BIỆT THỰ 3 TẦNG KIỂU PHÁP KẾT HỢP MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN BT 31034

Với việc sở hữu một mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với mã số BT 31034 đã giúp cho gia đình anh Hải tại Hà Nam sống trong một căn nhà vô cùng đẹp, lộng lẫy, rộng rãi và khang trang giữa một cuộc sống văn minh đang ngày được nâng cao. Với lợi thế diện tích đất khá lớn do đó các kiến trúc sư Kata đã tích hợp sân vườn vừa giúp tạo cảnh quan xanh mát mà nó còn vừa giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp càng trở nên hoàn hảo hơn.

Ngay sau đây, KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển của gia đình anh Hải. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp kết hợp mái Thái tân cổ điển tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

Không gian ngoại thất chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển - Mã số: BT 31034Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp được xây dựng với diện tích lên đến 150m2 trên tổng số diện tích đất là 300m2. Với diện tích rộng như vậy, gia đình anh Hải đã yêu cầu các kiến trúc sư Kata thiết kế thêm một hệ thống sân vườn xanh mát giúp tô điểm thêm cho căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp càng thêm phần sinh động.

Để giúp quý vị và các bạn có thể nắm được thông số cơ bản về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này của gia đình anh Hải, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin chung của dự án vào bảng bên dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp kết hợp mái Thái tân cổ điển tại Hà Nam - Mã số: BT 31034

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp kết hợp mái Thái tân cổ điển tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế nhằm theo đuổi một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần bề thế, sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Thông thường các mẫu biệt thự Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đều là những mẫu thiết kế mang những chuẩn mực của sự văn minh, sang trọng với nét đẹp cổ kính. Còn riêng với mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Hải, các kiến trúc sư đã thể hiện thành công tinh hoa của kiến trúc Pháp tân cổ điển từ hình khối, kiểu dáng, đường nét trang trí, cách phối hợp màu sắc cũng như các bố trí không gian và mặt bằng công năng.

Phối cảnh 3D của không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển - Mã số: BT 31034Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang mã số BT 31034 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình của anh Hải. Từ đường nét, hình khối cho đến các họa tiết trang trí đều được kết hợp một cách nhuần nhuyễn và hài hòa, từ đó mà không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự này dường như không khác gì những tác phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao.

Khi bạn nhìn vào phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn phải ấn tượng bởi hình khối kiến trúc vô cùng cân đối, vuông vắn và đồng nhất trong mọi chi tiết. Chính nhờ vậy mà ý đồ của các kiến trúc sư Kata đã thực hiện được khi chúng mang đến một vẻ đẹp bề thế, khỏe khoắn. Không những thế với những bức tường được tối giản trong các chi tiết thiết kế, dày dặn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng an toàn.

Bạn đang muốn tìm hiểu: 26 mẫu nhà vườn đẹp mang xu hướng 2018 với chi phí xây dựng chưa đến 1 tỷ đồng

Hệ thống trụ cột được bố trí vô cùng thông minh và dày đặc. Từ đó đã vô tình tạo nên một khung nhà vô cùng vững chắc giúp chống đỡ toàn bộ công trình. Bên cạnh đó, hệ thống trụ cột được thiết kế đồng nhất từ màu sắc, hoa văn, hình dáng không những chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tính độc đáo cho công trình mà nó không làm cho không gian ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trở nên rối rắm. Thân cột được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại được tập trung tạo điểm nhấn ở phần đầu và chân cột với hệ thống hoa văn bắt mắt. Riêng đối với không gian sảnh chính tầng 1, hệ trụ cột vuông to chắc chắn, từ tầng 2 lên tầng 3 là hệ trụ cột tròn chống đỡ mái Thái dạng vòm cung nhằm mang đến sự bề thế cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Hệ thống phào chỉ được thiết kế và thi công vô cùng công phu và tỉ mỉ. Đây được coi là “linh hồn” của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp. Chắc chắn, chúng ta sẽ không thể phủ nhận rằng các chi tiết phào chỉ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình nên tính thẩm mỹ cũng như phong cách kiến trúc của các mẫu biệt thự Pháp nói chung và mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang mã số BT 31034 nói riêng. Đối với mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp bố trí khá dày và được thiết kế khá tinh xảo. Chính vì thế mà nó đã góp phần che đi những khuyết điểm, các vị trí nối tiếp trên tường cũng như mang lại một không gian ngoại thất vô cùng sinh động.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được tạo điểm nhấn nhờ các chi tiết hoa văn, màu sắc,...Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trở nên vô cùng sinh động

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được các kiến trúc sư tô điểm bởi những tone màu nhẹ nhàng, nhã nhặn: trắng – vàng – đỏ làm chủ đạo. Với sắc trắng, từ lâu nó đã là biểu tượng dành cho các mẫu nhà đẹp mang phong cách Pháp. Bởi lẽ, từ tone màu trắng, các kiến trúc sư có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều tone màu khác để có thể tạo ra điểm nhấn cho không gian ngoại thất. Ngoài sắc trắng ra thì các kiến trúc sư cũng rất khéo léo kết hợp tone màu vàng thời tượng. Chính nhờ sự đan xen màu sắc này đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trở nên vô cùng sinh động, tránh bị nhàm chán mà lại làm không gian sống trở nên ấm áp hơn.

Ngoài 2 tone màu trên thì không thể bỏ qua được tone màu đỏ nổi bật của hệ thống mái Thái. Theo quan niệm của người dân Việt Nam thì tone màu đỏ là một trong những tone màu tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang, tốt lành. Bởi vậy, các chủ đầu tư rất thường chọn tone màu này cho hệ thống mái của mẫu nhà đẹp.

Cửa nhà chính là sợi dây giúp liên kết mọi người với thế giới bên ngoài, tạo sự giao lưu giữa không gian bên ngoài và bên trong nhà. Bởi vậy mà hệ thống cửa đối với mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đã được mở rất nhiều. Đa phần hệ thống cửa được làm bằng gỗ với kích thước khá lớn. Điển hình như hệ thống của chính với 4 cánh mở rộng, cửa sổ và cửa ban công 2 cánh. Nhưng nếu như để ý thì tất cả các hệ thống cửa đều được tích hợp các ô thoáng cũng như hệ thống cửa sổ ở bên hông nhà được làm bằng kích cường lực khung gỗ để giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn. Ngoài ra, với việc sử dụng các hệ thống cửa gỗ, cửa kính to bản, mỗi khi bạn mở hết hệ thống cửa này ra thì sẽ có tác dụng đón sáng, đón gió mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng hơn cho mọi không gian sống trong nhà.

Bạn đang muốn tìm hiểu: 55 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển khi được nhìn từ trên cao xuốngHình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được nhìn từ trên cao xuống

Hệ thống mái của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp được các kiến trúc sư sử dụng là hệ thống mái Thái đặc trưng. Khi kết hợp hệ thống mái Thái với phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại sự kết hợp vô cùng hoàn hảo vừa có thể đảm bảo được tất cả các yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy cũng như giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí khi xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp. Hệ thống mái Thái được thiết kế theo hình chữ A với độ dốc cao và được vát nhẹ các đầu góc. Với độ dốc khá lớn đã được các kiến trúc sư Kata tính toán chính xác đã giúp cho quá trình thoát nước trở nên nhanh chóng, tránh được hiện tượng thấm nước, đọng nước. Từ đó mà hệ thống mái Thái luôn được đánh giá là một trong những loại mái phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Với vẻ đẹp kiến trúc Pháp thì hệ thống mái vòm dưỡng như không thể thiếu đối với không gian ngoại thất. Và chính mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này cũng vậy. Tuy nhiên mái vòm là chi tiết đắt giá nên các kiến trúc sư Kata không quá lạm dụng chi tiết này để tránh việc phát sinh thêm chi phí cho gia đình anh Hải.

Bên cạnh vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, thì hệ thống sân vườn đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trở nên vô cùng sinh động và đẹp mắt. Khi nhìn vào bản phối cảnh bên trên, để có thể lên được ý tưởng thiết kế sân vườn tuyệt đẹp như vậy, các kiến trúc sư Kata đã phải làm việc rất vất vả để có thể quy hoạch một cách cẩn thận từng khu vực trong sân vườn. Chỉ cần bạn bước vào không gian sân vườn thôi, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi cảnh sắc đẹp mắt, các loài hoa thi nhau đua nở. Bên cạnh đó, ngay chính giữa sân vườn hệ thống đài phun nước kết hợp với hòn non bộ đã giúp cho không gian sống không khác gì những mẫu nhà biệt thự chính gốc bên Pháp. Thật tuyệt vời khi gia đình anh Hải được sống trong một không gian sống hoàn hảo như vậy!

Dưới đây là phương án mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Hải tại Hà Nam. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ 3 TẦNG KIỂU PHÁP KẾT HỢP MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (2629 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Khanh
5 years ago

Tôi rất thích mẫu nhà này cám ơn KATA rất nhiều




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :