Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo hiện đại BT 22016

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được thiết kế dành cho gia đình anh Phong tại Thái Bình theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng được thiết kế vô cùng phá cách với hệ thống mái chéo lạ mắt. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất mang lại một vẻ đẹp vô cùng tươi mới và độc đáo nhờ hệ thống sân vườn xanh mát kết hợp với không gian kiến trúc nhà ở khiến cho tất cả trái tim của mọi người trong gia đình anh Phong đã phải “rung động”.

Hôm nay, KataHome rất vui khi được giới thiệu mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo vô cùng đẹp, đẳng cấp của gia đình anh Phong tới toàn thể quý vị và các bạn. Hi vọng, thông qua mẫu biệt thự đẹp này, quý vị và các bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế nhà ở độc đáo, ấn tượng cho gia đình của mình nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo hiện đại tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo siêu đẹp tại Thái Bình - Mã số: BT 22016

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo siêu đẹp tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được thiết kế và thi công trên mảnh đất có tổng diện tích là 300m2, trong đó 170m2 được dùng để thiết kế nhà ở, số diện tích còn lại được dùng để thiết kế khu sân vườn, tiểu cảnh,… Với 2 tầng công năng, các kiến trúc sư đã bố trí các phòng công năng bao gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc kiêm đọc sách,…

Để quý vị và các bạn có thể nắm bắt được một số thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo của gia đình anh Phong, chúng tôi đã tổng hợp mọi thông tin liên quan đến công trình nhà ở này vào bảng bên dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo hiện đại tại Thái Bình - Mã số: BT 22016

Chủ đầu tư: Anh Phong
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo hiện đại tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

Mẫu thiet ke nha dep 2 tang được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với rất nhiều các điểm nhấn vô cùng nổi bật và khác lạ so với những công trình nhà ở của hàng xóm xung quanh gia đình anh Phong đang sinh sống trong khu vực này. Ngoài ra, hệ thống ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được các kiến trúc sư Kata bố trí rất nhiều các loại cây cảnh, hoa cỏ khác nhau đã giúp không gian sống của gia đình anh Phong trở nên hòa hợp với thiên nhiên. Từ đó mà bầu không khí trở nên trong lành, mát mẻ hơn rất nhiều trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Còn không gian nội thất bên trong cũng được bố trí vô cùng khoa học và đúng Phong Thủy để mang lại sự tiện lợi cho việc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình anh Phong. Ngay sau đây, hãy cùng Công ty Kiến trúc Kata đi tìm hiểu ngay phương án thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo này nhé!

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình - Mã số: BT 22016

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

 

Mẫu thiet ke nha dep 2 tang được thiết kế khá đơn giản trong bố cục hình khối không gian nhưng cũng chính nhờ hệ thống mái chéo kèm theo đó là cách bố trí, sắp xếp các nguyên vật liệu, cây xanh đã tạo nên được tổng thể vô cùng ấn tượng cho toàn bộ công trình. Được thiết kê theo hình hộp chữ nhật vuông vắn cho nên các không gian phòng ốc, các công năng bên trong căn nhà cũng được thiết kế vuông vắn sao cho đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái cùng với đó và việc sắp xếp vô cùng khoa học và hợp lý. Cho nên trong quá trình xử lý không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo các kiến trúc sư đã cố gắng để có thể tạo ra các khoảng thò ra, thụt vào nhờ hệ thống ban công để tạo nên sự sinh động, phá cách trong thiết kế để không còn cảm giác bị nhàm chán. Nếu như không gian ngoại thất tầng 1 được làm nổi bật chủ yếu nhờ hệ thống sân vườn thì không gian ngoại thất tầng 2 lại được làm nổi bật nên theo một cách rất riêng. Đó chính là nhờ vào hệ thống thanh lam dọc, gạch inax sẫm màu cũng như là các bức tường được thiết kế theo kiểu gạch bông gió vừa giúp cho mẫu thiet ke nha dep 2 tang tăng độ sáng mà còn giúp hút gió từ bên ngoài vào trong nhà một cách hiệu quả nhất.

Về cách sử dụng màu sắc thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo đã cho thấy việc kết hợp các tone màu trở nên vô cùng hoàn hảo. Với việc tìm hiểu kỹ lưỡng sở thích của gia chủ cũng như là tìm hiểu về mệnh, tuổi, màu sắc phong thủy của chủ đầu ra sao cho nên mới mang lại được sự thành công trong việc kết hợp các tone màu. Với màu sắc chủ yếu là sắc xanh và sắc trắng (bên cạnh đó là tone màu ghi sẫm, đỏ đô của hệ thống gạch trang trí, màu đen của hệ thống viền cửa) đã giúp cho toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo càng thêm phần trang trọng và hiện đại hơn gấp rất nhiều lần.

Gợi ý cho bạn đọc: 15 xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua

Kiến trúc hiện đại cùng cách kết hợp các nguyên vật liệu đã giúp cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo càng trở nên ấn tượng và đẹp mắt

Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại cùng cách kết hợp các nguyên vật liệu đã giúp cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo càng trở nên ấn tượng và đẹp mắt

 

Với phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua các bản phối cảnh 3D chi tiết ở trên. Từ cách trang trí mặt tiền cho đến cách phối hợp các nguyên vật liệu đã cho thấy được sự kết hợp vô cùng tinh tế. Với lại cách lựa chọn các nguyên vật liệu của các kiến trúc sư Kata dành cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo này: chất liệu kính cường lực khung nhôm sơn tĩnh điện, ban công, tường, mái chéo,… vừa mang lại sự hài hòa cho mẫu thiet ke nha dep 2 tang mà còn giúp cho tổng thể trở nên chắc chắn, bền vững.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được thiết kế vô cùng ấn tượng nhờ hệ thống mái chéo đẳng cấp

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được thiết kế vô cùng ấn tượng nhờ hệ thống mái chéo đẳng cấp

 

Không hiểu sao, những mẫu nhà được thiết kế theo khối hình hộp chữ nhật khi sử dụng hệ thống mái chéo đều mang lại một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và bắt mắt đến vậy? Bạn có cảm thấy như vậy không? Bên cạnh đó, 1 phần cũng là do không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo nhận được sự ưu ái rất lớn từ phía các kiến trúc sư Kata khi được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt và khác lạ so với các công trình mà chúng tôi đã từng thiết kế trước đây. Về mặt kết cấu hệ thống mái theo kiểu đặt chéo nhau đã tạo lên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Được thiết kế bằng các tấm bê tông dày được đặt chéo nhau với độ dốc hướng vào bên trong, sau đó được dán ngói lên trên. Với việc độ dốc được đặt chéo vào bên trong cho nên hệ thống máng thoát nước cũng được đặt ở bên dưới để cho việc thoát nước luôn gặp thuận lợi và nhanh chóng.

Với vẻ đẹp vô cùng lạ lẫm nhưng cũng chính nhờ hệ thống mái chéo đã mang lại được sự ấn tượng vô cùng lớn cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo này. Với việc kết cấu bất cân xứng đã mang lại một cảm giác vô cùng mới mẻ với một không gian kiến trúc đầy phá cách và cá tính. Hệ thống mái ngói được sử dụng tone màu xanh đã giúp cho vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại càng thêm phần nổi bật.

Gợi ý cho bạn đọc: Thiết kế nội thất nhà xinh – Xu hướng thiết kế nội thất đẹp năm 2018

Hệ thống sân vườn đã góp phần rất lớn vào vẻ đẹp tổng thể của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo - Mã số: BT 22016

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn đã góp phần rất lớn vào vẻ đẹp tổng thể của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo – Mã số: BT 22016

 

Không gian ngoại thất của mẫu thiet ke nha dep 2 tang đa phần được phủ một màu xanh mát của hệ thống cây xanh mướt và đầy thơ mộng nhờ vào hệ thống tiểu cảnh đẹp mắt. Tận dụng các khoảng đất còn thừa lại, các kiến trúc sư Kata đã giúp gia đình anh Phong có thể sở hữu một không gian sống xanh mát. Ở đây, mọi thành viên trong gia đình anh sẽ thỏa sức vui đùa dưới bóng cây râm mát. Không những thế mà các khu tiểu cảnh còn giúp tạo nên một không gian sân vườn hết sức sinh động. Với một không gian xanh mát và thơ mộng như vậy, chắc chắn ai trong gia đình anh Phong cũng đều muốn trở về nhà thật nhanh sau những giờ làm việc căng thẳng để có thể tận hưởng một không gian thiên nhiên xanh mát giữa lòng thành phố.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo mang mã số BT 22016 của gia đình anh Phong tại Thái Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG MÁI CHÉO HIỆN ĐẠI

5/5 - (9245 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :