MẪU THIẾT KẾ NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN 4 TẦNG NP 48101

Ai cũng biết rằng Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh có rất nhiều tiềm lực về tài nguyên thiên nhiên cùng với đó là tiềm năng các khu du lịch khi mà nơi đây tập trung các khu du lịch được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có vậy mà ở nơi đây còn có rất nhiều khu di tích, lễ hội dân gian gắn liền với truyền thống lịch sự của dân tộc. Trước tình hình ấy mà nhu cầu thi công các mẫu thiết kế nhà nghỉ tại Vĩnh Phúc đang ngày càng cao đặc biệt là các khu du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, hồ Đại Lải, Bò Lạc, Vân Trục, Thanh Lanh, Xạ Hương,… Vừa tạo nên những lối kiến trúc xen kẽ với thiên nhiên thoáng mát mà lại vừa thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nơi đây.

Nắm được nhu cầu đó mà gia đình anh Tuyên (Vĩnh Phúc) cũng đã liên hệ tới Công ty Kiến trúc Kata với mong muốn chúng tôi thiết kế cho gia đình anh một mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn thật đẹp để có thể thu hút được một lượng khách lớn đến thuê phòng. Chính vì vậy mà chúng tôi mời quý vị và các bạn đến với bài giới thiệu mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển mang phong cách kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Tuyên ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc - Mã số: NP 48101
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Với diện tích 250m2, gia đình anh Tuyên đã thống nhất với Công ty Kiến trúc Kata lên phương án thi công mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn bao gồm 4 tầng công năng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng tiện nghi. Không gian ngoại thất đã tái hiện một cách rõ nét và chân thực từ nguyên vật liệu cho đến bố cục, màu sắc,… vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Kata.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin chung về công trình khách sạn này nhé!

Mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc - Mã số: NP 48101

Chủ đầu tư: Anh Tuyên
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế khách sạn nhà phố
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.5 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Khi nhìn vào tổng thể của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp quý phái, sang trọng đạt giá trị thẩm mỹ cao cũng như là ý tưởng thiết kế công trình khách sạn này vô cùng độc đáo, là mắt những không kém phần ăn nhập với tổng thể chung từ bố cục cho đến màu sắc. Các họa tiết được các kiến trúc sư sử dụng đều được chọn lọc một cách kỹ càng để mang lại vẻ đẹp tinh xảo mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Sau khi xem xong bản phối cảnh của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển, các đồng nghiệp trong ngành của chúng tôi đều đánh giá rất cao về công trình khách sạn này. Từ đó, quý vị và các bạn có thể thấy rằng công trình thiết kế nhà nghỉ – khách sạn này vô cùng đẳng cấp và được đầu tư kỹ lưỡng để sau khi đi vào hoạt động công trình sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: Tiện nghi – Chất lượng – Sang trọng – Giá cả hợp lý.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc - Mã số: NP 48101
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn – nhà nghỉ 4 tầng tân cổ điển tại Vĩnh Phúc – Mã số: NP 48101

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng được thiết kế bao gồm những khối hình, đường nét đơn giản nhưng chính nhờ sự đơn giản đó đã mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngoại thất khách sạn này. Những khối hình đơn giản cùng với đó là hệ thống hoa văn tinh tế bắt mắt đã tạo nên một không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn vô cùng nhẹ nhàng, hài hòa, thanh thoát hơn rất nhiều chứ không còn cảm thấy nặng nề như phong cách kiến trúc cổ điển nữa. Các khối hình được xếp chồng lên nhau tạo nên một khối kiến trúc hoàn chỉnh và chắc chắn để tạo nên sự an toàn cho khách hàng đến thuê phòng nghỉ. Bên cạnh các khối hình ấn tượng của mẫu thiết kế nhà nghỉ thì đường nét kiến trúc cũng được các kiến trúc sư đắn đo, tính toán vô cùng cẩn thận để sao cho giữa không gian kiến trúc và không gian xung quanh có thể liên kết hợp với nhau. Từ đó mà tổng thể kiến trúc mới được tôn lên một đẳng cấp cao hơn.

Với không gian nội – ngoại thất đều được thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thì hệ thống hoa văn trang trí, hệ thống phào chỉ, trụ cột là yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí để tạo nên vẻ đẹp bắt mắt cho mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển này được. Để có thể phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng như điều kiện kinh tế của gia đình anh Tuyên thì hệ thống hoa văn đã được các kiến trúc sư lựa chọn, sàng lọc vô cùng kỹ càng cũng như là được lược bỏ đi sự rườm rà để thay vào đó là các đường nét hoa văn đẹp mắt, tinh tế. Các hệ thống hoa văn được bố trí tuân theo quy tắc đối xứng để không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển tránh được sự nhàm chán cũng như vẫn mang đúng tinh thần của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Gợi ý cho bạn đọc: 99 ngôi nhà phố 5 tầng đẹp được yêu thích nhất năm 2018

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn được làm nổi bật lên nhờ phong cách kiến trúc tân cổ điển - Mã số: NP 48101
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn được làm nổi bật lên nhờ phong cách kiến trúc tân cổ điển – Mã số: NP 48101

Ngoài ra, hệ thống phào chỉ, đường gờ, trụ cột, hệ thống cửa chính – cửa ban công – cửa sổ được thiết kế, bố trí những vị trí hoàn hảo để mang lại một tổng thể cân đối. Với hệ thống trụ cột được thiết kế đăng đối vởi 2 bên tường tạo nên một cảm giác vô cùng chắc chắn, vững chãi, chắc khỏe. Cùng với đó các trụ cột được trang trí vô cùng tỉ mỉ ở các khu vực chân và đầu cột với hệ thống hoa văn cầu kỳ. Ở phần thân cột, được sử dụng các đường kẻ chỉ dọc tạo nên sự sinh động, tránh bị nhàm chán. Các chi tiết phào chỉ, gờ được thiết kế chạy dọc các tường, các khu vực phân tầng hay những điểm vuông góc giữa tường và cột. Do nhược điểm của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn này được thiết kế theo kiểu nhà phố với 2 bên hông và đằng sau nhà đều bị bịt kín. Do vậy mà không gian mặt tiền đã được các kiến trúc sư Kata tập trung thiết kế sang cho tạo được điểm nhấn đắt giá mà bất kỳ các mẫu nhà trong khu phố của gia đình anh đều không thể “với” tới được.

Chính nhờ vào việc tập trung khai thác vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển cho khu vực mặt tiền mà mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng này luôn thu hút được sự chú ý của người đi đường cũng như khách tham quan. Do ngay vị trí mặt được lớn cho nên không gian sảnh chính được thiết kế vô cùng ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Từ hệ thống trụ cột chắc chắn, hoa văn bắt mắt, đá ốp tường cao cấp với tone màu vàng kim làm chủ đạp đã khiến cho nơi đây trở nên rộng rãi, sang trọng, sáng sủa hơn rất nhiều.

Với cách phối màu tinh tế đã giúp cho tổng thể mẫu thiết kế nhà nghỉ trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết - Mã số: NP 48101
Hình ảnh: Với cách phối màu tinh tế đã giúp cho tổng thể mẫu thiết kế khách sạn – nhà nghỉ trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết – Mã số: NP 48101

Không gian sảnh chính được sử dụng tone màu vàng kim thời thượng đã mang đến một không gian đậm chất vương giả, xa hoa. Để có thể mang lại một không gian ngoại thất hài hòa thì các không gian tầng còn lại của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư sử dụng tone màu trắng có độ bóng cao (loại sơn cao cấp nhất của hàng MyKolor với tính chống thấm, chống bụi bẩn cao, dễ dàng lau sạch,…) Với việc kết hợp hoàn hảo giữa tone màu vàng và trắng đã mang lại một không gian ngoại thất trở nên vô cùng sang trọng, hài hòa cũng như góp phần tạo nên một sức hút khó có thể rời mắt. Ngoài ta khi kết hợp với các nguồn sáng từ tự nhiên hay nhân tạo đều mang lại điểm cộng vô cùng lớn cho không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tần tân cổ điển.

Gợi ý cho bạn đọc: Xu hướng thiết kế biệt thự kiểu Pháp sẽ “lên ngôi” trong giai đoạn nửa cuối năm 2018

Với nhược điểm lớn nhất (đã nói ở trên) thì việc lấy sáng, tạo độ thông thoáng lại là vấn đề mà các kiến trúc sư Kata cần phải giải quyết sao cho triệt để nhất. Cho nên hệ thống giếng trời, cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực đã tận dụng một cách triệt để. Với hệ thống cửa kính được bố trí dày đặc như vậy giúp cho tạo được độ thông thoáng, sáng sủa hơn rất nhiều cho các căn phòng của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, chúng còn tạo được các khoảng view đẹp mắt ra phía bên ngoài. Bên cạnh đó những nơi nào thiếu sáng sẽ được bổ sung hệ thống đèn chiếu sao cho nguồn sáng luôn được đảm bảo. Nếu như quý khách không muốn căn phòng của mình quá sáng thì hãy sử dụng hệ thống rèm cửa để giảm bớt độ sáng trong căn phòng của mình nhé! Do không gian mặt tiền không quá rộng rãi cho nên hệ thống ban công cũng được thiết kế khá khiêm tốn với hệ thống lan can được làm bằng các hàng con tiện chạy dài để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi ra khu vực này ngắm cảnh.

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ - khách sạn 4 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên xuống - Mã số: NP 48101
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển khi nhìn từ trên xuống – Mã số: NP 48101

Để tạo nên một sự khác biệt cho tổng thể mẫu thiết kế khách sạn – nhà nghỉ 4 tầng tân cổ điển này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái bằng thay vì hệ thống mái Thái hay mái Mansard như thông thường. Với kết cấu 4 lớp bao gồm: lớp chịu lực, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt, lớp tạo độ dốc đã giúp cho hệ thống mái bằng này phát huy được tối đa các ưu điểm dù không thể sánh bằng được so với hệ mái Thái hay mái Mansard. Để tạo độ an toàn cũng như tạo điểm nhấn thì hệ thống mái bằng này cũng được bố trí hệ thống lan can bằng các hàng con tiện. Tuy không có quá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thời gian cũng như chi phí thực hiện sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều so với 2 loại mái chuyên dùng cho kiểu kiến trúc tân cổ điển nói trên. Ngoài ra, các kiến trúc sư Kata cũng tư vấn rất kỹ là nên làm hệ thống mái chắc chắn một chút bởi nếu như nay mai gia đình anh Tuyên muốn chuyển đối công năng sử dụng ở khu vực mái này thì có thể đặt quán cafe hay dịch vụ ăn uống lên khu vực này. Lúc đó chúng ta chỉ cần tu sửa lại là có thể sử dụng khu vực này như một tầng công năng nữa.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển của gia đình anh Tuyên tại Vĩnh Phúc. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công mẫu thiết kế nhà nghỉ – khách sạn 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ NGHỈ LIÊN QUAN

5/5 - (2785 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Ánh Tuyết
Ánh Tuyết
2 years ago

Chào cty, cty có thể gửi mình mb sàn của công trình để tham khảo dc ko




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :