BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 3 TẦNG KIẾN TRÚC PHÁP LD 46016

Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp là công trình nhà ở có phong cách kiến trúc vô cùng đồ sộ, nguy nga, tráng lệ được lấy ý tưởng của những tòa lâu đài cổ kính trời Âu. Khi ta đem bản thiết kế của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp này đi so sánh với những mẫu biệt thự lâu đài khác thì chắc chắn mẫu thiết kế dành riêng cho gia đình bác Tú đã “ăn đứt” các mẫu thiết kế khác rồi.

Hôm nay, nhân dịp có quá nhiều niềm vui sướng đang hiện diện trên mảnh đất hình chữ S thân thương, chúng tôi xin tiếp tục “trình làng” mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp của gia đình bác Tú tại Hà Nội mang mã số: LD 46016. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội - Mã số: LD 46016

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

 

Được xứng danh là 1 trong 15 mẫu biệt thự lâu đài hoành tráng, xa hoa bậc nhất tại Hà Nội. Công trình biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế trên mảnh đất có tổng diện tích lên đến 850m2 trong đó 300m2 sẽ được dùng để làm mặt bằng xây dựng, số diện tích còn lại sẽ được thiết kế làm một khu sân vườn xanh rợp bóng cây và những công trình phụ bổ trợ tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất. Với việc sử dụng các nguyên vật liệu, chất liệu cao cấp vô cùng đắt đỏ đã giúp căn biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp trở nên vô cùng lộng lẫy, thu hút bất kỳ ánh mắt nào khi nhìn thấy.

Để quý vị  và các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về dự án thi công, thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp nó xa hoa, đẳng cấp như thế nào thì chúng tôi đã tổng hợp các thông tin chung về dự án vào bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội - Mã số: LD 46016

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 550m2

Công năng:

  • Tầng hầm: KHu vực để xe; Phòng chiếu bóng
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 4: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Với việc bỏ ra hơn 6 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn biệt thự lâu đài 3 tầng với lối kiến trúc Pháp đầy mê hoặc với từng chi tiết là một điều đánh đổi sự tín nhiệm giữa Công ty Kiến trúc Kata với gia đình bác Tú.  Nhưng sau khi xem bản phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp thì gia đình bác Tú không có bất kỳ một phản hồi tiêu cực nào mà chỉ có những lời thúc giục mau chóng hoàn thành dự án để cả gia đình anh được tận hưởng một không gian sống đậm chất hoàng gia Pháp. Khi nhìn vào bản phối cảnh 3D chi tiết ở trên, quý vị và các bạn có thể thấy ngay mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp nổi bật với một khối kiến trúc vô cùng đồ sộ và khổng lồ. Công trình được thiết kế vô cùng đẳng cấp, xa hoa trong từng chi tiết được đắp thủ công hoàn toàn “từ trên xuống dưới”.

Chi tiết hoa văn, phong cách kiến trúc giúp mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp trở nên đồ sộ, đẳng cấp

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn, phong cách kiến trúc giúp mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp trở nên đồ sộ, đẳng cấp

 

Công trình được thiết kế với các mảng tường rất dày được đắp nổi hệ thống hoa văn văn vô cùng chắc chắn và kiên cố. Khác với các mẫu biệt thự ở các đơn vị khác khi cấu trúc hệ thống tường được các kiến trúc sư KataHome xen kẽ các hệ trụ, cột vuông tròn để có thể chống đỡ hệ thống mái đua ra cũng như công năng tầng 2. Các trụ cột vuông của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế theo khối hình khỏe khoắn, chắc chắn được sử dụng rất nhiều trong phong cách kiến trúc cổ điển. Ở mỗi chân hay đầu cột đều được thiết kế theo bệ đỡ và các hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt. Còn các hệ cột tròn cũng được đắp nổi hoa văn ở 2 đầu nhưng để tránh phần thân trở nên nhàm chán, các kiến trúc sư đã sử dụng các hệ rãnh soi nhỏ song song nhau chạy dọc thân cột. Với các hệ cột của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp này thì trong Phong Thủy còn tượng trưng cho tính âm – dương, nam – nữ trong nhà. Trong khi các trụ cột vuông vắn, chắc khỏe tượng trưng cho người trụ cột trong gia đình thì các trụ cột tròn được thiết kế mềm mại tượng trưng cho người phụ nữ.

Ngoài ra, để có một thiết kế ngoại thất bắt mắt, sang trọng thì không thể không kể đến việc “chơi màu” vô cùng tinh tế giữa tone màu vàng nhạt viền trắng. Bên cạnh đó còn có các tone màu bổ trợ như màu vàng kim, màu xám, màu nâu,… Việc sử dụng màu sắc một cách linh hoạt đã tạo nên một sức hút vô cùng lạ kỳ tạo nên một không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp để chúng mang đậm nét cổ điển.

Đề xuất cho bạn đọc: Chiêm ngưỡng 15 mẫu biệt thự SIÊU LÂU ĐÀI đẹp mang phong cách kiến trúc cổ điển

Phong cách kiến trúc Pháp được thể hiện một cách rõ rệt thông qua từng chi tiết trang trí của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Phong cách kiến trúc Pháp được thể hiện một cách rõ rệt thông qua từng chi tiết trang trí của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

 

Những ô cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực với khung gỗ vừa giúp tạo được một ấn tượng mạnh mẽ nơi thiết kế ngoại thất đã vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó những hệ thống cửa sổ chữ nhật, cửa vòm đã khiến cho không gian nội thất bên trong càng thêm phần rộng rãi, thoáng mát. Với các vị trí cửa sổ trong bản thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế một cách khoa học khi có thể tận dụng triệt để nguồn gió, ánh sáng từ tự nhiên vào bên trong nhà thì chúng còn giúp tạo nên những khoảng nhìn vô cùng đã mắt cho mọi thành viên trong gia đình bác Tú. Ở đây, nếu ai am hiểu về phong cách thiết kế kiến trúc Pháp cổ điển thì có thể nhận ra rằng hệ thống cửa sổ được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế rộng lớn hơn rất nhiều so với thời trung cổ và các đơn vị thiết kế khác nữa để sao cho có thể tập trung vào việc lấy ánh sáng, sự sang trọng, sự phong thoáng, tầm nhìn, sự thoáng mát,… cho căn biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp.

Tổng thể hoàn hảo của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Tổng thể hoàn hảo của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

 

Hệ thống ban công được thiết kế với nhiều hướng khác nhau giúp gia chủ có thể tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất. Các hệ thống ban công đều được thiết kế lớn, vô cùng rộng rãi. Để tạo độ an toàn cho các thành viên trong gia đình bác Tú, các kiến trúc sư KataHome đã sử dụng hệ thống lan can bằng con tiện cũng như hệ thống lan can bằng kim loại được thiết kế cao, vững chắc. Vì thế mà, vợ chồng bác Tú có thể thoải mái để con vui đùa thoải mái ở khu vực ban công của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp mà không lo có vấn đề gì xảy ra.

Ngoài ra hệ thống cầu thang, cấp bậc đi lên đại sảnh được thiết kế vô cùng kiểu cách khi lan can tay vịn được thiết kế theo hình vòng cung mở với ý nghĩa luôn chào đón, chào mừng khách quý đến nhà. Điểm cộng lớn nhất ở hệ thống cấp bậc đi lên đó chính là việc sử dụng hệ thống đá ốp vô cùng tinh tế và hoàn hảo. Khi bạn nhìn vào bản phối cảnh 3D chi tiết ở trên của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp thì bạn có thể thấy ngay rằng, hệ thống cấp bậc được ốp loại đá có 2 loại màu khác nhau đó là màu trắng phía bên ngoài, màu đỏ mận ở phía bên trong. Chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ có cảm giác như nó đang mang một dải thảm đỏ mà bạn chỉ có thể nhìn thấy trong các tòa lâu đài của giai cấp quý tộc, thượng lưu, các sự kiện vô cùng hoành tráng,… mới có. Hãy thử tưởng tượng, khi bạn bước trên những dải bậc đó, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Chắc chắn sẽ vô cùng vinh dự và tự hào phải không ạ?

Đề xuất cho bạn đọc: 25 ý tưởng thiết kế cho không gian nội thất lâu đài đẹp

Hệ thống mái vòm, mái chóp, mái Mansard giúp tạo nên một tổng thể thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điển vô cùng hoàn hảo

Hình ảnh: Hệ thống mái vòm, mái chóp, mái Mansard giúp tạo nên một tổng thể thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp cổ điển vô cùng hoàn hảo

 

Mẫu biệt thự lâu đài với diện tích 300m2 trở lên vô cùng lộng lẫy với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống mái vòm, mái chóp, mái Mansard. Với hệ thống mái chóp là đỉnh chính cao nhất. Ngoài ra, để khẳng định được đẳng cấp, độ giàu có của gia đình mình, bác Tú đã đặc biệt lưu ý các kiến trúc sư đó chính là các đường viền, hoa văn trên hệ thống mái chóp phải được mạ vàng. Bên cạnh đó, hệ thống mái được sử dụng đó chính là mái ngói đá màu xanh đen huyền bí được mài bóng. Với việc sử dụng hệ thống mái đá tự nhiên này càng giúp cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp càng tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà. Đúng là sự đầu tư của gia đình bác Tú quả là không hề lãng phí bởi mỗi khi ánh sáng chiều vào thì hệ thống mái của gia đình anh như hội tụ hàng ngàn ngôi sao đang lấp lánh.

Không gian sân vườn được tích hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Không gian sân vườn được tích hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

 

Với diện tích còn lại, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm một hệ thống sân vườn, các khi tiểu cảnh,… theo đúng yêu cầu của gia đình bác Tú. Bởi nếu số diện tích còn lại mà không sử dụng để làm một không gian sân vườn thì quả thật là đáng tiếc. Với hệ thống sân vườn, các kiến trúc sư đã tạo ra những khoảng sân rộng rãi để trồng tất cả các loại cây mà vợ chồng bác Tú thích. Ngoài ra thì hệ thống cây lấy bóng, cây ăn quả,… cũng được trồng để sao cho không gian sân vườn trở nên mát mẻ hơn vào mùa hè. Hệ thống tiểu cảnh bao gồm: bàn ghế trà đạo ngoài trời, xích đu, bể cá, hòn non bộ, lối đi sân vườn cũng được quy hoạch một cách cẩn thận sao cho có thể làm tôn lên được vẻ đẹp hoàn hảo nhất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp. Một khoảng không gian sống xanh mát, một khu tiểu cảnh hoàn hảo sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn, nhẹ nhàng để mỗi khi bước chân vào sân vườn, bạn sẽ vứt bỏ hết mọi sự bực bội, mệt mỏi để cùng người thân, bạn bè hòa mình vào một không gian sống vô cùng lý tưởng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com
Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 3 TẦNG KIẾN TRÚC PHÁP

 

 

 

5/5 - (1027 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :