Những dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng luôn có một sức hút lạ kỳ, thu hút mọi ánh nhìn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đi cùng năm tháng của nó. Tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế lâu đài, biệt thự với đội ngũ KTS tốt nghiệp các trường đại học danh giá cùng sự dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo trong mỗi công trình, kiến trúc KaTaHome không chỉ muốn bạn được thưởng thức, chiêm ngưỡng những tác phẩm kiến trúc hoàn hảo của chúng tôi mà còn mong muốn bạn sẽ trở thành chủ nhân của những thiết kế dinh thự lâu đài hoa lệ, sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp và phù hợp với bạn nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn giải pháp thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng của gia đình anh Bình ở Bình Dương mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng – Mã số: LD 30109

Không gian đẹp như tòa lâu đài cổ tích của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD30109
Hình ảnh: Không gian đẹp như tòa lâu đài cổ tích của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD30109

Hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự lâu đài xa hoa bậc nhất Việt Nam của công ty kiến trúc KaTa là hiện thân cho giải pháp thiết kế độc đáo nhất, hội tụ tài năng, tâm huyết và gu thẩm mỹ của các kiến trúc sư nhằm tạo nên những không gian đẳng cấp đáng sống. Mà mẫu dinh thự thông tầng nhà anh Bình ở Bình Dương không nằm ngoại lệ. Với diện tích mặt bằng lên đến 210m2 mỗi sàn, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp thiết kế khá rộng rãi nhờ vào hệ thống hàng trụ cột lớn giúp mang lại vẻ uy nghi, đồ sộ. Với tổng diện tích đất nhà anh Bình cũng khá rộng (480m2) nên có thể bố trí một không gian sân vườn xanh mát với thảm thực vật phong phú bao xung quanh mẫu biệt thự tân cổ.

Thiết kế thông tầng là điểm nhấn của ngôi nhà, thiết kế đòi hỏi kỹ thuật cao được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng với lối kiến trúc cổ kính, nguy nga. Hệ thống cửa hình vòm nôi được sử dụng nhiều và dày đặc cho hệ thống cửa giúp ngôi nhà thực sự thông thoáng. Mặt tiền phụ được bố trí cân đối bởi vòm cửa kéo dài cao vút từ tầng 1 lên tầng 3 mang đến không gian khoáng đạt và cuốn hút của mẫu biệt thự cổ điển. Bên cạnh đó, khoảng phía trên đầu mỗi cửa đều có những họa tiết trang trí tô điểm cho ngôi nhà thêm mĩ miều.

Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng – Mã số: LD 30109

Chủ đầu tư: Anh Bình
Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 210m2 (18x11.5m)
Diện tích khu đất: 500 m2

Công năng:

 Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: ông ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện hơn 8 tỷ (10 tr/m2 xây trát, ốp lát, cửa và thiết bị điện, vệ sinh) + Trang trí nội thất 10 tỷ (tường, trần, bàn, ghế, giường, tủ). Tổng 18 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng – Mã số: LD 30109

Kiến trúc Pháp đẹp say đắm lòng người của mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng – Mã số: LD30109
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp đẹp say đắm lòng người của mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng – Mã số: LD 30109

Mặt tiền dinh thự được thiết kế bố cục đăng đối tạo thế uy nghiêm, vững trãi kết hợp những chi tiết hoa văn tân cổ sang trọng đậm chất điêu khắc Pháp tạo sự bề thế và gây ấn tượng về sức mạnh, quyền lực, tạo cảm giác bền vững lâu dài cho không gian ngoại thất. Lâu đài có 2 mặt tiền quay ra 2 hướng khác nhau tuy nhiên, xét về hướng cửa chính thì chỉ có một mặt tiền là mặt phía chính diện. Có thể nói ấn tượng mạnh nhất để lại dư âm khó quên trong lòng người chiêm ngưỡng là khu sảnh chính được ốp đá nguyên khối toàn bộ màu vàng vân mây với bộ cột trụ kép vuông tròn lồng vào  nhau, hệ cột trụ vuông to lớn, chắc khỏe hiên ngang, sừng sững bên ngoài bao bọc cho hệ cột trụ bán tròn bên trong nâng đỡ toàn bộ sảnh ban công tầng 2 với chi tiết vương miện đồ sộ  tạo nên sức hút ma mị, tôn thêm vẻ đồ sộ cho toàn bộ dinh thự. Tất cả mọi chi tiết đều được thiết kế tuân thủ nguyên tắc hàng đầu: bố cục đăng đối cho cảm nhận không gian tĩnh, khỏe, kiên cố, vững bền.

Gợi ý cho bạn đọc: Những mẫu biệt thự đẹp tựa bức tranh được ưa chuộng xu hướng ưa chuộng năm 2020

Mặt tiền phụ với kiến trúc độc đáo, cuốn hút mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD30109
Hình ảnh: Mặt tiền phụ với kiến trúc độc đáo, cuốn hút mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD 30109

Toàn bộ cửa chính của ngôi nhà sử dụng các khung cửa gỗ tự nhiên lớn được điêu khắc tỉ mỉ cho thấy độ chịu chơi và đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó hệ thống cửa sổ, cửa hút gió – sáng được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ chắc chắn giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, bắt mắt bởi một không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Hệ cửa kính không chỉ giúp căn nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà luôn có khí lưu thông, sáng sủa mà còn giúp các thành viên trong gia đình có thể đứng ngắm cảnh mọi lúc, mọi nơi mà không lo thời tiết bên ngoài như thế nào. Hệ thống ban công của dinh thự được thiết kế theo kiểu hình bán vòm vừa tạo vẻ đẹp đậm chất pháp, mĩ miều, hoa lệ vừa giúp tạo ra những khoảng không gian để mọi người có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên đầy thơ mộng xung quanh nhà.

Không gian đẹp như tòa lâu đài cổ tích của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD30109
Hình ảnh: Không gian đẹp như tòa lâu đài cổ tích của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD 30109

Tone màu của ngôi nhà là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các tone màu chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp: màu trắng sứ là màu sơn chủ đạo của toàn bộ dinh thự; màu vàng kim ốp đá tự của sảnh chính và lan can sắt uốn hoa mĩ miều;  màu xanh than của hệ mái và màu nâu đỏ của cửa gỗ tự nhiên. Tất cả mang đến một bản hòa tấu nhịp nhàng có sức hút ma mị khi phối hợp với ánh sáng, không gian. Sự kết hợp hài hòa ấy khiến ngôi biệt thự lâu đài cổ điển trở nên kiêu hành và lộng lẫy giữa đất trời. Sử dụng những tone màu tươi sáng, trang nhã và toát lên sự hiển vinh, phú quý, cao sang, đó cũng là đặc trưng của kiến trúc lâu đài cổ châu Âu. Vẻ đẹp trang hoàng, mĩ miều, cao quý của ngôi biệt thự thu hút ánh nhìn của nhiều người qua đường.

Một view phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD30109
Hình ảnh: Một view phối cảnh tổng thể 3D chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp thông tầng – Mã số: LD 30109

Khoảng không gian trên mái được bố trí với nhiều phần công năng độc đáo kết hợp:

Hệ mái vòm: Mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp có sức lôi cuốn còn bởi đặc trưng của hệ thống mái vòm vuốt nhọn vươn cao đầy uy lực và thách thức vừa khẳng định quyền thế gia chủ và khát vọng luôn luôn đi lên, vươn cao vươn xa trong sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài ra, nó còn để trang trí, thời xưa thường dùng những chất liệu quý để trang trí và tăng sự quyền uy của tòa lâu đài nhưng ngày nay thường thiết kế để chống sét.

Gợi ý cho bạn đọc: 1001 mẫu dinh thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Hệ mái Mansard: Bên cạnh hệ thống mái vòm, hệ mái Mansard xanh than viền trắng càng tôn lên vẻ cao quý của lâu đài. Với hệ thống mái Mansard, dinh thự trở nên vô cùng hoàn thiện với vẻ đẹp không thể chê vào đâu được. Kết cấu bằng hình thang rỗng bên trong úp ngược giúp chống nóng bảo vệ ngôi nhà và là nơi được được thiết kế như một mặt bằng công năng riêng biệt khi mà có thể thiết kế phòng thờ, phòng ngủ, phòng kho hay là sân phơi… Các kiến trúc sư Kata còn sử dụng hệ thống chi tiết mũ vương miện cũng như là các hệ thống cửa lấy sáng, ban công để tầng áp mái không bị bí và giúp tổng thể trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Không gian thư giãn: Một không gian rộng lớn được dành làm nơi thư giãn, giải trí của các thành viên trong gia đình. Với điểm nhấn trung tâm là bể bơi trên mái nhà xanh mát, hai bên là 2 lán để ngồi ngắm cảnh, uống trà, cafe và thư giãn. Đây thực sự là không gian ấn tượng, tuyệt vời và chắc hẳn là một trong những nơi yêu thích nhất của các thành viên trong gia đình.

Không gian ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng nhìn từ trên cao

Với vị trí đắc địa nằm ở điểm giao của 2 tuyến đường, bản thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng tọa nơi giao thông thuận lợi và trở thành điểm nổi bật. Hai bên sảnh chính được thiết kế 2 khoảng đất lớn để trồng hoa cỏ. Sát chân tường là những lỗi đi xen kỹ cỏ và cây bóng mát tiểu cảnh. Phần còn lại được chủ nhà lát sạch chống trơn trượt và giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ. Bao quanh ngôi nhà là hệ thống cây lớn trồng làm bóng mát và tạo không gian xanh cho toàn bộ ngôi nhà. Tường được thiết kế vừa chắc chắn vừa thoáng giúp hoàn thiện vẻ đẹp mĩ miều, sang trọng và đẳng cấp của dinh thự 3 tầng nức lòng người qua đường.

 Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp thông tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: 

Mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp đẳng cấp tại Bắc Giang – Mã số: BT31328

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp – Mã số: BT20102

5/5 - (4 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
49 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Lê Đình Ân
Lê Đình Ân
4 years ago

Qúa tuyệt vời. Thiết kế của các bạn rất vừa mắt mình, mình muốn xây nhà trên ô đất dxr=18mx16m chiều giáp đường = 16 m , chiều sâu 18m .DTXD 8m x 12,5 m . tầng 1 : 01 Pk,01 bếp + P ăn,01 PN, 01 WC chung. Tầng 2 : 03 PN,01 P thờ.có 01 PN Wc khép kín, tầng thượng bố trí 01 sân phơi.tầng 3 ngủ và khu giải trí, muốn khởi công càng nhanh càng tốt bên bạn bao giờ tiến hành KS được,thi công trọn gói kinh phí bao nhiêu tiền

Nguyễn Bảo
Nguyễn Bảo
4 years ago

CÓ NHIỀU MẪU NHÀ RẤT ĐẸP NÓ PHÙ HỢP VỚI CẢNH QUAN CỦA TÔI MẪU SỐ NHƯ MẪU NÀY CHẲNG HẠN.

Nhân
Nhân
4 years ago

Nhìn khá đẹp và ưng ý, nhưng chưa rõ cụ thể chi phí đã gồm những khoản nào và khoản nào chưa tính

Hoàng Anh
Hoàng Anh
4 years ago

diện tích đất 400, diện tích xây dựng 150 m2, XÂY giống mẫu này CÓ BỂ BƠI

Lê Đăng Vinh
Lê Đăng Vinh
4 years ago

Tôi rất thích mẫu này và thích bể bơi trên mái. Tôi ấp ủ lâu rồi nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý. Hôm nay tình cờ thấy mẫu này nhủ vớ được vàng. Nhà vườn tôi trên diện tích 20*25 (25 m mặt tiền hướng Bắc). Xin tư vấn thiết kế

Lê Công
Lê Công
4 years ago

Thấy thiết kế của Kata rất đẹp và cũng phù hợp với ý tưởng của mình. Tôi muốn xây dựng18×26) tại khu đô thị phố biển Rạng Đông – Phan Thiết. Nhờ KaTa tư vấn

NHẪN
NHẪN
4 years ago

Thiết kế của KaTa thực sự mang một đẳng cấp vượt trội. Tôi rất thích các mẫu thiết kế của KT, sau này xây nhà chắc chắn chỉ nhờ các bạn. chúc các bạn thành công hơn nữa

TRÂN QUÁCH HẢI DUY
TRÂN QUÁCH HẢI DUY
4 years ago

KTS thiết kế đẹp quá. nhà tôi Diện tích đất 5000m2 muốn xây từ 150m2 – 180m2 có được không

Sách
Sách
4 years ago

Tham khảo nhiều nơi nhưng chỉ thấy các mẫu của tks kata là ưng nhất, đẹp và tinh tế lắm

Trịnh Đức Ninh
Trịnh Đức Ninh
4 years ago

shop tư vấn cho tôi thiết kế Xây nhà 2 tầng 1 tum 1 tầng hầm, mỗi sàn 300m2 đất thoải mái

NGUYỄN KIÊN CƯỜNG
NGUYỄN KIÊN CƯỜNG
4 years ago

Bố mẹ tôi rất thích căn nhà kata vừa xây cho ông bà. khi nào có dịp các bạn về nhà tôi chơi nhé. cảm ơn các bạn rất nhiều.

NGUYỄN TUẤN ANH
NGUYỄN TUẤN ANH
4 years ago

Tuyệt quá ạ. đẹp lắm kata ơi

THÁI
THÁI
4 years ago

cực thích thiết kế của các anh kts KaTa.

ĐÔ TRẦN
ĐÔ TRẦN
4 years ago

Chi phí xây dựng hết bao nhiêu vậy ạ

NGUYỄN HÀ PHƯƠNG
NGUYỄN HÀ PHƯƠNG
4 years ago

hàng xóm của tôi từng thiết kế nhà của các bạn vợ tôi khá thích. tôi có đất diện tích 13.5 m x 14.5m = 195.75m2 hướng đông bắc, trước mặt là vườn hoa. tôi muốn xây biệt thự 3 tầng, xin được tư vấn!

NGUYỄN THÀNH LƯƠNG
NGUYỄN THÀNH LƯƠNG
4 years ago

vote cho kata nghìn ***** luôn

LÂM DUY CƯỜNG
LÂM DUY CƯỜNG
4 years ago

mẫu nhà đẹp, tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, kts tài năng và tâm huyết, nhà tôi 9 người 10 ý nên sửa nhiều lần nhưng các bạn rất nhiệt tình. đó là cảm nhận của tôi sau khi kata làm nhà cho. tôi tin rằng các bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa. cảm ơn các bạn

Đoàn Nguyên
Đoàn Nguyên
4 years ago

Mình có lô đất ngan 10m, dài 30m chỉ 1 mặt tiền trước còn lại là giáp với hàng xóm. Nhà 3 tầng 1 tầng hầm

THÀNH
THÀNH
4 years ago

Diện tích đất 360m2 – Xây nhà vào đầu năm 2021. tÔI NGUYÊN CỨU NHIỀU NƠI NHƯNG RẤT THÍCH THIẾT KẾ KATA MONG CÁC BẠN TƯ VẤN

Đoàn Nguyên
Đoàn Nguyên
4 years ago

Mặt tiền 15m, sâu thoải mái
Tầng 1: 1 Khách và thờ, 1 bếp ăn, 1 ngủ khép kín, WC chung, nhà kho
Tầng 2: 4 ngủ, 1 khép kín, 1 kho vừa phải, WC chung, sân phơi.
Tầng 3 + 4 chưa ngĩ ra
Nhờ kts tư vấn

Phạm Văn Thành
Phạm Văn Thành
4 years ago

Mẫu này đẹp, tôi rất thích phong cách này. Sang năm tôi muốn xây 1 biệt thự tại Hà Nam trong khu đất 24×40. Mong các bạn cho tôi một cái hẹn để trao đổi cụ thể

Do huy nam
Do huy nam
4 years ago

Tôi có nhu cầu thiết kế nhà ở sân vườn theo kiểu. Tân cổ điển kết hợp sân vườn.
Các công năng nhu cầu cụ thể: Nhà 4 tầng ( Nhà 1 trệt 3 lầu
Diện tíach dự kiến từ 200m2 – 250m2 sàn.
Tôi dửi kèm bản vẽ mặt bằng theo file đính kèm. Đất hướng Đông Nam. Cổng vào 4m nằm chính Đông Nam.

Nguyễn Văn Lý
Nguyễn Văn Lý
4 years ago

Nhà phố 1 tầng hầm, 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu. Diện tích”ôi có nhu cầu làm nhà cấp 4, nông thôn; diện tích khoảng 110m2 – 120m2 ; có 05 phòng ngủ, trong đó có 01 phòng ngủ có nhà vs khép kín; 01 phòng khách; 01 phòng bếp + phòng ăn; 01 phòng thờ; 01 nhà vs + 01nhà tắm, giặt ;
Diện tích mảnh đất: 17,5m x 17m; hướng bắc hơi lệch đông;
Về phong thủy: Tôi tuổi Dần, sinh năm 1962;
Rất mong được tư vấn về thiết kế, dự toán tài chính.

Ngô thành chung
Ngô thành chung
4 years ago

luôn theo dõi các mẫu thiết kế của kata vì rất đẹp

NGUYEN THI LIEN
NGUYEN THI LIEN
4 years ago

đẹp quá mà không đủ tiền kata ơi

KHANH NGUYEN
KHANH NGUYEN
4 years ago

Muốn mua bản vẽ này thì chi phí thế nào kts

TRẦN HIỂN
TRẦN HIỂN
4 years ago

em học kiến trúc rất thích thiết kế của các anh. cho em xin bản vẽ để tham khảo được không ạ.

CÔNG
CÔNG
4 years ago

Mình cũng muốn xin bản vẽ gửi mail giúp mình nhé




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :