Phong cách tân cổ điển luôn được đánh giá là lối thiết kế kiến trúc làm nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bậc nhất, những mẫu khách sạn đẹp được thiết kế theo phong cách này cũng vì thế mà gây ấn tượng cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi họ đến với khách sạn của bạn, đặc biệt là đối với mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng. Ưu điểm của những mẫu khách sạn tân cổ điển đó là tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần trang trọng, thanh lịch.

Là người yêu thích sự lịch lãm, sang trọng của dòng kiến trúc tân cổ điển CĐT đã quyết định hợp tác với KATAHOME – đơn vị thiết kế thi công trọn gói khách sạn uy tín để cùng xây dựng nên công trình thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng.  Sự thành công của mẫu khách sạn 3 sao mang phong cách tân cổ điển lịch lãm tại Vĩnh Phúc – KS 65330 này là thành quả của quá trình làm việc ăn ý và hiệu quả giữa CĐT Đến và đội ngũ kiến trúc sư KATAHOME.

Khách sạn mang mã số KS 65330 là sự hòa trộn giữa nét tinh túy, cổ kính và sự phóng khoáng của con người hiện đại, những đường nét kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao. KTS KATA đã đầu tư thời gian chất xám để tính toán kỹ càng, quy trình xây dựng, quy hoạch công năng khoa học nhất để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ đầu tư.

Bạn đọc hãy cùng đến với hồ sơ mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển tại Vĩnh Phúc để hiểu rõ hơn ý tưởng thiết kế của KTS KATAHOME nhé!

1. Lựa chọn phong cách cũng như lên ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng – KS 65330

Hình ảnh: Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ của tòa khách sạn 3 sao cao 7 tầng
Hình ảnh: Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ của tòa khách sạn 3 sao cao 7 tầng

Mang phong cách tân cổ điển sang trọng mãn nhãn, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng này ngay lập tức sẽ chiếm được cảm tình của chủ đầu tư và du khách dù chỉ lần đặt chân đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Khách sạn với thiết kế kiến trúc vô cùng sang trọng và nâng tầm vị thế của chủ đầu tư. Dưới đây là những thông tin chung nhất về công trình mời quý vị bạn đọc cùng tham khảo.

Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc - KS 65330

Chủ đầu tư: Mr Tùng
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 108m2 (7.2x15 m)
Diện tích khu đất: 150 m2

Công năng:

  • Tầng 1: Khu lễ tân – dịch vụ.
  • Tầng 2-6: 20 phòng khách sạn.
  • Tầng tum: sân phơi, Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2021

2. Giải pháp xây dựng cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng – KS 65330

Ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao này được các kiến trúc sư định hình theo một phong cách kiến trúc riêng và xuyên suốt trong tác phẩm thiết kế từ không gian ngoại thất cho đến các món đồ nội thất cũng được thiết kế đồng bộ để đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà. Dựa trên sở thích cũng như mong muốn của CĐT, mẫu khách sạn 7 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và lịch lãm. Nhận nhiệm vụ thiết kế kiến trúc, với yêu cầu đã được thống nhất giữa CĐT và các KTS cùng với quá trình khảo sát hiện trạng thực tế, chúng tôi đã hoàn thiện được ý tưởng thiết kế và thể hiện trên bản vẽ.

Hình ảnh: Không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng
Hình ảnh: Không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng

Lối kiến trúc tân cổ điển xuất hiện từ cuối thế kỷ 17, đầu thế kỷ 18 ở các nước Phương Tây và dần dần được du nhập và trở nên phổ biến cũng như lan rộng trên toàn cầu. Chúng tôi – KATAHOME là đơn vị uy tín trong việc tư vấn – thiết kế – thi công nhà ở, khách sạn trong thời gian dài. Từ đó mà chúng tôi luôn có cái nhìn chính xác, nắm bắt được các xu hướng kiến trúc đang thay đổi và biến chuyển về lối kiến trúc. Vì thế mà các mẫu nhà mà KATAHOME thiết kế luôn trường tồn với thơi gian mà không lo bị lỗi mốt.

Mẫu khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chi tiết hiện đại và cổ điển. Chính nhờ sự giao thoa giữa 2 trường phái đối lập tạo nên nét đặt biệt khi mà vừa sở hữu được các ưu điểm tuyệt vời của 2 lối kiến trúc hiện đại và cổ điển. Nếu như thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc cổ điển sở hữu nhiều chi tiết hoa văn, phào chỉ cầu kỳ, rườm rà thì kiến trúc tân cổ điển sẽ vận dụng các nét đẹp uyển chuyển đó trong các họa tiết phù điêu nhưng ở mức vừa phải, tiết chế được sự rối rắm, quá chi ly đó. Đặc biệt khi thiết kế khách sạn 3 sao, do đặc trưng của nhà phố có hai mặt tiền nên không gian kiến trúc luôn tạo được sự thông thoáng nhờ cách vận dụng sáng tạo các chi tiết kiến trúc đều được các kỹ sư, kiến trúc sư cân nhắc rất kỹ khi lên ý tưởng.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao đẹp

Thiết kế mặt tiền tòa khách sạn 7 tầng theo kiến trúc tân cổ điển cũng sẽ vận dụng được những nét đẹp tinh hoa của phong cách thiết kế nhà hiện đại. Không chỉ về các khối kiến trúc hình học không gian tinh tế, sáng tạo mà còn vận dụng ở cả màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Màu sắc mới mẻ mang tới không gian sống phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Kiến trúc hiện đại tập trung vào giá trị công năng sử dụng bên trong ngôi nhà, thiết kế kiểu dáng thoáng đãng, không gian mở, tiếp cận với thiên nhiên một cách tự nhiên và gần gũi, thì kiến trúc tân cổ điển cũng được thiết kế dựa trên những ưu điểm tuyệt vời đó.

Hình ảnh: Khối kiến trúc tân cổ bề thế của tòa khách sạn 7 tầng
Hình ảnh: Khối kiến trúc tân cổ bề thế của tòa khách sạn 7 tầng

So với nhiều mẫu khách sạn đang có mặt thực tế hiện nay thì mẫu khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng này được thiết kế giảm tải các yếu tố họa tiết hoa văn trang trí, tăng không gian mở, tận dụng tối đa khoảng không gian tiếp xúc với thiên nhiên. Vì thế mà khi sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền rộng lớn thì đây chính là điều kiện cần và đủ để kiến tạo nên một không gian lưu trú hoàn hảo mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Cách trang trí các khối kiến trúc khi cải tạo mặt tiền nhà phố theo kiểu dáng tân cổ điển là sự giao thoa giữa hiện đại và yếu tố cổ điển, mang tới nét đẹp tinh tế, lôi cuốn người nhìn.

Điểm nhấn đầu tiên mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là hệ thức cột tròn dài chạy xuyên suốt liên tầng. Trong các thiết kế nhà cổ điển hay tân cổ điển thì hệ thống phào chỉ đóng vai trò quan trọng không thể thiếu nhưng để đảm bảo kết cấu vững chắc, sự trong trọng và hoàn hảo lại tới từ các thức cột giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Việc sử dụng các thức cột vuông vắn cùng hệ trụ cột tròn mang lại sự bề thế, tinh tế và uyển chuyển mềm mại. Để tránh sự trống trải khi thiết kế các thức cột vuông, kiến trúc sư đã tạo các đường gờ kẻ chỉ xuyên suốt từ dưới lên trên và được sơn màu trắng toàn bộ. Các chi tiết dọc thân tường cũng được kẻ chỉ nhỏ tinh tế và độc đáo, mới lạ.

Điểm nhấn thứ hai đó chính là phần mái. Mái Mansard được sử dụng nhằm mang lại vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Bạn chắc chắn sẽ thấy thích không gian của kiến trúc mái được đánh giá là vô cùng bề thế và uy nghiêm này, với chất liệu ngói và loại ngói màu xanh được sử dụng khiến cho công trình trở nên nổi bật và thu hút hơn xung quanh nhờ vẻ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút như vậy.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao luôn đáp ứng đúng tiêu chuẩn thiết kế đang được nhà nước ban hành
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao luôn đáp ứng đúng tiêu chuẩn thiết kế đang được nhà nước ban hành

Điểm nhấn thứ ba đó chính là hệ thống lan can ban công bằng sắt phun sơn tĩnh điện màu đen. Cách xử lý các khối hình kiến trúc lan can cũng khá thú vị. Hệ thống lan can được thiết kế theo kiểu chữ nhật vòm cong ở mỗi cạnh vuông màu đen mang tới sự mởi mẻ và muốn khám phá nhiều hơn nữa không gian sống của ngôi nhà.

Điểm nhấn thứ tư đó chính là hệ thống cửa, cửa sổ được làm bằng chất liệu nhôm kính với mục đích tăng sự thoáng đãng, khả năng lấy sáng tự nhiên cho bên trong ngôi nhà. Mẫu khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng có nhiều cửa sổ, ban công sẽ mang tới không gian sống lý tưởng và hoàn hảo. Kính là vật liệu thu hút ánh sáng tự nhiên và có tác dụng tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thưc tế.

Màu sắc mang lại hiệu quả tối ưu khi thiết kế khách sạn hay bất cứ công trình nhà ở nào khác. Khi lựa chọn màu sắc cần sử dụng các gam màu giản dị, giúp không gian nhìn rộng rãi hơn so với thực tế. Màu trắng là gam màu kinh điển giúp cho mặt tiền nhà phố trở nên khoáng đạt và mới mẻ. Các tầng lầu của ngôi nhà đều được sơn bằng gam màu trắng tinh khiết đối lập với gam màu đen huyền bí của hệ thống lan can ban công. Trong khi tầng trệt được ốp bằng loại đá trang trí màu vàng nâu vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Nhìn nhận tổng thể các khối kiến trúc khi thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng dễ dàng nhận ra sự hài hòa về bố cục tỷ lệ cả về kích thước, màu sắc và ánh sáng. Các khối hình vuông, hình vòm cong đan xen vào nhau, các họa tiết đơn giản kết hợp với những chi tiết cầu kỳ cũng được thể hiện một cách trọn vẹn trong bản vẽ thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp 7 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :