Thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển

Thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội hiện đang là một trong những loại hình dịch vụ HOT nhất tại Công ty Kiến trúc Kata. Chỉ trong vòng 6 tháng qua, Công ty Kiến trúc Kata đã nhận được khoảng 15 yêu cầu đăng ký thiết kế khách sạn đặc biệt thự là các mẫu thiết kế khách sạn 3 sao để phục vụ nhu cầu cho các khu du lịch lớn tại Hà Nội, TPHCM, Quảng Ninh, Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng,…

Hôm nay, Công ty Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp của gia đình anh Trường.

Tại đây, quý vị sẽ nắm được ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng các tầng của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Phối cảnh 3D của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển - KS 71009
Hình ảnh: Phối cảnh 3D của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển – KS 71009

Chính nhờ bàn tay tài hoa, trình độ chuyên môn cao cùng với sự chuyên nghiệp của các kiến trúc sư Kata, KataHome đã cho ra được phương án thi công mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội đẹp hoàn hảo khiến cho gia đình anh Trường gật đầu ngay lần đầu tiên nhìn thấy bản phối cảnh. Sau khi nghe chúng tôi tư vấn kỹ hơn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng thì gia đình anh Trường càng thêm phần háo hức chờ đợi ngày hoàn thành khách sạn 3 sao. Dự án thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội của gia đình anh Trường được thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo để từ đó có thể làm nổi bật lên tính thẩm mỹ, đảm bảo sự hoàn thiện kỹ thuật cũng như công năng đầy đủ sao cho đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao.

Nhưng trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội của gia đình anh Trường thì chúng ta hãy cùng tham khảo qua một vài thông tin chung về dự án khách sạn được các kiến trúc sư tổng hợp trong bảng dưới đây nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển đẹp - Mã số: KS 71009

Chủ đầu tư: Anh Trường
Địa điểm: KĐT Thanh Hà - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2 (10x30)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 7: Phòng nghỉ VIP
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội phong cách tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Đối với một bản thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội thì việc thu hút được một lượng khách đến thuê phòng sẽ được quyết định bởi vị trí địa lý và vẻ đẹp kiến trúc thiết kế. Với 2 yếu tố trên thì mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội của gia đình anh Trường đã hội tụ đủ cả 2 yếu tố trên khi mảnh đất của gia đình anh nằm ngay trên con phố sầm uất tại trung tâm Hà Nội bên cạnh đó thì khối kiến trúc khách sạn được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng độc đáo, đặc sắc giúp tạo sức hút mãnh liệt với người nhìn.

Từ hình dáng, màu sắc, phong cách kiến trúc, hệ thống trụ cột, phào chỉ, hoa văn,… đã được các kiến trúc sư Kata thiết kế tuân theo đúng vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội được thực hiện theo đúng như yêu cầu và mong muốn của anh Trường kết hợp với ý tưởng của các kiến trúc sư Kata để mang lại một không gian vừa đẹp, sang trọng, đẳng cấp nhất có thể.

Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội - Mã số: KS 71009
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội – Mã số: KS 71009

Nắm được cái cốt yếu – tinh thần thiết kế của lối kiến trúc tân cổ điển cũng như thấu hiểu được những tâm tư, nguyện vọng, sở thích của gia đình anh Trường về mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội cho nên không gian mặt tiền được thiết kế bao gồm những khối hình cũng như đường nét đơn giản đã mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngoại thất. Với việc tiết chế sử dụng các chi tiết hoa văn đã khiến cho không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên vô cùng nhẹ nhanh, thanh thoát không như vẻ nặng nề của phong cách kiến trúc cổ điển. Hệ thống hoa văn, phào chỉ, trụ cột, mũ vương miện là những yếu tố không thể tách rời khi sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển được. Bởi chúng chính là “linh hồn” giúp cho khong gian mặt tiền mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên đẹp mắt, sang trọng. Để có thể phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại cho nên các kiến trúc sư Kata đã lựa chọn và sàng lọc một cách kỹ càng các chi tiết hoa văn trang trí. Để rồi từ đó mà lựa bớt đi sự rườm rà trên mỗi chi tiết để sao cho các đường nét kiến trúc trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn. Các hệ thống hoa văn được thiết kế và bố trí tuân thủ theo tính đối xứng để mang lại một tỉ lệ cân đối cho các khối hình cũng như bố cục của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội.

Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên ấn tượng nhờ các khối hình bắt mắt
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên ấn tượng nhờ các khối hình bắt mắt

Ngoài việc sử dụng các hệ thống hoa văn, phào chỉ, gờ,… bắt mắt – ấn tượng ra thì các khối hình học đơn giản khi kết hợp với các yếu tố trên đã mang lại một khung cảnh không thể hoàn hảo hơn. Khi được kết hợp lại với nhau đã tạo nên một không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên vô cùng hài hòa và thanh thoát. Các khối hình được xếp chồng lên nhau tạo nên một khối kiến trúc hoàn chỉnh từ trên xuống dưới tạo một cảm giác chắc chắn khi kết hợp với các trụ cột to, khỏe khoắn chống đỡ bên dưới. Bên cạnh việc tạo lên các khối hình ấn tượng thì các đường nét kiến trúc của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội cũng được các kiến trúc sư Kata tính toán vô cùng cẩn thận để sao cho giữa không gian kiến trúc khách sạn với tổng thể xung quanh trở nên không quá lạc lõng mà có thể kết hợp để tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho công trình. Từ đó mà tổng thể kiến trúc mới được tôn lên một đỉnh cao mới: sang trọng hơn – đẳng cấp hơn.

Gợi ý cho bạn đọc: 99 mẫu nhà phố 5 tầng đẹp kết hợp kinh doanh mà bạn nên tham khảo

Khách sạn 3 sao Hà Nội nổi bật cũng nhờ 1 phần vào việc phối hợp màu sắc vô cùng tinh tế
Hình ảnh: Khách sạn 3 sao Hà Nội nổi bật cũng nhờ 1 phần vào việc phối hợp màu sắc vô cùng tinh tế

Với nhược điểm lớn nhất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội này đó chính là việc thiết kế khách sạn theo kiểu nhà phố. Mà ai cũng biết với kiểu thiết kế này thì chúng ta sẽ mất đi 2 bên hông nhà cũng như đằng sau khi chúng đều bị bịt kín bởi các công trình nhà ở bên cạnh. Do vậy mà không gian mặt tiền chính là nơi phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của cả căn nhà theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Chính vì nhược điểm đó mà các kiến trúc sư Kata đã rất vất vả khi tập trung sáng tạo được các điểm nhấn đắt giá nhất để sao cho công trình khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên nổi bật nhất khu phố. Chính nhờ việc tập trung nghiên cứu và tìm ra giải pháp đã giúp các kiến trúc sư Kata tạo nên được một không gian mặt tiền tuyệt đẹp của mẫu khách sạn này. Với diện tích mặt tiền khá lớn nên không gian sảnh chính được thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng. Không gian mặt tiền tầng 1 của khách sạn 3 sao Hà Nội được sử dụng tone màu vàng kim thời thượng đã mang lại một không gian đậm chất vương giả và xa hoa. Để cho tổng thể ngoại thất trở nên hài hòa hơn thì các tầng còn lại được các kiến trúc sư sử dụng loại sơn trắng cao cấp của thương hiệu sơn MyKolor với rất nhiều ưu điểm nổi bật: có độ bóng cao, dễ dàng vệ sinh, chống thấm, chống dính bẩn, chống bụi,… Theo Phong Thủy, trong khi tone màu trắng được tượng trưng cho sự thịnh vượng, tinh khiết, mới mẻ thì tone màu vàng lại tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, và vô cùng ấm áp. Khi 2 tone màu này kết hợp lại với nhau sẽ luôn mang lại một tổng thể thiết kế vô cùng sang trọng và hài hòa. Ngoài ra, khi kết hợp với các nguồn sáng dù là tự nhiên là nhân tạo thì đều mang lại những điểm cộng cho chính không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội này.

Không gian ngoại thất khách sạn 3 sao Hà Nội được kết hợp với các nguyên vật liệu cao cấp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất khách sạn 3 sao Hà Nội được kết hợp với các nguyên vật liệu cao cấp

Với nhược điểm đã nói ở trên của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội thì việc lấy sáng cũng như tạo độ thông thoáng là một trong những vấn đề lớn cần phải giải quyết triệt để. Cho nên hệ thống giếng trời, cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực đã được tận dụng một cách triệt để nhất. Với hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực được bố trí dày đặc để mang lại độ thông thoáng cũng như tạo độ sáng sủa cho bên trong nhà. Ngoài ra, những nơi mà ánh sáng tự nhiên không thể chiếu tới được thì các kiến trúc sư đã bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng để không gian nội thất luôn được đảm bảo. Do không gian mặt tiền không quá rộng rãi cho nên hệ thống ban công cũng được thiết kế khá khiêm tốn với hệ thống lan can được làm bằng chất liệu sắt mỹ thuật để đảm bảo độ an toàn cho khách khi ra các khu vực này ngắm cảnh.

Gợi ý cho bạn đọc: Tổng hợp 28 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất trên thị trường

Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội khi được nhìn từ trên cao xuống

Cứ tưởng rằng với lối kiến trúc tân cổ điển thì hệ thống mái Mansard sẽ là sự chọn hoàn hảo nhất. Nhưng KHÔNG, với việc sử dụng hệ thống mái bằng cũng đã giúp cho tổng thể mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội trở nên vô cùng ấn tượng. Được kết cấu với 4 lớp bao gồm lớp chịu lực, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt, lớp tạo độ dốc đã giúp cho hệ thống mái bằng phát huy được tối đa các ưu điểm dù không được nhiều như hệ thống mái Thái hay mái Mansard. Để tạo điểm nhấn cũng như tạo độ an toàn cho khu vực này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can nằm ngang. Ngoài ra, khi thiết kế hệ thống mái này, các kiến trúc sư Kata cũng đã hướng cho gia đình anh Trường cách thay đổi mục đích sử dụng trong quá trình sau khi đi vào hoạt động. Đó chính là chuyển khu dịch vụ ở tầng 1 lên tầng thượng để tạo nên những góc view thoáng, đẹp mắt. Lúc đó chỉ cần tu bổ, sửa sang lại một chút là gia đình anh Trường đã có thêm một tầng lầu để có thể mở thêm các loại hình dịch vụ khác như Cafe, quán ăn,…

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội theo phong cách tân cổ điển của gia đình anh Trường. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 7: Phòng nghỉ VIP

Hồ sơ mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 3 sao Hà Nội tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO HÀ NỘI TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (6 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Anh Ngân
Anh Ngân
2 years ago

Mẫu khách sạn này thật đẹp. Sau này nếu thiết kế cũng sẽ nhờ tới các kiến trúc sư bên kata




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :