BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP BT 26021

Biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển – Mã số: BT 26021 hiện nay đang gây được rất nhiều sự chú ý từ các chủ đầu tư bởi phần thiết kế biệt thự vô cùng hoàn hảo. Trong những ngày đầu thu của năm 2017. kiến trúc KATA rất lấy làm vinh dự khi được chủ đầu tư tin tưởng và giao cho thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Móng Cái bên bờ sông Ka Long xinh đẹp. Sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng trên mảnh đất giàu tiềm năng phát triển này đối với kiến trúc KATA là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng hàng đầu trong thiết kế biệt thự chuyên ngiệp của chúng tôi. Những mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp và sang trọng mà kiến trúc KATA liên tiếp thiết kế và thi công tại đây là minh chứng rõ rệt cho thương hiệu hàng đầu trong thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Móng Cái – Mã số: BT 26021

Phối cảnh của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển - Mã số BT 26021

Hình ảnh: Phối cảnh của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển – Mã số BT 26021

 

Ngoài thiết kế ngoại thất sang trọng, mãn nhãn của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển còn phải kể đến không gian chức năng được thiết kế tinh xảo với phong cách hoàng gia châu Âu. Xin mời quý độc giả cùng chúng tôi sợ bộ những thông tin, hình ảnh của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp.

Kiến trúc Kata mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số thông tin chung và công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển của gia đình anh Bùi Đức Lệ tại Móng Cái – Quảng Ninh.

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Móng Cái – Mã số: BT 26021

Chủ đầu tư: Ông Bùi Đức Lệ
Địa điểm: Móng Cái – Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 (10m x 13m)
Diện tích khu đất: 180m2 (12.5x15m)

Công năng:

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 03 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,7 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 08/2017

2. Phối cảnh tổng quan cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Móng Cái – Mã số: BT 26021

Với mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển – Mã số: BT 26021 tại Móng Cái – Quảng Ninh được thiết kế với tổng diện tích xây dựng là 130m2 trên tổng diện tích khu đất là 180m2. Mà điều đặc biệt hơn cả là vị trí tọa lạc ngay bên bờ sông Ka Long xinh đẹp, mộng mơ. Chính vì vậy mà khi chúng tôi mời ông Bùi Đức Lệ xem qua phối cảnh chi tiết cho căn biệt thự của ông thì ông đã vô cùng hào hứng và phấn khởi khi nhận được một mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển vô cùng tuyệt vời!

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển đầy cuốn hút

Hình ảnh: Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển đầy cuốn hút

 

Với việc kết hợp các gam màu mang đặc trung của phong cách tân cổ điển Pháp giúp mang lại một mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển vô cùng sang trọng, trang nhã, quyền quý. Với mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng kiến trúc tân cổ điển này thì không thể không sử dụng tone màu trắng và màu vàng nhạt làm tone màu chủ đạo được phải không nào? Màu trắng và màu vàng nhạt đem đến một vẻ đẹp tinh khôi cho ngôi nhà. Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển khi nhìn vào thì thấy căn biệt thự này vô cùng đẹp, sang trọng nhưng không quá xa hoa. Mẫu thiết kế này đã toát lên vẻ đẹp kiều diễm mang đúng tính chất đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển.

Mặt tiền chính của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Móng Cái

Hình ảnh: Mặt tiền chính của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Móng Cái

 

Hệ thống sảnh chính được thiết kế rộng rãi, bố cục chặt chẽ. Kết cấu mặt tiền vô cùng độc đáo khiến công trình không trở lên nhàm chán với hệ thống 4 cây trụ to trong đó 2 cây trụ vuông và 2 cây trụ tròn được thiết kế cách điệu chống đỡ chi tiết mũ vương miện được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ toát lên cốt cách sang trọng, đẳng cấp cũng như giàu có, địa vị cao trong xã hội của gia chủ. Các chi tiết ở mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển được tạo hình, trang trí vô cùng đẹp mắt bởi những họa tiết, hoa văn rất mềm mại, uyển chuyển.

Vấn đề bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế sân vườn HOT nhất cho không gian sống của gia đình bạn

Mãn nhãn với vẻ đẹp của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển được thiết kế vô cùng tinh tế trong từng chi tiết

Hình ảnh: Mãn nhãn với vẻ đẹp của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển được thiết kế vô cùng tinh tế trong từng chi tiết

 

Với tone màu này, khi kết hợp với hệ thống khung cửa sổ được làm bằng kính kết hợp khung nhôm vừa tăng độ thẩm mỹ và chắc chắn cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống cửa kính cường lực sang trọng này cũng tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi ngóc ngách bên trong căn biệt thự của bạn.

Cận cảnh các chi tiết hoa văn mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Móng Cái - Mã số: BT 26021

Hình ảnh: Cận cảnh các chi tiết hoa văn mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Móng Cái – Mã số: BT 26021

 

Vấn đề bạn cần quan tâm: 10 ý tưởng thiết kế nội thất lâu đài đẹp mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata

Mỗi chi tiết, đường nét thiết kế đã được các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm của KataHome chắt lọc để đem lại sự tinh tế để tạo nên một tổng thể đẹp hoàn hảo. Từ hệ thống trụ cột, phào chỉ, ban công, mái vòm của mẫu biệt thự lâu đài được làm chắc chắn, cân xứng cùng với những đường nét hoa văn trang trí tinh xảo, mềm mại nhưng không kém phần đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển.

Phối cảnh của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển khi được từ trên cao

Hình ảnh: Phối cảnh của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển khi được từ trên cao

 

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển được sử dụng hệ thống mái vòm cao cấp được thiết kế theo đúng phong cách của các tòa lâu đài Châu Âu xưa. Bên cạnh đó hệ thống mái Mansard màu xanh viền trắng càng giúp tôn lên vẻ đẹp cao quý của căn biệt thự. Ưu điểm của hệ thống mái Mansard này đó chính là điều hòa được nhiệt độ bên trong căn biệt thự khiến cho mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển trở ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển cùng với 2 loại mái khác nhau đã đem đến một tác phẩm vô cùng hoàn mĩ và độc đáo giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn biệt thự lâu đài 2 tầng này.

3. Mặt bằng công năng các tầng của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Móng Cái – Mã số: BT 26021

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng tân cổ điển

 

Từ sảnh chính bước vào bên trong căn nhà là bạn sẽ cảm thấy sự choáng ngợp đến bất ngờ với hệ thống nội thất của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển. Từ cách bài trí đến kiểu dáng các vật dụng đều được lựa chọn đều mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng rộng rãi với diện tích 43m2. Từ phòng khách, bạn có thể đi qua sảnh phụ một cách dễ dàng khi các kiến trúc sư thiết kế có lối ra sân vườn bên hông nhà. Trong không gian phòng khách, bạn sẽ thấy được không gian cầu thang được thiết kế vô cùng cách tân với lối đi rộng rãi. Phòng WC được tích ngay dưới chân cầu thang để tận dụng triệt để những khoảng không gian trống. Đi thêm chút nữa là bạn sẽ vào đến không gian phòng bếp được thiết kế với diện tích là 32m2 đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, không gian phòng ăn của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển cũng được tích hợp ngay trong không gian phòng bếp tạo sự tiện lợi trong việc bày trí đồ ăn cũng như nấu nướng một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đi sang Gara để xe một cách dễ dàng nhất. Khu Gara để xe được thiết kế vừa phải khi chứa vừa 1 chiếc ô tô con 4 chỗ cũng như 1 chiếc xe máy cùng 1 lúc.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 03 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi.

Hồ sơ mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (9458 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
6 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn văn Dừng
Nguyễn văn Dừng
5 years ago

Gia biet thu lau dai hai tan gia bao nhieu

thành
thành
5 years ago

Mình muốn xây một cái nhà như thế này. Bên cty có thể giúp m đc k?

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  thành

Dạ. KaTa cảm ơn anh Thành đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở bên em. Tư vấn viên bên em đã gửi mail cho anh rồi ạ.

Hoà dang
Hoà dang
5 years ago

Với khổ đất 200m2 thì có hợp với mẫu nhà này k và tổng chi phí dự toán là bn ạk

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Hoà dang

Chào bạn! Diện tích dất nhà mình mặt tiền bao nhiêu m2 ạ? Với khổ đất 200m2 xây mẫu này rất đẹp, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho bạn ạ.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :