MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP LD 32012

Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp của gia đình anh Sáng (Hải Phòng) hiện đang làm mưa, làm gió tại đây. Với một kết cấu đẹp, hoàn hảo của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ với những hệ thống hoa văn bắt mắt đã tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng mà ai đi qua cũng đều tấm tắc ngợi khen. Và đã có không ít chủ đầu tư đã liên hệ trực tiếp về Công ty Kiến trúc Kata để hỏi về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với 2 mặt tiền này liệu có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều chủ đầu tư ở đây yêu thích và lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Công ty Kiến trúc Kata đi tìm hiểu chi tiết về phương án thiết kế và thi công mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Phối cảnh chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long - Mã số: LD 32012Hình ảnh: Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế của gia đình anh Sáng được thiết kế và thi công với tổng diện tích xây dựng là 150m2 trong khi tổng diện tích lên đến 230m2. Với số diện tích còn thừa lại sẽ được dùng để thiết kế hệ thống sân vườn giúp bổ trợ vào tính thẩm mỹ chung cũng như là tạo nên sự sinh động cho tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp.

Ngay sau đây, Công ty Kiến trúc Kata xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một số thông tin chung liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp của gia đình anh Sáng để có cái nhìn tổng thể và rõ ràng hơn về công trinh xây dựng này nhé!

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hải Phòng - Mã số: LD 32012

Chủ đầu tư: Anh Sáng
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 255m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ, WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 phòng ngủ khép kín;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ ngoại thất + 5 tỷ trang trí nội thất, bàn ghế giường tủ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với 2 mặt tiền được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp đã gây ra ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ cùng các họa tiết được thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Công thêm vào đó là bố cục kết cấu được các kiến trúc sư Kata tính toán vô cùng chính xác và chi tiết để tổng thể có thể toát lên được vẻ đẹp sang chảnh, hoành tráng nhất cho gia đình anh Sáng. Cũng chính nhờ vậy mà sau khi thiết kế xong mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân tại đây. Từ lúc bàn giao nhà cho gia đình anh Sáng đến bây giờ, thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata dường như đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân nơi đây khi mà chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến cũng như yêu cầu thiết kế và thi công nhà ở của các chủ đầu tư tại Hạ Long.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp - Mã số: LD 32012Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với 2 mặt tiền đẹp từng chi tiết hoa văn

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã “hô biến” mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đã thể hiện rất rõ về sức mạnh, quyền lực, độ giàu có cũng như khẳng định được địa vị cao trong xã hội của gia đình anh Sáng. Nói không ngoa khi chính nhờ vào phong cách kiến trúc Pháp tân cổ này đã mang lại một vẻ đẹp vừa năng động, vừa sáng tạo mà vẫn thể hiện được nét kiêu sa vốn có của các mẫu biệt thự kiểu lâu đài. Với điểm nhấn của không gian ngoại thất đó chính là nhờ vào các chi tiết mũ vương miện, hệ thống mái, đại sảnh, hệ thống hoa văn,… đã giúp bổ trợ nhau để mang lại một thiết kế sáng tạo nhất có thể.

Với hệ thống trụ cột lớn cùng những đường nét trang trí không gian ngoại thất trở nên vô cùng mềm mại, tinh tế đã tạo nên được vẻ đẹp đặc trưng của các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khi mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Với hệ thống trụ cột được thiết kế khá lớn với các hệ trụ vuông – tròn vừa không chỉ làm tăng thêm kiểu dáng sang trọng mà còn góp phần thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi cho phần kết cấu của công trình. Các đầu cột trụ được thiết kế khá khác nhau bởi đi kèm với các hệ trụ cột này còn có các chi tiết hoa văn trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Hệ thống phào chỉ, hoa văn được thiết kế đăng đối, tinh xảo uốn lượn một cách đẹp mắt và vô cùng hoàn hảo càng khiến cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền càng trở nên lộng lẫy, ấn tượng hơn. Đặc biệt là ở sảnh chính, hệ thống trụ cột còn giúp chống đỡ chi tiết mũ vương miện được trang trí bởi rất nhiều hoa văn đẹp mắt mà chắc chắn bạn chưa từng thấy ở bất kỳ căn biệt thự tương tự.

Gợi ý cho bạn đọc: 15 mẫu lâu đài đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp giúp không gian mặt tiền trở nên tinh tế trong từng chi tiếtHình ảnh: Mặt tiền mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp

Bên cạnh đó, các khối hình vuông vức, bề thế và đồ sộ của mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp này cũng đủ để làm cho công trình trở nên nổi bật cùng các hệ thống hoa văn sang trọng cùng với đó là việc kết hợp các tone màu. Vẫn là sự kết hợp các tone màu vô cùng quen thuộc đó chính là màu vàng nhạt – trắng kem – xanh dường như đã biến không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền trở nên có chiều sâu hơn với một sức hút vô cùng mãnh liệt mà bất kỳ ai nhìn vào dường như bị hút vào trong vậy. Chính nhờ sự kết hợp hài hòa đó đã làm cho rất nhiều chủ đầu tư ở Hạ Long phải gục ngã bởi sự kiêu hãnh và lộng lẫy giữa đất trời.

Với sự kết hợp của các tone màu tươi sáng, thanh tao, nhã nhặn đã làm nổi bật lên các hệ thống hoa văn, các điểm nhấn của không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền. Chính nhờ vậy mà tổng thể căn nhà đã toát lên được vẻ đẹp trang hoàng, mĩ miều, cao quý.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế theo không gian mở để tận dụng triệt để cảnh sắc xung quanh nhàHình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế theo không gian mở

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng. Dù mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhưng khi bạn nhìn vào bản phối cảnh cũng thấy rằng hệ thống cửa được thiết kế đa phần bằng chất liệu kính cường lực cao cấp. Đối với hệ thống cửa chính, cửa ban công được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp được xử lý bằng công nghệ dây chuyền tiên tiến để có tính chống chịu cao, độ bền cao và chống lại được các sự tấn công của thời tiết và côn trùng (kiến, mối, mọt,…). Bên cạnh đó, loại sơn được phủ lên các tấm cửa gỗ cùng được lựa chọn sao cho mang lại một chất lượng cao nhất và chống lại được sự tác động của thời tiết: chống thấm, chống bay màu, dễ dàng vệ sinh, không bị vẩy trắng như nhiều loại gỗ,… Tại các vị trí cửa chính, cửa ban công của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cũng được tích hợp các ô thoáng theo hình chữ nhật và hình vòm giúp cho không gian mặt tiền trở nên khác lạ và bắt mắt hơn. Kết hợp với đó là hệ thống của sổ cũng được sử dụng các chất liệu kính cường lực cao cấp. Nhờ vậy mà không gian bên trong nhà luôn luôn sáng sủa, thoáng đáng. Ngoài việc mang lại một không gian sống thoáng đãng, sáng sủa thì các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa kính còn với mục đích tạo nên một không gian mở và tạo ra những khoảng view đẹp mắt.

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 5 xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp năm 2018

Thông thường các mẫu biệt thự kiểu lâu đài thường là sự kết hợp của hệ thống mái Mansard, mái vòm và mái chóp để tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Nhưng đối với mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền, các kiến trúc sư chỉ sử dụng hệ thống mái Mansard không để có thể tạo được một tác phẩm hoàn mỹ và độc đáo nhất. Với kết cấu bằng các tấm đá phiến đen được úp lên ngôi nhà càng khiến cho tổng thể trở nên sang trọng, bắt mắt hơn rất nhiều. Hệ thống mái Mansard này ngoài việc tạo nên tính thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với 2 mặt tiền mà chúng còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ bên trong nhà. Để tránh sự nhàm chán cho tổng thể thiết kế, các kiến trúc sư Kata đã tạo điểm nhấn nhờ vào các chi tiết mũ vương miện cũng như là các ô thoáng.

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được nhìn từ trên cao xuốngHình ảnh: Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được nhìn từ trên cao xuống

Với việc hệ thống sân vườn được các kiến trúc sư Kata quy hoạch một cách chi tiết, cụ thể và khoa học đã đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Chỉ với 80m2 còn thừa lại thì việc thiết kế sân vườn cho mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cũng gặp rất nhiều khó khăn để có thể tạo nên một không gian sân vườn đẹp. Đối với những bài toán khó như vậy lại càng khiến cho các kiến trúc sư Kata đam mê hơn với công việc sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp. Với diện tích sân vườn nhỏ như vậy bao quanh kiến trúc biệt thự thì tại các góc sân chúng tôi đã tận dụng không gian chết này để tạo nên những khu vực trồng những loại cây cảnh vô cùng bắt mắt. Và ngay tại các khu vực ban công cũng được tận dụng để có thể đặt các chậu cây cảnh để giúp cho tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Trên đây là phương án thiết kế và thi công mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 2 mặt tiền. Còn phương án bố trí mặt bằng công năng thì sao? Chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà này ngay sau đây nhé!

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ, WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 phòng ngủ khép kín;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Phòng ngủ khép kín.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc tân cổ điển Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG 2 MẶT TIỀN TƯƠNG TỰ

5/5 - (237 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  KTS KATA

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới mẫu thiết kế của công ty chúng tôi. Bạn cho KaTa xin số điện thoai, mail hoặc liên hệ Hotline: 0988 688 373, Email: jsc.kata@gmail.com để được tư vẫn cụ thể hơn nhé.

Lê Công Minh
Lê Công Minh
1 year ago

Khá là ok tôi rất thích,mn có thể tham khảo cho các dự án của mình




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :