Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền BT 36155

Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp được thiết kế cho gia đình anh Hoàng tại Nam Định theo phong cách kiến trúc hiện đại. Kết hợp với phong cách hiện đại thì mẫu nhà đẹp 3 tầng này còn tận dụng triệt để kích thước khu đất để có thể tạo nên một không gian sống mở cùng với hệ thống thực vật vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư Kata cũng đã quan tâm rất nhiều để sao cho không gian mẫu nhà 3 tầng đẹp chữ L có thể tạo được hiệu ứng ánh sáng đối lưu cũng như tạo ra các đường lưu thông khí cho các không gian đến từ mọi hướng.

Với một công trình nổi bật như vậy, chúng tôi xin gửi tới toàn thể quý vị và các bạn phương án thiết kế mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại của gia đình anh Hoàng. Kính mời quý vị và các bạn cùng đón đọc!

1. Thông tin chung về mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Hà Nam – Mã số: BT 36155

Phối cảnh tổng thể của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp tại Hà Nam - Mã số: BT 36155

Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp tại Hà Nam – Mã số: BT 36155

Mẫu nhà đẹp 3 tầng chữ L của gia đình anh Hoàng được thiết kế trên một mảnh đất vuông vắn với 2 mặt tiền với tổng diện tích là 220m2. Trong đó, được sự nhất trí của gia đình anh Hoàng, chúng tôi đã sử dụng 100m2 để thiết kế và thi công mẫu nhà 3 tầng đẹp chữ L với 2 mặt tiền. Còn số diện tích còn lại là 120m2, chúng tôi thi công, thiết kế hệ thống sân vườn vô cùng đẹp mắt.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về phương án thiết kế mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền. Để quý vị và các bạn có thể nắm được một số thông tin chung về dự án, chúng tôi đã tổng hợp mọi thông tin của dự án vào trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.

Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Hà Nam - Mã số: BT 36155

Chủ đầu tư: Anh Hoàng
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; 1 phòng Master.
  • Tầng 3: Gồm 02 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,1 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền tại Hà Nam – Mã số: BT 36155

Hiện nay có rất nhiều gia đình sở hữu những mảnh đất khá vuông vắn như của gia đình anh Hoàng đều muốn sở hữu những căn nhà không những đẹp mà còn phải tiện nghi, hiện đại. Với những mẫu không gian sống mang đậm xu hướng cũng như hơi thở của xã hội hiện đại thì đều mang trong mình những điểm nhấn đặc biệt ấn tượng và vô cùng lạ lẫm. Vâng! Và chính mẫu nhà 3 tầng đẹp chữ L mang mã số BT 36155 cũng là một trong số đó. Không gian ngoại thất mang lại sự mạnh mẽ, khối hình vững chắc, ánh sáng – gió tự nhiên đều được tận dụng triệt để mang lại một không gian thoáng đãng và quan trong nhất đó chính là lối kiến trúc vô cùng sáng tạo. Nếu ai đã phải lòng xu hướng kiến trúc hiện đại thì có lẽ mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không chỉ dành cho gia đình anh Hoàng nữa mà còn rất nhiều các chủ đầu tư khác trên toàn quốc.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền khi được nhìn từ trên cao xuống

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền khi được nhìn từ trên cao xuống

Với phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang lại một vẻ đẹp vô cùng mới lạ và năng động. Khi nhìn vào bản phối cảnh, hình khối kiến trúc chính là một trong những yếu tố làm nổi bật lên được tính thẩm mỹ, độ bền vững cũng như gây được thiện cảm cho người nhìn. Từ khối hình, kiểu dáng, mặt đứng, cách kết hợp các nguyên vật liệu,… nếu được vận dụng trơn tru cộng thêm sự sáng tạo và kết hợp với các xu hướng kiến trúc mới sẽ giúp gây ấn tượng mạnh đối với người xem. Cho nên mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền mang phong cách kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư Kata đã khai thác triệt để những hiệu quả của các khối hình, màu sắc, các nguyên vật liệu hiện đại: gạch thẻ, gạch bông gió, kính cường lực,… để làm nên sự nhất quán trong quá trình thiết kế và thi công. Đặc biệt với mẫu nhà chữ L thì đây chính là ý tưởng thiết kế vô cùng tuyệt hảo.

Bên cạnh việc kết hợp các yếu tố hiện đại vào mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền thì các kiến trúc sư Kata còn tìm tòi những xu hướng thiết kế mới, kỹ thuật mới. Điều này đã được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết thiết kế nhưng riêng với việc xây dựng tỷ lệ nhà, cách kết hợp màu sắc, cách sử dụng nguyên vật liệu lại được được làm vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ. Từ đó mà khi bạn nhìn vào tổng thể công trình mẫu nhà đẹp vừa thấy có gì đó giản đơn, không quá phô trương mà vẫn làm nổi bật lên hình khối kiến trúc một cách rõ nét nhất có thể.

Gợi ý cho bạn đọc: 15 bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại theo xu hướng kiến trúc năm 2018

Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền đã được thể hiện hoàn hảo thông qua cách kết hợp các nguyên vật liệu

Hình ảnh: Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền đã được thể hiện hoàn hảo thông qua cách kết hợp các nguyên vật liệu

Nói thêm về các nguyên vật liệu trang trí kiến trúc không gian ngoại thất của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền, chúng được các kiến trúc sư Kata lựa chọn và kết hợp một cách vô cùng thông minh và ấn tượng. Các đường nét, chi tiết kiến trúc, kết cấu cột, dầm, mảng tường, ban công được thiết kế khá đơn giản vô tình đã làm cho mặt tiền của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền trở nên vô cùng bề thế. Cách kết hợp màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà đẹp này. Cụ thể đó chính là sự kết hợp của 2 tone màu: trắng – ghi xám (của hệ thống gạch thẻ inax) đã mang lại chiều sâu cho không gian ngoại thất.

Ngoài ra, không gian mặt tiền của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp ngoài việc tận dụng triệt để vẻ đẹp của các mảng kiến trúc đặc, tường đặc ra thì chúng còn được kết hợp các mảng trống (hệ thống của sổ, cửa chính, cửa ban công, lan can ban công được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực) để giúp không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng mát hơn rất nhiều. Ngoài ra, chi tiết tường được thiết kế bằng gạch bông gió cũng giúp cho không gian ngoại thất trở nên khác biệt cũng như tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất hiện đại.

Gợi ý cho bạn đọc: 55 mẫu thiết kế nội thất phòng khách SIÊU ĐẸP cho không gian sống của gia đình nhà bạn

Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp kết hợp hệ thống mái bằng và sân vườn đã giúp cho tổng thể trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết

Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp kết hợp hệ thống mái bằng và sân vườn đã giúp cho tổng thể trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết

Với kết cấu theo hình chữ L vuông vắn, hệ thống mái của mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Hoàng được các kiến trúc sư lựa chọn là hệ thống mái bằng được đổ phẳng, vô cùng ăn nhập với nét đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại của ngôi nhà. Kết cấu hệ thống mái bằng của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp 2 mặt tiền bao gồm 4 lớp: lớp kết cấu chịu lực, lớp tạo độ dốc, lớp chống thấm và lớp cách nhiệt. Từ đó mà hệ thống mái bằng vừa giúp cho tổng thể trở nên đẹp mắt mà nó còn giúp chống thấm một cách hiệu quả nhất. Với hệ thống mái bằng, nếu như chủ đầu tư về sau có thích sử dụng làm chỗ vui chơi, chủ đầu tư có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng.

Với diện tích còn thừa lại khá lớn, các kiến trúc sư Kata đã nhanh chóng lên ý tưởng thiết kế sân vườn trở nên vô cùng tuyệt đẹp với các chi tiết thiết kế, hệ thống cây xanh, hoa – cỏ, thanh lam,… Một không gian sân vườn tuyệt đẹp đã giúp cho tổng thể mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp (sự liên kết giữa kết cấu nhà và sân vườn) trở nên vô cùng hoàn hảo. Chúng đã thực sự giúp cho không gian sống của gia đình anh Hoàng trở nên vô cùng đẳng cấp và đẹp mắt. Rõ ràng, với một kế hoạch quy hoạch một cách cụ thể và rõ ràng của các kiến trúc sư Kata đã đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của các chủ đầu tư về một không gian sống trong lành, xanh mát. Hệ thống cây xanh, hoa cỏ được trồng xen kẽ tại các góc vườn, nơi giao nhau giữa sân chơi và tường bao. Đặc biệt, hệ thống sân vườn của mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp được nổi bật lên nhờ vào chi tiết thanh lam cùng hoa hồng thân leo vừa giúp cho không gian sân vườn trở nên rực rỡ mà nó còn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng lớn. Sau này khi thân hoa hồng phát triển và tạo thành một mái che thì việc tận dụng nơi đây để đặt bộ bàn ghế đã uống trà, tán gẫu sẽ vô cùng hợp lý. Vừa thưởng thức những tách trà thơm ngon, vừa được ngắm cảnh sân vườn, vừa nhìn các con vui đùa mà lại được hòa mình vào không gian xanh mát cùng những hương thơm man mác của các loài hoa thì đây chính là điều vô cùng tuyệt vời phải không ạ?

Tổng thể mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp được triển khai trên một mảnh đất vuông vắn quả là một lợi thế không hề nhỏ. Việc xây tường, hàng rào bao quanh cũng đã góp phần khiến cho tổng thể trở nên chắc chắn, đẹp mắt. Phần cổng và hàng rào được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các loại đá lát tường, khung cửa – tường rào được làm bằng sắt hở cũng đã khoe khéo vẻ đẹp của mẫu nhà 3 tầng đẹp chữ L.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CHỮ L 3 TẦNG ĐẸP 2 MẶT TIỀN

5/5 - (740 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Vũ hùng
Vũ hùng
5 years ago

Hiện nay tôi có mảnh đất hình chữ nhật hướng mặt tiền là hướng tây.. Với chiều sâu là 15,5m và chiều mặt tiền là 20m .vậy tôi muốn thiết kế một ngôi biệt thự 2 tầng,2 mặt tiền(mặt phu hướng phía tây bắc và 4 phòng ngủ Vậy phải thiết kế ngôi nhà thế nào???

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Vũ hùng

Chào anh Hùng để được tư vấn thiết kế một ngôi biệt thự 2 tầng,2 mặt tiền(mặt phu hướng phía tây bắc và 4 phòng ngủ Với chiều sâu là 15,5m và chiều mặt tiền là 20m anh có thể cho KATA xin số điện thoại hoặc mail, kiến trúc sư bên em sẽ liên hệ trực tiếp với anh để tư vấn cụ thể hơn ạ. Hoặc anh có thể gọi vào Hotline: 0988 688 373 hay Email: jsc.kata@gmail.com để được tư vấn chi tiết anh nhé. Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vu thiết kế nhà… Read more »




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :