29MẪU DINH THỰ LÂU ĐÀI 5 TẦNG LD 51012

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng mang mã số LD 51012 quả là một kiệt tác nghệ thuật mang tầm đẳng cấp mà ai cũng phải “tặc lưỡi” ngợi khen. Với độ hoàng tráng khó có mẫu dinh thự lâu đài nào sánh bằng thì quả là không phụ với một số tiền lớn mà anh Trần Đức Hiếu (chủ đầu tư – Lâm Đồng) đã phải chi ra. Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp với các hệ thống hoa văn trang trí đẹp đến từng chi tiết.

Hôm nay, các kiến trúc sư Kata xin gửi tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng của gia đình anh Hiếu. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng “KHỦNG” nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thể hiện một cách trọn vẹn thông qua phong cách kiến trúc Pháp cổ điển

Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thể hiện một cách trọn vẹn thông qua phong cách kiến trúc Pháp cổ điển

 

Là một nhà kinh doanh có tiếng tại Lâm Đồng, anh Hiếu muốn khẳng định vị thế, thương hiệu của mình thông qua một căn biệt thự lâu đài vô cùng đẳng cấp. Sau khi tham khảo nhiều mẫu mã ở nhiều đơn vị khác nhau thì cuối cùng anh Hiếu đã lựa chọn Công ty Kiến trúc Kata để làm nhà thầu chính cho mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng công năng của gia đình mình. Để đáp lại kỳ vọng của anh, chúng tôi đã nhanh chóng khảo sát khu đất và đưa ra cho gia đình anh những lời khuyên cũng như nắm bắt được các tâm tư, nguyện vọng mà vợ chồng anh Hiếu đặt vào căn lâu đài này.

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được các kiến trúc sư Kata thiết kế với ý nghĩa đó là “thiết chế quyền lực” để có thể khẳng định được địa vị, thương hiệu trên thương trường mà còn khẳng định sự giàu sang, phú quý mà gia đình anh đang sở hữu. Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng này được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp được thể hiện rõ nét thông qua các chi tiết, hoa văn, hệ thống phào chỉ, mái,…. Những cụm từ “giàu nứt khố đổ vách”, “siêu khủng”, “giàu kếch xù”,… sẽ là những từ ngữ dùng để có thể miêu tả được độ hoành tráng, đẳng cấp mà mẫu biệt thự lâu đài này muốn hướng tới.

Dưới đây là bảng tóm tắt một số thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng của gia đình anh Trần Đức Hiếu tại Lâm Đồng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo để có thể thấy được độ “chịu chơi”, “chịu chi” của gia đình anh!

Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng "KHỦNG" nhất Việt Nam - Mã số: LD 51012

Chủ đầu tư: Trần Đức Hiếu
Địa điểm: Lâm Đồng
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 350m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượi
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Tum + Kho + Khu tập guym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15,6 tỷ đồng thi công xây dựng + 42 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng “KHỦNG” nhất Việt Nam – Mã số: LD 51012

Nhìn vào tổng thể của mẫu lâu đài 5 tầng này, điều đâu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được đó chính là sự choáng ngợp đến độ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Pháp cổ điển được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết. Với phương án thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được các kiến trúc sư Kata trau truốt từng chi tiết một cho đến các đường nét phào chỉ, sân vườn, hệ thống mái được mạ vàng đẳng cấp, đồ nội thất sang trọng mang phong cách Pháp cổ đã tạo nên một bố cục không gian ngoại thất và nội thất vô cùng hoàn hảo.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế một cách hoàn hảo

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế một cách hoàn hảo

 

Với việc sử dụng các khối hình đồ sộ, các trụ lớn được thiết kế đăng đối, 2 sảnh được thiết kế rộng rãi, sang trọng mang đậm phong cách hoàng gia một lần nữa đã giúp tạo nên một không gian sống lý tưởng, ấm cúng dành cho gia đình anh Hiếu. Với phần mặt tiền rộng, mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế với các mảng tường lớn, dày dặn được đắp nổi thủ công các hoa văn, phào chỉ vô cùng đẹp mắt. Khác với nhiều mẫu lâu đài của các bên đơn vị thi công khác, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí xen kẽ các hệ thống trụ cột để giúp tổng thể phần ngoại thất trở nên đồ sộ, nguy nga.

Nội thất phòng khách sang trọng có thông tầng cầu thang đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng có thông tầng cầu thang đẹp

Ngoài ra, để phần ngoại thất của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng càng thêm phần nổi bật, các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc để kết hợp. Bởi màu sắc vốn là một trong những thứ không thể thiếu trong đời sống nhất là đối với một căn nhà. Thế nên, màu sắc được sử dụng như một minh chứng cho thấy căn nhà có đẹp hay không ngoài phụ thuộc vào phong cách kiến trúc thì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc. Vì thế mà các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu vàng nhạt, viền trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó thì còn có một số tone màu khác dùng để bổ trợ cũng như tôn lên vẻ đẹp của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng điển hình như màu xam của hệ thống gạch ốp tường tầng hầm, màu nâu đỏ của hệ thống cửa chính – cửa sổ – cửa ban công, màu xanh đen huyền bí của hệ thống mái, màu vàng kim của hệ thống sảnh chính và các chi tiết trang trí trên hệ thống mái vòm,… Bên cạnh các hoa văn trang trí mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp thì việc sử dụng linh hoạt các tone màu đã mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng trở nên cuốn hút một cách lạ kỳ.

Chi tiết phối cảnh mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng mang mã số LD 51012

Hình ảnh: Chi tiết phối cảnh mặt tiền của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng mang mã số LD 51012

 

Với các tên “Kiến trúc cổ điển Pháp” đã nói lên tất cả về ý tưởng cũng như phong cách thiết kế của mẫu lâu đài 5 tầng của nhà anh Hiếu. Bởi vậy các kỹ thuật xây dựng, tạo các hoa văn, xây cuốn có sống, xây cột trụ đều được các kiến trúc sư triển khai thiết kế sao cho đúng chuẩn để có thể mang lại đồ bền dài lâu cho căn nhà.

Điều bạn quan tâm: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp với xu hướng kiến trúc năm 2018

Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế với hình khối kiến trúc nguy nga, hoành tráng

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế với hình khối kiến trúc nguy nga, hoành tráng

 

Sảnh chính, sảnh phụ được thiết kế giống nhau với hệ thống trụ cột vuông tròn chắc chắn làm điểm nhấn. Các hệ thống trụ cột vuông được thiết kế to bản với hình khối khỏe khoắn. Còn hệ thống trụ cột tròn được các kiến trúc sư cách điệu để tránh sự nhàm chán bằng các hệ rãnh soi được đặt song song bao quanh phần thân cột. Tất cả 2 hệ trụ cột vuông tròn của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được đặt trên một chân đế chắc chắn và được trang trí bằng hệ thống hoa văn mang đậm phong cách hoàng gia Pháp tại 2 đầu trụ cột. Ngoài ra, trụ cột này còn có tác dụng giúp chống đỡ hệ thống chi tiết vương miện (phần mái dua ra sảnh chính) đóng vai trò làm ban công tầng 2. Chi tiết vương miện được lấy ý tưởng thiết kế từ các chi tiết hoa văn mũ đội đầu của vua và hoàng hậu để tạo nên những hoa văn tinh xảo nhất.

Nội thất phòng khách sang trọng tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng tân cổ điển

Do tầng hầm của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được thiết kế nổi trên mặt đất vì thế mà các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống bậc cấp để giúp việc di chuyển lên xuống. Phần lan can được thiết kế cách điệu theo hình vòng cung mang ý nghĩa “chào mừng khách quý đến nhà”. Điểm nhấn giúp hệ thống cấp bậc lên xuống trở nên đắt giá đó chính là việc lựa chọn đá ốp vô cùng tinh tế. Nhìn vào bản phối cảnh thì bạn sẽ thấy ngay rằng, hệ thống cấp bậc được dải một lớp thảm đỏ đầy danh giá mà bạn chỉ có dịp thấy tại các sự kiện lớn, các tòa lâu đài của giai cấp quý tộc mà thôi. Phải nói là vô cùng hãnh diện khi chúng ta được bước trên những thang như vậy phải không ạ? Ngoài ra, các kiến trúc sư còn sử dụng chi tiết chân chướng với các hoa văn thiết kế vô cùng lạ mắt giúp tô điểm cho phần sảnh của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng. Hệ thống sảnh chính được thiết kế xuyên xuyết với 1 tone màu vàng kim thời thường và vô cùng bắt mắt.

Để giúp mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cổ điển Pháp, các kiến trúc sư KataHome đã sử dụng đa số hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công đều là hệ thống cửa gỗ cao cấp với nhiều hình dáng khác nhau: cửa hình vòm, cửa hình chữ nhật. Ngoài ra, tại 4 phía của căn nhà, các kiến trúc sư Kata đều lắp 1 hệ thống dải kính hình vòm trải dài từ tầng 2 lên tầng 4 nhằm tăng cường ánh sáng vào bên trong nhà. Từ đó giúp cho tất cả không gian nội thất bên trong mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng đều trở nên sáng sủa, bắt mắt với các món đồ nội thất sang trọng.

Tại các ô cửa sổ, các kiến trúc sư cũng đều thiết kế thêm một ban công nhỏ để giúp cho các căn phòng đều trở nên thông thoáng, hút gió và có một tầm nhìn đẹp mắt hướng ra các khung cảnh xung quanh nhà. Để có thể đảm bảo độ an toàn cũng như phong cách kiến trúc thì hệ thống tay vịn kết hợp với các con tiện đều được sử dụng làm lan can tại các hệ thống ban công. Anh Hiếu dành hẳn 1 tầng để làm tầng hầm (nhà kho, Gara, khu để rượu,…).

Tổng thể của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng trở nên hoàn chỉnh nhờ có hệ thống mái vòm, mái chóp và mái Mansard

Hình ảnh: Tổng thể của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng trở nên hoàn chỉnh nhờ có hệ thống mái vòm, mái chóp và mái Mansard

 

Mẫu lâu đài trở nên vô cùng hoàn chỉnh nhờ hệ thống mái vòm, mái chóp và mái Mansard khi được chăm chút từng chút một. Với chi phí khá tốn kém đã mang lại những hệ thống mái trở nên rất đặc sắc và đặc biệt mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển Pháp với các đường cong vô cùng mềm mại và uyển chuyển dành cho mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng này. Hệ thống mái vòm giúp tạo nên tính thẩm mỹ cao, mang đậm nét của kiểu lâu đài với các chi tiết hoa văn được mạ vàng. Hệ thống mái chóp lại tạo được sự thông thoáng khiến cho không gian sống trở nên nguy nga, trang lệ hơn gấp nhiều lần. Trong khi đó, hệ thống mái Mansard lại mang lại sự trang nghiêm cũng như điều hòa nhiệt độ trong nhà. Với sự kết hợp này đã giúp cho mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng khẳng định được đẳng cấp, độ giàu sang, “chịu chơi – chịu chi” của gia chủ. Hệ thống mái được các kiến trúc sư dán ngói đa màu xanh đen huyền bí với độ bóng và độ bền cao. Việc sử dụng mái ngói đá tự nhiên giúp cho tổng thể càng thêm phần bắt mắt. Với lại mỗi khi có ánh sáng chiếu vào thì hệ thống mái của gia đình anh Hiếu dường như có cả một bầu trời sao đang tỏa sáng lấp lảnh vậy. Quả là sự đầu tư của gia đình anh không hề lãng phí một chút nào!.

Điều bạn quan tâm: Gợi ý 5 ý tưởng thiết kế nội thất lâu đài trở nên đẳng cấp, sang trọng

Tổng thể của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được nhìn từ trên xuống

Hình ảnh: Tổng thể của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng được nhìn từ trên xuống

 

Với diện tích khoảng 350m2 đã được sử dụng làm mặt bằng thiết kế mẫu lâu đài thì với số diện tích còn lại của gia đình anh Hiếu đã được chúng tôi thiết kế làm một khu sân vườn xanh mát cùng với các khu tiểu cảnh, sân chơi,… theo đúng yêu cầu và sở thích của gia chủ. Hệ thống sân vườn của mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng đã được các kiến trúc sư Kata lên phương án thiết kế vô cùng kỹ càng được phân chia theo từng khu vực. Khu trồng cây lấy bóng, khu trồng cây ăn quả, khu trồng hoa, khu làm bàn uống nước, bể cá kiêm hòn non bộ, khu vui chơi,… đều được quy hoạch một cách rõ ràng nhằm mục đích cuối cùng đó chính là mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất. Chắc chắn, mỗi lần gia đình anh Hiếu trở về nhà là bao nhiêu mệt mỏi, bực bội ở bên ngoài đều tan biến hết để mang lại cảm giác vô cùng thư thái, sảng khoái.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Hồ sơ mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 5 tầng

Email: jsc.kata@gmail.com
Hotline: 0988 688 373088 888 3363

KTS: Đỗ Việt Hùng – Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU DINH THỰ LÂU ĐÀI 5 TẦNG

 

 

 

5/5 - (1349 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :