũng được các kiến trúc sư Kata sử dụng vô cùng linh hoạt để có thể bổ trợ cho nhau để cùng tôn lên vẻ đẹp tổng thể.

Gợi ý cho bạn đọc: 27 mẫu mặt tiền nhà ống đẹp mang xu hướng kiến trúc năm 2018

Mặc dù các chi tiết hoa văn xuất hiện một cách nhẹ nhàng tại các chi tiết cột, các đường phào chỉ xuất hiện trên hệ thống tường, cột giả, chi tiết mũ vương miệng, ban công được thiết kế đăng đối góp phần tạo nên một không gian kiến trúc mẫu nhà ống 4 tầng đẹp, hiện đại và đầy tiện nghi. Không phải tự nhiên mà không gian ngoại thất lại được thể hiện được những nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển đầy tinh tế như vậy. Bởi bên cạnh đó còn là cách sử dụng các gam màu vô cùng tinh tế đến đỗi hoàn hảo. Với không gian mặt tiền hẹp như vậy thì màu sắc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó chính là ngôn ngữ dùng để thể hiện nét đẹp của ngôi nhà một cách tối ưu nhất. Màu sắc không chỉ đòi hỏi phô diễn được vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn giúp làm tăng thêm sức hấp dẫn, sự cuốn hút cho tổng thể mẫu nhà ống 4 tầng đẹp. Do vậy mà nếu như không gian ngoại thất tầng 1 được ốp đá cao cấp với tone màu kim thời thường thì các không gian ngoại thất còn lại được phủ lớp sơn trắng cao cấp nhất của thương hiệu MyKolor với các ưu điểm chống bấn, chống bụi, chống thấm,… Từ đó mà nét quý phái, đẳng cấp, tinh tế của không gian ngoại thất đã được làm nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp thì các trang trí cũng như các sử dụng màu sắc của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp càng trở nên hài hòa và tinh tế.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển khi được nhìn từ trên cao xuống

Việc lấy sáng cho các mẫu nhà phố luôn làm một trong những bài toán khó đối với những ai làm nghề kiến trúc sư bởi do diện tích mặt tiền thì tí mà 3 mặt còn lại đều bị bít kín bởi các công trình nhà ở bên cạnh được đặt san sát nhau. Nhưng thật may với mẫu nhà ống 4 tầng đẹp của gia đình anh Hiếu bởi mảnh đất của gia đình anh nằm ngay ngã 3 đường do vậy mà việc lấy sáng, lấy gió, tạo một không gian sống mở là điều vô cùng dễ dàng. Ngoài việc gây ấn tượng với không gian mặt tiền đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp thì tất cả hệ thống cửa (từ cửa chính – cửa sổ – cửa ban công) cùng đều được sử dụng hệ thống kính cường lực cao cấp. Từ đó mà mọi không gian bên trong nhà đều trở nên sáng sủa, thoáng đãng mà không cần phải bố trí thêm các giếng trời. Do sử dụng hệ thống cửa kính cường lực cho nên riêng hệ thống tầng 1 còn được kết hợp với hệ thống cửa cuốn bằng thép để có thể đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà khỏi trộm, cướp.

Gợi ý cho bạn đọc: 58 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Hệ thống ban công cũng đã góp phần làm nên nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển. Hệ thống ban công được thiết kế theo hình cánh cung cùng với hệ thống lan can ban công được làm bằng hệ thống hoa sắt đen uốn cong theo hình dáng ban công. Hệ thống lan can ban công được làm nổi bật nhờ 2 tone màu đen và vàng càng khiến cho tổng thể mẫu nhà ống 4 tầng đẹp càng trở nên sang trọng, ấn tượng.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế với các điểm nhấn sang trọng - Mã số: NP 48012
Hình ảnh: Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế với các điểm nhấn sang trọng – Mã số: NP 48012

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế với các điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp. Do vị trí mảnh đất của gia đình anh Hiếu nằm ngay trục đường lớn cho nên các kiến trúc sư muốn không gian mặt tiền được làm thật nổi bật. Không gian mặt tiền được thiết kế để tạo lên sự liên kết liền mạch với toàn bộ thiết kế bên trong dù có kích thước to hay nhỏ điển hình: mái sảnh, đá ốp chảnh, lan can ban công hình cánh cung, hoa văn,… Nhưng nổi bật nhất tại không gian mặt tiền chính là 2 con chuột bằng vàng được đặt tại 2 bên mái vòm tại mặt tiền tầng 4. Với tất cả các điểm nhấn được các kiến trúc sư sử dụng để làm tôn lên vẻ đẹp tân cổ điển cũng như tăng thêm sự bề thế cho công trình.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm Những mẫu khách sạn đẹp

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển của gia đình anh Hiếu tại Nam Định. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.

Hồ sơ mẫu nhà ống 4 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ ỐNG 4 TẦNG ĐẸP TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (1290 bình chọn)
2 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Văn Thắng
Nguyễn Văn Thắng
5 years ago

Nhà này đẹp quá KATA. Mặt tiền bao nhiêu m vậy KTS




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :