THI CÔNG LÂU ĐÀI DINH THỰ 3 TẦNG PHÁP ĐẸP LD 36011

Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đẹp – Mã số: LD 36011 tại Sơn La với phong cách kiến trúc cổ điển toát lên nét đẹp sang trọng, hoành tráng và bề thế, xa hoa. Vẻ đẹp cổ điển của tòa lâu đài dinh thự – biệt thự 3 tầng được các kiến trúc sư thiết kế khéo léo từ kiến trúc ngoại thất bên ngoài đến không gian nội thất bên trong đã hoàn toàn thoải mãn được các yêu cầu của chủ đầu tư. Nét kiến trúc ngoại thất của ngôi biệt thự được hình thành từ những đường thiết kế vô cùng cầu kỳ và chi tiết tạo nên nét đẹp ấn tượng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó chính là thiết kế nội thất sang trọng mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Với vẻ đẹp hoàn hảo cả về nội thất và ngoại thất, bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đã trở thành niềm tự hào cùng với sự kiêu hãnh của gia đình gia chủ. Tòa lâu đài dinh thự chính không chỉ nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các gia chủ yêu thích kiến trúc cổ điển khác.

1. Thông tin chung về bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đẹp tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La - Mã số: LD 36011Hình ảnh: Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp tại Sơn La được thiết kế trên khu đất có diện tích 1200m2 vô cùng rộng rãi tạo nên một tổng thể công trình hoành tráng và lộng lẫy, cuốn hút mọi ánh nhìn. Tòa lâu đài – biệt thự 3 tầng có diện tích mỗi sàn là 180m2 được bố trí và thiết kế nội thất vô cùng khoa học và hợp lý đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, với điều kiện kinh tế cao, gia chủ còn rất đầu tư vào thiết kế sân vườn đẹp, thoáng mát, rộng rãi nhằm mang đến một cuộc sống trong lành, mát mẻ và yên bình cho gia đình chủ mình. Sự thiết kế khéo léo và tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư KataHome đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư cả về thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất và thiết kế sân vườn.

Dưới đây là bảng giới thiệu những thông tin chung về bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo để tìm được ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đẹp tại Sơn La - Mã số: LD 36011

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đức Nam
Địa điểm: Sơn La
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC + Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4,2 tỷ đồng ngoại thất + 8,5 tỷ hoàn thiện nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đẹp tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng chinh phục trái tim chủ đầu tư trước hết qua các đường nét kiến trúc đầy tỉ mỉ, tinh tế của phong cách kiến trúc cổ điển sang trọng và cổ kính. Những đường nét kiến trúc đó được thể hiện một cách chi tiết nhất, được trau chuốt hoàn hảo nhất thể hiện sự nhiệt huyết và tỉ mỉ của đội ngũ kiến trúc sư cùng đội ngũ thi công tại Kiến trúc Kata. Điểm nhấn đầu tiên của tòa lâu đài chính là hệ thống sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế với các cột trụ vững chắc, khỏe khoắn cùng gam màu vàng sang trọng, cuốn hút mang đến sự đẳng cấp cho tổng thể ngôi biệt thự.

Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật đó chính là những hoa văn trang trí, những phào chỉ, con tiện, đầu và chân các cột trụ đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ và chi tiết toát lên nét đẹp tinh tế và vô cùng tinh xảo cho bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp tại Sơn La. Cả tổng thể công trình, từ mái đến tầng một đều được các kiến trúc sư tinh tế thiết kế đến từng chi tiết để tạo nên vẻ đẹp về cả chi tiết và tổng thể. Những đường nét kiến trúc của tòa lâu đài đều được thiết kế độc đáo mang đến ý nghĩa riêng, sắc thái riêng cho tổng thể công trình mang đến nét đẹp khác biệt và sang trọng đậm nét cổ điển.

Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La sang trọng và đẳng cấpHình ảnh: Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La sang trọng và đẳng cấp

Cùng với các đường nét cổ điển đầy chi tiết đó chính là sự hòa quyện màu sắc cổ điển đầy nổi bật và ấn tượng cho bản vẽ thi công lâu dài dinh thự – biệt thự 3 tầng Pháp tại Sơn La này. Sự lựa chọn màu sắc vô cùng đơn giản theo yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư nhưng được các kiến trúc sư khéo léo kết hợp để mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể công trình. Tòa lâu đài lựa chọn gam màu trắng sữa làm tông màu chủ đạo vừa toát lên nét đẹp cổ điển lại mang đến giá trị thẩm mỹ riêng khi có sự kết hợp với các gam màu cổ điển khác. Đó chính là gam màu vàng của sảnh chính và sảnh phụ cùng với cầu thang vào nhà, màu xanh của hệ mái và màu nâu của hệ thống cửa gỗ. Đặc biệt là gam màu xám của chân tường tầng 1, nơi đặt làm gara để xe tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho công trình. Đồng thời cũng góp phần tôn lên nét đẹp của gam màu trắng sữa chủ đạo.

Gam màu vàng hoàng gia mang đến nét đẹp hoàng gia, xa hoa và lộng lẫy cho không gian ngoại thất của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp đồng thời tạo nên điểm nhấn cuốn hút đầu tiên cho người xem. Bên cạnh gam màu vàng tại sảnh chính thì các kiến trúc sư còn khéo léo kết hợp với gam màu xanh của hệ mái qua các hoa văn trang trí cùng chóp mái. Sự hòa quyện 2 gam màu xanh và vàng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lộng lẫy, bề thế cho tổng thể ngôi biệt thự ở mọi góc đặt mắt. Cuối cùng chính là gam màu nâu của hệ thống cửa gỗ vô cùng sang trọng, cổ kính và đẳng cấp. Hệ cửa gỗ mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình đồng thời lại giúp tôn lên nét đẹp cuốn hút, sang trọng và cổ điển của gam màu trắng sữa.

Bạn đang muốn quan tâm: 15 mẫu lâu đài 3 tầng đẹp ấn tượng mang đậm dấu ấn phong cách kiến trúc Pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Chi tiết mặt tiền của bản thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La - Mã số: LD 36011Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền của bản thi công lâu dài dinh thự – biệt thự 3 tầng tại Sơn La – Mã số: LD 36011

Hệ thống cửa gỗ của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và gia tăng vị thế của chủ đầu tư. Hệ thống cửa kính được thiết kế kém các ô kính giúp cân sáng cho không gian nội thất của không gian phòng khách thêm sáng sủa và thông thoáng. Các đường nét trạm trổ trên các cánh cửa đều được thiết kế vô cùng tinh xảo cuốn hút người xem và chinh phục mọi yêu cầu khó tính của gia chủ. 

Đồng thời, hệ cửa gỗ được bố trí khá dày đặc ở cả 3 mặt của tòa lâu đài tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó là các họa tiết trang trí xung quanh khung cửa mang đến nét đẹp cổ kính và cổ điển cho không gian ngoại thất của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp tại Sơn La này. Đặc biệt, để mang đến nguồn ánh sáng cho không gian nội thất bên trong, các kiến trúc sư KataHome đã khéo léo thiết kế dải kính được kéo dài từ tầng 1 lên tầng 2 vô cùng cổ kính và sáng tạo đầy ấn tượng.

Một góc nhìn của bản thi công lâu dài dinh thự 3 tầng đẹp tại Sơn LaHình ảnh: Một góc nhìn của bản thi công lâu dài dinh thự 3 tầng đẹp tại Sơn La

Ấn tượng hơn cả của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng chính là hệ mái vô cùng độc đáo, bề thế và hoành tráng. Đó là sự kết hợp giữa hệ mái vòm và mái mansard nhằm mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và quyền thế cho chủ đầu tư. Hệ mái vòm với gam màu xanh dương kết hợp với gam màu vàng vô cùng nổi bật mang đến sự sang trọng, xa hoa và cuốn hút mọi người xem từ mọi góc nhìn. Đồng thời, hệ mái vòm còn góp phần lột tả được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thời thượng của tòa lâu đài tại Sơn La này. Mái vòm được đặt ở vị trí không gian trung tâm trần với những hình dạng thiết kế độc đáo riêng biệt cho tòa lâu đài dinh thự – biệt thự 3 tầng với sắc màu cuốn hút và vô cùng nổi bật.

Bạn đang muốn quan tâm: Thiết kế nội thất lâu đài đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các mẫu biệt thự lâu đài

Ngoài hệ mái vòm đó chính là hệ mái mansard cũng góp phần mang đến linh hồn sang trọng và thời thượng cho tổng thể công trình của bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp này. Mái mansard là một hình thang với gam màu xanh dương viền trắng sữa úp lên trên tầng 2 đã tạo thành tầng 3 cho tòa lâu đài. Hệ mái này vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình lại vừa góp phần chống nóng và chống lạnh, thoáng mát và dễ dàng thoát nước cho ngôi biệt thự. Đồng thời còn góp phần cân bằng tỷ lệ mái, thân và đế của công trình vừa tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho kiến trúc cổ điển. Với hai mảnh chụm lại với nhau, mái nhà mansard sẽ giúp biệt thự trông cao hơn, thoáng hơn và còn thoát nước nhanh.

Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La nhìn từ trên caoHình ảnh: Thi công lâu dài dinh thự 3 tầng tại Sơn La nhìn từ trên cao

Không chỉ nổi bật với kiến trúc ngoại thất và thiết kế nội thất, bản vẽ thi công lâu dài dinh thự – biệt thự 3 tầng Pháp còn gây ấn tượng với thiết kế sân vườn rộng, hoành tráng và lôi cuốn. Sân vườn cổ điển đẹp góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp, tăng thêm sự cuốn hút của thiết kế kiến trúc cổ điển của tòa mẫu thiết kế lâu đài. Và với thiết kế sân vườn cổ điển độc đáo, khoa học, gia đình chủ đầu tư sẽ có một không gian thư giãn, thoải mái và tuyệt vời.

Mặt bằng tổng thể công trình thi công lâu dài dinh thự 3 tầng - Mã số: LD 36011Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể công trình thi công lâu dài dinh thự 3 tầng – Mã số: LD 36011

Sân vườn của tòa lâu đài được thiết kế bằng phong cách cổ điển nhưng không quá cầu kỳ chi tiết của các kiến trúc sư KataHome đã thể hiện sự sáng tạo kết hợp với sở thích và nguyện vọng của gia chủ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với kiến trúc cổ điển đã tạo nên sự thống nhất về kiến trúc từ nội, ngoại thất và sân vườn cùng với sự kết hợp những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư khiến bản vẽ thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp thêm độc đáo và sang trọng, đẳng cấp.

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự thi công lâu dài dinh thự 3 tầng Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, thi công lâu dài dinh thự 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM DỰ ÁN THI CÔNG LÂU ĐÀI DINH THỰ 3 TẦNG ĐẸP

5/5 - (5015 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :