THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG BT 32038

Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng luôn mang đến sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính quy mô, sự đầu tư công phu thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính và phong cách của chủ đầu tư. Không chỉ là lối kiến trúc đạt tới trình độ thẩm mỹ cao, trường tồn với thời gian, các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển còn tôn vinh đời sống, khẳng định đẳng cấp của gia chủ nên đang là xu hướng trong thiết kế biệt thự, nhà ở hiện nay tại Việt Nam. Là một trong các đơn vị đi đầu trong thiết kế kiến trúc tại Việt Nam, KataHome luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu biệt thự hoàn hảo, hợp xu thế của thời đại qua sự sáng tạo, kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trong nghề.

Nổi bật và ấn tượng trong các công trình tân cổ điển của KataHome là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương của gia đình anh Huy với mã số: BT 32038. Ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa những nét tinh túy của kiến trúc cổ điển với vẻ đẹp cách tân của kiến trúc hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng KataHome ngắm nhìn sức hút của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng qua vẻ đẹp sang trọng của ngoại thất cũng như cách bố trí công năng thông minh, sáng tạo của các kiến trúc sư trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 32038Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Nằm trên khu đất có diện tích 300m2 tại Hải Dương, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng là một sự tái hiện tuyệt vời trường phái kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp. Với quy mô 3 tầng lầu và diện tích mỗi sàn là 200m2, ngôi biệt thự với nhiều không gian rộng rãi, thoải mái, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng và chức năng cần thiết theo yêu cầu của chủ đầu tư. Mỗi tầng đều có ban công ngắm cảnh, nhìn ra trước ra không gian sân vườn tạo tầm nhìn bao quát và rộng lớn với 2 mặt tiền vô cùng thông thoáng và sáng sủa. Bên cạnh đó, dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tại KataHome, công trình còn chinh phục gia chủ bởi kết cấu vững chắc, đi cùng hệ thống chi tiết trang trí tỉ mỉ, độ tinh xảo cao, tạo nên một tổng thể sang trọng cũng như ứa hẹn một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, lâu bền với thời gian. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng hoàn toàn trở thành niềm tự hào của gia đình của đầu tư và góp phần khẳng định thương hiệu KataHome tại Hải Dương nói riêng và tại các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung.

Dưới đây là một số thống tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương với mã số BT 32038, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 32038

Chủ đầu tư: Anh Huy
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 32038

Tọa lạc trên khuôn đất sang trọng vơi 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng nổi bật với nét đẹp đầy quyến rũ qua phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng. Các hình khối, các hệ cột chắc chắn cùng tông màu trắng sang trọng giúp tạo nên vẻ ấn tượng, sự nổi trội cho ngôi biệt thự so với các công trình xung quanh. Và với kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự được thiết kế không quá rườm rà và cầu kì mà nổi bật bởi những hình khối lớn tạo nên cảm giác kiên cố, uy nghi, vững chãi cho tổng thể công trình.

Chính vì thế, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng khiến người nhìn sẽ cảm thấy choáng ngợp với sự đồ sộ, sang trọng của nó. Đặc biệt, các kiến trúc sư KataHome đã nghiên cứu và bố trí biệt thự với diện tích và chiều cao vô cùng hợp lý khiến ngôi biệt thự trở nên vuông vắn và đẹp mắt hơn bào giờ hết. Với kết cấu 3 tầng bề thế và vững chắc nhất, cùng tính chính xác trong từng chi tiết khiến ngoại thất căn biệt thự trở nên vững chãi, trường tồn với thời gian.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương được sở hữu một phong cách thiết kế sang trọng, không bị lạc hậu theo thời gian, là sự kết hợp giữa các phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với phong cách này đã đem lại cho các thành viên trong gia đình gia chủ nhiều sự trải nghiệm độc đáo trong cùng một không gian.

Xem ngay: 99 ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Mang dáng dấp hiện đại và sở hữu tinh thần hoài cổ, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng chủ đầu tư và thỏa mãn thị hiếu của mọi người bởi nét sang trọng và cuốn hút riêng của nó. Vẻ đẹp sang trọng và sự cao cấp của ngôi biệt thự được thể hiện qua những đường nét kiến trúc hoa văn đẹp mắt lôi cuốn người nhìn, cách thiết kế toàn vẹn mang đậm nét tân cổ điển đã làm cho tổng thể ngôi biệt thự tại Hải Dương này trở thành xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải DươngHình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương

Và với phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư đã lược bớt những phào chỉ rườm rà để mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có thể hài hòa được với không gian kiến trúc xung quanh, phù hợp với thời đại hiện nay. Đặc biệt, sự tinh tế và sang trọng của toàn bộ công trình vẫn được giữa lại và thể hiện qua các đường nét thiết kế đầy sáng tạo của các kiến trúc sư tại KataHome. Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ, phào chỉ luôn là một trong những đặc trưng lớn nhất của kiến trúc tân cổ điển cũng được các kiến trúc sư thiết kế đối xứng tạo cảm giác kiên cố, vững chãi cho công trình.

Cùng với nét đơn giản và tinh tế trong kiến trúc tân cổ điển, phần đầu mỗi cột trụ được trang trí các họa tiết trang trí đơn giản, sang trọng, còn phần thân cột sẽ để trơn tạo được sự nguy nga, vững chãi của ngôi nhà. Hệ thống cột trụ lớn, mang đến sự vững chắc cho toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương này. Các kiến trúc sư đã linh hoạt trong việc lựa chọn những ngôn ngữ thiết kế riêng trong từng chi tiết trang trí mà vẫn đảm bảo được tính thống nhất, hài hòa trong tổng thể.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhất 2018

Mang trong mình nét đẹp của phong cách tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được các kiến trúc sư lựa chọn gam màu trắng vàng cho phần ngoại thất khiến tổng thể công trình trở nên sang trọng hơn mà còn góp phần làm nổi bật hơn các cột trụ, phào chỉ. Và điểm nhấn màu sắc mà ngôi biệt thự lôi cuốn người xem chính là sắc đỏ của hệ thống mái thái kép và màu vàng của lan can ban công các tầng, hàng rào cổng. Ba tông màu đỏ, vàng và xạnh được các kiến trúc sư phối hợp vô cùng tinh tế đã thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút cho ngôi biệt thự 3 tầng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải DươngHình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Hải Dương

Ngoài ra, với ưu thế 2 mặt tiền, các kiến trúc sư đã tạo nên một mẫu biệt thự có các hình khối bố cục đua ra hợp lý tạo hình khối kiến trúc đẹp. Đồng thời công năng bên trong cũng được tính toán nhằm tạo nhiều không gian mở với nhiều ô cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên tối đa cho không gian sống bên trong khi mở cửa. Thêm vào đó, hệ thống cửa sổ được bố trí khá dày đặc còn tránh sự nhàm chán cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng cũng như làm đẹp cho phần ngoại thất của công trình. mà nó còn giúp điều hòa không khí trong và ngoài của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt ngang 18m này. Hệ thống cửa chính và cửa sổ được thiết kế bằng gỗ – một nguyên vật liệu đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể công trình.

Bên cạnh đó, hệ mái thái kép màu đỏ cũng mang đến được nét sang trọng, và bề thế cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng. Hệ mái thái ngoài công năng che mưa, chắn gió và gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi biệt thự còn rất hiệu quả trong việc điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cũng chính vì thế, mái thái hiện đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp biệt thự tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài nét đẹp ngoại thất, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng còn được thiết kế với sân vườn đẹp để tạo được sự thông thoáng cho căn biệt thự. Hệ thống các cây xanh, cây cảnh và các chậu hoa được bố trí khoa học, hợp lý đã mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực. Một không gian sân vườn đẹp không chỉ mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia chủ mà còn nâng cao được vẻ đẹp sang trọng, đầy cuốn hút của ngôi biệt thự tân cổ điển.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG

5/5 - (2698 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :