Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói

Với lối kiến trúc tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa nét đẹp xứ Âu cùng với đó là những nét đẹp vô cùng sáng tạo, tiện nghi mang phong cách hiện đại. Mang đến cho một mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói sang trọng, tiện nghi phù hợp với xu thế kiến trúc của xã hội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, KataHome đã mang đến cho gia đình anh Thanh tại Đan Phượng, Hà Nội một giải pháp kiến trúc mang đậm chất màu sắc riêng, cá tính riêng của gia chủ.

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tại Đan Phượng, Hà Nội – Mã số: BT 32022

Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói đỏ tại Hà Nội
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói đỏ tại Hà Nội

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế vô cùng sang trọng, không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi khiến ai nhìn vào cũng bị cuốn hút một cách kỳ lạ. Sau khi nhìn thấy phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói này, từ khách hàng cho đến hàng xóm, họ hàng đều đánh giá rất cao khi mà mẫu nhà này mang đến một vẻ đẹp trang nhã, hài hòa phù hợp với lối kiến trúc nhà Việt.

Căn nhà được thiết kế và xây dựng với diện tích 114m2, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được thiết kế cân đối với những tính toán nghiêm ngặt để đưa ra được phối cảnh ngoại thất đẹp cùng công năng sinh hoạt ngăn nắp. Và dưới đây là toàn bộ thông tin tóm tắt về dự án này. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tại Đan Phượng, Hà Nội - Mã số: BT 32022

Chủ đầu tư: Anh Thanh
Địa điểm: Đan Phượng, Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 114m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, Phòng WC, Phòng ngủ Master
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng đọc sách, 1 Phòng ngủ, WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 1/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tại Đan Phượng, Hà Nội – Mã số: BT 32022

Hội tụ tất cả các yếu tố, những tinh tế của lối kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà 3 tầng tọa lạc trên mảnh đất rộng 150m2 và gây được ấn tượng từ mọi góc nhìn. Kiến trúc của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được tạo thành từ những đường nét phào chỉ khá đơn giản nhưng lại có chiều sâu. Hoa văn được bố trí tập trung ở phần cột trụ, ban công và cổng chính. Cũng như nhiều mẫu nhà mang phong cách kiến trúc tân cổ điển khác, hệ thống cửa sổ ở đây cũng được bố trí một cách dày đặc và tương xứng với nhau giúp nâng cao tác dụng đón gió và ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Ưu điểm nổi bật của những mẫu biệt thự tân cổ điển chính là nằm ở sự lịch lãm, sang trọng, không quá cầu kỳ, xa hoa nhưng không làm mất đi sự bề thế vốn có. Hơn nữa, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói còn mang hơi hướng thiết kế hiện đại để cuộc sống của gia chủ trở nên đầy đủ, tiện nghi và sang trọng. Với ý tưởng thiết kế và thi công trên, rất nhanh chóng mà mẫu nhà đẹp này đã nhận được sự gật đầu đồng ý của chủ đầu tư.

Kiến trúc mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói
Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói

Kiến trúc tân cổ điển đã được mẫu nhà 3 tầng này thể hiện một cách rõ ràng với những đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Phương án thiết kế ngoại thất của ngôi nhà đã giải quyết đầy đủ những mong muốn của khách hàng về một không gian kiến trúc đẳng cấp, sang trọng và xa hoa tuyệt đối. Loại bỏ đi những chi tiết kiến trúc cầu kỳ, tỉ mỉ của trường phái cổ điển trước đó song mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói tân cổ điển vẫn giữ lại được nguyên sự tinh tế, cầu kỳ trong từng đường nét kiến trúc trang trí. Vẫn là các chi tiết được đắp ở cột, chân cột, đầu cột, vẫn là các chi tiết mái vòm cong đầy tinh tế đã mang đến những sự cuốn hút đến kỳ lạ,…

Với không gian mặt tiền dài gần 12m và được xây dựng theo kiểu nhà biệt thự 3 tầng chứa cửa chính, sảnh phụ đều được trang trí cầu kỳ và công phu, thể hiện được rõ ràng những đặc trưng của phong cách kiến trúc đầy ấn tượng, trang trọng đó. Việc thực hiện thiết kế ngoại thất lẫn thiết kệ nội thất bên trong của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói cũng cần được thống nhất nhằm đem lại công trình với chất lượng thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng tối ưu dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Bạn đọc quan tâm: Tổng hợp các mẫu biệt thự Pháp 3 tầng sang trọng nhất tại KataHome

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được thiết kế đăng đối
Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được thiết kế đăng đối

Đặc trưng lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà đẹp 3 tầng này được thể hiện một cách đầy đủ và đặc trưng nhất bao gồm:

* Tính đối xứng, cân đối:

Mẫu thiết kế này đã tuân thủ một cách nghiêm ngặt nguyên tắc đối xứng trong thiết kế về sự cân đối và tính đối xứng. Tính đối xứng đã được thể hiện thông qua các chi tiết kiến trúc rõ ràng từ sảnh cho đến các chi tiết mái đều rất cân đối và cầu kì. Đối với các mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói mang phong cách kiến trúc cổ điển thì thường không gian mặt tiền sẽ có quy mô lớn được sử dụng với các hàng cột dài, thẳng và thường được thiết kế liên tầng. Hệ cột được sự dụng cho không gian ngoại thất được thể hiện một cách cân đối ở không gian mặt tiền. Các chi tiết kiến trúc ở tường, mặt bên, hay ở mặt tiền đều được thể hiện một cách rõ ràng với những đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được để từ đó công trình trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn cả.

* Sử dụng các chi tiết trang trí ngoại thất để tạo điểm nhấn cho mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói

Đây chính là sự khác biệt lớn giữa lối kiến trúc cổ điển với hiện đại cũng như là kiến trúc tân cổ điển với hiện đại. Việc thiết kế không gian ngoại thất của ngôi nhà đều được tập trung vào các chi tiết trang trí kiến trúc bao gồm hệ thống phào chỉ, cột, những chi tiết sảnh mái, sảnh cột đẹp mắt, đầy lôi cuốn. Các hệ thống phào chỉ của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được thiết kế đậm chất tân cổ khác biệt hoàn toàn so với các công trình nhà ở mang kiến trúc hiện đại ở sự tinh tế, đẳng cấp. Các chi tiết kiến trúc này được thực hiện ở các đầu cột, chân cột được thể hiện sự sang trọng và tinh tế cho lối kiến trúc. Các chi tiết phào chỉ được ôm trọn các chi tiết tường, cột bao xung quanh hệ thống cửa sổ đã mang đến sự thống nhất trong lối kiến trúc cũng như là đồng bộ được mọi không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được nhìn từ trên cao xuống

* Tone màu, nguyên vật liệu thể hiện rõ hơn lối kiến trúc tân cổ điển

Màu sắc của mẫu nhà đẹp 3 tầng được thể hiện rõ ràng, cầu kỳ. Mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì việc lựa chọn tone màu dựa trên các tone màu cơ bản đó chính là màu trắng, vàng, đỏ. Có thể sử dụng chúng ở những sắc độ màu khác nhau nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và ấn tượng. Không gian kiến trúc của ngôi nhà biệt thự bán cổ điển 3 tầng được thực hiện mang đậm dấu ấn của các chi tiết kiến trúc hoài niệm đầy tinh tế. Gam màu trắng được sử dụng ở các chi tiết nổi bật, phào chỉ làm nổi bật những chi tiết kiến trúc ấn tượng đó. Còn lại các mảng tường chìm trong ngoại thất, mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói được làm chìm đầy ấn tượng và mạnh mẽ khiến cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà có điểm dừng, điểm nhấn rõ ràng.

Hệ thống cửa trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được lựa chọn loại cửa gỗ. Loại cửa gỗ tự nhiên chớp tạo nên sự nổi bật và sang trọng cho không gian ngoại thất. Loại cửa này cũng được sử dụng phù hợp làm tăng thêm tính tiện nghi cho công trình. Không gian của sảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được thực hiện một cách rõ ràng và ấn tượng. Khu vực cầu thang sảnh được thiết kế cao tạo nên một dáng vẻ uy nghĩ, tráng lệ giống như các mẫu lâu đài xa hoa, sang trọng. Điều này đã thực sự tạo nên được sự bề thế cho không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói.

Bạn đọc quan tâm: Xu hướng thiết kế các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trên thế giới

ẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói với hệ thống mái thái đỏ tươi
Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói với hệ thống mái thái đỏ tươi

Khác với các hệ mái Mansard của mẫu nhà đẹp 3 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển mà chúng tôi đã từng giới thiệu thì đối với mẫu nhà này mà chúng tôi giới thiệu hôm nay được kết cầu bằng hệ thống mái Thái đỏ tươi được thiết kế cân đối. Mái Thái là dạng mái nhà điển hình được sử dụng trong kiến trúc cổ điển. Kết cấu mái Thái bao gồm lớp bê tông chịu lực nâng đỡ giàn mái và lớp ngói thái màu đỏ tươi bao bọc, che chắn nắng, mưa, gió, bão,… Nếu như phần mái của mẫu nhà khác thường được thiết kế với một lớp ngói chữ A thì riêng đối với mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói này được thiết kế với 2 lớp ngói đỏ xếp chồng lên nhau. Với hệ ngói kép được thiết kế tại khu vực mặt tiền chữ A thì ngôi nhà 3 tầng này càng trở nên bề thế và sang trọng hơn. Đồng thời, bố cục cũng như tỉ lệ giữa mái nhà và thân nhà cũng trở nên cân bằng, cân đối. Trên đỉnh các đầu mái được bố trí thêm các cột thu lôi nhằm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Đặc biệt là đối với những màu đỏ tươi của ngói thái được xem là màu tràn đầy năng lượng và sức sống giúp mang đến vượng khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói của gia đình anh Thanh tại Đan Phượng, Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, Phòng WC, Phòng ngủ Master
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng đọc sách, 1 Phòng ngủ, WC

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 3 tầng mái ngói:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ ĐẸP 3 TẦNG MÁI NGÓI

5/5 - (6 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
15 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Minh
Minh
4 years ago

Nhà đẹp mê ly quá. Tham khảo nhiều nơi vẫn thấy kata thiết kế đẹp nhất

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Minh

Cảm ơn anh ạ!
Cần tư vấn thiết kế anh có thể liên hệ với bên em theo số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 để được giải đáp ạ.
Chúc anh đầu tuần vui vẻ!

Thi
Thi
4 years ago

Công nhận nhà đẹp quá kata ơi

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Thi

Cảm ơn anh ạ!

Anh Chung
Anh Chung
4 years ago

Minh moi mua manh đat 4×19 tai q9 2 mat tien. Huong tay , hiện nay dang du tinh xay nha kiểu mai thai 3 tang xin được tu van

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Anh Chung

Em chào anh!
Bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ. Nếu có thắc mắc gì anh có thể liên hệ theo số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 để được giải đáp ạ.
Chúc anh một ngày nhiều niềm vui!

Hùng
Hùng
4 years ago

Tôi cần tư vấn về thiết kế biệt thự, xây dựng biệt thự trên diện tích khoảng 480m2: mặt tiền 22m, mặt hậu 18.5m, sâu 23m

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hùng

Em chào anh!
Bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh theo số di động anh để lại ạ. Nếu có thắc mắc gì anh có thể liên hệ theo số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 để được giải đáp ạ.
Chúc anh một ngày nhiều niềm vui!

Thuận
Thuận
4 years ago

Tôi thích mẫu mẫu này dự kiến năn sau xây nhà ~ 120m2 10×12 m kts tư vấn giúp tôi được không

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Thuận

Vâng ạ. Phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi điện lại theo số điện thoại anh để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ

Tài
Tài
4 years ago

Nhà này gần nhà tui nè. Đẹp nhất làng rồi

Minh Anh
Minh Anh
4 years ago

Mình thích kiểu này như thế này, không quá rườm rà nặng nề mà đẹp sang quá

Thịnh
Thịnh
4 years ago

Một ngôi nhà quá hoàn hảo. Đẹp quên lối

Hải Anh
Hải Anh
4 years ago

Nhà này hoàn thiện hết bao nhiêu? Hồ sơ bên bạn có dự toán được kinh phí không. sang năm tôi xây muốn đặt thiết kế bên bạn mẫu nhà này trên khổ đất 800 m2 thiết kế 150m2/sàn

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hải Anh

Em chào anh!
Bên em đã tiếp nhận hồ sơ của anh. Phòng kinh doanh bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ. Anh chekc mail giúp em nhé.
Trân trọng!




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :