Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp

Với việc đã tạo dựng được sự uy tín thông qua những công trình nhà ở đẹp cũng như là cung cách làm việc chuyên nghiệp, KataHome hiện đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước lựa chọn làm nhà thầu chính cho công trình xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư luôn biết cách phát huy tốt nhất các ưu điểm của mình cho nên những mẫu nhà mà chúng tôi giới thiệu ra thị trường luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực điển hình như mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng của chị Hồ Quỳnh Hương tại Đà Nẵng mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong chính bài viết này.

Được thiết kế theo mẫu biệt thự lâu đài với 2 tầng công năng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, thật không ngoa khi khẳng định rằng bất cứ ai nhìn vào dù chỉ là không gian ngoại thất thôi thì chắc chắn sẽ bị hút hồn. Tất cả các hạng mục thiết kế đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng đã khiến cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp trở thành một điểm sáng trong lối kiến trúc nhà ở tại tỉnh Đà Nẵng. Ngay sau đây, KataHome kính mời quý bạn đọc cùng theo dõi chi tiết ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của công trình nhà ở này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng công năng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Phối cảnh ngoại thất của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp tại Đà Nẵng - Mã số: BT 23401
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Vốn là người yêu thích nét đẹp hoài cổ, chị Hương muốn rằng căn nhà của gia đình mình luôn có thể chinh phục được lòng người khi chúng có thể tạo được nét thiện cảm cho người nhìn cả về không gian ngoại thất lẫn nội thất. Sở hữu mảnh đất rộng 300m, mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp được thiết kế vô cùng khang trang và bắt mắt với diện tích xây dựng 180m2. Sau khi tham khảo hết bài viết này, bạn sẽ cảm thấy rằng dù ở mọi góc nhìn thì mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp luôn trở nên hoàn hảo với cách thiết kế có chiều sâu, hệ thống hoa văn trang trí được lựa chọn cũng như là được cân nhắc kỹ càng vị trí đặt để có được một bố cục kiến trúc mạch lạc nhất có thể.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp này thì hãy cùng tham khảo một số thông tin chung về dự án công trình nhà ở này được tổng hợp bên trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng công năng tại Đà Nẵng - Mã số: BT 23401

Chủ đầu tư: Chị Hương
Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 190m2 (16mx12m)
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng mái: 01 Phòng thờ; Phòng đọc sách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng công năng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư Kata đưa ra những phương án bố trí công năng, quy hoạch tổng thể cũng như lên được phối cảnh sơ bộ các ý tưởng kiến trúc dựa trên các yêu cầu của gia đình chị Hương một cách rất nhanh chóng. Với yêu cầu thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, từ không gian ngoại thất cho đến nội thất cũng như là mặt bằng công năng được các kiến trúc sư và chủ đầu tư trao đổi một cách cụ thể cho nên công trình đã đáp ứng được hoàn hảo các yêu cầu của chủ đầu tư cho nên gia đình chị Hương đã rất hài lòng với mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng này.

Về cơ bản, mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển này có một không gian công năng mặt bằng tương tự như những không gian nhà ở thông thường. Nhưng nó luôn đòi hỏi và yêu cầu về một công trình mang tính thẩm mỹ cao của các tòa lâu đài đẳng cấp được thể hiện toàn bộ từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã tích hợp những điểm nhấn vô cùng đắt giá khiến cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp này luôn thể hiện được độ “chịu chơi”, “chịu chi” của công trình.

Không gian kiến trúc của mẫu dinh thự đẹp được các kiến trúc sư Kata thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Với việc kế thừa và phát huy tối đa vẻ đẹp của các tòa lâu đài đẳng cấp trên thế giới với vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và vô cùng tráng lệ. Nghệ thuật thiết kế kiến trúc bên Châu Âu không ngừng phát triển, hoàn thiện và thay đổi để giúp cho công trình trở nên vô cùng thu hút và ấn tượng. Chính nhờ vậy mà mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp của gia đình chị Hương trở nên biểu tượng của sự giàu có, sang trọng mà nhiều người khác luôn “thèm muốn”.

Kiến trúc tân cổ điển đẹp đã mang đến một mẫu dinh thự đẹp và đẳng cấp
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển đẹp đã mang đến một mẫu dinh thự đẹp và đẳng cấp

Mặt tiền của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp được hoàn thiện bằng những chi tiết như gờ, phào chỉ được đắp nổi đầy tính nghệ thuật và giàu sức hút được bố trí một cách cân đối. Ngoại thất căn nhà được thể hiện vẻ đẹp một cách tráng lệ và đẳng cấp với hệ thống vòm cuốn, cửa sổ cũng những bức phù điêu được chạm trổ một cách tinh xảo và đẳng cấp khiến cho người nhìn trở nên bị hút vào bên trong mẫu nhà. Các chi tiết vòm mái, cửa sổ, trụ cột đều được trang trí bằng các loại phào chỉ vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy mà không gian ngoại thất của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp trở nên thần bí hơn. Không gian ngoại thất được các kiến trúc sư khéo léo chia ra làm 3 khối kiến trúc rõ ràng lấy điểm chính giữa là sảnh chính và các khối còn lại được thiết kế đối xứng. Điều này thể hiện được sự đăng đối, cân bằng trong chính lối kiến trúc. Với việc sắp xếp bố cục như vậy khiến cho mẫu dinh thự tân cổ điển trở nên hấp dẫn và thu thú hơn về việc thiết kế một cách đối xứng. Sảnh trung tâm có lẽ chính là một trong những không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng bởi hệ thống cột được thể hiện và thiết kế bằng hệ trụ vuông – tròn vô cùng xa hoa, cầu kỳ. Phần sảnh cũng được trở nên trang hoàng lộng lẫy nhờ hệ thống đèn chùm lạ mắt được đặt tại đây mang đến sự uy nghi, ấn tượng.

Tổng thể kiến trúc được phủ một màu trắng bắt mắt khiến cho mẫu dinh thự tân cổ điển trở nên sáng sủa và làm cho hệ thống hoa văn trở nên đẹp hơn mắt hơn rất nhiều. Sử dụng gam màu trắng được nhiều chủ đầu tư đánh giá là một trong những tone màu thể hiện tốt nhất vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Và đây cũng chính là một trong những tone màu có thể dễ dàng kết hợp với các tone màu khác để có thể biến các công trình nhà ở trở nên nổi bật cũng như là tăng thêm được sức hấp dẫn cùng sự chú ý. Toàn bộ phần tường cùng hệ thống hoa văn được sử dụng tone màu trắng đã tương phản hoàn hảo với các tone màu nâu của gỗ, màu xanh than của hệ thống mái cùng hệ thống màu xanh của hệ thống cây cối được bố trí xung quanh đã mang đến một tổng thể vô cùng hài hòa.

Bạn đọc quan tâm: Lâu đài dinh thự – Xu hướng thiết kế lâu đài năm 2019

Tổng thể mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Tổng thể mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Không gian ngoại thất sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo khi mà thiết đi các hệ thống cửa, ban công, lan can bởi chúng cũng đã góp phần giúp cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp trở nên ấn tượng hơn. Đối với hệ thống cửa chocông trình biệt thự dinh thự của gia đình chị Hương, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng với 2 chất liệu thông dụng: gỗ truyền thống và kính cường lực hiện đại. Từ đó mà vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển luôn được giao thoa với nhau. Tất cả các hệ thống cửa được mở rất nhiều mang đến một không gian sống mở hài hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài. Đối với hệ thống cửa ra vào chính của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp này, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng chất liệu gỗ truyền thống. Mà chất liệu gỗ này được các kiến trucs ư Kata tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và khắt khe như chất liệu gỗ phải được xẻ từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp, phải có độ bền cao – chắc chắn – vân gỗ đẹp cũng như phải được xử lý qua một dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp chống cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, loại sơn được sử dụng cho hệ thống cửa cũng phải là loại sơn cao cấp có tính chống thấm, chống phai màu, vệ sinh dễ dàng và có độ bóng cao,… Từ đó mà chất lượng cũng như tuổi đời của hệ thống cửa sẽ luôn được đảm bảo và bền đẹp theo thời gian.

Còn đối với các hệ thống cửa còn lại của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp như hệ thống cửa sổ, cửa ban công, cửa hút gió,… được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng bằng hệ thống kính cường lực kết hợp khung gỗ cao cấp mang lại một không gian ngoại thất ấn tượng, lạ mắt. Ngoài ra với việc sử dụng các hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực sẽ giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, chỉ cần đừng bên trong nhà thông qua hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực này là các thành viên trong gia đình chị Hương có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc bên ngoài mà không cần biết ngoài trời đang nắng to hay là mưa lớn. Việc sử dụng nhiều hệ thống cửa kính như vậy cũng sẽ có những nhược điểm nhất định điển hình như vào trong những ngày hè nắng nóng sẽ khiến cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp trở nên quá sáng. Điều này quả là bất tiện nhất là đối với những gia đình nào có trẻ nhỏ nữa. Do vậy, để khắc phục được nhược điểm này thì bạn nên sử dụng hệ thống rèm cửa trang trí vừa giúp cho không gian bên trong đẹp hơn mà lại vừa tránh được nguồn ánh sáng lớn từ bên ngoài hắt vào.

Bạn đọc quan tâm: 22 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đang được yêu thích nhất hiện nay

Do hệ thống cửa ban công được mở ra khá nhiều cho nên hệ thống ban công cũng được mở theo để tạo nên những khoảng không để các thành viên trong gia đình chị Hương có thể đứng ngắm cảnh, thư giãn với những tách trà thơm ngon hay chỉ đơn giản là nơi tập những bài khởi động cho một ngày dài năng động vào mỗi buổi sáng. Hệ thống sảnh ban công của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp cũng được thiết kế theo rất nhiều kiểu dáng khác nhau đã vô tình mang một phong cách kiến trúc độc đáo, khác lạ mà không có một công trình nào có được. Ngoài ra, để mang đến sự an toàn cho các khu vực này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống các hàng con tiện màu trắng để làm lan can. Không những đảm bảo được độ an toàn tại các khu vực này mà nó còn giúp cho mẫu dinh thự tân cổ điển trở nên ấn tượng hơn.

Với không gian ngoại thất mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển cũng khiến cho các kiến trúc sư đau đầu khi lựa chọn hệ thống mái cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp này. Sau một thời gia suy nghĩ, đắn đo rất nhiều, các kiến trúc sư Kata đã lựa chọn hệ thống mái Mansard sau khi đã ốp thử rất nhiều hệ thống mái cho mẫu dinh thự này. Chính nhờ vào hệ thống mái Mansard mà tổng thể kiến trúc đã trở nên vô cùng hoàn thiện. Được kết cấu theo kiểu hình hộp rỗng, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống đá tự nhiên có độ bóng cao với tone màu xanh than để trang trí cho mái. Từ đó đã khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng bắt mắt cũng như là tạo nên một vẻ đẹp lạ mắt có chút gì đó huyền bí. Nếu như các mẫu thiết kế thông thường khác, các kiến trúc sư chỉ sử dụng một số cửa thông gió để trang trí nhưng riêng hệ thống mái của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp lại được các kiến trúc sư thiết kế thêm hệ thống ban công, cửa ban công, cũng như hệ mái được giật cấp vô cùng lạ mắt. Và chính nhờ được thiết kế ấn tượng như vậy mà hệ thống tầng mái này cũng được các kiến trúc sư thiết kế không khác gì một tầng công năng thông thường khi mà nơi đây được thiết kế với 1 phòng thờ và 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách.

Đối với ý tưởng cũng như là phương án thi công mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp của gia đình chị Hương đã được chúng tôi giới thiệu ở bên trên. Nhưng vẫn không thể không nhắc đến việc thiết kế cảnh quan cho công trình nhà ở này được. Không gian sân vườn luôn là một trong những điểm nhấn hoàn hảo cho chính lối kiến trúc của căn nhà đó. Vị trí cổng cùng đường đi kết hợp với hệ thống cây xanh, tiêu cảnh trang trí đã mang đến một không gian sống thanh bình, thư thái. Tùy vào từng khu vực mà các kiến trúc sư Kata đã thiết kế lên một không gian sân vườn đẳng cấp. Nếu như bên tría nhà được thiết kế với bộ bàn trà đá thanh tao tạo được sự thoải mái cho mọi người thì hòn non bộ lại được đặt ở góc vườn mang đến sự bề chắc cho thiết kế cũng như là che phủ các khoảng trống chết trong nhà. Từ đó mà Phong Thủy của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp luôn được đảm bảo. Còn đằng sau nhà lại được thiết kế với hệ thống bể bơi bao quanh là một rừng cây nhiệt đới mang đến cho gia đình chị Hương một cảm giác như đang hòa mình vào một khu rừng nhiệt đới, một khu resort đẳng cấp đang được thu nhỏ lại trong chính không gian sống của gia đình mình.

Với một công trình nhà ở mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp được các các kiến trúc sư Kata dồn hết tâm huyết vào để mang đến cho gia đình chị Hương một căn nhà đẹp nhất có thể. Điều này bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy thông qua vẻ đẹp, sự thống nhất mà mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp mang lại.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp của gia đình chị Hương tại Đà Nẵng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng mái: 01 Phòng thờ; Phòng đọc sách.

Hồ sơ bàn giao của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome – KTS Bùi Khắc Tâm

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU DINH THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (6 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
10 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Lee Trần
Lee Trần
5 years ago

Chào các Kiến Trúc Sư. Tôi hiện đang sinh sống tại nước ngoài, có tham khảo qua các mẫu nhà bên công ty bạn. Tôi thấy rất đẹp, Bao giờ về nước tôi sẽ gặp trao đổi trực tiếp để nhờ KATA thiết kế

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Lee Trần

Chào anh! Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế của KaTa. Để được tư vấn thiết kế và thuê thiết kế KaTa, anh có thể liên hệ theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực tiếp văn phòng: Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng KaTa, Tầng 2 Tòa nhà số 1 ngõ 172… Read more »

xuân trường
xuân trường
5 years ago

quả là kiệt tác. tôi thích mẫu nhà như thế này

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Cảm ơn anh đã quan tâm tới thiết kế của KaTa. Hy vọng được hợp tác cùng anh.

Quốc Hoàn
Quốc Hoàn
4 years ago

Kiến trúc rất đẹp, chúc các bạn thiết kế được nhiều công trình làm đẹp cho đời

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Quốc Hoàn

Cảm ơn anh đã quan tâm tới thiết kế của KaTa.

Hoàng Nam
Hoàng Nam
4 years ago

Chào Kata Home. Tôi rất thích mẫu này. hiện tại tồi có mảnh đất 15*30. ko biết có thể xây dung theo mẫu này được ko? xin vui long tư vấn giúp.

Mẫu biệt thự đẹp

Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp quá. Sang trọng và đẳng cấp

Lan Anh
Lan Anh
3 years ago

Tham khảo thêm cac mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tại:
https://achi.vn/thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep/

Quỳnh
3 years ago

mẫu biệt thự rất đẹp




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :