Nhà 2 tầng phong cách Châu Âu

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Công ty Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn phương án thiết kế mới nhất của chúng tôi vừa được “trình làng” – Nhà 2 tầng phong cách Châu Âu mang mã số BT 21002 thuộc sở hữu của gia đình chị Trang tại Phú Quốc.

Nếu như quý vị và các bạn đang tìm cho mình một ý tưởng thiết kế đầy mới mẻ cho mình thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu

Với diện tích sàn chỉ vỏn vẹn 90m2, công năng của căn biệt thự được bố trí cũng như là tính toán sao cho phù hợp với gia đình chị Trang. Ngoài việc làm thỏa mãn về tính thẩm mỹ thì cách bố trí công năng còn được các kiến trúc sư Kata thiết kế đảm bảo được các yêu cầu về việc lấy sáng, gió, cũng như là tạo được một môi trường sống đẳng cấp, thoải mái, tiện nghi.

Ngay sau đây, KataHome trân trọng mời quý vị và các bạn đón đọc một số thông tin tóm tắt về công năng cũng như là một số thông tin cơ bản về mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu này nhé!

Mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu tại Phú Quốc - Mã số: BT 21002

Chủ đầu tư: Chị Trang
Địa điểm: Phú Quốc
Loại hình: Mẫu biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Với mong muốn sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, với không gian xây dựng ở quê thì các mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu đều là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và được xây dựng trên một khuôn viên đất vườn rộng rãi và ấn tượng. Đối với mẫu thiết kế của gia đình chị Trang, không gian sử dụng là nên bởi một vẻ đẹp tinh tế, giàu cảm xúc với các chi tiết kiến trúc hiện đại cho đến việc sử dụng các loại nguyên vật liệu, ánh sáng,… Với sự kết hợp này sẽ mang đến một không gian sống đẹp, tiện nghi và độc đáo.

Mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu được thiết kế dựa trên ý tưởng về một căn nhà ở nông thôn bên Châu Âu với sự trẻ trung, hiện đại, đầy đủ công năng (theo yêu cầu từ phía chủ đầu tư) là những gì mà chúng tôi muốn nó thể hiện. Khi sử dụng kiến trúc Châu Âu vào việc thiết kế nhà cửa thì đây luôn là đề tài mới mẻ được các kiến trúc sư khai thác ở dưới nhiều góc độ từ ngoại thất, nội thất, cách sử dụng – kết hợp nguyên vật liệu,… để mang đến những cảm xúc mới lạ cho người sử dụng.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu thực sự rất ấn tượng. Điều ấy đã được chứng minh thông qua các mảng miếng đá tự nhiên ốp tường trang trí. Những miếng đá sẫm màu – tươi màu được bố trí đan xen phù hợp khiến cho không gian ngoại thất của căn biệt thự được tô điểm một cách ấn tượng. Dựa trên tone trắng tự nhiên, các chi tiết phào chỉ thẳng kết hợp với các khối đua ra tạo nên những nét đẹp hiện đại, dứt khoát, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự. Việc tối giản các chi tiết phào chỉ ngoại thất đắp tường, các không gian kiến trúc đơn giản, tiện nghi được thể hiện một cách rõ ràng và đầy hấp dẫn. Toàn bộ không gian tường của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu được chát phẳng rồi sau đó được ốp đá tự nhiên để mang lại vẻ đẹp đầy hiện đại và mới lạ.

Bạn đọc quan tâm: Biệt thự 2 tầng chữ L – Thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L

Ngoài ra, chính nhờ tone màu nhẹ nhàng của hệ thống đá ốp khiến cho không gian tầng hiện được ưa chuộng và gây sốt trong những tháng cuối năm 2018. Không gian sống lý tưởng của ngoại thất mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu, bạn cũng có thể thực hiện hóa nhờ màu sắc kiến trúc vô cùng ấn tượng và sang trọng. Điểm xuyết vào đó là các đường viền màu trắng – đen tô điểm thêm vào để tạo được những ấn tượng đặc biệt. Màu trắng được coi là một trong những tone màu kinh điển trong kiến trúc nhà ở. Được sử dụng một cách phổ biến và đại trà bởi những ưu điểm của nó hoàn toàn thích hợp với tất cả các lối kiến trúc khác sau.

Không gian sống đậm chất đồng quê của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu
Hình ảnh: Không gian sống đậm chất đồng quê của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu

Trong quá trình thiết kế mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu, ngoài việc quan tâm đến các yếu tố như tỷ lệ, màu sắc, các chi tiết hoàn thiện cũng được trang trí đều thể hiện được sự thoải mái, sang trọng trong bố cục kiến trúc ngoại thất. Với một tỷ lệ đẹp, cân xứng, thích hợp với những đường khối kiến trúc bên trong sẽ mang đến những ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt. Cũng chính vì thế mà mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng Châu Âu luôn tạo được những điểm nhấn hợp lý dành cho người xem thông qua hình ảnh kiến trúc nhà. Không gian mặt tiền không cần phải thiết kế phải tạo quá nhiều điểm nhấn bởi điểm nhấn đắt giá nhất đó chính là việc trang trí tường bằng việc ốp đá tự nhiên trang trí rồi!

Để tạo ấn tượng chỉ có một cách đó chính là bố trí các ô cửa sổ bằng kính khung nhôm sơn tĩnh điện để tạo nên một sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu. Màu sắc cửa được phun sơn tĩnh điện màu đen phần nhôm kết hợp với chất liệu kính cường lực càng làm cho không gian sống bên trong lẫn bên ngoài hòa vào làm một. Với việc sử dụng hệ thống cửa được làm bằng kính khiến cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa cũng như là tạo được các khoảng view đẹp mắt hướng ra hệ thống sân vườn của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu.

Bạn đọc quan tâm: Xây biệt thự mini 2 tầng – Biệt thự mini mái Thái sân vườn

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu khi được nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu khi được nhìn từ trên xuống

Nếu như chúng ta nói rằng hệ thống mái Thái chỉ dành cho các kiểu kiến trúc thấp tầng  (chủ yếu là các mẫu nhà 1 tầng) thì đó chính là một nhận định sai lầm. Bởi như trong mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu này sử dụng hệ thống mái Thái này không những giúp tăng thêm tính thẩm mỹ mà các tính năng ưu việt của hệ thống mái cũng được giữ lại một cách nguyên vẹn. Thêm vào đó, hệ thống mái Thái còn giúp cho căn nhà trở nên cân đối một cách hoàn hảo nhất so với những kiểu mái khác. Mái Thái được thiết kế với tone màu ghi xám kết hợp với các mảng tường trắng, tường ốp đá tự nhiên càng khiến cho căn nhà trở nên quý phái, tăng thêm sức hút khi nhìn vào.

Bên cạnh đó, với việc bố trí các khung cửa sổ được làm bằng chất liệu kính được thiết kế đơn giản, sang trọng giúp cho căn nhà tăng thêm sự thu hút. Mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu được thiết kế với công năng đầy đủ phù hợp với nhiều hoạt động, sinh hoạt thường ngày của chủ đầu tư. Đặc biệt là khu vực ban công, ban công của căn nhà được thiết kế lớn, thoáng mát. Và đây cũng chính là không gian mở giúp căn nhà có thể hút được một lượng gió lớn vào bên trong nhà khiến cho không khí trong nhà lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó thì với những buổi tiệc nhỏ thì đây cũng chính là khu vực rất lý tưởng dành cho bạn, bạn bè cũng như là người thân của bạn tân hưởng những phút giây ấm áp.

Với hệ thống sân vườn rộng lớn đằng trước cũng như đằng sau của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu thì các khu vực dành cho lối đi được ốp bằng chất liệu gạch chống trơn để việc di chuyển trở nên chắc chắn, thuận tiện. Bên cạnh đó những thảm cỏ xanh kết hợp với những loại cây cảnh, hoa, lá giúp cho căn nhà trở nên sinh động và một không gian sống xanh mát hơn.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 2 tầng phong cách Châu Âu của gia đình chị Trang tại Phú Quốc. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách Châu Âu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách Châu Âu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU

5/5 - (4 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
28 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Phòng văn đồng
Phòng văn đồng
4 years ago

Cho tôi xin chi tiết mặt bằng của ngôi nhà này được không ạ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh!
Phòng kinh doanh đã gửi mail cho anh rồi ạ.
Trân trọng cảm ơn!

nguyễn tấn thanh phong
nguyễn tấn thanh phong
4 years ago
Reply to  Ngọc Anh

cho mình xin chi tiết mặt bằng được không ạ

Nhật Huy
Nhật Huy
4 years ago

Cho mình xin chi tiết mặt bằng ạh

Quyết
Quyết
4 years ago

Tôi có n/c: biệt thự vườn. 4pn. 2 phomgf vs trong. 1 phòng shc. Chi phí xd tầm 2 tỷ

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Quyết

Bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ. Anh chekc mail và hồi âm cho bên em anh nhé. Chúc anh cuối tuần vui vẻ ạ.

Thành
Thành
4 years ago

Xin chào mình cần tư vấn xây nhà mái thái 2 tầng diện tích 9x12m

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Thành

Vâng, bên em sẽ gọi điện tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm tới thiết kế của bên em

Hải
Hải
4 years ago

Mình xây nhà hồi năm 2014, xây 1 tầng
nay muốn lên tầng 2 và lợp mái ngói
quý công ty có thể tư vấn thiết kế tầng 2 cho mình được ko ạ
diện tích tầng 1 của mình: mặt tiền 8.2m x 12m

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hải

Chào anh Hải. Bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh ạ

Công Phương
Công Phương
4 years ago

Anh muốn xây nhà giả mái thái vì kèo sắt mạ kẽm 110m lợp ngói giá bao nhiêu nhỉ ở quê vp

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Công Phương

Vâng, anh check mail bên em tư vấn nhé

Nguyễn hữu anh
Nguyễn hữu anh
4 years ago

Cho mình xin chi tiết mặt bằng ngôi nhà này được k ạ

Lê diệu loan
Lê diệu loan
4 years ago

Cho mình xin một số mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng, dt xây dựng 150, dt đất 400m2. (20*20). Có bể cá nhỏ,

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Dạ, phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh/ chị ạ

Hoàng văn trường
Hoàng văn trường
4 years ago

Oa, thiết kế đẹp quá! diện tích 15×13 ở nông thôn xây được không ad

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Xây đẹp anh nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn anh có thể liên hệ với bên em theo hotline 0988688373 anh nhé.

anh Tuấn
anh Tuấn
4 years ago

Cho tôi xin chi tiết mặt bằng của ngôi nhà này được không ạ

Cao
Cao
4 years ago

Tổng hồ sơ thiết kế này nhiêu tiền bạn

Nguyen Hang
Nguyen Hang
4 years ago

cho mình xin chi tiết mặt bằng ngôi nhà này đc ko?
mình đang có nhu cầu tham khảo xây dựng nhà phong cách tương tự diện tích nhà 7×15

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Nguyen Hang

Em chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm tới thiết kế bên em. Phòng kinh doanh bên em sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho chị ạ.
Chị có thể liên hệ với hotline – zalo: 0988688373 – 0888883363 bên em để được tư vấn cụ thể chị nhé.
Chúc chị một tuần nhiều năng lượng

Hoàng Trọng Vinh
Hoàng Trọng Vinh
4 years ago

cho mình xin báo giá chi tiết + hoàn thiện + và full nội thất mới nhất mẫu này và bản vẽ mặt bằng để tham khảo nhé

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Chúc anh/chị cuối tuần nhiều năng lượng.

Hoàng Trọng Vinh
Hoàng Trọng Vinh
4 years ago

cho mình xin báo giá chi tiết + hoàn thiện + full nội thất heo đơn giá mới nhất nhé, mình ở Bà Rịa

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Chúc anh/chị cuối tuần nhiều năng lượng.

Elvis
Elvis
3 years ago

Ngoại thất rất tuyệt

NGUYEN HUU anh
NGUYEN HUU anh
3 years ago

Mình muốn được tư vấn ạ

Lý Kiên
Lý Kiên
2 years ago

Cho anh xem chi tiết mặt bằng được ko? Diện tích đất 16x20m làm có ok ko e?




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :