Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m – BT 31150 sở hữu vẻ đẹp hoa lệ, trang nghiêm và uy nghiêm. Mẫu thiết kế vừa trình làng đã thu hút các nhà đầu tư có con mắt nghệ thuật tinh tế và tiềm lực tài chính vững mạnh. Công trình trình kế thừa vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc La Mã từ cuối thế kỷ 13 và tiếp túc phát huy mạnh mẽ đầy sáng tạo cho tới ngày nay. Chính vì vậy, ngôi biệt thự Pháp mang trong mình những vẻ tinh hoa và sự đổi mới với diện mạo xa hoa, lộng lẫy và hoành tráng ngầm khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mẫu dinh thự lâu đài tại Bến Tre còn mang trong mình vẻ đẹp chuẩn mực, mang hơi hướng nghệ thuật kiến trúc hoàn mỹ. Với vẻ đẹp này, dù trải qua nhiều thế kỷ, nó vẫn khơi dậy tình yêu và sẽ trở thành một phong cách kiến ​​trúc được ưa chuộng cho đến ngày nay và cả trong tương lai.

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VÀ THÔNG TIN MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG

Mặt tiền nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, xa hoa
Hình ảnh: Mặt tiền nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, xa hoa

Kiến trúc tân cổ điển được đặc biệt yêu chuộng cho đến ngày nay đối với những gia chủ thuộc giới thượng lưu, có tiềm lực, muốn khẳng định đẳng cấp gia tộc. Tọa lạc trên khuôn đất rộng lớn, công trình được xây dựng với mặt tiền lên tới 11m2 sâu 22m2 với công năng 2 tầng 1 tum cùng hệ mái chóp nguy nga, lộng lẫy. Công trình đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình gia chủ khiến họ không ngừng xuýt xoa.

Bạn đọc có thể quan tâm: 999+ mẫu thiết kế dinh thự lâu đài xa hoa bậc nhất Việt Nam

Gia chủ tại Bến Tre đã thai nghén, ấp ủ ý tưởng ngôi nhà cho mình trong suốt 2 năm và đợi khi được tuổi, ông mong muốn xây dựng biệt thự kiểu Pháp 2 tầng, 1 lầu với đầy đủ công năng dành cho gia đình 3 thế hệ. Ông yêu cầu kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển chủ đạo. Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ chủ đầu tư, KTS KATA đã không phụ lòng mong đợi của ông và cho ra đời mặt bằng cùng phối cảnh 3D ngoại thất công trình vô cùng bắt mắt với công năng hài hòa, tiện nghi khiến chủ đầu tư đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tư và chốt triển khai công trình ngay sau đó.

Dưới đây, kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo bảng thông tin chung của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp có một không hai này nhé!

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m - BT 31150

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bến Tre
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 11x22m
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

2. PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT VÀ GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC MẪU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG

Không gian ngoại thất tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết
Hình ảnh: Không gian ngoại thất tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m dường như ta không thể thoát ra được bởi vẻ ngoài sang trọng, vương giả và không gian sống gần gũi, ấm áp, xanh mát và thoáng mát được nhiều người yêu thích kiến ​​trúc mong đợi. Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển tái hiện hoàn hảo bối cảnh tinh hoa kiến trúc cổ điển có lịch sử lâu đời. Đồng thời, công trình đã được lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà, nặng nề. Thay vào đó, KTS là đã thổi vào đó một luồng gió mới, hiện đại, sáng tạo, tươi mới và tiện nghi để phù hợp với thời đại hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đó, công trình mang trong mình những đặc trưng kinh điển của kiến trúc cổ điển với thiết kế vô cùng cân đối. Thiết kế đăng đối, cân đối dựa theo tiêu chuẩn khắt khe với tỉ lệ vàng trong ngôn ngũ kiến trúc cổ điển và kế thừa trong kiến trúc tân cổ điển. Trong mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tại Bến Tre này, từ hình khối kiến trúc, hệ thống bố trí cột, cửa, họa tiết,… đến bố cục, màu sắc, ánh sáng thậm chí đến cả những chi tiết trang trí nhỏ nhất đều tuân theo nguyên tắc này. Tất cả để tạo nên một quần thể kiến ​​trúc hoàn hảo, một sản phẩm nghệ thuật với những điểm nhấn hấp dẫn.

Xuýt xoa, choáng ngợp với mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m - BT 31150
Hình ảnh: Xuýt xoa, choáng ngợp với mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m – BT 31150

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 1 tum đẹp mặt tiền 11m – BT 31150 toát lên sự sang trọng, đẳng cấp một phần nhờ sự kết hợp màu sắc. Theo đó, màu trắng được lựa chọn là màu sơn chủ đạo cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự Pháp tại Bến Tre. Bên cạnh đó, công trình càng nổi bật với các màu nhấn như màu nâu đỏ ở hệ cửa chính, màu đen ở hệ khung nhôm xingfa, màu xám đen ở hệ mái mansard và màu vàng hoàng gia ở hệ mái chóp. Đặc biệt, việc lựa chọn màu trắng là tông màu chủ đạo không chỉ mở ra không gian sang trọng, trang nhã, đẳng cấp mà còn là lựa chọn hoàn hảo về phong thủy. Màu trắng trong không gian kiến trúc mang đến cảm giác tươi mát, tăng thêm sinh lực cho toàn bộ không gian kiến trúc của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp. Màu trắng cũng là màu sắc mang đến sự tươi mới, cảm giác mới mẻ và sức sống cho mẫu biệt thự Pháp vô cùng đồ sộ này. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các hệ màu sắc khác trong bảng màu sắc mang lại sự hài hòa, mãn nhãn cho người chiêm ngưỡng.

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài Pháp đẹp không thể dời mắt
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài Pháp đẹp không thể dời mắt

Mẫu biệt thự lâu đài thu hút mọi ánh nhìn với 2 mặt tiền được thiết kế gồm có 2 sảnh, 1 sảnh chính và 1 sảnh phụ. Thiết kế 2 sảnh đều bề thế cao rộng theo hướng phong thủy đón tài lộc theo tuổi gia chủ. Sảnh chính và sảnh phụ từ kiểu dáng và kích thước đều được thiết kế đồng nhất tạo sự hài hòa, cân xứng. Tuy có sự đồng nhất, nhất quán về kiến trúc, những các khối chính – phụ vẫn có thiết kế riêng để tạo nên sự khác biệt. Sảnh chính có thiết kế nổi trội hơn với bộ đôi cột vuông vắn, chắc khỏe tăng thêm vẻ đẹp bề thế cho kiến trúc biệt thự lâu đài. Khéo léo lồng trong hệ cột trụ vuông vắn là bộ cột tròn mềm mại, quyến rũ. Trong khi đó, ở sảnh phụ dù có kiến trúc tương đồng nhưng lại được thiết kế nổi bật với cặt cột trụ vuông đồng điệu. Khối chính – phụ ở không gian ngoại thất mẫu dinh thự Pháp được thiết kế rõ ràng tạo nét trang nghiêm, mạch lạc, đầy sang trọng và đẳng cấp. Lối lên sảnh của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế loe mở rộng, những bậc cầu thang và con tiện xi măng sơn đồng nhất với màu sơn của công trình tạo vẻ bề thế, quyền lực.

Mặt tiền nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, xa hoa
Hình ảnh: Mặt tiền nổi bật với hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, xa hoa

Mẫu thiết kế dinh thự Pháp mặt tiền 11m có sự bố trí hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, cửa ban công dày đặc. Đặc biệt 2 bộ cửa chính ở sảnh chính và sảnh phụ sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. Chất liệu gỗ được chủ đầu tư đặt trước và cắt từ gỗ nguyên khối dày dặn với những vân gỗ sáng đẹp và được xử lý kỹ lưỡng chống mối mọt, cong vênh do côn trùng và thời tiết. Ngoài ra để hệ cửa gỗ được bền đẹp mãi theo thời gian, chất liệu sơn cửa cũng được lựa chọn khắt khe để sản phẩm sơn có màu sắc rực rỡ, sống động cũng như đáp ứng tiêu chí chống thấm, phai màu và dễ dàng vệ sinh. Trong khi đó, toàn bộ các hệ thống cửa khác sử dụng khung nhôm xingfa cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông cùng hệ thống kính cường lực tuyển chọn khắt khe. Những khung cửa kính lớn và dày đặc giúp kết nối không gian nội thất và ngoại thất. Nhờ đó, ánh sáng và gió trời được tận dụng đưa vào bên trong công trình giúp không gian bên trong công trình không bị gò bó, bí bách. Bên những khung kính thơ mộng, các thành viên trong gia đình có thể ngắm cảnh và chiêm ngưỡng thiên nhiên bên ngoài mà không sợ nắng mưa gió rét.

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài Pháp đẹp không thể dời mắt
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài Pháp đẹp không thể dời mắt

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 2 tầng 1 tum được thiết kế với 2 hệ mái: Mái chóp và mái mansard. Hệ mái Mansard được thiết kế hình thang có độ cao vừa phải suôn chạy theo các hướng. Trong khi đó, hệ mái chóp vươn cao hùng vĩ và uy nguy như khẳng định vị thế của gia chủ và khát vọng ngày càng vươn lên phát triển không ngừng. Hệ mái chóp thiết kế tinh xảo với những kết cấu vững chãi bằng đồng mạ vàng tạo nên ánh sáng lung linh mỗi khi nắng chiếu vào thu hút mọi ánh nhìn. Hệ mái Mansard cũng là 2 hệ mái cao cấp, quyền quý được ưu chuộng trong các kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Pháp xa hoa và đẳng cấp. Và nó đã được thể trọn vẹn vẻ đẹp 2 hệ mái này trong mẫu nhà tân cổ điển tại Bến Tre.

Bạn đọc có thể quan tâm: 111+ Mẫu thiết kế biệt thự mang kiến trúc Pháp đốn tim cả những chủ đầu tư khó tính bậc nhất

Dưới đây là mặt bằng công năng sử dụng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển Pháp. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng tum: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU: 

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :