MẪU NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG 1 TUM KẾT HỢP VĂN PHÒNG CHO THUÊ NP 61022

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê chính là sự lựa chọn của gia đình chú Dậu tại Long Biên – Hà Nội. Với mảnh đất rộng rãi tọa lạc trên một trục đường tấp nập người qua lại, văn phòng tập trung đông. Mang trên mình phong cách kiến trúc tân cổ điển và được thiết kế nhà phố theo kiểu biệt thự lâu đài đã mang lại một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và vô cùng nổi bật so với mặt bằng chung quanh khu vực sống của gia đình chú Dậu.

Hôm nay, KataHome xin gửi tới quý vị và các bạn phương án thiết kế và thi công mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê của gia đình chú Dậu. Hi vọng từ mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng kết hợp kinh doanh này sẽ là một trong những gợi ý để cho gia đình quý vị và các bạn có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

1. Thông tin chung của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp với văn phòng cho thuê - Mã số: NP 61022

Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp với văn phòng cho thuê – Mã số: NP 61022

 

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê của gia đình chú Dậu được thiết kế với diện tích là 220m2 trên tổng diện tích là 250m2 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp. Mẫu thiết kế 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê được thiết kế mang đậm dấu ấn của Công ty Kiến trúc Kata với hệ thống hoa văn trang trí vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ với độ chính xác cao. Nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại với cổ điển cùng những sáng tạo trong quá trình thiết kế đã tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Công trình thi công thực tế
Hình ảnh: Công trình thi công thực tế

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về phương án thiết kế thi công mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số cơ bản của công trình xây dựng này nhé!

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê tại Long Biên - Mã số: NP 61022

Chủ đầu tư: Chú Dậu
Địa điểm: Long Biên - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô kiêm văn phòng cho thuê
Số tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2 + 3: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
  • Tầng 4: Phòng khách + Phòng bếp – ăn + Phòng ngủ + Khu vệ sinh
  • Tầng 5: Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng tum gồm: 1 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Có thể thấy mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê với kinh phí đầu tư 8 tỷ đồng của gia đình chú Dậu tại Long Biên đã mang đến cho người dân sống nơi đây một sự cảm nhận dường như quay lại thời kỳ phục hưng của lối kiến trúc mang phong cách kiến trúc tân cổ điển này. Với việc thiết kế thoát ra khỏi sự gò bó cũng như những định kiến thiết kế nhà ở cũ kỹ đã tồn tại từ lâu, các kiến trúc sư Kata đã liên tục trau dồi cũng như sáng tạo ra những xu hướng kiến trúc mới để tạo nên được một sự mới lại, một sự đột phá trong chính từng thiết kế của mình. Và điều này đã được thể hiện một cách trọn vẹn nhất thông qua mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê của gia đình chú Dậu tại Long Biên này.

Phối cảnh 3D về không gian mặt tiền của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê tại Long Biên - Mã số: NP 61022

Hình ảnh: Phối cảnh 3D về không gian mặt tiền của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê tại Long Biên – Mã số: NP 61022

 

Với thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, các khối hình, đường nét đơn giản tạo nên sự độc đáo cho không gian ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê. Nếu như những mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thông thường khác sử dụng nhiều các chi tiết, hoa văn trang trí thì dường như mẫu nhà đẹp của gia đình chú Dậu là có phần hơi đi ngược lại điều này để có thể tạo nên một sự sang trọng, thanh thoát, nhẹ nhàng mà không còn nặng nề bởi các khối hình. Các khối hình của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê được các kiến trúc sư Kata xếp chồng lên nhau để có thể tạo thành 1 khối hình vuông vắn hoàn chỉnh và chắc chắn nhất cho tổng thể công trình.

Công trình thực tế
Hình ảnh: Công trình thực tế

Nếu như không gian toàn bộ khu vực tầng hầm và tầng 1 của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê được tạo điểm nhấn bởi hệ thống đá Granite vàng thủy tinh thì từ tầng 2 trở nên lại được sử dụng dòng sơn siêu bóng Mykolor Ultra (đây là một dòng sơn cao cấp có khả năng chống nước, chống bẩn, bụi rất tốt của hãng sơn MyKolor) màu trắng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu vàng thời thường và màu trắng tinh khiết đã khiến cho tông thể ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê trở nên sang trọng, đẳng cấp, nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là hệ thống lan can được thiết kế theo hình cánh cung với hoa văn trang trí mạ vàng đẹp mắt. Với sự lựa chọn hệ thống lan can theo hình cánh cung khiến cho không gian ngoại thất trở nên thoải mái, bay bổng hơn rất nhiều.

Bạn đang quan tâm: Thiết kế nội thất nhà xinh – TOP 5 xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp HOT nhất năm 2018

Tổng thể mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê với lối kiến trúc tân cổ điển bắt mắt

Hình ảnh: Tổng thể mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kiêm văn phòng cho thuê với lối kiến trúc tân cổ điển bắt mắt

 

Nói đi thì phải nói lại, ngoài việc sử dụng các tone màu, hình khối không thì cũng không đủ để có thể làm nổi bật lên được không gian ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê được. Do vậy, hệ thống hoa văn được các kiến trúc sư tận dụng triệt để tại các vị trí tầng 4 và tầng tum (chi tiết mũ vương miện) được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để có thể mang lại sự chân thực thất có thể. Nét cổ kính của lối kiến trúc tân cổ điển đã được khắc họa bằng các hoa văn, phù điêu có nét tinh xảo được tập trung lại trong chi tiết mũ vương miện khiến cho không gian ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 5 tầng 1 tum trở nên vừa ấm áp, vừa gần gũi mà vẫn có thể thông qua đó để toát lên vẻ uy quyền, sang trọng vốn có.

Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện
Hình ảnh: Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện

Bên cạnh đó thì hệ thống phào chỉ, trụ cột cũng được thiết kế vô cùng tinh tế để góp phần tạo nên sự cuốn hút cho công trình. Với hệ thống phào chỉ được các kiến trúc sư thiết kế đắp nổi vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Còn hệ thống chụ cột lại được thiết kế lớn và bố trí khá cân đối chạy dọc theo chiều cao của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum. Việc sử dụng nhiều các trụ cột vuông vắn khiến cho công trình trở nên chắc chắn cũng như có thể trường tồn theo thời gian. Tại các vị trí đầu cột và chân cột hay những nơi tiếp giáp với dầm, bê tông các tầng đều được đắp thêm các hệ thống hoa văn chi tiết để có thể tạo nên được nét đẹp đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Ngoài việc gây ấn tượng với những đường nét kiến trúc tân cổ điển đẹp mắt, mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum còn được bố trí hệ thống cửa từ cửa chính – cửa sổ – cửa ban công đều được sử dụng 100% là hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm cao cấp. Với việc sử dụng 100% hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực khiến cho không gian bên trong trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài những khung cửa sổ hình chữ nhật truyền thống ra thì hệ thống cửa sổ cũng được thiết kế theo kiểu mái vòm để không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn. Thêm vào đó là hệ kính kéo dài từ tầng 2 lên tầng 3 được thiết kế xuyên suốt 3 mặt tiền của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum càng làm cho không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Bạn đang quan tâm: Gợi ý các ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp độc đáo

Hệ thống Mansard góp phần thể hiện "màn chốt hạ" không gian ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum hoàn hảo nhất

Hình ảnh: Hệ thống Mansard góp phần thể hiện “màn chốt hạ” không gian ngoại thất của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum hoàn hảo nhất

 

Ngoài sự nổi bật bởi không gian ngoại thất đẹp thì hệ thống mái Mansard đã có “màn chốt hạ” cho tổng thể mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum không thể hoàn hảo hơn. Hệ thống Mansard là một trong những hệ mái được sử dụng rất nhiều cho các mẫu biệt thự, nhà phố mang phong cách kiến trúc tân cô điển khi chúng vừa mang vẻ đẹp cổ điển mà cũng vừa mang vẻ đẹp hiện đại. Mái Mansard thường được thiết kế theo kiểu hình khối mái bằng đá phiến màu xanh than huyền bí. Thêm vào đó hệ thống mái Mansard giúp cho tổng thể mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 5 tầng 1 tum trở nên cân bằng về tỉ lệ thiết kế từ chân, thân, mái. Hệ thống mái Mansard còn có tác dụng giúp giữa cho các tầng bên dưới trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Hơn thế nữa, hệ thống mái Mansard ngoài việc giúp che chắn, bảo vệ cho công trình mà nó còn tạo nên được nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế. Dường như với hệ thống mái Mansard này đã “thổi hồn” thêm vào vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển.

3. Lên phương án mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê tại Long Biên – Mã số: NP 61022

Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum - Mã số: NP 61022

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum – Mã số: NP 61022

 

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê của gia đình chú Dậu tại Long Biên – Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2 + 3: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
  • Tầng 4: Phòng khách + Phòng bếp – ăn + Phòng ngủ + Khu vệ sinh
  • Tầng 5: Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khép kín
  • Tầng tum gồm: 1 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum kết hợp văn phòng cho thuê:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG 1 TUM KẾT HỢP VĂN PHÒNG CHO THUÊ

5/5 - (1623 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :