BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN BT 31127

Biệt thự 3 tầng mái thái – Mã số: BT 31127 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển PHáp là kết quả tư duy sáng tạo, sàng lọc cô đọng của KTS tại KATA, với tâm huyết và kinh nghiệm thực tế quá trình làm việc với nhiều trăn trở và đề xuất phương án xử lý hợp lý nhất cho chủ nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động tư vấn thiết kế và xây dựng kiến trúc KATA đã tạo được niềm tin thị trường trên toàn quốc. KATA tự hào sở hữu bộ sưu tập biệt thự 3 tầng mái Thái với những mẫu thiết kế biệt thự Pháp được khách hàng, chủ đầu tư khắp mọi miền  cả nước đánh giá cao. Góp phần vào chuỗi công trình tạo nên thành công và thương hiệu của KATA không thể không kể đến phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái – Mã số: BT 31127 dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31127

Tông màu sáng kết hợp hoa văn tinh tế càng thu hút mọi ánh nhìn từ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh: Tông màu sáng kết hợp hoa văn tinh tế càng thu hút mọi ánh nhìn từ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái kiến trúc tân cổ điển

 

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái – Mã số: BT 31127 mang phong cách tân cổ điển sang trọng, lộng lẫy, các chi tiết trang trí, hoa văn tinh tế, là điểm nhấn cho ngôi biệt thự trở nên cuốn hút mọi anh nhìn, càng làm tôn lên sự quý phái của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển Pháp kiều diễm ở Bắc Ninh này.

Ngay sau đây, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo qua một vài thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển Pháp – Mã số: BT 31127

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Toàn
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m)
Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master; 02 phòng ngủ con và khu vệ sinh
  • Tầng 3: Bao gồm 01 phòng thờ; 01 Phòng ngủ+WC; Sân phơi; Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,3 tỷ
Năm thực hiện: tháng 08/2016

2. Phối cảnh chi tiết cho căn biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển Pháp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 31127

Sau quá trình gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chủ đầu tư là anh Nguyễn Văn Toàn (Bắc Ninh), chúng tôi đã phần nào hiểu được các yêu cầu cũng như tâm lý của gia chủ. Chính vì thế mà mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái được các kiến trúc sư Kata thiết kế vô cùng thận trọng và kỹ lưỡng. Ngay sau đây, hãy cùng KataHome chiêm ngưỡng phong cách thiết kế kiến trúc của mẫu biệt thự Pháp này nhé!

Mặt tiền như khoe ra sự sang trọng bề thế của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái

Hình ảnh: Mặt tiền như khoe ra sự sang trọng bề thế của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái Thái

 

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với các hệ thống hoa văn khá cầu kỳ được thể hiện rõ nét thông qua các chi tiết phào, chỉ đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng của chủ đầu tư. Thông qua bàn tay của các kiến trúc sư Kata thì mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng trở nên vô cùng xa hoa, tráng lệ. Với cách sắp xếp, bố trí đầy khôn ngoan cũng như là khéo léo thì các nguyên vật liệu cấu thành lên mặt tiền dường như đã “hô biến” một cách đầy ngoạn mục.

Khác với các chi tiết phào chỉ của rất nhiều các mẫu nhà tương tự khác thì đối với riêng mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái được thiết kế bằng vật liệu mới đó là composit với ưu điểm chống thấm, chống ẩm cực tốt mà độ bền, khả năng chịu tác động cực lớn.

Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế kiến trúc mái Thái đẹp cho các mẫu biệt thự sang trọng

Ngoài ra, vẻ đẹp tổng thể của mẫu biệt thự Pháp này chủ yếu là tone trắng – vàng – xanh (những gam màu mà gia đình chủ đầu tư cực kỳ yêu thích). Khi cả 3 tone màu này hòa nhập vào cùng một tổng thể đã khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng đẹp mắt và đầy tinh tế. Toàn bộ không gian mặt tiền ở tầng 1 được sử dụng loại đá ốp ngoại thất cao cấp với tone màu vàng kim sang trọng được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với kích thước lớn. Sảnh chính được thiết kế với hệ cột trụ vuông to, chắc chắn vừa giúp cho không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt hơn mà chúng còn giúp chống đỡ chi tiết mũ vương miện được thiết kế với hệ thống hoa văn bắt mắt. Hệ thống hoa văn được sử dụng hầu khắp các vị trí cột, mặt tiền, mũ vương miện,… để tạo nên điểm nhấn bắt mắt mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp dành cho mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái.

Công trình này được các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa gỗ 100% từ cửa ra vào, cửa ban công, cửa sổ,… Hệ thống cửa bằng gỗ này được các kiến trúc sư Kata lựa chọn đều là gỗ chất lượng cao được xử lý bằng công nghệ tiên tiến và được phun các loại sơn cao cấp có khả năng chống bay màu, chống mối mọt, chống được các tác động từ thời tiết, độ bền cao,… Do vậy, gia đình anh Toàn rất yên tâm sử dụng hệ thống của bằng gỗ này. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái bên ngoài thì được thiết kế bằng hệ thống cửa gỗ chất lượng cao nhưng bên trong tại các khu vực cửa sổ, các kiến trúc sư Kata sử dụng thêm các tấm pano kính giúp các thành viên trong gia đình có được những khoảng nhìn đẹp mắt nhất có thể. Hệ thống ban công cũng được các kiến trúc sư Kata mở ra dày đặc để vừa có những hướng view đẹp. Để mang lại sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình anh Toàn, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng các hàng con tiện trắng được thiết kế cao hơn so với bình thường. Do vậy, dù có trẻ em chơi đùa ở khu vực này, quý vị và các bạn hãy yên tâm.

Nhìn từ trên cao mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái nổi bật bởi gam mầu ghi xám của mái ngói

Hình ảnh: Nhìn từ trên cao mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái nổi bật bởi gam mầu ghi xám của mái ngói

 

Hệ thống mái của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái chính là hệ mái Thái kép. Khi nhìn vào tổng thể thiết kế, quý vị và các bạn sẽ thấy những chính nhờ hệ thống mái này đã giúp ghi điểm tuyệt đối cho không gian ngoại thất khi mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp của mẫu thiết kế. Được thiết kế theo kiểu mái hình chữ A với độ dốc lớn giúp tăng cường khả năng thoát nước cũng như khả năng tự động làm sạch mái. Giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống mái Thái kép này chính là sử dụng các tấm bê tông dày và chắc chắn. Sau đó, hệ ngói Thái được dán lên theo đúng kỹ thuật và quy trình, nhờ vậy mà hệ thống mái Thái luôn có độ bền và chất lượng cao nhất có thể.

Với việc sử dụng hệ mái Thái được kết cấu bằng bê tông, nhất là hệ mái kép như mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái này thì hệ thống móng và tường sẽ phải chịu một lực nén rất lớn. Do vậy mà quá trình thi công móng và tường được các kiến trúc sư Kata giám sát vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận để chất lượng công trình luôn được đảm bảo sau quá trình đưa vào sử dụng.

Ngoài các điểm nhấn về kiến trúc xây dựng ra thì không gian sân vườn của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đã giúp tô điểm thêm sự sinh động cho tổng thể căn nhà. Chính nhờ vào việc quy hoạch tổng thể và chi tiết đã khiến cho không gian sống của gia đình anh Toàn trở nên trong lành, mát mẻ. Tất cả các khu vực tiếp giáp tường rào, tường nhà với sân vườn đều được tận dụng các khoảng trống đó để bố trí các khu vực trồng cây cảnh, hoa cỏ. Ngoài ra, hệ thống sân vườn được lát gạch có độ nhám cao để tránh tình trạng trơn trượt mỗi khi trời mưa.

Tất cả mọi thứ của biet thu 3 tang mai thai này đều được các kiến trúc sư Kata thiết kế có độ gắn kết cao để tạo được sự hài hòa cho tổng thể thiết kế ngoại thất của công trình. Do vậy, khi nhận được bản phối cảnh 3D, công trình nhà ở này được gia đình anh Toàn đánh giá rất cao từ thẩm mỹ cho đến công năng sử dụng rất phù hợp.

3. Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp

Dưới đây là bản vẽ thể hiện phương án bố trí công năng chúng tôi đã lên cho công trình kiến trúc KATA mời bạn đọc tham khảo thêm mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự:

Mặt bằng biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển

Hình ảnh: Mặt bằng biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển

 

Tầng 1: Từ không gian sang trọng từ sảnh chính khi bước vào ngôi nhà là phòng khách, tiếp đến là cầu thang thang dẫn lên tầng 2, từ phía sau cầu thang chúng tôi chia đôi không gian để bố trí một phòng ngủ có diện tích 18m2 có vệ sinh khép kín, phòng bếp kết hợp bàn ăn

Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cho không gian sống trở nên hài hòa, hợp Phong Thủy

Tầng 2: Diện tích của tầng này chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ Master có vệ sinh khép kín, phía sau là 2 phòng ngủ của các con có diện tích rộng hơn 20m2 có phòng thay đồ nhỏ xinh cho các phòng ngủ này. Toàn bộ các phòng ngủ đều sử dụng sàn gỗ sang trọng.

Tầng 3: Tại tầng này chúng tôi bố trí một phòng ngủ cho khách; 1 phòng thờ được bố trí theo hướng phong thủy của gia chủ. Diện tích còn lại chúng tôi sử dụng để bố trí khu sân chơi và sân phơi.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng chức năng, chiều cao tầng, trần và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái

Để có mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, bao gồm rất nhiều yếu tố, tuy nhiên đóng vài trò then chốt chính là việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín. Một bản vẽ biệt thự 3 tầng mái Thái hoàn hảo là khi nhận được sự đồng thuận, thống nhất ý tưởng giữa chủ nhà và kiến trúc sư. Trên đây là các phân tích của KATAHOME về 1 số bản vẽ biệt thự 3 tầng có phong cách đẹp và phổ biến hiện nay.

Mong rằng những phân tích trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu bổ ích giúp cho các bạn và gia đình định hướng và xây dựng được ý tưởng về những ngôi biệt thự đẹp theo đúng mong muốn của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế biệt thự Pháp, KATAHOME luôn là 1 địa chỉ tin cậy và uy tín với khách hàng trong nước.

Các kiến trúc sư tại KaTaHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển Pháp

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (6264 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :