Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển

Thương hiệu KataHome của Công ty Kiến trúc Kata đã và đang dần khẳng định được vị trí, sự chuyên nghiệp cũng như là khả năng của mình trong lĩnh vực thiết kế lâu đài – dinh thự nhờ vào những giải pháp kiến trúc đặc biệt đẳng cấp, ấn tượng và xa hoa. Với mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển dưới đây đã mang đến cho gia đình chị Hồng một không gian sống hoàn hảo tại tỉnh Long An. Nếu bạn cũng đang đi tìm kiếm cho gia đình mình một không gian sống hoàn hảo như mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển này thì không nên bỏ qua bài viết này.

1. Thông tin chung về mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Không gian ngoại thất của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển được thiết kế và thi công với diện tích sàn 180m2 trên mảnh đất rộng 250m2 đã tạo nên một công trình với không gian ngoại thất ấn tượng, lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Mặt bằng công năng của tòa lâu đài được thiết kế và bố trí vô cùng khoa học và hợp lý đã đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu, nhu cầu cũng như là sở thích của chủ đầu tư.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông số cơ bản về công trình thiết kế mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển của gia đình chị Hồng tại Long An. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An - Mã số: LD 46018

Chủ đầu tư: Chị Hồng
Địa điểm: Long An
Loại hình: Thiết kế lâu đài dinh thự
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng hầm gồm: Gara để xe
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8.9 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tại Long An – Mã số: LD 46018

Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển, mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đã mang đến những cảm xúc mới lạ mỗi khi ngắm nhìn căn nhà. Có thể thấy rằng toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu lâu đài 4 tầng tân cổ điển được làm nổi bật với các khối kiến trúc vô cùng đồ sộ và khổng lồ. Nó được thể hiện thông qua từng chi tiết với những mảng miếng kiến trúc được đắp kỳ công từ dưới lên trên mang đến một không gian ngoại thất điệu đà, xa hoa, lộng lẫy. Hơn thế nữa với chi phí đầu tư cho mẫu nhà này lên đến gần 9 tỷ đồng – một con số cũng không phải là nhỏ mà nhiều người không bao giờ mơ tới. Nhưng liệu với tổng mức đầu tư gần 9 tỷ đồng thì mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển sẽ mang một giải pháp thiết kế – thi công như thế nào? Chúng ta hãy cùng đọc tiếp nhé!

Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng

Được kế thừa từ vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển ở Phương Tây mà mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng của gia đình chị Hồng đã thể hiện trọn vẹn được những đặc điểm ấn tượng về các khối hình kiến trúc đồ sộ, nguy nga cùng những hệ thống hoa văn được đắp nổi kỳ công.  Đối với những công trình kiểu này thì thời xưa chỉ có dành cho tầng lớp quý tộc mà thôi. Nhưng ngày nay, với tính hội nhập cùng với đó việc giao thoa văn hóa các nước diễn ra rất sôi nổi cho nên những mẫu lâu đài dinh thự này giờ đây không chỉ dành cho tầng lớp quý tộc nữa mà nó còn dành cho cả các gia đình có tiềm lực lớn về tài chính nữa.

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển của gia đình chị Hồng được thiết kế với các mảng tường dày đặc và được đắp nổi bởi hệ thống hoa văn vô cùng chắc chắn và kiên cố. Không giống như với các mẫu lâu đài dinh thự mà chúng tôi đã thiết kế trước đó khi mà từ cấu trúc, hệ tường, hệ cột được bố trí đan xen ở các hệ thống sảnh. Các hệ thống trụ cột tại các khu vực sảnh giúp nâng đỡ phần mái đua ra đồng thời cũng là không gian ban công tầng. Hệ trụ cột được sử dụng cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển này đó chính là hệ trụ tròn. Hệ cặp trụ tròn được thiết kế với khối hình to lớn mang đến cảm giác khỏe khoắn được sử dụng rất nhiều trong các tòa lâu đài cổ điển và tân cổ điển. Ở mỗi đầu cột có bệ đỡ với các chi tiết hoa văn bắt mắt. Còn ở phần thân cột được thiết kế với các rãnh soi nhỏ song song nhau tạo nên sự mềm mại bên cạnh sự mạnh mẽ.

Do được thiết kế với tầng hầm theo kiểu bán hầm cho nên không gian tầng 1 được đặt cao hơn so với thông thường. Vì thế mà hệ thống cấp bậc được sử dụng để tạo nên sự thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống nhà một cách dễ dàng hơn. Những bậc cầu thang được thiết kế với 2 tone màu khác nhau trông không khác gì so với thảm đỏ chỉ có tại các sự kiện, event lớn mới có.

Gợi ý cho bạn đọc: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp – Xu hướng biệt thự cổ điển 2018

Kiến trúc tân cổ điển đã mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển đã mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng

Khi nhìn vào mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển này thì bạn sẽ thấy ngay được rằng vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy được thể hiện thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa các tone màu. Với sự kết hợp với tone màu xám, vàng nhạt, trắng – vàng kim – xanh than – nâu gỗ thì chúng đã biến mẫu lâu đài thực sự trở nên ấn tượng mà có thể làm siêu lòng bất cứ ai. Phần tầng hầm được các kiến trúc sư sử dụng hệ thống đá ốp xám để tạo được khối chắc chắn và kiên cố. Ngoài ra, việc sử dụng đá ốp còn giúp cho tổng thể mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển trở nên đẹp mắt cũng như là tránh khỏi được các tác nhận gây hại cho tường như thời tiết, côn trùng,…

Vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài đã đủ để có thể nói lên được sự đẳng cấp của căn lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển rồi phải không? Sự mạnh mẽ được thể hiện thông qua việc kết hợp các khối hình, hoa văn, phù điêu được đắp nổi, sắc nét với độ tinh xảo cao với các nét chìm – nổi trong sắc vàng nhạt chủ đạo của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển.

Hệ thống cửa được thiết kế rộng lớn giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn. Từ bên trong nhà thì tất cả các thành viên sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh đẹp, lãng mạn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Văn hóa các nước được giao thoa cùng với đó là cuộc sống đang ngày càng hiện đại cho nên mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đã được thiết kế khác so với những công trình kiến trúc tương tự xưa khi mà hệ thống cửa được mở lớn và nhiều hơn để nhằm mục đích lấy sáng. Từ đó mà sự sang trọng, sự phóng thoáng cũng như là mang đến một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ luôn được thể hiện một cách trọn vẹn nhất có thể.

Gợi ý cho bạn đọc: Xu hướng thiết kế biệt thự lâu đài – dinh thự đẹp năm 2019

Ngắm trọn vẻ đẹp của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển từ trên cao
Hình ảnh: Ngắm trọn vẻ đẹp của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển từ trên cao

Để có thể tạo được một tổng thể hoàn hảo nhất cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái Mansard kết hợp với mái chóp đầy ấn tượng. Với hệ thống mái chóp được thiết kế cao nhất đặt ở trung tâm được gia đình chị Hồng làm cho càng thêm đẳng cấp khi mà các đường viền, đường nét hoa văn bao quanh đều được sử dụng bằng chất liệu kim loại quý hiếm đó chính là vàng rất đắt giá.

Ngoài ra, hệ thống mái của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển được ốp đá ngói xanh thanh có độ bóng cao cho nên mỗi khi ánh sáng chiếu vào thì hệ thống mái trở nên vô cùng lung linh và đẹp mắt. Với việc tổ hợp các hệ thống mái có cấp độ cao – thấp khác nhau cũng như là được lợp mái ngói đá tự nhiên với tone màu xanh than khiến cho căn nhà trở nên huyền bí hơn rất là nhiều.

Do hệ thống đất không sử dụng còn quá ít cho nên các kiến trúc sư đã tận dụng những khu vực trống, các khu vực chết và đằng sau nhà để có thể trồng xen kẽ vào một số loại cây xanh, hoa cỏ để giúp cho mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển tăng thêm sự sinh động cũng như giúp sinh khí trong nhà trở nên dồi dào hơn.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển của gia đình chị Hồng tại Long An. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm gồm: Gara để xe
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Katahome.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU LÂU ĐÀI DINH THỰ ĐẸP 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

 

5/5 - (7 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :