BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP BT 31012

Biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển – Mã số: BT 31012 đẹp được xây dựng trên khu đất rộng kích thước 20x20m. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái với mã BT 31012 có vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cùng mặt bằng công năng phù hợp, thiết kế khoa học được chủ đầu tư và gia đình đánh giá rất cao. Sau đây xin mời Quý vị bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những phối cảnh kiến trúc mặt tiền và mặt bằng công năng của mẫu biet thu 3 tang mai thai tân cổ điển do công ty kiến trúc KataHome lên phương án thiết kế cho chủ đầu tư Vũ Đình Soái tại Nam Định.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 31012

Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển tại Nam Định - Mã số: BT 31012Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biet thu 3 tang mai Thai tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 31012

Với diện tích rộng rãi (400m2) của khu đất nhà anh Soái thì việc kết hợp giữa phong cách thiết kế biệt thự theo kiến trúc tân cổ điển, mái Thái hiện đại cùng sân vườn rộng rãi sẽ mang lại một không gian sống vô cùng lý tưởng mà ai ai cũng đều ao ước được sở hữu. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển được xây dựng với diện tích 130m2 mặt tiền dài 9.5m, còn chiều sâu là 13.7m, còn số diện tích còn lại sẽ được sử dụng để thiết kế không gian sân vườn, các khi tiểu cảnh. Sau khi tính toán chi tiết các khoản thì các kiến trúc sư KataHome đã dự trù kinh phí của mẫu biệt thự 3 tầng này sẽ rơi vào khoảng 2.5 tỷ đồng bao gồm: thiết kế nội thất sang trọng, ngoại thất bắt mắt cùng hệ thống sân vườn với các khu tiểu cảnh, cây xanh được bố trí logic hợp Phong Thủy.

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản cũng như công năng chi tiết của mẫu thiết kế biet thu 3 tang mai Thai tân cổ điển đẹp của gia đình anh Vũ Đình Soái tại Nam Định. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Nam Định - Mã số: BT 31012

Chủ đầu tư: Ông Vũ Đình Soái
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 (9.5m x 13.7m)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách + Phòng thờ; phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng SHC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng ngủ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Sân trồng cây.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 31012

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển được thiết kế với màu sắc tươi sáng, phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với không gian xanh mát của khu vườn đẹp.

Phối cảnh mặt tiền vô cùng lộng lẫy của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điểnHình ảnh: Phối cảnh mặt tiền vô cùng lộng lẫy của mẫu biet thu 3 tang mai Thai tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được tạo lập bằng những khối mảng vuông vức, thẳng đứng. Tỉ lệ ngôi nhà được thiết kế cân đối giữa chiều cao và chiều ngang nhờ bố trí hợp lý các phân vị ngang, dọc. Để mẫu biệt thự mang đậm vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư đã sử dụng các hoa văn trang trí bắt mắt được lược bỏ các chi tiết rườm rà không cần thiết để có thể tạo được hơi hướng hiện đại, bắt mắt. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Nam Định không những đã chinh phục được mọi ánh nhìn với đường nét kiến trúc mặt tiền lộng lẫy, sang trọng mà còn thể hiện được năng lực chuyên môn cao của kiến trúc sư tại KataHome.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp hoàn hảo khi nhìn từ ngoài vào trongHình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp hoàn hảo khi nhìn từ ngoài vào trong

Hệ thống cửa chính, cửa ban công của mẫu thiết kế biet thu 3 tang mai Thai tân cổ điển sử dụng bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100% được trạm khắc các chi tiết vô cùng phong phú và bắt mắt. Ngoài ra hệ thống cửa sổ sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp khung gỗ chắc chắn giúp cho tầm nhìn thông thoáng, tạo không gian mở cho ngôi biệt thự.

Điều bạn quan tâm: 5 xu hướng HOT để có thể thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc mái Thái

Hệ thống hàng rào, cửa cổng được thiết kế vô cùng chắc chắn, kiến cố cho phần ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển với hệ thống trụ cột to kết hợp với với chấn song cách điệu mang lại một không gian vô cùng hoàn hảo ăn nhập với lối kiến trúc tân cổ điển.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển được chụp từ trên caoHình ảnh: Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển được chụp từ trên cao

Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở nước ta, thì để lựa chọn được một loại mái phù hợp là điều khá là khó khăn cho các mẫu thiết kế biệt thự nhưng các bạn đừng lo vì đã có hệ thống mái Thái hiện đại. Kiến trúc mái Thái được sử dụng rất nhiều trong các công trình thiết kế biệt thự giúp tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa mái nhà hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy mà mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển không thể hoàn hảo nếu thiếu đi hệ thống mái Thái hiện đại – xu hướng lựa chọn HOT nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Hệ thống mái thường được thiết kế theo hình dạng của chữ A giúp tạo nên một lớp khí đệm ở bên dưới khiến cho tránh được sự hấp thụ nhiệt vào những ngày hè. Ngoài ra, nó còn giúp cho không khí bên trong nhà trở nên ấm áp vào mùa đông như trong nhà đang sử dụng hệ thống lò sưởi vậy.

Ngay từ những ngày đầu tiên bắt tay vào việc thực hiện bản vẽ cho mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển mang mã số BT 31021 thì anh Soái đã yêu cầu phải thiết kế thêm phần sân vườn, khu tiểu cảnh để cho không gian sống của gia đình mình trở nên trong lành, thân thiện với sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy mà các kiến trúc KataHome đã khiến cho những không gian thô cứng, thiếu sức sống trở nên mềm mại, đầy sinh lực bằng cách trồng các loại cây hoa, cây cảnh,… Việc không bỏ phí những khu đất này đã giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trở nên đẹp, nhiều màu sắc và nhiều sức sống hơn.

3. Mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Nam Định – Mã số: BT 31012

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển tại Nam ĐịnhHình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển tại Nam Định

Công năng Tầng 1: Phía trước là khu vực phòng khách tương đối rộng kết hợp với không gian sang trọng. Ở giữa là cầu thang kết nối giao thông theo phương đứng với Tầng 2 và Tầng 3 của căn biet thu 3 tang mai Thai. Phía sau là khu bếp ăn, bên cạnh là phòng ngủ và khu vệ sinh

Điều bạn quan tâm: Thiết kế nội thất biệt thự sao cho không phạm phải Phong Thủy

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển - Mã số: BT 31012Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển – Mã số: BT 31012

Công năng Tầng 2: Khu vực tầng 2 là khu nghỉ ngơi chính của các thành viên trong gia đình, gồm có 1 phòng sinh hoạt chung đặt phía trước với ban công tương đối rộng và thoáng mát. Phía sau là 2 phòng ngủ sử dụng riêng WC. Ban công đối diện cầu thang giúp lấy gió và ánh sáng cho các căn phòng phía sau

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển - Mã số: BT 31012Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển – Mã số: BT 31012

Công năng Tầng 3: Khu vực bố trí 1 phòng ngủ phía trước và sân chơi thoáng mát với view nhìn đẹp. Phía sau là sân tập thể dục và sân phơi.

Kế thừa từ nền tảng kiến trúc cổ điển và kiến trúc đương đại, kinh nghiệm phát huy sự sáng tạo, bằng sự nỗ lực học hỏi phấn đấu nghiên cứu với tinh thần vươn tới cái đẹp. Với cảm thụ thẩm mĩ trong nghệ thuật kiến trúc rất cao, sự tin tưởng tuyệt đối từ chủ nhà đã giúp chúng tôi hoàn thành xuất sắc công trình biet thu 3 tang mai Thai tân cổ điển này.

Hồ sơ mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KTS: Đỗ Việt Hùng – Kiến trúc Katahome.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (2892 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
14 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nhà Sang
Nhà Sang
5 years ago

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển này quá đẹp đi kiến trúc KATA ơi

Phạm Tiến Duật
Phạm Tiến Duật
4 years ago

Tôi rất thích mẫu thiết kế này. Xin hỏi đất nhà tôi mặt tiền 10m có làm được không vậy kiến trúc sư

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Cảm ơn anh đã quan tâm tới các mẫu thiết kế của KaTa! Bên em đã gửi mail tư vấn cho anh rồi ạ. Anh check mail anh nhé.

Minh
Minh
4 years ago

Tôi thích mẫu nhà 31012 của Mà ta. Muốn hỏi để có thiết kế đầy đủ cần điều kiện gì ạ?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Minh

Chào anh! Bên em sẽ gọi tư vấn cụ thể cho anh anh nhé

Tùng
Tùng
4 years ago

Cho anh hỏi thiết kế biệt thự tân cổ điển như thế nào em?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tùng

Gía thiết kế kiến trúc tân cổ điển bên em trong tháng này đang có ưu đãi có đơn giá là 150.000VNĐ/m2 anh nhé. Bên em đã gửi báo giá cụ thể và quy trình làm việc vào mail cho anh rồi anh nhé

Thuận
Thuận
4 years ago

Mình muốn thiết kế nhà 2 tầng kiểu pháp diện tích mặt sàn xây dựng 7×10, MÁI PHÁP

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Thuận

Vâng, bên em sẽ gọi tư vấn cụ thể cho anh ạ

Hoang anh
Hoang anh
4 years ago

Koa mẫu nhà tầm 3 tỷ lốc thai 2 tầng.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hoang anh

Bên em gửi mẫu tham khảo cho anh vào mail rồi anh nhé!

Anh Huy xd
Anh Huy xd
4 years ago

Kata thiết kế thì đỉnh rồi. Tôi thi thoảng thi công được công trình kata thiết kế ở tỉnh phải nói là rất sướng. quá đẳng cấp. mong được hợp tác

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Anh Huy xd

cảm ơn bạn nhé.

Trung Le
Trung Le
3 years ago

có thể cho mình xin file 3d ko ạ




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :