Biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng BT 31122

Mang trên mình một vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng của gia đình anh Minh tại Thanh Hóa dường như đã thoát ra khỏi sự gò bó của lối kiến trúc cũ. Thay vào đó là một diện mạo hoàn toàn khác biệt với sự trẻ trung hơn, năng động hơn rất nhiều khi kết hợp với các vật liệu, các đường nét mang xu hướng kiến trúc mới cùng với đó là một hệ thống sân vườn xanh mướt.

Ngay bây giờ, hãy cùng Công ty Kiến trúc Kata chào ngày mới cùng mẫu biet thu 3 tang mai  Thai của gia đình anh Minh tại Thanh Hóa nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Phối cảnh 3D chi tiết mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng - Mã số: BT 31122

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng – Mã số: BT 31122

Mẫu biệt thự của gia đình anh Minh được thiết kế với diện tích 150m2 trên tổng diện tích khu đất là 300m2. Với số diện tích không sử dụng còn khá nhiều, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm một không gian sân vườn sao cho tạo được một không gian sống hài hòa, thoải mái. Dựa trên yêu cầu cũng như là nhu cầu sử dụng thực tế của vợ chồng anh Minh, chúng tôi đã bố trí mẫu biệt thự nhà vườn với 3 tầng công năng.

Để quý vị và các bạn có thể nắm bắt được các thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại này, các kiến trúc sư Kata đã tổng hợp tất cả các thông tin vào bảng mô tả dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa - Mã số: BT 31122

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp + quầy bar, Phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,7 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 04/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Nhìn vào mẫu biet thu 3 tang mai Thai, chúng ta có thể thấy rằng mẫu nhà ở có một vẻ đẹp vô cùng bề thế, chắc chắn cho từ khối kiến trúc cho đến kết cấu, cách sử dụng các nguyên vật liệu,… Với hệ thống trụ cột được thiết kế vuông vắn, chắc chắn nhằm tạo nên sự kiên cố cho không gian ngoại thất. Ngoài ra, các hệ thống cột ở đại sảnh của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng còn được uốn cong theo hình bán nguyệt để có thể tạo nên được sự mềm mại cho công trình. Ngoài ra, hệ thống trụ cột còn có tác dụng giúp nâng đỡ các hệ thống ban công tại khu vực tầng 2.

Không gian mặt tiền 3D của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa - Mã số: 31122

Hình ảnh: Không gian mặt tiền 3D của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: 31122

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biet thu 3 tang mai Thai kết hợp nhà vườn được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng chỉn chu, hoàn mỹ. Từ bố cục, không gian kiến trúc, cho đến màu sắc, các lựa chọn các nguyên vật liệu đã mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, để mang lại một tổng thể bắt mắt thì không thể bỏ qua được hệ thống màu sắc. Tất cả các phần tường mặt tiền tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng, các kiến trúc sư sử dụng hệ thống đá ốp Mable sang trọng kết hợp với đó là tone màu trắng điểm xuyết thêm màu xanh than của hệ thống mái Thái chạy quanh các tầng. Qua đó, chúng đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại.

Ngoài ra, với hệ thống sân vườn xanh mát, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa sổ được thiết kế dày đặc vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại của căn nhà mà lại vừa giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng hệ thống cửa sổ được làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, chúng còn tạo nên được các khoảng view vô cùng đẹp mắt hướng ra xung quanh sân vườn. Còn tại các vị trí cửa chính, cửa ban công của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng, các kiến trúc sư Kata sử dụng chủ yếu là hệ thống cửa được làm bằng gỗ vô cùng chắc chắn. Điểm xuyết vào đó là các ô thoáng vừa tạo được cảm giác lạ mắt mà cũng làm tăng thêm khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhà.

Có thể bạn sẽ quan tâm: 10 mẫu nhà vườn đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Không gian kiến trúc hiện đại cùng giải pháp thiết kế nhà đã mang lại một không gian sống hoàn hảo

Hình ảnh: Không gian kiến trúc hiện đại cùng giải pháp thiết kế biet thu 3 tang mai Thai đã mang lại một không gian sống hoàn hảo

Biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng với hệ thống lan can, ban công cũng được các kiến trúc sư Kata mở khá nhiều được sơn màu trắng. Ngoài ra, để tạo sự chắc chắn cũng như là sự an cho không gian ban công khi có trẻ nhỏ thì hệ thống lan can ban công được thiết kế với các hàng con tiện màu trắng, cao, chạy dài theo chiều dài ban công. Với việc kết hợp cả 3 tone màu chính (đã nói ở trên) khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng ăn ý, hài hòa chứ không rối rắm, khó nhìn.

Hệ thống mái Thái được thiết kế giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tạo được điểm nhấn lạ mắt khi bố trí từ tầng 1 lên đến hệ thống mái chính. Với tone màu xanh than giúp cho công trình trở nên ghi điểm tuyệt đối với các chủ đầu tư khi chúng mang lại một cảm giác hài hòa, trang nhã. Được thiết kế theo kiểu mái chữ A được vát từ trong ra ngoài với độ dốc cao đã giúp cho hệ thống mái tăng cường khả năng thoát nước một cách nhanh chóng, không đọng lại nước thừa. Với kết cấu bằng các tấm bê tông dày chắc chắn, hệ thống mái của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng sau đó được các kỹ sư dán mái ngói Thái đúng quy trình. Nhờ vậy mà hệ thống mái Thái luôn đạt được chất lượng cao nhất.

Tổng thể hoàn hảo của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng khi được nhìn từ trên cao xuống

Hình ảnh: Tổng thể hoàn hảo của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng khi được nhìn từ trên cao xuống

Liệu bạn có đang quan tâm: 250 ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự, nhà ở, lâu đài đẹp

Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống mái Thái được kết cấu bằng các tấm bê tông sẽ khiến cho hệ thống tường và hệ thống móng phải chịu thêm một lực rất lớn. Do vậy, để khắc phục tình trạng này, các kiến trúc sư đã giám sát rất kỹ quy trình thi công móng cũng như là hệ thống tường được thiết kế dày hơn để đảm bảo chất lượng công trình theo thời gian.

Bên cạnh những vẻ đẹp tiềm ẩn của kiến trúc xây dựng mang phong cách kiến trúc hiện đại mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng thì cũng không thể không thể kể khuôn viên sân vườn xanh mát. Chính nhờ hệ thống sân vườn đã giúp mang lại tổng thể vô cùng hoàn hảo cho căn nhà.  Do diện tích đất không sử dụng đến cũng khá lớn, cho nên 4 phía xung quanh nhà được các kiến trúc sư quy hoạch vô cùng cẩn thận rõ ràng. Mỗi vị trí sẽ đều được thiết kế sao cho tôn lên được vẻ đẹp của căn nhà. Điển hình như không gian sân trước chủ yếu là sân chơi nhưng các khoảng đất trống sát hệ thống tường bao cũng như là phần giao giữa kết cấu và sân vườn đều được tận dụng để mở các khoảng đất trống trồng cây cảnh, hoa cỏ, tiểu cảnh,… Bên hông nhà chủ yếu là đường đi lại, riêng hông nhà bên trái được thiết kế với thảm cỏ xanh mướt kết hợp các viên đá tự nhiên làm đường đi về sân sau. Với việc mang lại một không gian xanh cho mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng chắc hẳn không chỉ riêng gia đình anh Minh mà còn rất nhiều các chủ đầu tư khác đều mong muốn có được!

3. Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Mặt bằng công năng chi tiết tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng chi tiết tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Với mặt bằng công năng tầng 1, từ đại sảnh đi vào quý vị và các bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng một không gian nội thất hiện đại tương ứng với không gian ngoại thất. Với các bố trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt chắc chắn bạn sẽ phải “mắt chữ A, miệng chữ O” với những món đồ nội thất đẹp hoàn hảo. Từ bộ bàn ghế sofa cho đến việc bố trí tivi, dàn máy Karaoke, bể cá, tranh ảnh treo tường, hệ thống đèn – ánh sáng,… đều được bố trí vô cùng ngăn nắp, khoa học. Đối diện với phòng khách đó chính là không gian phòng ăn. Đi tiếp vào trong thì bạn sẽ đến khu vực cầu thang bộ đi lên tầng 2. Tiếp đó là bạn sẽ thấy không hệ thống cửa đi ra sảnh phụ, phòng ngủ, khu vực bến + bàn bar, cũng như khu WC. Tất cả các không gian tại mặt bằng công năng đều được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát mang đến một không gian sống vô cùng thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng của gia đình anh Minh tại Thanh Hóa. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp + quầy bar, Phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn mái Thái đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN MÁI THÁI ĐẸP 3 TẦNG

5/5 - (1671 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :