Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại BT 31253

Các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo độc đáo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống với không gian thoáng đãng, đẹp mắt đã và đang là xu hướng trong thiết kế nhà ở hiện nay. Hệ thống mái chéo không những gia tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn thể hiện sự cá tính, phong cách của chủ đầu tư nhưng vẫn rất đơn giản và hài hòa với tổng thể công trình.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của kiến trúc mái chéo cũng như kiến trúc hiện đại, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự được thiết kế khoa học và hợp lý từ kiến trúc nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn đã chiếm trọn được trái tim của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại – Mã số: BT 31253

Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại được thiết kế khoa học, tỉ mỉ và chi tiết đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi thư giãn sang trọng, tiện nghi, thoải mái nhất. Về thiết kế sân vườn, ngôi biệt thự đã tạo nên một không gian mở bình yên, trong lành và thoáng mát nhất qua hệ thống cây cảnh, vườn hoa và sự sắp xếp các cây xanh một cách hợp phong thủy. Về thiết kế ngoại thất, ngôi nhà 3 tầng tạo nên sự độc đáo, mới lạ và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata trong thiết kế nhà mái chéo kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, trong thiết kế nội thất, ngôi biệt thự mang đến một không gian sống thoải mái nhất nhưng vẫn rất sang trọng nhờ khả năng tối ưu hóa công năng giàu kinh nghiệm của các kiến trúc sư. Với sự hoàn hảo trong thiết kế, ngôi biệt thự đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp sáng tạo, mới lạ và độc đáo.

Để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại này, Kiến trúc Kata mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo những thông tin đã được tổng hợp trong bảng dưới đây:

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại - Mã số: BT 31253

Chủ đầu tư: Ông Ngọc
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ + Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi, Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại – Mã số: BT 31253

Thiết kế kiến trúc cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo là một thiết kế hiện đại, hiện đại không chỉ ở hình thức phối cảnh công trình mà cả trong việc tổ chức các không gian sống bên trong ngôi nhà. Các không gian nội ngoại thất được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, khuôn viên sân vườn và  cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho ngôi biệt thự 3 tầng, nó làm hoàn thiện thêm cho một thiết kế kiến trúc đẹp. Và vẻ đẹp hiện đại của ngôi biệt thự không chỉ dừng lại ở những nét đẹp đó, nó còn toát lên qua sự lựa chọn vật liệu thiết kế cùng màu sắc mang đậm nét sáng tạo và mới lạ, thể hiện phong cách, cá tính riêng của chủ đầu tư.

Khoác lên mình gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo trở nên sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.. Bên cạnh đó, khi kết hợp với gam màu xanh của hệ thống mái chéo độc đáo, ngôi biệt thự 3 tầng càng trở nên cao ráo, sáng sủa và đầy cuốn hút mà vẫn không quá phô trương. Bên cạnh gam màu trắng xanh nổi bật là gam màu vàng và đen trong thể hiện điểm nhấn của tổng thể công trình. Với chất liệu gạch ốp tường cao cấp với gam vàng sang trọng vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình vừa tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của gam trắng chủ đạo. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa trắng tinh khôi và đen huyền bí đã tạo nên sức cuốn hút độc đáo và không bao giờ lỗ thời cho tổng thể mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại này.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại - Mã số: BT 31253

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại – Mã số: BT 31253

Bên cạnh nét nổi bật của sự kết hợp gam màu đầy hiện đại và cá tính thì mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn vô cùng ấn tượng qua thiết kế hệ mái chéo độc đáo và khác biệt. Hệ mái chéo được thiết kế lệch nhau, với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp đã đảm bảo công năng chống mưa, nắng, gió, bão và bảo vệ không gian nội thất bên trong ngôi nhà 3 tầng hiện đại. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp phong cách riêng của mình, hệ mái chéo còn mang lại sự khỏe khoắn, vững chãi và góc nhìn độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với hệ thống mái thái khác.

Gợi ý hay giành cho bạn: Vẻ đẹp của những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại theo xu hướng hiện nay

Thêm vào đó, phần áp mái được các kiến trúc sư sáng tạo trong thiết kế thẻ gạch ốp mài nâu mang đến điểm nhấn riêng cho hệ thống mái chéo của ngôi biệt thự 3 tầng này. Với vẻ đẹp trang nhã và góp phần tạo hình kiến trúc cho ngôi biệt thự hiện đại, hệ mái chéo không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo mà còn tạo nên một không gian nội thất thoáng đãng, mát mẻ và thoáng khí cho một không gian sống rộng rãi và thoải mái nhất. Với những ưu điểm vốn có cùng với thiết kế đầy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, hệ thống mái chéo không chỉ dừng lại trong thiết kế biệt thự mà còn được rất nhiều chủ đầu tư sử dụng trong thiết kế biệt thự nhỏ đẹp, thiết kế nhà phố, nhà ống hiện nay.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo hiện đại

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo hiện đại

Ngoài vẻ đẹp của màu sắc cùng sự độc đáo của hệ mái chéo, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn mang đến một diện mạo sang trọng qua thiết kế hệ thống cửa đẹp, đúng tỉ lệ và khoa học. Mang trong mình nét đẹp của kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự sử dụng chất liệu kính cao cấp trong thiết kế cửa, từ cửa chính đến cửa sổ. Hệ thống cửa đi được thiết kế với 4 cánh mở rộng mang lại sự tiện lợi trong di chuyển đồng thời giúp phô diễn không gian nội thất bên trong. Hệ cửa sổ với thiết kế 2 cánh vừa đảm bảo công năng lấy sáng, đón gió vừa tạo không gian sáng sủa, thoáng đã cho nội thất bên trong.

Hơn nữa, với chất liệu kính cao cấp, chống ồn, hạn chế cong vênh, dễ lau chùi, hệ thống cửa được bố trí dày đặc không chỉ mang đến vẻ đẹp vững chãi, sang trọng cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo mà còn thu hút nguồn sáng cho không gian nội thất bên trong. Đồng thời với hệ cửa kính chính là hệ thống lan can ban công bằng kính cũng góp phần mang đến một không gian sống sáng sủa, thoáng mát cũng như gia tăng nét đẹp sang trọng và hiện đại của tổng thể ngôi biệt thự mái chéo này.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại nhìn từ trên cao

Đặc biệt, nét đẹp hiện đại của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo không chỉ được thể hiện ở nội ngoại thất mà còn được bộc lộ trong thiết kế sân vườn, bố trí cảnh quan cây cảnh. Hệ thống các cây xanh, cây cảnh, vườn hoa đều được lựa chọn và bố trí một cách chi tiết, tỉ mỉ, khoa học, hợp phong thủy gia chủ không những mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, yên bình mà con mang lại nhiều may mắn cho gia đình gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: 15 mẫu sân vườn đẹp cho không gian sống của gia đình bạn

Bên cạnh đó, hệ thống những cây cảnh được đặc tại ban công các tầng vừa mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên vừa gióp phần lấp khoảng trống, gia tăng nét đẹp ngoại thất cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo nên được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Không gian sân vườn chính là khu vực lý tưởng để chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại – Mã số: BT 31253

Không chỉ hoàn hảo về ngoại thất, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn mang đến một không gian sống tiện nghi qua thiết kế công năng vô cùng khoa học và tối ưu.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo hiện đại

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo hiện đại

Không gian tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo là khu vực sinh hoạt chung với gara để xe, phòng khách thông với phòng bếp ăn tạo nên sự gần gũi và thuận tiện cho di chuyển, ngoài ra là một phòng ngủ nhỏ. Tầng 2 chính là không gian sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư được bố trí đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình gia chủ.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo của gia đình anh Ngọc (Hà Nội). Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ + Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi, Ban công.

Hồ sơ thiết kế dành cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 3 TẦNG MÁI CHÉO HIỆN ĐẠI

5/5 - (1012 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :