Biệt thự lâu đài cổ điển chính là phong cách kiến trúc mà anh Hoàng Quốc Việt (chủ đầu tư – Nam Định) vô cùng yêu thích. Cũng chính lẽ đó mà mẫu “SIÊU” biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng mang mã số LD 46012 đã chiếm trọn tình cảm của anh Việt. Với sự bề thế, sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn đây sẽ là mẫu biệt thự sẽ khiến cho gia đình anh “nở mày nở mặt” với bà con hàng xóm.

1. Thông tin chung về “SIÊU” biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng tại Nam Định - Mã số: LD 46012
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Với diện tích khu đất lên đến 600m2, anh Việt đã ấp ủ muốn xây một mẫu biệt thự lâu đài cổ điển để thông qua đó có thể “khoe khéo” gia tài đồ sộ mà gia đình anh đang sở hữu. Với tình yêu lớn lao về một mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đã thôi thúc anh đi tìm mẫu thiết kế đẹp nhất để lựa chọn. Và thật may mắn khi anh đã lựa chọn mẫu “SIÊU” biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng mang mã số LD 46012 của Công ty Kiến trúc Kata của chúng tôi. Vậy nên không chần chừ gì nữa, anh Việt đã từ Nam Định di chuyển lên Hà Nội để có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi. Cuối cùng, cả hai bên đã thống nhất các thông tin về kiểu dáng, số tầng công năng, diện tích khu đất, diện tích xây dựng, công năng chi tiết các tầng cũng như lên được dự toán tổng chi phí dành cho mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng trong thời điểm hiện tại. Tất cả đã được các kiến trúc sư Kata tổng hợp trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về "SIÊU" biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định - Mã số: LD 46012

Chủ đầu tư: Giấu Tên
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 280m2
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượi
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Tum + Kho + Khu tập guym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8.5 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của “SIÊU” biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Việc đem lại những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển đẹp xa hoa, lộng lẫy ra thị trường và được nhiều chủ đầu tư nhiệt tình đón nhận đã vô tình khích lệ tinh thần, cũng như khiến cho đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi càng phải cố gắng nhiều hơn sao cho những mẫu biệt thự lâu đài sau nó còn phải đẹp hơn, tính ứng dụng cao hơn các sản phẩm trước đó.

Phối cảnh 3D chi tiết về mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng cổ điển tại Nam Định - Mã số: LD 46012
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết về mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng theo phong cách kiến trúc cổ điển tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Thừa hưởng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc Châu Âu thì mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng của gia đình anh Việt với diện tích lên đến 350m2 sẽ là một trong những mẫu thiết kế có vẻ đẹp hình khối đồ sộ và nguy nga nhất tại KataHome. Các mảng tường được thiết kế dày, chắc chắn, các hoa văn, phào chỉ được đắp nổi vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các hệ tường, hệ cột được bố trí đan xen tại các vị trí sảnh chính, sảnh phụ đã giúp chống đỡ các chi tiết vương miện tạo nên sự vững chãi cho căn biệt thự lâu đài cổ điển.

Ngoài ra, hệ thống các bậc cấp cũng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng kiểu cách, sang trọng, lịch sự. Cộng thêm vào đó là việc sử dụng hệ thống đá ốp lát cũng được lựa chọn vô cùng tinh tế. Khi nhìn vào mẫu phối cảnh 3D chi tiết mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng thì bạn sẽ thấy ngay như nó đang được trải một lớp thảm đỏ vô cùng sang trọng, bắt mắt mà bạn chỉ thấy tại các mẫu lâu đài của giai cấp quý tộc và thượng lưu mới có. Hãy thử tưởng tưởng chính bạn và những vị khách của bạn khi bước trên những bậc cầu thang như vậy sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào phải không ạ?

Vẻ đẹp hào nhoáng cũng đã nói lên đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng
Hình ảnh: Vẻ đẹp hào nhoáng cũng đã nói lên đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng

Khi nhìn ngắm mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng theo phong cách kiến trúc cổ điển này thì bạn cũng không thể bỏ qua màu sắc kiến trúc đã góp phần tạo nên sự lộng lẫy cho căn nhà phải không ạ? Đó chính là màu vàng nhạt làm chủ đạo, bên cạnh đó hệ thống trụ cột, đường viền được sử dụng tone màu trắng, vàng kim của hệ thống đại sảnh, màu xám của hệ thống đá nhám ốp chân tường,… Hệ thống màu sắc được sử dụng trong mẫu biệt thự lâu đài cổ điển khá kén người chọn bởi vì sự phối hợp màu khá độc đáo, đặc trưng của nó.

Có thể bạn đang quan tâm: Thiết kế nhà ở – biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp

Phần tường hầm được các kiến trúc sư sử dụng đá ốp nhám màu xám giúp tạo được khối chắc chắn, kiên cố. Bên cạnh đó, hệ thống đá ốp này còn giúp ngôi nhà tránh khỏi các tác nhân thời tiết, mối kiến đục tường và giúp cho mảng tường luôn khô ráo sạch sẽ, không bị rêu mốc bám bẩn.

Vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đều được các kiến trúc sư Kata thể hiện một cách trọn vẹn trong từng chi tiết
Hình ảnh: Vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đều được các kiến trúc sư Kata thể hiện một cách trọn vẹn trong từng chi tiết

Bên cạnh những “điểm nhấn” độc đáo, lạ mắt thì không thể kể đến hệ thống cửa gỗ, cửa kính chạy dọc liên tầng để lấy ánh sáng và hệ thống ban công phải không ạ? Những ô cửa bằng gỗ được bố trí dày đặc và lớn cũng như hệ thống cửa kính được thiết kế chạy dọc liên tầng của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng theo phong cách kiến trúc cổ điển đã vô tình khiến cho các không gian các căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài ra, từ bên trong, thì các thành viên trong gia đình anh Việt cũng có thể nhìn ngắm ra khung cảnh thơ mộng của hệ thống sân vườn xanh mát xung quanh. Ngoài ra, hệ thống cửa còn được các kiến trúc sư thiết kế có một vài điểm khác so với những mẫu biệt thự lâu đài cổ điển xưa đó chính là các ô cửa được thiết kế lớn để tập trung vào khả năng lấy ánh sáng, sự phóng thoáng trong thiết kế.

Hệ thống mái chóp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển được thiết kế nổi bật, chuyên biệt và ấn tượng
Hình ảnh: Hệ thống mái chóp của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển được thiết kế nổi bật, chuyên biệt và ấn tượng

Phần mái được thiết kế vô cùng hoàn hảo, mang lại một vẻ đẹp nổi bật, chuyên biệt cho căn biệt thự. Hệ thống mái được các kiến trúc sư Kata sử dụng là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống mái vòm, mái Mansard và mái chóp được thiết kế là trung tâm cao nhất. Riêng hệ thống mái chóp được đặt tại trung tâm của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng, anh Việt đã thể hiện được sự “chịu chơi”, “chơi trội” khi mạ vàng hệ thống đường viền mái cũng như một vài chi tiết. Mỗi khi ánh nắng chiếu xuống hay những ánh đèn le lói vào ban đêm cũng khiến bạn có thể thấy được vẻ đẹp lung linh, lấp lánh tựa ngàn sao từ trên đỉnh mái.

Có thể bạn đang quan tâm: 15 ý tưởng thiết kế nội thất lâu đài giúp cho không gian sống trở nên đẳng cấp, sang trọng

Phần mái là một tổ hợp hoàn hảo giữa các hệ thống mái có độ cao thấp khác nhau được dán mái ngói đá màu xanh đen huyền bí, trầm bổng. Với việc sử dụng vật liệu đá tự nhiên này giúp cho mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng càng tăng thêm sự sang trọng, sạch sẽ, trường tồn và bền màu với thời gian.

Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài cổ điển hòa hợp với không gian sân vườn xanh mát
Hình ảnh: Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài cổ điển hòa hợp với không gian sân vườn xanh mát

Với diện tích còn thừa lại khoảng 250m2, các kiến trúc sư KataHome đã gợi ý cho gia đình anh Việt thiết kế một sân vườn đẳng cấp với các khu tiểu cảnh, hệ thống cây xanh, hoa cỏ trang trí để tổng thể căn biệt thự lâu đài cổ điển càng thêm phần trọn vẹn. Thật bất ngờ khi gia đình anh Việt cũng đồng quan điểm với chúng tôi. Tận dụng không gian này, các kiến trúc sư KataHome đã tạo ra một đài phun nước ngay trước sảnh chính. Hệ thống sân chơi được thiết kế rộng lớn với hệ thống gạch lát sân được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng khi trên bề mặt gạch lát có 1 độ nhám nhất định tránh trơn trượt mỗi khi mưa xuống. Hệ thống cây xanh cũng được trồng để giúp không gian sống trở nên mát mẻ hơn mỗi khi mùa hè đến.

3. Bố cục công năng của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định - Mã số: LD 46012
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012
Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 4 tầng của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định - Mã số: LD 46012
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 4 tầng của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Chắc hẳn đến đây, đã có rất nhiều quý vị và các bạn cũng ao ước có được một mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng rồi phải không ạ? Nếu đây là mẫu biệt thự lâu đài mà bạn hằng mong ước thì hãy liên hệ ngay tới cho chúng tôi nhé. Chúng tôi rất vinh hạnh khi luôn đồng hành cùng tổ ấm của gia đình bạn!

Hồ sơ mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KTS: Đỗ Việt Hùng – Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài cổ điển

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

5/5 - (1621 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Thái Em
Thái Em
5 years ago

Lâu đài này ở đâu vậy bạn. Đẹp quá




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :