THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG CỔ ĐIỂN LD 31006

Với một không gian sống đẳng cấp, xa hoa của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển được thể hiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất đã mang đến một không gian sống xa hoa bậc nhất ngay tại Thủ đô Hà Nội dành cho gia đình cô Hương (Phú Xuyên – Hà Nội). Được đánh giá là một trong những công trình đồ sộ, nguy nga nhất tại Công ty Kiến trúc Kata thì đây chính là một không gian sống khiến không biết bao nhiêu người sẽ phải ao ước để có thể sở hữu. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này còn được các kiến trúc sư Kata tích hợp các xu hướng kiến trúc mới nhất năm 2018 nên công trình này càng trở nên hoàn hảo!

Ngay sau đây, Công ty Kiến trúc KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển của gia đình cô Hương (Phú Xuyên – Hà Nội). Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Không gian mặt tiền tuyệt đẹp của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội - Mã số: LD 31006

Hình ảnh: Không gian mặt tiền tuyệt đẹp của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

 

Mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế với tổng diện tích xây dựng là 300m2 trên mảnh đất rộng 550m2. Với diện tích đất khá rộng, cho nên cô Hương đã bày tỏ mong muốn được thiết kế một hệ thống sân vườn đẹp để mỗi tuần cô Hương sẽ đón tiếp những người bạn thân, trong các hội nhóm đến chơi nhà. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển đã làm mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển với khối kiến trúc đồ sộ, khổng lồ trở nên vô cùng nổi bật giữa một không gian xanh.

Để giúp quý vị và các bạn có thể nắm bắt được các thông số về mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển của gia đình cô Hương. Các kiến trúc sư Kata đã tổng hợp tất cả các thông tin từ loại hình, giá (tham khảo), số tầng, công năng,… vào bảng bên dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

Thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội - Mã số: LD 31006

Chủ đầu tư: Cô Hương
Địa điểm: Phú Xuyên - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 550m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà; Phòng ngủ; khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ; Phòng Sinh hoạt chung; Khu WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 4/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Công trình xây dựng biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế với diện tích là 300m2 cùng với đó là các nguyên vật liệu cao cấp – đắt đỏ,  các kim loại quý (vàng) khiến cho tổng thể trở nên vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai. Ngay sau khi chúng tôi bàn giao hồ sơ cho gia đình cô Hương, chúng tôi đã nhận về vô vàn lời khen ngợi. Cũng chính nhờ vậy mà thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata càng khẳng định được vị thế của mình trên thương trường. Không ngoại ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển còn được các kiến trúc sư Kata pha trộn những vẻ đẹp mang đậm xu hướng của lối kiến trúc thế giới năm 2018 vào chính thiết kế này.

Không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển

Hình ảnh: Không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển

 

Không gian ngoại thất của mẫu lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế theo tỉ lệ vàng từ thời phong cách kiến trúc cổ điển đang bước vào giai đoạn huy hoàng nhất. Với tone màu vàng kem viền cột trắng truyền thống đã giúp không gian ngoại thất trở nên gần gũi, nhẹ nhàng ở toàn bộ thân tường. Chính nhờ có hệ thống màu sắc đã giúp cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng bắt mắt. Điều đặc biệt trong quá trình thiết kế không gian ngoại thất cho dự án này đó chính là thiết kế liền khối không làm lộ rõ các tầng, từ đó mà tạo nên được sự thống nhất, kết nối liền mạch mà khi người nhìn nhìn vào sẽ cảm thấy cao sang, rộng rãi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, khu vực sảnh chính và 2 sảnh phụ được thiết kế vô cùng ấn tượng với màu vàng kim thời thường dẫn lối vào bên không gian bên trong nhà được nhấn nhá và thiết kế vô cùng cầu kỳ. Hệ thống trụ cột của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế vô cùng vuông vắn, to lớn không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, tạo độ chắc chắn mà chúng còn giúp nâng đỡ, che chở chi tiết mũ vương miện cũng như là nơi kết nối các dầm nhà lại với nhau để tạo nên một không gian trở nên thẩm mỹ vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Ngoài ra, hệ thống hoa văn được sử dụng cho các không gian sảnh chính, sảnh phụ được thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo, KHÔNG ĐỤNG HÀNG với các mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển khác. Hệ thống hoa văn được thiết kế khắp ở các đầu cột, mặt tiền,… mỗi hoa văn đều mang những đặc điểm, ý nghĩa và sắc thái khác nhau. Từ đó mà không gian kiến trúc cổ điển dần được hình thành.

Hệ thống chân tường tầng 1 được các kiến trúc sư ốp đá tự nhiên có độ nhám cao màu xám. Vừa tạo được cảm giác lạ mắt, sạch sẽ mà chúng còn giúp cho hệ thống tường có thể tránh được các “đợt tấn công” của các loài kiến, mối đục tường và thời tiết. Từ đó mà các mảng tường trở nên luôn bền đẹp cũng như luôn khô ráo, tránh được các hiện tượng rêu mốc bám bẩn.

Đề xuất cho bạn đọc: 10 xu hướng thiết kế lâu đài theo phong cách kiến trúc tân cổ điển HOT nhất 2018

Hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được mở dày đặc để có những khoảng view đẹp ra hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển

Hình ảnh: Hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được mở dày đặc để có những khoảng view đẹp ra hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển

 

Ngoài ra, hệ thống sảnh chính còn được tạo điểm nhấn nhờ vào hệ thống bậc thang đi lên đầy ấn tượng. Cả 2 hệ thống sảnh (1 sảnh chính, 2 sảnh phụ) đều được cách điệu mang ý nghĩa mời gọi những người thân yêu hay đến nhà cô Hương để thăm quan, tụ tập. Do hệ thống móng được làm vô cùng chắc chắn và được tôn cao hơn mặt bằng sân cho nên các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống cầu thang để có thể thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người.  Nếu như sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế theo hệ thống lan can uốn cong và được mở lớn từ trong ra ngoài khiến cho không gian sảnh chính trở nên vô cùng đẳng cấp, khác lạ. Còn đối với 2 hệ thống sảnh phụ lại được thiết kế theo kiểu khác khi tách làm 2 hướng lên xuống riêng biệt. Nhưng đặc điểm chung của 2 hệ thống sảnh này đó chính là phần gạch lát ở các bậc thang lên xuống. Cùng 1 loại đá lát nhưng với 2 tone màu khác nhau (màu trắng và màu đỏ) khiến cho bạn cảm giác như đang được đi trên thảm đỏ mà chỉ có những dịp bạn dự các even sang trọng, đẳng cấp mới có. Cộng với vào đó là kết hợp với tone màu vàng kim thời thượng của hệ thống lan can, trụ cột, chi tiết mũ vương miện đã khiến cho tổng thể mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển càng trở nên hoàn hảo hơn. Dù bất kỳ ai bước trên hệ thống bậc thang để đến các hệ thống sảnh thì chắc chắn người đó sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, vinh dự và tự hào.

Bên cạnh những điểm nhấn đắt giá về các chi tiết thiết kế trong kiến trúc xây dựng thì chúng ta cũng không thể bỏ qua hệ thống hệ thống cửa chính, cửa chính, cửa ban công cũng như hệ thống ban công, lan can giúp tôn lên phong cách kiến trúc cổ điển phải không nào! Với hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển chính là sự kết hợp của chất liệu gỗ và các tấm pano kinh viền gỗ. Đối với các hệ cửa sử dụng bằng chất liệu gỗ, các kiến trúc sư Kata lựa chọn các loại gỗ tự nhiên được xử lý bằng các công nghệ tiến tiến giúp chống mối mọt và được phủ các lớp sơn cao cấp để tránh bay màu chỉ sau 1 thời gian ngắn đưa vào sử dụng. Từ đó mà độ bền của hệ thống gỗ sẽ luôn bền đẹp như mới. Còn đối với hệ cửa sử dụng các tấm pano lại được các kiến trúc sư bố trí tại các vị trí vô cùng hoàn hảo để có thể hướng ra hệ thống sân vườn tuyệt đẹp xung quanh nhà. Ngoài ra, với ý đồ của các kiến trúc sư Kata đó chính là tạo nên một không gian mở thoáng đãng, sáng sủa và trông hiện đại hơn cho không gian sống mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển. Nhờ vậy mà mỗi tháng gia đình của cô Hương có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền điện kha khá.

Ngoài ra, hệ thống ban công cũng được các kiến trúc sư mở ra ngoài việc tạo ra những tầm view đẹp mà chúng còn giúp hút gió mát tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong nhà.

Sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống mái Mansard, mái vòm, mái chóp đã giúp mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng bắt mắt với phong cách kiến trúc cổ điển

Hình ảnh: Sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống mái Mansard, mái vòm, mái chóp đã giúp mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng bắt mắt với phong cách kiến trúc cổ điển

 

Đối với các mẫu biệt thự lâu đài mang phong cách kiến trúc cổ điển thì không bao giờ có thể bỏ qua được hệ thống mái Mansard, mái vòm, mái chóp được phải không ạ? Với sự kết hợp này càng khiến cho công trình biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng trở nên vô cùng bắt mắt và nổi bật. Với sự kết hợp của cả 3 loại mái này đã vô tình tạo nên được sự nhấp nhô, phân cao thấp để mang lại cảm giác lạ mắt nhưng vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra, gia đình của cô Hương “chơi trội” khi các chi tiết trên hệ thống mái vòm lại được mạ bằng vàng thật 24k. Bên cạnh đó, cả 3 hệ mái này được dán loại đá xanh tự nhiên vừa giúp tăng thêm sự sang trọng mà còn giúp cho hệ thống mái có độ bền cao, có thể trường tồn với thời gian. Mỗi khi ánh sáng chiếu lên – nhất là vào buổi tối – sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy dường như cả một bầu trời đầy sao đang xuất hiện ngay trong chính khuôn viên của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này vậy!

Đề xuất cho bạn đọc: 15 ý tưởng thiết kế nội thất lâu đài vô cùng độc đáo

Hệ thông cổng, tường rào cũng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển để tạo nên sự đồng nhất trong nét kiến trúc. Đối với mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển, hệ thống được thiết kế vô cùng đẳng cấp và xa hoa trong từng chi tiết để tạo nên được sự chắc chắn và đẹp mắt. Cánh cổng được thiết kế vô cùng nghệ thuật, tinh tế với những họa tiết được đúc bằng gang vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Còn hệ thống tường bao của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển được thiết kế chủ yếu bằng tường gạch thi thoảng được điểm xuyết vào đó là các ô vòm cung với hệ thống gang đúc chắc chắn.

Hệ thống sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng đẳng cấp

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng đẳng cấp

 

Hệ thống sân vườn đã giúp cho tổng thể mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng đẳng cấp, hoành tráng. Chính nhờ hệ thống sân vườn này sẽ giúp tâm trạng của các thành viên trong gia đình cô Hương sẽ luôn thoải mái nhất có thể. Hệ thống sân vườn của gia đình cô Hương được các kiến trúc sư Kata quy hoạch một cách vô cùng cẩn thận khi từng khu vực, từng vị trí đều được bố trí sao cho hoàn hảo nhất. Điển hình như ở khu vực sân trước của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển sẽ chủ yếu là sân chơi, điểm xuyết vào đó là các góc tường sẽ trồng cây xanh, khu hòn non bộ kiêm bể cá ngoài trời. Chỉ cần từ ngoài cổng bước vào sân trước thôi là bạn đã đủ phải “há hốc mồm” ngạc nhiên rồi. Còn đối với hệ thống sân sau thì sao? Nơi đây chủ yếu là khu vực trồng cây để tạo nên một không gian xanh mát, trong lành. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư Kata còn bố trí các hệ thống ghế xích đu, bàn trà đá ngoài trời để vào những hôm đẹp trời thì cả gia đình cô Hương có thể ngồi chơi và tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất! Nhìn chung hệ thống sân vườn của gia đình cô Hương đã khiến cho tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển trở nên vô cùng bắt mắt cũng như tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của phong cách kiến trúc cổ điển.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 2 tầng cổ điển của gia đình cô Hương (Phú Xuyên – Hà Nội). Kính mời quý vị và các bạn tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà; Phòng ngủ; khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ; Phòng Sinh hoạt chung; Khu WC.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG CỔ ĐIỂN

5/5 - (1021 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :