MẪU NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU LÂU ĐÀI TÂN CỔ ĐIỂN LD 21015

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển trở nên vô cùng xa hoa, đẳng cấp với từng chi tiết xứng đáng để trở thành một trong những công trình kiến trúc xa hoa, bậc nhất tại KataHome nói riêng, tỉnh Hải Dương nói chung. Công trình mẫu nhà biệt thự 2 tầng với tổng diện tích 450m2 được thiết kế dựa trên ý tưởng thiết kế của các cung điện hoàng gia xưa với các điểm nhấn mạ vàng, nguyên vật liệu cao cấp, hệ thống hoa văn lộng lẫy giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Hôm nay, KataHome rất vui khi được trình làng mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển này. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương - Mã số: LD 21015

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

 

Với kinh phí dự kiến khoảng 3,5 tỷ đồng là gia đình anh Trần Mạnh Hà (chủ đầu tư – Hải Dương) sẽ là chủ sở hữu của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẳng cấp, xa hoa trong từng chi tiết. Công trình này còn được tích hợp một không gian sân vườn rộng rãi, xanh mát với nhiều loại cây cối khiến cho tổng thể trở nên hoàn hảo vô cùng.

Thông qua bảng phân tích về mẫu nhà biệt thự 2 tầng dưới đây, quý vị và các bạn sẽ có cái nhìn rõ nhất về kỹ thuật thiết kế, công năng sử dụng, diện tích xây dựng dự án nhà ở của gia đình anh Hà. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương - Mã số: LD 21015

Chủ đầu tư: Ông Trần Mạnh Hà
Địa điểm: Thanh Hà - Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 106m2 (11x10m)
Diện tích khu đất: 750m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà, khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ + Phòng Sinh hoạt chung + Khu WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng ngoại thất + 4 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Có thể thấy rằng dự án thiết kế nhà ở 2 tầng theo kiểu lâu đài tân cổ điển của gia đình anh Hà vô cùng nổi bật với khối kiến trúc đồ sộ, khổng lồ. Những mảng miếng kiến trúc được đắp từ trên xuống dưới đều mang đến một không gian ngoại thất xa hoa, lộng lẫy.

Cận cảnh mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển - Mã số: LD 21015

Hình ảnh: Cận cảnh mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển – Mã số: LD 21015

 

Khi nhìn vào bản thiết kế, chúng ta có thể thấy rõ được hệ thống hoa văn được bố trí xuyên suốt tại khu vực mặt tiền, trụ cột hay các chi tiết trang trí phù điêu phải không ạ? Những chi tiết của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển đều được các kiến trúc sư KataHome sáng tạo một cách rất riêng mà không bị đụng hàng với các mẫu lâu đài của các công ty kiến trúc khác. Mỗi hoa văn đều mang một ý nghĩa riêng, một sắc thái riêng nhưng vẫn mang đậm nét của phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà biệt thự 2 tầng.

Ở ngay tại đại sảnh, nơi mà được thiết kế ấn tượng nhất tại khu vực mặt tiền, bao gồm hệ thống trụ cột vuông vắn, to lớn để chống đỡ chi tiết vương miện vàng kim thời thượng. Hệ thống trụ cột này không chỉ có tác dụng là giúp nâng đỡ, che chỡ mà còn dùng để kết nối các chi tiết dầm lại với nhau để có thể tạo nên được những đường nét gắn kết lại với nhau. Từ đó tạo nên sự chắc chắn, bền vững vô cùng khỏe khoắn cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng này. Ngoài ra, hệ thống sảnh phụ cũng được thiết kế giống với phần đại sảnh nhưng có phần nhỏ bé hơn.

Do phần móng nhà được tôn lên cao vì thế mà hệ thống cấp bậc cũng được thiết kế để giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hệ thống cấp bậc lên xuống của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế cách điệu như muốn mời gọi, tiếp đón những vị khách quý của gia chủ. Công vào đó, hệ thống cầu thang tại sảnh chính và phụ được sử dụng hệ thống đá ốp với 2 màu đỏ và trắng hòa nguyện với tone màu vàng kim thời thượng mang lại cảm giác như bạn đang được bước trên thảm đỏ. Bất kỳ ai bước trên những bậc cầu thang như vậy đều sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào.

Bạn đang muốn tìm hiểu: Ý tưởng thiết kế sân vườn độc đáo – sáng tạo cho các mẫu biệt thự – lâu đài

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được tạo nên nhờ các điểm nhấn và nguyên vật liệu cao cấp

Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà biệt thự 2 tầng được tạo nên nhờ các điểm nhấn và nguyên vật liệu cao cấp

 

Phần tường chân móng nếu sử dụng hệ thống tone màu cam nhạt viền trắng thì khiến cho tổng thể mẫu nhà biệt thự 2 tầng trở nên vô cùng nhàm nhán. Vì thế mà các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống đá ốp tự nhiên có độ nhám và độ bền cao để tạo khối tường trở nên chắc chắn và kiên cố. Ngoài ra, với hệ thống đá ốp tự nhiên này sẽ giúp cho bức tường tránh được những tác động của thời tiết và côn trùng. Tư đó mà các mảng tường trở nên luôn khô ráo cũng như tránh được hiện tượng rêu mốc bám bẩn.

Bên cạnh những điểm nhấn trong kiến trúc xây dựng, chúng ta cũng không thể bỏ qua hệ thống cửa chính của mẫu nhà biệt thự 2 tầng phải không nào? Được thiết kế bằng gỗ tự nhiên được xử lý với công nghệ tiên tiến để tránh bị bay màu, có độ bền lâu và quan trọng nhất là khả năng chống mối mọt. Còn hệ thống cửa sổ, cửa ban công được sử dụng bằng hệ thống các pano kính lớn được đóng viền gỗ tạo cảm giác chắc chắn, không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ, cửa ban công, ban công được thiết kế về các hướng đẹp để có thể mang lại những góc nhìn hoàn hảo nhất dành cho các thành viên trong gia đình anh Hà. Do mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển được tập trung vào khả năng lấy ánh sáng và gió từ tự nhiên bằng các ô cửa lớn đã giúp cho gia đình anh Hà tiết kiệm được một khoản tiền điện hàng tháng.

Bạn đang muốn tìm hiểu: Mẹo vặt để thiết kế nội thất lâu đài trở nên khác biệt, tránh bị trùng lặp ý tưởng

Hệ thống mái và sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu nhà biệt thự 2 tầng trở nên hoàn hảo nhất

Hình ảnh: Hệ thống mái và sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu nhà biệt thự 2 tầng trở nên hoàn hảo nhất

 

Nói không qua khi hệ thống mái vòm, mái Mansard và hệ thống sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu thiết kế trở nên vô cùng nổi bật và hoàn hảo. Trước hết, chúng ta hãy nói về hệ thống mái của mẫu nhà biệt thự 2 tầng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống mái vòm và mái Mansard cùng sự nhấp nhô tạo cảm giác lạ mắt nhưng đầy lôi cuốn. Ngoài ra hệ thống mái vòm được thiết kế vút lên cùng các chi tiết được thiết kế mạ vàng đã thể hiện sự chịu chi, chơi trội với hệ thống đường viền mái cũng như các chi tiết hoa văn. Hệ thống mái còn được ốp đá xanh tự nhiên giúp tăng thêm sự sang trọng, sạch sẽ, trường tồn, bền màu với thời gian. Mỗi khi ánh nắng hay những ánh đèn đường chiếu vào hệ thống mái sẽ khiến cho căn nhà trở nên lung linh, lấp lánh tựa ngàn ánh sao đang đậu ngay trong khuôn viên mẫu nhà biệt thự 2 tầng của bạn.

Bên cạnh đó, hệ thống sân vườn được thiết kế, chia ra từng khu vực để tạo nên điểm nhấn xanh mát cho căn nhà đã giúp cho tổng thể mẫu nhà biệt thự trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Hệ thống sân chơi được ốp loại gạch có độ nhám để tránh trơn trượt một khi trời mưa.

3. Bố cục công năng chi tiết cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

Bố cục công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương - Mã số: LD 21015

Hình ảnh: Bố cục công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương – Mã số: LD 21015

 

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển

Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển

 

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng tân cổ điển. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà, khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thi công xây dựng cũng như thiết kế bản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu lâu đài tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

KTS: Bùi Khắc Tâm – Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG

 

5/5 - (5660 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Do Văn Toan
Do Văn Toan
5 years ago

Tôi đang phân vân chọn mẫu này hay mẫu nhà này cũng đẹp. https://katahome.com/biet-thu-3-tang-2-mat-tien-kien-truc-tan-co-dien-phap-ld-32012/
Nhờ KTS tư vấn các mẫu biệt thự đẹp cho phù hơp khu đất 400m2




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :