Những năm gần đây, xu hướng kiến ​​trúc tân cổ điển ở Việt Nam phát triển vượt bậc và mang lại những thay đổi nhất định. Các nhà đầu tư cũng ngày càng quan tâm đến các thiết kế khách sạn phong cách kiến ​​trúc này. Trong đó, những thiết kế khách sạn tân cổ điển mang thương hiệu kiến trúc KaTa được khách hàng đánh giá cao và chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy về tư vấn thiết kế và thi công trọn gói những mẫu tân cổ điển đẹp nói chung và thiết kế khách sạn tân cổ điển nói riêng. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – KS 65201 tại Mộc Châu đẹp mà chúng tôi đã bàn giao cho chủ đầu tư là anh Thạch.

1. Thông tin mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – BT 65201

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – BT 65201 tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Khách sạn có hệ thống giao thông dễ dàng và thuận tiện đến các điểm tham quan, du lịch của thành phố cũng như tiếp cận thủ phủ các tỉnh Tây Bắc. Được thiết kế và đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn Thạch Huệ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm Mộc Châu, Sơn La. Kiến trúc KaTa cũng vô cùng tự hào là đơn vị thiết kế khách sạn này. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng điểm qua những thông tin chung của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển này!

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp - BT 65201

Chủ đầu tư: Thạch Huệ
Địa điểm: Mộc Châu, Sơn La
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 6: Phòng nghỉ VIP
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 13 TỶ
Năm thực hiện: 2024

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – BT 65201

Mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m kiến trúc tân cổ điển đẹp tại Mộc Châu
Mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 8m kiến trúc tân cổ điển đẹp tại Mộc Châu

Do nhu cầu giải trí ngày càng cao của cuộc sống hiện đại và yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ nên các thiết kế khách sạn tân cổ điển không ngừng được sáng tạo và hoàn thiện để du khách có thể trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Phong cách tân cổ điển không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp hoành tráng bên ngoài mà còn bởi sự sang trọng bên trong, đây chính là ưu điểm lớn của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp tại Mộc Châu mã số KS 65201 trong việc thu hút khách hàng.

Chiêm ngưỡng không gian 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn Mộc Châu, chúng ta phải thừa nhận rằng mặt tiền của khách sạn này giống như một biệt thự tân cổ điển nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Điều này càng cho thấy kiến ​​trúc tân cổ điển luôn là kiến ​​trúc tốt nhất để cho ra đời những công trình đẹp và sang trọng.

Hình dáng đặc biệt của toàn bộ dự án, hoa văn điểm nhấn mềm mại và tinh tế khéo léo trích xuất những giá trị cốt lõi của phong cách này, mang đến cho người xem sức hấp dẫn thực sự và cảm giác sâu rộng, sang trọng và hoàng gia.

Một góc view không gian ngoại thất thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp
Một góc view không gian ngoại thất thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp

Do tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe, kiến ​​trúc tân cổ điển hiện nay phản ánh tính thẩm mỹ hiện đại đồng thời vẫn tuân thủ những nguyên tắc có phần cổ xưa. Điều này đòi hỏi sự kết hợp khéo léo của kiến ​​trúc sư để mặt tiền thiết kế khách sạn tân cổ điển không bị mơ hồ, rối rắm. Kiến trúc sư còn bố trí nhiều cửa sổ để du khách có thể nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài tốt hơn. Thiết kế ánh sáng đầy phong cách với các cửa sổ rải rác tạo nên khung cảnh ban đêm đẹp lung linh, có thể nhìn thấy rõ ràng ngay cả từ xa.

Ngoài ra, mặt tiền tân cổ điển của khách sạn có đầy đủ các cửa sổ hình vòm, hình vuông và hình chữ nhật, được thiết kế tạo nên một tổng thể hài hòa.

Các kiến ​​trúc sư đã loại bỏ cảm giác nặng nề và thay vào đó bằng vẻ mềm mại, trang nhã, đáp ứng tiêu chuẩn kiến trúc tân cổ điển ngày nay.

Từ vị trí thuận lợi, có thể dễ dàng nhận thấy tầng 1 của khách sạn tân cổ điển được chọn làm điểm nhấn truyền tải tốt nhất vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho du khách. Cánh cửa hình vòm cong đẹp mắt có họa tiết phù điêu ấn tượng bắt mắt.

Hệ kính cường lực với khung đen kiêu sa, hoài cổ trang trí ở các tầng trên mang lại cho khách sạn cảm giác hoàng gia.

Các đường gờ, gờ được bố trí hài hòa với bố cục kiến ​​trúc và tuân thủ những nguyên tắc, tỷ lệ vàng nhất định để đảm bảo công năng và sự thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, tính đối xứng mang lại cho nó một cái nhìn thanh lịch và trang nhã hơn.

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp - BT 65201
Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – BT 65201

Nhìn chung, mẫu thiết kế khách sạn xinh đẹp tiêu chuẩn 3 sao tại Mộc Châu này nổi bật nhờ tông màu chủ đạo là màu trắng tinh tế. Thông thường, đây cũng là màu sắc chủ đạo được sử dụng trong thiết kế và trang trí khách sạn, đặc biệt là các khách sạn cao tầng tiêu chuẩn 3,4,5 sao, thu hút sự chú ý của người xem thông qua các điểm nhấn màu sắc và làm nổi bật các yếu tố màu sắc khác nhau. Ngoài ra, mặt tiền khách sạn còn nổi bật nhờ màu vàng đồng của hệ thống đá tự nhiên nguyên khối ốp tường tầng 1. Trên thực tế, hệ thống sảnh tân cổ điển màu vàng đồng không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn góp phần tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và nổi bật của gam màu trắng chủ đạo. Ngoài ra, tùy theo mật độ che phủ, các chi tiết trang trí mặt tiền chính hay khung cửa cổ lớn hình vòm bên cạnh cũng góp phần tạo cho khu vực ngoài trời của khách sạn một nét duyên dáng riêng.

Hệ mái Mansard với thiết kế hình thang up ngược lên tòa nhà, sau đó dán những viên đá màu xanh than lên tạo sự nguy nga bề thế cho công trình.

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp – KS 65201 tuy là công trình nhỏ về số tầng nhưng hình dáng, bố cục lại gây ấn tượng khó phai cho người xem. Chúng tôi hy vọng bài viết này cung cấp một số gợi ý thiết thực cho việc thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế khách sạn tân cổ điển 3 sao:

Email:  jsc.kata@gmail.com

Đường dây nóng:  0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :