Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 Với xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đang được rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước quan tâm. Và đây cũng chính là nhu cầu phát triển chung của xã hội tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,… Đáp ứng nguyện vọng này của đa phần các chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư Kata luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế kiến trúc, thiết kế các tòa nhà vừa dùng để ở mà lại vừa kết hợp được không gian văn phòng cho thuê.

Cập nhập tiến độ công trình thực tế
Hình ảnh: Cập nhập tiến độ công trình thực tế

Hiện nay, chúng tôi đã có trong tay rất nhiều ý tưởng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê. Từ hiện đại cho đến cổ điển, các mẫu thiết kế mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata luôn toát lên được một tinh thần tươi mới, một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp mà các chủ đầu tư luôn ao ước. Và để chứng minh cho những lời nói trên đây, KataHome xin kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của mẫu thiết nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê của một chủ đầu tư tại Thanh Hóa ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Đã xác định được mục đích làm nhà của mình như thế nào, chủ đầu tư đã trao đổi một cách kỹ lưỡng với các kiến trúc sư để sao cho căn nhà của mình đạt chất lượng tốt nhất. Các kiến trúc sư đã lên được mặt bằng sơ bộ đúng với lô đất của chủ đầu tư để từ đó có được những cái nhìn tổng quát và khách quan nhất có thể. Và sau đó, chủ đầu tư có thể sửa đổi sao cho phù hợp và ưng ý nhất. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín, trách nhiệm đã khiến cho chủ đầu tư vô cùng hài lòng và quyết định ký kết hợp đồng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê theo phong cách kiến trúc tân cổ điển này.

Để có cái nhìn rõ hơn, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng các thông số cơ bản về mẫu thiết kế này đã được tổng hợp trong bảng bên dưới nhé!

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa - Mã số: NP 62066

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng + WC nam, WC nữ.
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ khép kín, 2 phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, 1 phòng ngủ khép kín kết hợp phòng làm việc, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 4: 2 phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, Phòng bếp + ăn + WC + Phòng ngủ
  • Tầng 5: Sảnh, Phòng khách, Phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, Phòng bếp + ăn + WC + Phòng ngủ
  • Tầng tum gồm: Phòng thờ, mặt bằng cho thuê quán Cafe
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tại Thanh Hóa – Mã số: NP 62066

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, chúng ta cũng có thể cảm nhận được rằng dường như đang được quay trở lại thời kỳ xưa cũ. Công trình xây dựng này được thiết kế theo dạng khung bê tông được kết hợp bởi các hệ thống hoa văn, phào chỉ uốn lượn theo kiểu cổ điển bắt mắt cùng các nguyên vật liệu mang phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, không gian mặt tiền còn được mở thêm các hệ thống ban công được thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt đã tôn trọn được nét sang trọng, trang nhã cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình.

Không gian mặt tiền 3D của mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Hình ảnh: Không gian mặt tiền 3D của mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Cập nhập tiến độ công trình thực tế
Hình ảnh: Cập nhập tiến độ công trình thực tế

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê được thiết kế với các khối hình, đường nét kiến trúc vô cùng đơn giản nhưng với sự kết hợp với các hệ thống hoa văn trang trí lại khiến cho công trình trở nên vô cùng uy nghi. Với các khối hình vuông văn được các kiến trúc sư Kata xếp chồng lên nhau tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và chắc chắn. Để tránh tạo ra một công trình thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê quá vuông vắn, thô cứng, nhàm chán thì chính nhờ vào hệ thống hoa văn trang trí được lấy ý tưởng từ các tòa nhà mang phong cách cổ điển được phục dựng lại sao cho phù hợp với lối kiến trúc sẵn có của căn nhà. Điều này đã giúp cho công trình khoe được tối đa vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vô cùng mạnh mẽ mà không có cảm giác nặng nề của các khối hình vuông vức.

Sảnh tầng 1 kinh doanh sang trọng theo phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Sảnh tầng 1 kinh doanh sang trọng theo phong cách tân cổ điển

Nhìn vào phối cảnh, chúng ta có thể thấy được mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê được sử dụng với 3 tone màu chính: vàng kim – trắng – xanh than. Và bên cạnh đó còn kết hợp với màu nâu của hệ thống khung cửa sổ, màu đen của khung lan can ban công,… Với sự kết hợp này đã giúp căn nhà trở nên ấn tượng vô cùng. Nếu như khu vực tầng 1 và tầng hầm được sử dụng đá ốp Granite cao cấp và được ốp các hệ thống hoa văn để làm nổi bật được không gian mặt tiền nơi đây. Từ tầng 2 trở lên tầng 5 lại được các kiến trúc sư Kata sử dụng sơn tường với tone màu trắng của hãng sơn MyKolor. Còn tầng mái (tầng 6) được sử dụng làm không gian quán Cafe sân thượng mà tầng này được thiết kế theo kiểu mái Mansard cho nên hệ thống mái này được ốp đá ngói với tone màu xanh than huyền bí. Như đã nói ở trên thì không gian tầng 2 trở lên tầng 5 của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê còn được kết hợp với các tone màu đen, nâu cùng hệ thống lan can sắt mạ vàng thiết kế cách điệu càng khiến cho không gian ngoại thất trở nên bay bổng.

Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê được các kiến trúc sư thể hiện một cách hoàn hảo
Hình ảnh: Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê được các kiến trúc sư thể hiện một cách hoàn hảo
Cập nhật tiến độ công trình thực tế
Hình ảnh: Cập nhật tiến độ công trình thực tế

Hệ thống hoa văn được đắp trên tường, chi tiết mũ vương miện được các kiến trúc sư tận dụng một cách triệt để tại các khu vực tầng 4 và tầng mái được các kiến trúc sư trau chuốt một cách tỉ mỉ để có thể mang đến một công trình mang tính chân thật nhất có thể. Bên cạnh đó, hệ thống phào chỉ, trụ cột được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng lạ mắt để góp phần tạo nên sự cuốn hút cho tổng thể công trình mỗi khi có bất cứ ai nhìn vào.

Hệ thống trụ cột được bố trí một cách cân đối chạy dọc theo chiều cao của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê. Tại các vị trí đầu cột và chân cột được trang trí bằng các hệ thống hoa văn trang trí bắt mắt, còn ở phần thân cột được thiết kế với các đường kẻ chạy dọc theo chân cột càng giúp tăng thêm phần hấp dẫn.

Chính nhờ vào hệ thống trụ cột và các chi tiết hoa văn bắt mắt đã giúp cho không gian ngoại thát của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê trở nên vừa ấm áp, vừa gần gũi mà lại toát lên được sự uy quyền, sang trọng vốn có của nó.

Bạn đọc quan tâm: Lâu đài dinh thự – Xu hướng kiến trúc mới năm 2019

Nguyên vật liệu đã góp phần khiến cho tổng thể mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê trở nên bắt mắt
Hình ảnh: Nguyên vật liệu đã góp phần khiến cho tổng thể mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê trở nên bắt mắt

Ngoài việc tạo ấn tượng bởi các hệ thống trụ cột, sử dụng các tone màu, hệ thống hoa văn – gờ – phào chỉ,… thì mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê còn được các kiến trúc sư làm nổi bật lên nhờ vào các ô cửa (cửa chính – cửa ban công – cửa sổ) cùng hệ thống ban công được thiết kế lạ mắt. Với hệ thống cửa bao gồm cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được các kiến trúc sư thiết kế 100% bằng chất liệu kính cường lực với rất nhiều kiểu dáng khác nhau: hình chữ nhật, hình vòm, dải kính hòa đồng. Điều này sẽ giúp cho không gian bên trong sẽ luôn sáng sủa, thoáng đãng.

Hệ thống ban công của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê này còn được mở theo các vị trí cửa ban công để có thể mang đến những khoảng nhìn đẹp mắt tùy vào từng vị trí phòng. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể khối kiến trúc thì hệ thống ban công cũng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng lạ mắt với các kiểu dáng khác nhau: hình chữ nhật, hình vòm,… Tất cả hệ thống lan can tại các khu vực ban công đều được thiết kế bằng sắt hoa mỹ được mạ vàng tự nhiên với 98%, còn lại 2% được sử dụng kỹ thuật phun sơn tĩnh điện màu đen để có thể giúp làm nổi bật lên được không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê này.

Hệ thống mái Mansard được thiết kế mới lạ
Hình ảnh: Hệ thống mái Mansard được thiết kế mới lạ

Nếu như các mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sử dụng hệ thống mái Mansard được thiết kế theo hình hộp rỗng úp ngược làm điểm nhấn thì đối với mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê này cũng sử dụng theo phương pháp đó nhưng phần trần mái sẽ được loại bỏ đi 1 phần để đáp ứng được nhu cầu cũng như là mục đích mà chủ đầu tư muốn hướng tới. Hệ thống mái Mansard của mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê chỉ có điểm khác biệt duy nhất này. Còn lại từ kết cấu cho đến cách sử dụng hệ thống ngói đá xanh than, các ô cửa thông gió,… vẫn được thiết kế đúng với các kỹ thuật dành cho việc thi công mái Mansard.

Bạn đọc quan tâm: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp – 100 ý tưởng thiết kế siêu độc dành cho bạn

Quán Cafe sân thượng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê
Hình ảnh: Quán Cafe sân thượng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Như đã nói ở trên, việc thiết kế hệ thống mái Mansard có chút khác biệt so với các hệ thống mái Mansard khác mà chúng tôi đã từng thiết kế bởi chủ đầu tư muốn sử dụng khu vực tầng mái để làm quán Cafe kinh doanh. Do vậy, việc thiết kế với khu mái mở sẽ giúp cho không gian quán Cafe trở lên ấn tượng hơn rất nhiều. Từ đây, không gian tầng 1, 2, 3 và tầng mái đều được cho thuê bởi vậy sẽ giúp cho gia chủ có được một khoản tiền kha khá hàng tháng. Ngoài ra, để có thể tạo được sự thuận tiện di chuyển giữa các tầng cũng như là đảm bảo sự riêng tư cho gia đình của mình thì chủ đầu tư cũng có lắp đặt thêm hệ thống thang máy.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê của chủ đầu tư tại Thanh Hóa. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 + 2: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng + WC nam, WC nữ.
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ khép kín, 2 phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, 1 phòng ngủ khép kín kết hợp phòng làm việc, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 4: 2 phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, Phòng bếp + ăn + WC + Phòng ngủ
  • Tầng 5: Sảnh, Phòng khách, Phòng ngủ Master kết hợp phòng thay đồ, Phòng bếp + ăn + WC + Phòng ngủ
  • Tầng tum gồm: Phòng thờ, mặt bằng cho thuê quán Cafe

MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ CÙNG CHIÊM NGƯỠNG NỘI THẤT

Nội thất phòng ngủ sang trọng dát vàng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ sang trọng dát vàng
Nội thất phòng ngủ Master tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master tân cổ điển đẹp
Nội thất phòng ngủ Master tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master tân cổ điển sang trọng
Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng thay đồ
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển phòng thay đồ sang trọng
Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp sang trọng
Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp
Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Hình ảnh: Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Hình ảnh: Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp

Hồ sơ thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở KẾT HỢP VĂN PHÒNG CHO THUÊ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.6/5 - (8 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
22 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Phạm Thuận
Phạm Thuận
5 years ago

Chào KTS. Tôi có mảnh đất mặt tiền 11m sâu 22m hiện đang xây 1 tầng làm kinh doanh. Tôi rất thích mẫu thiết kế nhà này, KTS có thể cho tôi biết với mặt tiền như của tôi liệu có thể xây được mẫu nhà này không? Và chi phi xây dựng dự trù khoảng bao nhiêu?

Thảo Nguyễn
5 years ago
Reply to  Phạm Thuận

Chào anh, Kiến trúc Kata cảm ơn anh đã quan tâm đến các mẫu nhà của công ty. Với diện tích mặt tiền 11m, anh vẫn xây được mẫu nhà NP 62066 này ạ. Anh vui lòng cung cấp địa chỉ email chính xác. Bên em xin được gửi báo giá thiết kế và thi công mẫu nhà cho anh qua email.

Xuân Thanh
Xuân Thanh
5 years ago

Mẫu nhà này đẹp lắm các KTS ah

Bùi Văn Khánh
Bùi Văn Khánh
4 years ago

Nhà này xây xong chưa cho tôi xin địa chỉ đi xem trực tiếp với công ty.

Le Diep
Le Diep
4 years ago

Qúa đẹp và đẳng cấp. kata thiết kế ưng cái bụng quá

Quang Anh
Quang Anh
4 years ago

Đặt thiết kế như thế nào cho tôi xin thủ tục

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Quang Anh

Chào anh. Phòng kinh doanh bên em sẽ gọi điện tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất ạ.

Linh
Linh
4 years ago

Phải nói là đẹp đến từng cm. Có tiền nhất định chỉ thuê KaTa thiết kế thôi.

Phương Anh
Phương Anh
4 years ago

Nhà tôi ở Bắc Giang đặt thiết kế có về khảo sát không kata

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Phương Anh

Bên em có khảo sát bác nhé

Nguyễn Hữu Dũng
Nguyễn Hữu Dũng
4 years ago

Nhà này gần nhà mình. Đẹp vãi.

Nguyễn Hữu Dũng
Nguyễn Hữu Dũng
4 years ago

Nhà này quá là đẹp ấy.

Phạm Văn Toàn
Phạm Văn Toàn
4 years ago

Chú mình cũng thuê KaTa thiết kế mẫu gần giống thế này ở hà nội. ai cũng ưng.

Nguyên Long
Nguyên Long
4 years ago

bạn cho mình hỏi mạng hỏa làm trần thạch cao phối màu gì đẹp vậy b

Hải
Hải
4 years ago

A muốn thêu thiết kế mỗi Kiến truc ko. Thì đơn giá như nào e nhỉ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hải

Chào anh. Bên em đã gửi báo giá vào mail cho anh rồi ạ

Dần
Dần
4 years ago

Đẹp và đẳng cấp quá đấy các bạn trẻ

Tuyền
Tuyền
4 years ago

Mình rất thích katahome, các mẫu của các bạn quá đẹp và đẳng cấp muốn tham khảo và theo dõi , tiếc là trên youtube tìm ko thấy video của katahome

Trần Thanh Tùng
Trần Thanh Tùng
4 years ago

mình có lô đất 6,2 mét dài 45 mét, muốn thiết kế xâ nhà 1 trệt, 1 lầu có công năng tầng trệt là: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1phong2 ngủ rộng và 1 phòng ngủ dự phòng cho khách.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

chào anh ạ. Bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ. anh check mail nhé. Khi cần hỗ trợ thêm anh có thể liên hệ với bên em qua hotline 0888883363. Chúc anh tuần mới vui vẻ ạ.

achi.vn
achi.vn
4 years ago

Cảm ơn những chia sẻ của admin với những mẫu biệt thự đẹp đầy đủ chi tiết. Mời bạn đọc tham khảo thêm 1001+ mẫu biệt thự đẹp được yêu thích nhất năm 2020
https://achi.vn/biet-thu-nha-vuon/

Tuân Trần
Tuân Trần
2 years ago

Mình muốn được tư vấn ạ




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :